(Gotrangtri.vn) Bạn đang có ý định nắm tay người thương đến Vũng Tàu tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển lộng gió? Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy note lại ngay 3 cái tên [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn đang có ý định nắm tay người thương đến Vũng Tàu tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời tại thành phố biển lộng gió? Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy note lại ngay 3 cái tên homestay Vũng Tàu cho 2 người view đẹp nhất quả đất mà Gotrang tri.vn chuẩn bị bật mí dưới đây. Chúng tôi tin rằng đến rồi bạn sẽ chẳng muốn về nữa đâu.

Homestay Vũng Tàu cho 2 người

Homestay cho cặp đôi tại Vũng Tàu

1. Bạch Cúc – Homestay Vũng Tàu cho 2 người xanh mướt

Địa chỉ: Tổ 19, phố Hải Tân, thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá: 200 nghìn/người

homestay Vũng Tàu cho 2 người

Bạch Cúc homestay rực rỡ ánh đèn về đêm

Bước qua cánh cổng xanh xanh của homestay Bạch Cúc, du khách lạc vào không gian yên bình, thơ mộng với sắc màu thân thuộc của cỏ cây. Chào đón bạn còn có cả nụ cười tươi như hoa của chị chủ duyên dáng, nồng nhiệt khiến lòng người ấm áp như thể được trở về nhà trong sự đợi chờ của người thân.

Đây là homestay Vũng Tàu cho 2 người giá rẻ. Mặc dù vậy thì những gì mà homestay mang lại cho bạn lai chẳng hề “rẻ” chút nào. Một căn nhà gỗ ấm áp nằm gọn trên khoảng sân vườn lồng lộng gió mát lạnh; những khóm hoa đua nhau khoe sắc tỏa hương; một không gian ngọt ngào và tĩnh lặng,… thỉnh thoảng tiếng chuông chua văng vẳng thanh tịnh rất đỗi bình yên.

homestay Vũng Tàu cho 2 người

Đúng chất “thềm nhà có hoa”, homestay chinh phục du khách bằng vẻ đẹp mơ màng

Tựa vai nhau ngồi trên hiên nhà cùng lắng nghe một bản tình ca nhẹ nhàng và thả hồn vào thiên nhiên mơ mộng ấy là cảm giác vô cùng tuyệt vời. Ta chỉ ước gì thời gian trôi chậm lại, chậm lại một chút nữa để ta có thể nắm giữ lấy từng khoảnh khắc, từng phút giây dịu dàng. Ngước mắt nhìn bầu trời trong veo, đưa tay hứng lấy giọt nắng mai bên thềm hay đùa giỡn với những cơn gió mang theo cả vị mặn mòi của biển cả cũng đủ khiến lòng người nhẹ nhàng hơn biết mấy.

Bạch Cúc – homestay Vũng Tàu cho 2 người là tổ hợp những ngôi nhà mái lá thiết kế độc đáo theo kiểu Nhật kết hợp với kiến trúc nhà sàn truyền thống của người Tây Nguyên tạo nên dấu ấn đặc biệt. Lấy màu xanh dương và màu trắng làm gam màu chủ đạo trong trang trí nội thất, những căn phòng tại homestay Bạch Cúc tuy không quá rộng nhưng luôn tạo cảm giác thoáng mát, trong lành, dễ chịu. Từ chăn, ga, gối, đệm cho tới  rèm cửa đều được gia chủ lựa chọn kỹ lưỡng cả về màu sắc, chất liệu lẫn họa tiết khiến không gian nghỉ ngơi của du khách thêm phần thoải mái, thư thái như ở nhà.

homestay Vũng Tàu cho 2 người

Thiên nhiên xanh ngát ngập tràn hoa cỏ

Nhiều người đến đây đã nhận xét rằng, Bạch Cúc không chỉ là homestay cho 2 người cực kỳ lãng mạn mà khung cảnh thiên nhiên còn mang đậm chất thiền với tiếng chim ríu rít sớm mai, với ngọn gió nồng nàn, sảng khoái; với những chiều hoàng hôn đẹp thẫn thờ,… Sự bình yên ấy sẽ giúp bạn quên đi những tất tả, bon chen của cuộc đời, tâm thanh tịnh, lòng thanh thản và ngập tràn những yêu thương.

Thêm một điểm cộng cho Bạch Cúc homestay đó là vị trí nằm gần ngay chợ Hải Sản. Vì thế nếu bạn muốn thỏa thê thưởng thức hải sản tươi sống do ngư dân vừa mới đánh bắt về mà giá lại cực rẻ thì có thể đi bộ ra chợ tự tay chọn từng con cua, con tôm, ngao, sò,… để chế biến. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người mình yêu vào bếp đúng không nào?

• Xem thêm: Tổng hợp 10 homestay Đà Lạt đẹp muốn xỉu, nhìn là muốn đi

2. An Yên – Homestay Vũng Tàu cho 2 người ấm áp

Địa chỉ: 60/54/8 Phạm Hồng Thái, P.7, TP. Vũng Tàu

Giá: 1,2 triệu/nguyên căn

homestay Vũng Tàu cho 2 người

An Yên – Homestay Vũng Tàu cho 2 người đẹp dịu dàng và bình yên

Nằm ở vị trí cách biển khoảng 10 phút đi xe máy, An Yên không ồn ã, nhộn nhịp thay vào đó là dáng vẻ nhẹ nhàng, phù hợp cho những cặp đôi yêu thích không gian yên tĩnh.

Đúng như tên gọi của nó, phong cách thiết kế, trang trí của homestay mang đến cho người ta cảm giác an nhiên, dễ chịu vô cùng. Không bóng bẩy, xa hoa; không sang trọng quý phái; An Yên hiện lên bình dị, mộc mạc tựa ngôi nhà thân thuộc chốn quê nhà – nơi luôn chào đón ta trở về dù đã trải qua bao nhiêu bão giông.

Homestay Vũng tàu cho 2 người này có tổng diện tích chừn 200m2 với sức chứa tối đa 10 người, còn trung bình chỉ khoảng 4-5 người. Vì thế lựa chọn An Yên là nơi lưu trú cho 2 người hoặc gia đình hay nhóm bạn thân vô cùng hợp lý.

homestay Vũng Tàu cho 2 người

Không gian nội thất xinh đẹp của homestay An Yên

Hành trang tới đây, bạn chỉ cần mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết còn lại đã được gia chủ chuẩn bị đầy đủ tiện nghi như tivi, điều hòa, tủ lạnh, bếp từ, ấm siêu tốc, bình nóng lạnh,… và cả đèn tiêu điểm hỗ trợ chụp ảnh nữa nhé!

Điều đặc biệt nếu như bạn muốn tổ chức những buổi tiệc nho nhỏ, ấm áp như sinh nhật, cầu hôn, kỷ niệm,… thì cứ liên hệ với anh chị chủ, họ sẵn sàng giúp bạn tổ chức miễn phí mà chẳng hề thu bất cứ khoản chi phí nào đâu.

Ngoài ra, homestay còn có khoảng sân vườn không quá rộng nhưng có đủ loại cây trái như dừa, khế, mãng cầu,… mùa nào thức ấy, quanh năm ngập tràn hương vị quê hương.

3. Sea Lavie – Homestay Vũng Tàu cho 2 người mang vị biển

Địa chỉ: Bãi Dâu, Vũng Tàu

Giá: 300 nghìn/người

Homestay Vũng Tàu cho 2 người

Sea Lavie – Homestay cho cặp đôi được yêu thích

Không phải là những cái tên quen thuộc như Cỏ Mây homestay, Gác Nhỏ homestay; Sea Lavie được biết đến là một trong những điểm đến mới toanh dành cho các cặp đôi khi đến du lịch, nghỉ dưỡng tại thành phố biển thơ mộng.

Nằm ngay tại Bãi Dâu, homestay Vũng Tàu cho 2 người gây ấn tượng mạnh bởi tấm biển hiệu đặc biệt tinh tế với cái tên thơm mùi của biển. Chắc chắn nó phải được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của nghệ sĩ tài hoa nào đó.

Trên nền trắng muốt của lớp sơn tường là những dàn hoa mơ màng, lãng mạn. Sự hiện diện duyên dáng của chúng là cho không gian lúc nào cũng ngập tràn sức sống. Vì thế đứng ở đâu, chụp ở góc nào lên hình cũng rất đẹp, đặc biệt là các cặp đôi chụp ảnh cưới lại càng lung linh.

homestay Vũng Tàu cho 2 người

Homestay sở hữu không gian đẹp lãng mạn tựa phim Hàn

Những ngày trời nắng đẹp, mượn lấy chiếc xe đạp để thong dong khám phá khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, vi vu trên những cung đường ven biển đẹp hơn cả phim Hàn. Khoảnh khắc nô đùa với nắng vàng, cảm nhận cái mát lành của gió và cả vị mặn của đại dương là khoảnh khắc được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Bước vào không gian nội thất homestay, du khách không khỏi bất ngờ bởi khả năng bài trí tinh tế của gia chủ. Từng góc nhỏ, từng vị trí đều được sắp đặt chỉn chu, ngăn nắp. Điểm tô cho không gian lãng mạn ấy là những chậu hoa xinh tươi khoe sắc, ngập tràn sức sống, ngập tràn yêu thương.

Các phòng ngủ của homestay đều được trang trí đèn led, nổi bật nên lớp sơn trắng tinh khôi là những chiếc vỏ ốc, vỏ sò,… đặc trưng của biển cả. Nhờ đó mà lúc nào du khách cũng có cảm giác đang được lắng nghe sóng vỗ, được nhìn thấy mây trời nhẹ nhàng và dịu êm. Đứng ở khung cửa sổ, bạn sẽ được ngắm nhìn mảnh vườn rực rỡ sắc màu của hoa cỏ, xa xa là biển dạt dào, sóng xôn xao bất tận.

homestay Vũng Tàu cho 2 người

Du khách có thể ngắm nhìn view biển từ ban công

Homestay Vũng Tàu này còn có cả sân thượng nữa nhé! Bạn có thể ngồi ở đây nhâm nhi tách trà đậm đà, tận hưởng không khí trong lành và chiêm ngưỡng thành phố bé nhỏ, hiền hòa vào lúc sáng sớm hay khi tắt nắng đón hoàng hôn.

Còn gì đẹp và nên thơ hơn thế, tất cả hòa quyện lại trong một bức tranh tuyệt mỹ mà chỉ có thể do tạo hóa ưu ái ban tặng cho thành phố biển Vũng Tàu.

Lời kết

Tình yêu được ví như những món ăn không thể thiếu trong cuộc đời. Thế nhưng chúng cũng rất cần được nêm nếm gia vị, được hâm nóng, được chế biến theo nhiều công thức và phương cách khác nhau để không bị nhàm chán. Thay vì cứ quẩn quanh mãi ở những chốn quen thuộc, sao ta không “đưa nhau đi trốn”? Hy vọng rằng những homestay Vũng Tàu cho 2 người mà Portfolio vừa gợi ý trên sẽ giúp các bạn khám phá và trải nghiệm thêm nhiều điều mới lạ khi đến với thành phố biển xinh đẹp.

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


610 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,