Hiện nay, xu hướng của các gia đình hiện đại là thiết kế không gian nội thất nhà ở thật đẹp. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất nhà đẹp khá được quan tâm bởi các gia đình [...]

Hiện nay, xu hướng của các gia đình hiện đại là thiết kế không gian nội thất nhà ở thật đẹp. Chính vì vậy, việc thiết kế nội thất nhà đẹp khá được quan tâm bởi các gia đình có nhu cầu. Vậy thì bạn đã biết đến các xu hướng nội thất nhà đẹp hiện đại siêu hot trong năm 2021 hay chưa? Hãy cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé!

1. Top phong cách thiết kế nội thất nhà đẹp hiện nay

Ngày nay, việc kiến tạo không gian nội thất nhà đẹp hiện đại đại thường phải theo một số phong cách nhất định. Có như vậy, tổng thể căn nhà mới có giá trị thẩm mỹ cao. Cùng điểm qua top phong cách thiết kế nội thất nhà đẹp siêu hot hiện nay nhé!

1.1. Phong cách nhà đẹp hiện đại

Phong cách hiện đại là phong cách thiết kế được áp dụng khá phổ biến hiện nay. Nội thất nhà đẹp hiện đại mang đến vẻ đẹp mới mẻ, phóng khoáng. Phong cách hiện đại có màu sắc và ánh sáng kết hợp hài hòa. Các nội thất được sắp đặt sao cho tiện lợi nhất, theo hướng tự do và phi đối xứng. Phong cách thiết kế nội thất nhà hiện đại sử dụng các vật liệu mới gồm bê tông, kính, thép,… thay cho các vật liệu xưa cũ mang tính cổ điển. Không gian nhà vì vậy mà mang một hơi thở, sức sống mới.

nội thất nhà đẹp hiện đại

Nội thất nhà ở theo phong cách trang trí hiện đại thu hút ánh nhìn

1.2. Phong cách nhà đẹp cổ điển

Nét đặc trưng của phong cách cổ điển này là tính đối xứng, vẻ đẹp tinh tế và hấp dẫn, đậm chất thời đại. Nếu cách thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại không quan trọng hoa văn cầu kỳ thì nội thất cổ điển lại ngược lại. Các nội thất như bàn sofa, tủ, kệ tivi,… cũng như tường, cột nhà thường được chạm trổ hoa văn nổi và sơn mạ vàng. Nó mang đến một nét đẹp sang trọng và quyền quý hơn bất kỳ cách thiết kế nội thất nhà ở nào. Chúng ta còn hay gọi đây là kiểu thiết kế hoàng gia vì nó cho thấy được vẻ quý phái, đẳng cấp của tầng lớp thượng lưu.

nội thất nhà đẹp hiện đại

Nội thất nhà đẹp theo phong cách cổ điển cực đẹp và sang trọng

 

NƠI BÁN BÀN SOFA

 

1.3. Phong cách nhà đẹp tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển – một trong những phong cách thiết kế nội thất nhà ở không quá mới nhưng được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Chúng ta có thể coi phong cách này là quá trình lược bỏ các chi tiết cầu kỳ​, khá rườm rà của thiết kế nội thất nhà cổ điển và có sự giản đơn trong phong cách hiện đại. Đây là một kiểu thiết kế nội thất mang trong mình những giá trị nghệ thuật đặc sắc. Phong cách tân cổ điển trong nội thất được thể hiện qua những đồ trang trí quý giá, với vật liệu có chất lượng tuyệt vời, hình khối rõ ràng và những đường viền trang trí đầy vẫn có sự kiểu cách, mềm mại.

nội thất nhà đẹp hiện đại

Phong cách nội thất tân cổ điển – một cách thiết kế nhà ở thời thượng

1.4. Phong cách nhà đẹp tối giản

Phong cách tối giản trong thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại có nghĩa là bố trí phòng có càng ít đồ đạc và chi tiết càng tốt. Các yếu tố chính của phong cách này là sự tập trung vào hình dạng, màu sắc và vật liệu. Xu hướng thiết kế tối giản ngày càng trở nên phổ biến. Nó không giống với các xu hướng thiết kế khác bởi họa tiết thường được lựa chọn một cách khắt khe hơn. Trong đó, tông màu lạnh được sử dụng làm màu chủ đạo. Ngày nay, những không gian nội thất thật sự ấn tượng được thiết kế dựa trên sự sáng tạo sống động và nhẹ nhàng.

nội thất nhà đẹp hiện đại

Nhà ở hiện đại được thiết kế theo phong cách tối giản vẫn rất thu hút và ấn tượng

2. Các xu hướng nội thất nhà đẹp hiện đại cực hot năm 2021

2.1. Tạo cảm giác không gian mở

Việc tạo không gian mở giúp căn nhà rộng rãi và thoáng mát hơn. Đây cũng là cách trang trí nội thất nhà đẹp hiện đại dành cho những căn hộ nhỏ, chật hẹp. Bạn có thể trang trí bằng cách phối hợp các nội thất sao cho linh hoạt và tiết kiệm không gian nhất. Hoặc một cách bạn có thể tận dụng là để cho không gian tràn ngập ánh sáng và không khí bằng nhiều cửa sổ và ánh đèn, nhờ vậy mà căn phòng cũng có cảm giác rộng rãi hơn.

nội thất nhà đẹp hiện đại

Không gian nội thất mở rộng với cửa lớn để căn phong tràn ngập ánh sáng tự nhiên

2.2. Sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường

Một trong cách trang trí nội thất nhà đẹp hiện đại phù hợp với xu hướng bảo vệ môi trường hiện nay chính là sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường. Ví dụ như cách trang trí nội thất bằng gỗ, cách kết hợp đá, các bức tường xi – măng cùng với gỗ,… Cách thiết kế này mang đến cho chúng ta cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên cũng như cuộc sống thư thái và thoải mái.

nội thất nhà đẹp hiện đại

Không gian nhà sử dụng gỗ tự nhiên để trang trí, tạo nên không gian ấm cúng

2.3. Loại bỏ các chi tiết rườm rà

Đây là cách trang trí nội thất nhà đẹp hiện đại theo phong cách tối giản. Theo đó, chúng ta sẽ loại bỏ các chi tiết, phụ kiện rườm rà, không cần thiết và chỉ tập trung vào các nội thất chính. Đây là nét đặc trưng của phong cách tối giản, mang đến cho chúng ta một không gian sống hiện đại.

nội thất nhà đẹp hiện đại

Trang trí nhà theo phong cách tối giản, cắt giảm những chi tiết rườm rà

 

2.4. Sử dụng nội thất tương phản

Tương phản màu sắc giữa nội thất và không gian là một cách thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại vô cùng độc đáo. Ví dụ, sự đối lập giữa màu đen và trắng trong không gian không chỉ mang đến nét đẹp hiện đại, thời thượng và sang trọng mà còn rất tinh tế và thu hút.

nội thất nhà đẹp hiện đại

Sử dụng màu sắc tương phản để thiết kế nội thất nhà ở

2.5. Kết hợp các vật liệu mới

Một trong các loại vật liệu mới mà chúng ta có thể kể đến như là đá. Hiện nay, đây là là cách thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại mới và đang dần thịnh hành hơn. Ví dụ, để trang trí không gian phòng khách, chúng ta có thể kết hợp kệ để tivi cùng với bức tường đá cẩm thạch. Cách trang trí này khiến cho không gian vừa thời thượng lại sang trọng. 

nội thất nhà đẹp hiện đại

Trang trí phòng khách kết hợp với tường đá cẩm thạch vô cùng sang trọng

2.6. Sử dụng nội thất đa năng, thông minh

Các thiết kế đa năng vừa làm cho không gian thêm phần tiện ích lại cực kỳ thời thượng. Đây là cách bày trí nội thất nhà đẹp hiện đại kiểu mới, mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại và năng động. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm nội thất tích hợp. Nó không chỉ tiện lợi mà còn tiết kiệm diện tích và cả chi phí nữa. Vậy nên, đây là xu hướng trang trí nội thất tối ưu dành cho những gia đình có không gian nhỏ.

nội thất nhà hiện đại

Thiết kế nội thất thông minh cho không gian sống năng động và hiện đại

3. Kiến tạo nội thất nhà đẹp hiện đại với NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn – một thương hiệu có uy tín đang dần khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất. Đây là nơi khách hàng có thể tìm kiếm những thiết kế đẹp và thời thượng, cập nhật nhất để thiết kế nội thất nhà ở. Với bộ sưu tập lên đến hàng nghìn mẫu, đơn vị tự tin rằng có thể giúp khách hàng thiết kế nhà theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, các sản phẩm đều chất lượng tốt, có giá trị xứng đáng với chi phí khách hàng đã bỏ ra.

nội thất nhà đẹp hiện đại

NoithatXHome.vn – nơi mua sắm nội thất cho không gian nhà đẹp

4. Lời kết

Bài viết trên đã đề cập đến những xu hướng nội thất nhà đẹp hiện đại hot nhất năm 2021. Đây là các ý tưởng mới và vô cùng độc đáo mà bạn có thể áp dụng cho căn nhà của mình. Ngoài ra, bạn có cách thiết kế nội thất nhà ở đẹp nào muốn chia sẻ không? Nếu có hãy cho chúng tôi và mọi người cùng biết trong phần bình luận nhé!


91 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,