Hình ảnh những đám mây bồng bềnh là một hiệu ứng lý tưởng trong phòng ngủ, nó giúp người sử dụng có cảm giác ngộ tự do và thoải mái hơn. Hãy cùng tham khảo một vài thiết kế. [...]

Hình ảnh những đám mây bồng bềnh là một hiệu ứng lý tưởng trong phòng ngủ, nó giúp người sử dụng có cảm giác ngộ tự do và thoải mái hơn. Hãy cùng tham khảo một vài thiết kế.

Phòng ngủ là nơi thực hiện nhu cầu thư giãn của mỗi người sau một ngày làm việc mệt mỏi, việc thiết kế phòng ngủ một cách tinh tế và sáng tạo sẽ giúp người sử dụng có cảm giác vô cùng thoải mái.

Ý tưởng trang trí phòng ngủ với hiệu ứng đám mây có thể khiến cho không gian của bạn thêm tự do hơn, bạn cũng có thể dễ dàng tự thiết kế cho bản thân một không gian nội thất mới toanh mà không lo tốn kém.

Những đám mây lơ lửng trên đầu

Lấy hình ảnh đám mây trang trí cho phòng ngủ không chỉ dừng lại ở việc phủ màu, sơn vẽ hay dùng giấy dán tường họa tiết cho bức tường mà còn có thể trở nên sinh động hơn nhờ những vật dụng trang trí treo trên cao.
Bỏ ra một chút công sức, bạn có thể trang trí cho trần nhà bằng những mô hình bóng mây như thực được làm từ vải nhẹ hay vải nhồi bông.
Dùng dây cố định mô hình mây từ trên trần và để trôi lơ lửng trong không gian, căn phòng của bạn đã có ngay những đám mây thật sống động.
trang-tri-phong-ngu-voi-hieu-ung-dam-may (5)

Những đám mây bằng bông trôi lơ lửng trên giường ngủ.

Một cách khác để có được những đám mây “bay” ngay trên đầu là dùng vải in họa tiết hay tranh vẽ treo trên đầu giường. Đây là cách làm khá đơn giản và cho phép bạn có nhiều lựa chọn hơn cho họa tiết hình mây.
trang-tri-phong-ngu-voi-hieu-ung-dam-may (6)

Đám mây và bầu trời ngân hà trên tấm vải treo ở đầu giường.

Mơ màng với sắc xanh dương

Xanh dương là sắc màu đặc trưng nhất của nền trời, thường đi cùng với hình ảnh những đám mây trắng bồng bềnh mang đến cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu.
Đem hình ảnh đó vào trong không gian phòng ngủ bằng lớp giấy dán tường in hình trời xanh mây trắng, bạn sẽ có ngay một căn phòng lộng lẫy như mơ.
trang-tri-phong-ngu-voi-hieu-ung-dam-may (1)

Phòng ngủ được trang trí bằng giấy dán tường in hình nền trời xanh và mây trắng.

trang-tri-phong-ngu-voi-hieu-ung-dam-may (2)

Căn phòng ngủ có nền trời xanh như ngọc.

Ngộ nghĩnh như họa tiết mây cho phòng của bé

Những đám mây sẽ là hình ảnh cực đáng yêu để trang trí cho phòng ngủ của bé. Các bé sẽ thích mê những đám mây nhồi bông hình khối thật sống động được đặt trên tường hay làm gối ôm của bé.
Ngoài những hình mây tròn uốn lượn thông thường, bạn có thể tìm thêm những đám mây có hình mưa rơi thật ngộ nghĩnh để căn phòng bé càng thêm ấn tượng.
trang-tri-phong-ngu-voi-hieu-ung-dam-may (7)

Những đám mây ngộ nghĩnh được treo trên tường và đặt trên giường bé.

trang-tri-phong-ngu-voi-hieu-ung-dam-may (8)

Đám mây ngộ nghĩnh mang cơn mưa nhỏ đến cho căn phòng.

Mãnh liệt với sắc xám bão tố

Có vẻ hơi đi ngược với yêu cầu của một phòng ngủ cần mang tính thư giãn, nhưng những họa tiết mây xám sẽ không khiến bạn bị choáng ngợp hay sợ hãi nếu được trang trí một cách khéo léo trong phòng ngủ.
Tận dụng những hình khối rõ ràng và sống động của đám mây xám đen thường thấy khi trời sắp bão, bạn sẽ có những họa tiết rất ấn tượng cho căn phòng ngủ của mình.
trang-tri-phong-ngu-voi-hieu-ung-dam-may (3)

Phòng ngủ với bức tường sơn hình mô phỏng những đám mây trong cơn bão.

trang-tri-phong-ngu-voi-hieu-ung-dam-may (4)

Sống động hơn cùng giấy dán tường in hình mây xám 3D sinh động.


538 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: