(Gotrangtri.vn) Với những ai là tín đồ của du lịch trải nghiệm thì không thể không biết đến Le Bleu Homestay – Tam Đảo. Đây là khu nghỉ dưỡng độc đáo để du khách có thể tha hồ ngắm cảnh [...]

(NoithatXHome.vn) Với những ai là tín đồ của du lịch trải nghiệm thì không thể không biết đến Le Bleu Homestay – Tam Đảo. Đây là khu nghỉ dưỡng độc đáo để du khách có thể tha hồ ngắm cảnh và tận hưởng những ngày nghỉ thư giãn và bình yên.

Không gian nghỉ dưỡng tại Le Bleu Homestay - Tam Đảo (ảnh internet)

Không gian nghỉ dưỡng tại Le Bleu Homestay – Tam Đảo (ảnh internet)

Le Bleu Homestay – Tam Đảo ở đâu?

Le Bleu Homestay – Tam Đảo có vị trí đắc địa khi nằm ở dốc Tam Đảo 1, ngay trục đường chính và gần nhà thờ đá nổi tiếng của thị trấn. Nơi đây được biết đến là địa điểm lưu trú lý tưởng cho du khách khi đến thăm quan Tam Đảo. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như quán cafe gió, quảng trường Tam Đảo,…

Le Bleu Homestay - Tam Đảo ở vị trí đắc địa ngay gần trung tâm thị trấn (ảnh internet)

Le Bleu Homestay – Tam Đảo ở vị trí đắc địa ngay gần trung tâm thị trấn (ảnh internet)

Giá phòng tại Le Bleu Homestay – Tam Đảo

Le Bleu Homestay rất đông khách vào cả ngày thường avf những ngày nghỉ, ngày cuối tuần. Nơi đây chỉ đón đúng 12 vị khách đã đặt trước nên nếu bạn có mong muốn được trải nghiệm cảm giác “sống chung với mây trời” tại Le Bleu thì hãy chịu khó lên kế hoạch thật chắc chắn và đặt trước phòng bạn nhé.

Le Bleu Homestay - Tam Đảo luôn rất "đắt khách" (ảnh internet)

Le Bleu Homestay – Tam Đảo luôn rất “đắt khách” (ảnh internet)

Giá Homestay này vào những ngày thường là 1.500.000đ cho 2 khách, 2.500.000đ cho từ 3 đến 7 khách và 3.500.000đ cho 8 đến 12 khách.

Ban công tại homestay (ảnh internet)

Ban công tại homestay (ảnh internet)

Không gian sinh hoạt chung tại homestay (ảnh internet)

Không gian sinh hoạt chung tại homestay (ảnh internet)

Vào cuối tuần, giá phòng có chút tăng hơn, cụ thể là 2.500.000đ cho 2 khách, 3.500.000đ cho từ 3 đến 7 khách và 4.500.000đ cho 8 đến 12 khách.

Phòng ngủ tại Le Bleu Homestay - Tam Đảo (ảnh internet)

Phòng ngủ tại Le Bleu Homestay – Tam Đảo (ảnh internet)

Le Bleu Homestay – Tam Đảo có gì đặc biệt?

Le Bleu Homestay luôn khiến tất cả những tín đồ du lịch phải phát cuồng vì độ đẹp xuất sắc của mình. Le Bleu Đà Lạt, Hà Nội, Hội An đã ghi nhiều dấu ấn tốt đẹp với du khách tứ phương, và giờ đây, Le Bleu Homestay – Tam Đảo lại khiến mọi người ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thơ mộng của mình.

Le Bleu Homestay có view đẹp xuất sắc (ảnh internet)

Le Bleu Homestay có view đẹp xuất sắc (ảnh internet)

Khác với khung cảnh ấm cúng hay thân thuộc thường thấy của các Le Bleu Đà Nẵng, Hà Nội,… nơi đây mang trong mình hơi thở kiêu ngạo, lãnh đạm của sự yên tĩnh. Le Bleu Homestay – Tam Đảo mang đến một không gian nghỉ dưỡng hiện đại pha chút vintage rất độc đáo. Căn nhà vừa mang màu sắc và phong cách hiện đại lại không làm mất đi những đặc trưng điển hình riêng chỉ có Le Bleu mới có.

Không gian phòng có chút Vintage (ảnh internet)

Không gian phòng có chút Vintage (ảnh internet)

Vẫn không làm mất đi cái chất “Tây” của homestay Le Bleu nói chung, nội thất ở đây đẹp đơn thuần với những chiếc bàn, chiếc ghế hay thậm chí giường ngủ được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Phòng khách nối thẳng ra ban công, tạo nên không gian thoáng đạt, và có thể thay đổi cách sắp xếp, bày trí đồ vật theo ý thích của bạn.

Thiết kế nội thất đơn giản (ảnh internet)

Thiết kế nội thất đơn giản (ảnh internet)

Thiết kế nội thất đơn giản (ảnh internet)

Thiết kế nội thất đơn giản (ảnh internet)

Thú vị nhất ở đây là những phòng ngủ “chênh vênh giữa đất trời”. Gọi như vậy đơn giản bởi người thiết kế khéo léo sử dụng lớp kính thay cho những mảng tường nhàm chán. Cần riêng tư thì kéo rèm lại, muốn thức dậy với mây trời thì mở toang rèm bốn bên để thấy mây bay sát mặt, dường như bạn có thể chạm tay đến cả bầu trời.

Sống với mây trời và núi rừng Tam Đảo (ảnh internet)

Sống với mây trời và núi rừng Tam Đảo (ảnh internet)

Phòng ngủ Le Bleu Tam Đảo có view nhìn xuống thung lũng tuyệt đẹp. Mỗi sáng thức dậy bạn sẽ được ngắm nhìn mây trôi, núi xanh, hoàng hôn cam rực rỡ bao quanh đem lại không gian lãng mạn cho các cặp đôi vào thời điểm sáng sớm hay chiều.

View nhìn xuống thung lũng tuyệt đẹp - ảnh internet

View nhìn xuống thung lũng tuyệt đẹp – ảnh internet

Ngay từ phòng ngủ, các bạn có thể ngắm ánh hoàng hôn tắt dần trên những nóc nhà lưa thưa dưới chân núi. Hoặc giả nếu bạn thức dậy sớm, có thể bắt được khoảnh khắc mây, sương tan dần trong ánh ban mai. Đây hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ nhất mà không phải ở bất cứ homestay Tam Đảo nào cũng có.

Săn mây tại Le Bleu Homestay - Tam Đảo (ảnh internet)

Săn mây tại Le Bleu Homestay – Tam Đảo (ảnh internet)

Homestay Le Bleu Tam Đảo mang không gian nghỉ dưỡng hiện đại pha chút nét vintage. Với thiết kế tường kính xung quanh, không gian căn phòng luôn sáng sủa, rộng rãi. Còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức bánh và trà, ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ, ghi dấu một khung cảnh thiên nhiên ảo diệu có một không hai ở Tam Đảo.

Không gian luôn sáng sửa, thoáng đạt và tươi mới (ảnh internet)

Không gian luôn sáng sửa, thoáng đạt và tươi mới (ảnh internet)

Không gian xung quanh homestay Le Bleu chính là mây trời bao la khiến bạn có cảm giác thật tự do tự tại, bay bổng giữa đất trời bao la. Và chỉ riêng việc nằm ẩn mình giữa “vườn mây” của thị trấn Tam Đảo, căn nhà này đã có thể mang đến cho bạn hàng nghìn kiểu ảnh “chất lừ” chỉ với background hiện đại pha lẫn nét cổ điển nhẹ nhàng vốn có của nhà trong xóm Le Bleu.

Căn hộ ẩn mình trong vườn mây - ảnh internet

Căn hộ ẩn mình trong vườn mây – ảnh internet

Không gian tại Le Bleu Homestay – Tam Đảo

Nằm ngay gần nhà thờ đá ở thị trấn Tam Đảo, homestay Le Bleu như một ngôi nhà cổ tích. Nếu như mùa đông, homestay Le Bleu được bao quanh bởi mây và sương mù thì mùa hè, homestay khoác lên mình những tia nắng vàng rực rỡ. Đến đây, du khách có thể tha hồ ngắm cảnh, tận hưởng ngày cuối tuần tuyệt vời.

Ngôi nhà cổ tích thời hiện đại (ảnh internet)

Ngôi nhà cổ tích thời hiện đại (ảnh internet)

Le Bleu Homestay – Tam Đảo có tới 4 phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung đầy đủ tiện nghi và tận dụng ánh nắng chiếu rọi khắp phòng, tạo cảm giác bình yên đến khó tả. Cách bày trí nội thất trong căn phòng vô cùng đơn giản, gọn gàng để bạn có nhiều không gian vui chơi hơn trong khu vực sinh hoạt chung này.

Không gian sinh hoạt chung (ảnh internet)

Không gian sinh hoạt chung (ảnh internet)

Không gian ăn uống tại homestay (ảnh internet)

Không gian ăn uống tại homestay (ảnh internet)

Vào đến phòng ngủ bạn vẫn phải ngất ngây vì vẻ đẹp của Le Bleu Floating Clouds đấy nhé! Mở tung tấm rèm cửa, bạn sẽ thấy ngay trước mắt là mây trời, ngắm bình minh hay hoàng hôn tại đây thì thực sự hết ý luôn.

Vẻ đẹp ngất ngây tại phòng ngủ của homestay - ảnh internet

Vẻ đẹp ngất ngây tại phòng ngủ của homestay – ảnh internet

Ngoài ra, biệt thự còn có không gian sân vườn rộng rãi để du khách có thể tổ chức bữa party nho nhỏ hay nằm ngắm mây sao và trò chuyện với nhau. Không những thế nơi, đây còn là địa điểm sống ảo của các bạn trẻ, tha hồ sáng tạo cho ra những bức ảnh đẹp dù là ở bất cứ góc nào từ Le Bleu Homestay – Tam Đảo.

Tha hồ sống ảo tại bất cứ góc nào của homestay - ảnh internet

Tha hồ sống ảo tại bất cứ góc nào của homestay – ảnh internet

Lời kết

Còn gì tuyệt hơn khi được thư giãn và thả hồn giữa thiên nhiên ở Le Bleu Homestay – Tam Đảo vào dịp cuối tuần này. Hãy đến và thử cảm giác trải nghiệm và tận hưởng khung cảnh bồng bềnh mây nhìn từ ban công của và chụp những bức ảnh “săn mây” độc đáo nhất bạn nhé!

Lê Kiều Oanh – Tổng hợp


322 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,