Trong tất cả những loại tạp dề có trên thị trường thì các mẫu tạp dề yếm vẫn luôn là sự lựa chọn được người dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Hôm nay, hãy cùng Gotrangtri.vn tìm hiểu [...]

Trong tất cả những loại tạp dề có trên thị trường thì các mẫu tạp dề yếm vẫn luôn là sự lựa chọn được người dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Hôm nay, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu TOP những kiểu tạp dề dạng yếm đẹp, chất lượng đáng “đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay nhé. 

1. Tại sao nên chọn sử dụng các mẫu tạp dề yếm?

1.1. Sạch sẽ, chắc chắn

Tạp dề yếm là kiểu tạp dề được làm dạng yếm có chiều dài tiêu chuẩn từ ngực xuống đến đầu gối của người dùng, cả phần yếm ôm trọn lấy cơ thể người dùng. Chính vì thế mà nó được đánh giá là có khả năng bảo vệ toàn thân và đem đến cảm giác sạch sẽ, giúp người dùng hạn chế được tối đa vết bẩn bắn vào người khi nấu ăn, lao động, sinh hoạt. Hơn nữa, mẫu tạp dề yếm cũng được đánh giá là có thiết kế rất chắc chắn, bền bỉ, có thể sử dụng được trong thời gian dài.

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm đẹp, chắc chắn, sạch sẽ

 

NƠI BÁN TẠP DỀ

 

1.2. Đẹp thanh lịch

Nếu như tạp dề chân đem đến cảm giác năng động thì các mẫu tạp dề yếm lại mang lại cho người dùng sự thanh lịch, chỉnh chu. Phần diện tích áo rộng che hết toàn thân cũng góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp cho người mặc.

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm thanh lịch và chuyên nghiệp

2. Sử dụng mẫu tạp dề yếm trong trường hợp nào

2.1. Gia đình

Như đã nói ở trên, một ưu điểm lớn của các mẫu tạp dề yếm đó là giúp người dùng đảm bảo sự sạch sẽ trong quá trình sử dụng. Chính vì thế mà kiểu tạp dề này được đa số các gia đình lựa chọn để làm tạp dề nấu ăn. Khi sử dụng mẫu tạp dề yếm, người dùng hoàn toàn không cần phải lo lắng đến vấn đề bị dầu mỡ, không chỉ đảm bảo vệ sinh mà còn vô cùng an toàn nữa.

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm được nhiều gia đình dùng làm tạp dề nấu ăn

2.2. Làm tạp dề phục vụ

Không chỉ được sử dụng để làm tạp dề nấu ăn, mẫu tạp dề yếm đẹp còn được rất nhiều nhà hàng, cửa hàng, quán ăn,… lựa chọn để làm tạp dề phục vụ hoặc làm đồng phục cho nhân viên. Bởi, ngoài đảm bảo sạch sẽ trong quá trình chế biến món ăn, mẫu tạp dề yếm còn đem đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, chuyên nghiệp. Hơn nữa, trên tạp dề yếm còn có thể được in thêm thông tin, logo của cửa hàng, đây cũng là một cách tạo nhận diện thương hiệu và quảng cáo khá hiệu quả.

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm được sử dụng làm tạp dề phục vụ

3. TOP 9 mẫu tạp dề yếm chất lượng đáng “đồng tiền bát gạo”

3.1. Mẫu tạp dề yếm canvas

Từ trước đến nay, vải canvas vẫn luôn nổi tiếng là loại vải dày dặn, cứng cáp và có độ bền vô cùng cao. Chính vì thế nó được ứng dụng rất rộng rãi để sản xuất đồ dùng, may mặc, thời trang trong đó có sử dụng để sản xuất các mẫu tạp dề yếm. 

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm bằng vải canvas đẹp

Vải canvas là loại vải được dệt từ cây gai dầu vì thế nên nó có tính thô và rất khó bị thấm nước. Vì thế mà các mẫu tạp dề yếm làm từ chất liệu này có một ưu điểm đó là không bị ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, vì không thấm nước nên quá trình vệ sinh, giặt tạp dề cũng trở nên dễ dàng hơn. Đây là những điều mà người dùng rất hài lòng về các mẫu tạp dề yếm canvas.  

3.2. Mẫu tạp dề yếm cotton

Nhắc đến những mẫu tạp dề yếm chất lượng tốt, được yêu thích nhất hiện nay thì không thể nào bỏ qua tạp dề yếm cotton. Cotton là chất liệu đã quá quen thuộc với chúng ta, nó xuất hiện trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống đặc biệt là ngành may mặc, thời trang.

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm bằng vải cotton đẹp, hiện đại

Vải cotton được dệt chủ yếu từ sợi bông thiên nhiên. Vì thế nên đối với những chiếc áo được làm từ loại vải này sẽ có khả năng thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt. Vì thế nên các mẫu tạp dề yếm cũng có khả năng thấm hút chất ẩm và thoát ẩm cũng rất tốt. Không chỉ thế, kiểu tạp dề này còn được đánh giá cao vì có độ dẻo dai, độ bền ổn và an toàn cho sức khỏe người dùng. Mẫu mã của nó cũng rất đẹp và đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng và mục đích sử dụng khác nhau. 

 

NƠI BÁN HŨ GIA VỊ

 

3.3. Mẫu tạp dề yếm kaki

Thêm một mẫu tạp dề yếm cũng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn đó là tạp dề kaki. Tương tự như vải canvas, vải kaki cũng được đánh giá là có độ liên kết sợi và độ dày rất lý tưởng. Vì thế nên các mẫu tạp dề kaki sở hữu độ bền vượt trội.

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm bằng vải kaki đẹp

Các mẫu tạp dề yếm kaki cũng được đánh giá là có khả năng thấm hút khá tốt vì vậy nên khi sử dụng người dùng sẽ luôn cảm thấy thoáng mát, dễ chịu. Không chỉ thế, các mẫu tạp dề kaki còn không bị nhăn, dễ dàng ủi phẳng. Thiết kế, mẫu mã của tạp dề kaki mặc dù đa số thường là trơn màu, khá đơn giản nhưng lại rất đẹp và sang trọng. 

3.4. Mẫu tạp dề yếm lenin

Ngoài 3 mẫu tạp dề yếm đẹp bên trên thì tạp dề yếm làm từ vải lenin cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Vải lenin hay còn gọi là vải lanh, là loại vải cũng được ứng dụng rộng rãi không kém gì vải cotton hay vải canvas. Hiện trên thị trường có khá nhiều loại vải lenin để làm tạp dề yếm trong đó có 5 loại được yêu thích nhất là vải lenin bột, lenin ướt, lenin Tưng, lenin lụa và lenin ướt.

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm đẹp làm từ vải lenin

Ưu điểm nổi bật nhất của các mẫu tạp dề yếm làm từ vải lenin chính là khả năng thấm hút và thoát ẩm tuyệt vời. Chất vải cũng khá mỏng nhẹ nên khi sử dụng trong thời gian dài người dùng cũng không hề cảm thấy khó chịu hay bí bách. Chưa hết, vải lenin được đánh giá là một trong những chất liệu vải có độ bóng đẹp nhất trong tất cả các loại trên thị trường. Từ đó đem đến cho người dùng rất nhiều mẫu tạp dề yếm đẹp, thanh lịch.  

3.5. Mẫu tạp dề yếm jean

Tiếp theo đây sẽ là một mẫu tạp dề yếm vô cùng đẹp, thời trang, được các bạn trẻ rất yêu thích, đó là tạp dề yếm làm từ vải jean. Có lẽ chúng ta đã không còn xa lạ gì với những chiếc quần jean năng động, phong cách nữa rồi phải không? Từ xa xưa, chất liệu jean đã vô cùng được yêu thích vì sự khỏe khoắn, năng động và vô cùng thời thượng mà nó đem lại. Ngày nay, các mẫu tạp dề yếm làm từ loại vải này cũng ngày càng được sử dụng phổ biến. 

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm bằng vải jean đẹp, năng động

Sở dĩ các mẫu tạp dề yếm vải jean được ưa chuộng là vì mặc dù không quá dày nhưng độ bền của chúng lại rất tốt, vải khó bị sờn rách hay xù lông. Màu sắc và kiểu dáng của tạp dề cũng rất trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng cùng nhiều tính chất công việc khác nhau. Các môi trường năng động như quán cafe, nhà hàng, bar, club,… sẽ rất yêu thích sử dụng kiểu tạp dề này.

 

3.6. Mẫu tạp dề yếm nhựa

Bạn có đang tìm kiếm cho mình một mẫu tạp dề yếm có khả năng chống thẩm nước, chống ẩm mốc tuyệt đối không? Nếu có thì đừng bỏ qua tạp dề bằng nhựa nhé. Bạn không nghe nhầm đâu, nhựa ngoài được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất tủ bếp, các loại giường, tủ quần áo, các loại bàn ghế nội thất, đồ gia dụng chất liệu này còn được yêu thích để làm tạp dề, khăn trải bàn. Lý do là các mẫu tạp dề làm từ nhựa có thể chống nước, chống ẩm 100%. Từ đó giữ cho trang phục, quần áo bên trong của người dùng được sạch sẽ tuyệt đối. 

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm bằng nhựa đẹp

Không chỉ có khả năng chống nước siêu đỉnh, các mẫu tạp dề yếm bằng nhựa còn có nhiều ưu điểm khác cũng được người dùng đánh giá cao. Điển hình là việc vệ sinh, lau chùi tạp dề rất dễ dàng và không cần tốn nhiều công sức, thời gian. Mẫu mã của kiểu tạp dề này cũng rất đẹp, trẻ trung với nhiều màu sắc, họa tiết in hình độc đáo.

3.7. Mẫu tạp dề yếm đơn giản

Thông thường, trong các quán ăn, nhà hàng, tiệm nail,… người ta sẽ ưu tiên lựa chọn các mẫu tạp dề yếm đơn giản. Lý do là vì kiểu tạp dề này thường là trơn màu nên đem đến sự thanh lịch, trang nhã. Hơn nữa, với bề mặt trơn đơn sắc, cửa hàng có thể in thêm logo hoặc slogan của thương hiệu để tăng khả năng nhận diện. Ngoài ra, các mẫu tạp dề yếm đơn sắc cũng dễ dàng kết hợp với quần áo ở bên trong, từ đó tạo nên tổng thể chuyên nghiệp, hài hòa, giúp nhân viên cửa hàng gây được ấn tượng với khách hàng. 

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm trơn màu đơn giản

3.8. Mẫu tạp dề yếm Hàn Quốc

Nhắc đến các mẫu tạp dề yếm Hàn Quốc là nhắc đến những thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc, họa tiết đẹp mắt, được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn rất nhiều. Kiểu tạp dề này thường sẽ mang màu sắc tươi sáng, màu pastel hoặc màu trung tính. Từ đó đem đến cảm giác hài hòa, trẻ trung cho người mặc. 

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm đẹp kiểu Hàn Quốc

Họa tiết kẻ là họa tiết rất được ưa chuộng trong sản xuất các mẫu tạp dề yếm kiểu Hàn Quốc. Bởi, các đường kẻ thời thượng, trẻ trung rất dễ mặc, dễ sử dụng, dễ dàng kết hợp với phụ kiện đi kèm. Ngoài thẩm mỹ cao, các mẫu tạp dề yếm Hàn Quốc còn được đánh giá là không bị lỗi mốt dù sử dụng trong thời gian dài. 

3.9. Mẫu tạp dề yếm vintage

Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm cho mình một mẫu tạp dề yếm độc đáo, mới lạ thì tạp dề vintage sẽ là một lựa chọn vô cùng thú vị. Những năm gần đây, phong cách vintage, retro dần trở lại và rất được lòng các bạn trẻ cá tính yêu thích vẻ đẹp cổ điển, hoài niệm. 

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm phong cách vintage độc đáo

Điểm thu hút của các mẫu tạp dề yếm vintage chính là ở những chi tiết tưởng như lỗi thời nhưng lại vô cùng độc đáo, không đụng hàng với bất kỳ mẫu nào khác. Không chỉ thế, các thiết kế tạp dề vintage cũng được đánh giá là có thể làm tôn lên nét đẹp nữ tính, mềm mại của phái đẹp. Vì thế mà kiểu tạp dề này ngày càng được nhiều bạn nữa yêu thích.

4. Những lưu ý quan trọng khi mua các mẫu tạp dề yếm

4.1. Lưu ý lựa chọn phần dây đeo cổ

Phần dây đeo trên cổ tưởng chừng như chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng lại làm nhiệm vụ rất quan trọng. Phần dây này giúp cố định tạp dề trên cổ một cách chắc chắn, giúp giữ phần trên tạp dề không bị xê dịch khi người dùng đang hoạt động. Vì chúng giữ vai trò quan trọng như vậy nên khi chọn mua các mẫu tạp dề yếm chúng ta cần lựa chọn những loại có phần dây đeo dày dặn, đường may chắc chắn một chút. 

4.2. Ưu tiên mẫu tạp dề yếm có túi

Việc chọn lựa sử dụng các mẫu tạp dề yếm có túi nhỏ sẽ đem đến nhiều tiện nghi hơn chúng ta nghĩ rất nhiều. Những chiếc túi nhỏ trước ngực, trước bụng sẽ là nơi để chúng ta lưu trữ những đồ dùng nhỏ cần đem theo. Chẳng hạn như nhân viên phục vụ có thể dùng để đựng sổ ghi danh sách đồ khách order dể ghi nhớ được tốt hơn.

mẫu tạp dề yếm

Nên sử dụng những mẫu tạp dề yếm có túi nhỏ phía trước

4.3. Thiết kế tạp dề phù hợp tính chất công việc

Thêm một điều mà người dùng cần lưu ý khi chọn mua tạp dề đó là cần lựa chọn mẫu tạp dề yếm phù hợp với tính chất công việc. Một chiếc tạp dề với kiểu dáng, màu sắc, họa tiết phù hợp không chỉ đem đến sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng mà còn tạo sự chuyên nghiệp, đẹp mắt.

mẫu tạp dề yếm

Lựa chọn tạp dề yếm phù hợp tính chất công việc

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu tạp dề chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt

Ngoài tham khảo những mẫu tạp dề yếm đẹp trên thị trường thì việc mua tạp dề ở đâu đẹp, chất lượng cũng khiến nhiều người phân vân. NoithatXHome.vn là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Hà Nội vì chuyên cung cấp đến người dùng những mẫu nội thất, phụ kiện chất lượng trong đó có các mẫu tạp dề thiết kế bắt mắt. Các mẫu tạp dề tại đây không chỉ có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài mà còn có mẫu mã đa dạng, phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

mẫu tạp dề yếm

Mẫu tạp dề yếm đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây là TOP 9 mẫu tạp dề yếm chất lượng đáng “đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay mà NoithatXHome.vn vừa giới thiệu đến bạn. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho gia đình mẫu kệ đẹp, phù hợp. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


25 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,