Kệ tivi gỗ là một nội thất quen thuộc trong phòng khách của mỗi gia đình. Với nhiều mẫu thiết kế như hiện nay, không khó để chúng ta có thể chọn được kiểu dáng phù hợp, làm cho [...]

Kệ tivi gỗ là một nội thất quen thuộc trong phòng khách của mỗi gia đình. Với nhiều mẫu thiết kế như hiện nay, không khó để chúng ta có thể chọn được kiểu dáng phù hợp, làm cho không gian phòng khách trở nên sang trọng hơn. Nếu bạn chưa có sự lựa chọn thì có thể tham khảo tổng hợp mẫu kệ gỗ tivi cực đẹp đáng sở hữu được chia sẻ trong bài viết này nhé!

1. Ưu điểm của các loại mẫu kệ gỗ tivi

Kệ tivi là chiếc tủ có công năng để tivi và một số phụ kiện, thiết bị hỗ trợ của tivi khác như loa, điều khiển,… Vì là món đồ không thể thiếu trong không gian nhà nên chúng ta thấy hiện nay các mẫu kệ gỗ tivi rất đa dạng trong thiết kế và chất liệu. Kệ tivi được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp khá nhiều và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, mỗi loại có những ưu điểm khác nhau mà chúng ta cần biết dưới đây.

1.1. Mẫu kệ tivi bằng gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên được sử dụng rất nhiều trong sản xuất nội thất từ xưa đến nay. Những sản phẩm từ loại chất liệu này có tuổi thọ cao, mang một vẻ đẹp gần gũi mà sang trọng. Khả năng chịu nhiệt và chống ẩm tốt nên sản phẩm luôn có chất lượng cao. Giá thành nội thất ở mức cao, đặc biệt là những loại gỗ quý hiếm và chất lượng tốt.

mẫu kệ gỗ tivi

Kệ tivi bằng gỗ tự nhiên luôn được các khách hàng ưa chuộng

Những mẫu kệ gỗ tivi chất liệu tự nhiên được nhiều người tiêu dùng yêu thích vì thiết kế quý phái với những đường nét, hoa văn chạm khắc tinh tế, đẹp mắt. Hơn nữa, màu sắc của chất liệu tự nhiên đặc biệt, có những loại gỗ không trùng với màu nào và trở nên riêng biệt. Với những gia đình yêu thích một không gian cổ điển thì mẫu kệ gỗ tivi từ các loại gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu.

1.2. Mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là loại gỗ ván ép, được làm từ bột gỗ, chất kết dính và các phụ gia khác. Ưu điểm của nó là trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ và luôn sẵn có. Vậy nên chất liệu này được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất nội thất với những thiết kế kiểu dáng, màu sắc đa dạng. 

mẫu kệ gỗ tivi

Mẫu kệ gỗ tivi với màu sắc hiện đại bằng gỗ công nghiệp

Kệ tivi bằng gỗ công nghiệp có khá nhiều màu sắc. Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Đồng thời, sản phẩm khó bị mối mọt, cong vênh. Một chiếc kệ tivi bằng gỗ công nghiệp có thể đạt tuổi thọ lên đến 10 năm nếu biết cách sử dụng và bảo quản. Ngày nay, nhiều gia đình đang có xu hướng lựa chọn những mẫu kệ gỗ công nghiệp thay vì gỗ tự nhiên. 

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2. Một số mẫu kệ gỗ tivi cho phòng khách sang trọng

2.1. Kệ gỗ tivi kiểu Nhật

Theo phong cách của người Nhật, họ luôn hướng đến sự tối giản và thân thuộc. Đó là lý do nội thất kiểu Nhật không quá cầu kỳ về mặt chi tiết, hoa văn trang trí nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Kiểu dáng đơn giản, gọn gàng của mẫu kệ gỗ tivi kiểu Nhật mang hơi thở hiện đại, thời thượng. Chất liệu gỗ tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Màu nguyên bản của gỗ độc đáo và khó có màu sắc nào trùng hợp. 

mẫu kệ gỗ tivi

Kệ tivi gỗ tự nhiên kiểu Nhật

2.2. Kệ gỗ tivi hiện đại

Những mẫu kệ gỗ tivi hiện đại có thiết kế không theo một khuôn mẫu nhất định. Vì thế mà nó mang đến cho không gian nhà bạn một hơi thở mới và độc đáo. Những thiết kế hiện đại cũng không chú trọng quá nhiều vào họa tiết, chủ yếu là các đường nét dứt khoát mang đến sự trẻ trung, thời thượng. Mẫu kệ hiện đại rất dễ phối hợp, bài trí và thiết kế không gian theo những phong cách khác nhau.

mẫu kệ gỗ tivi

Mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên thiết kế hiện đại

2.3. Kệ gỗ tivi cổ điển

Mẫu kệ gỗ tivi theo phong cách cổ điển mang một nét đặc trưng rất riêng với phần họa tiết khá cầu kỳ và đẹp mắt. Một số thiết kế kệ còn được mạ vàng, bạc hoặc khắc nổi các hoa văn để chúng nổi bật và thêm phần sặc sỡ. Các mẫu kệ cổ điển mang đến sự sang trọng, quý phái, rất phù hợp cho không gian nhà ở phong cách hoàng gia.

mẫu kệ gỗ tivi

Mẫu kệ tivi thiết kế cổ điển sang trọng và thời thượng

2.4. Kệ gỗ tivi đơn giản

Mẫu kệ gỗ tivi thiết kế đơn giản với 4 chân trụ nhỏ có lẽ rất thân thuộc với chúng ta. Bạn đã từng bắt gặp kiểu kệ tivi gỗ này ở đâu đó trong các bộ phim Hàn Quốc hay Nhật Bản!? Đây là thiết kế mẫu kệ gỗ tivi phổ biến được nhiều gia đình phương Đông yêu thích. Ưu điểm của nó là gầm cao giúp bạn dễ vệ sinh sàn nhà bên dưới. Nhiều ngăn tủ làm tăng khả năng chứa đồ. Kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn làm không gian trở nên thời thượng, gọn gàng, vừa mang nét cổ điển lại có chút hiện đại và mới mẻ.

mẫu kệ gỗ tivi

Mẫu kệ tivi nhỏ gọn, đơn giản mang đậm phong cách phương Đông

2.5. Kệ gỗ tivi treo tường

Mẫu kệ gỗ tivi treo tường đang trở nên thịnh hành từ nhiều năm trở lại đây. Loại kệ gỗ này được cố định chắc chắn vào tường cùng với tivi. Ngoài ra, các kệ chứa đồ có thể đóng lên tường một cách ngẫu nhiên tạo nên sự mới mẻ. Ưu điểm nổi bật của mẫu kệ gỗ tivi này chính là tiết kiệm diện tích cho phòng khách. Hơn nữa, thiết kế treo tường khá độc đáo, mang đến một hơi thở hiện đại cho không gian. 

mẫu kệ gỗ tivi

Mẫu kệ tivi treo tường thiết kế độc đáo, mới mẻ

3. Tiêu chí chọn mẫu kệ gỗ tivi đẹp cho phòng khách sang trọng

3.1. Kích thước

Để chọn được mẫu kệ gỗ tivi phù hợp với phòng khách, bạn cần một thiết kế có kích thước so với tổng thể phải cân đối. Không nên chọn những chiếc kệ quá to hoặc quá bé so với căn phòng vì trông nó sẽ mất cân đối và làm giảm giá trị thẩm mỹ của thiết kế. Để ước lượng được độ dài, rộng và cao của chiếc kệ, bạn cần đo đạc và tính toán trước khi mua. Nếu bạn không thể làm được điều đó thì có thể nhờ các bên thiết kế, thi công và cung cấp nội thất.

mẫu kệ gỗ tivi

Nên chọn mẫu kệ tivi có kích thước cân đối so với căn phòng

3.2. Chất liệu

Các mẫu kệ gỗ tivi từ chất liệu tự nhiên và công nghiệp sẽ mang vẻ đẹp, thiết kế cũng như tuổi thọ khác nhau. Việc chọn loại gỗ nào nên dựa theo nhu cầu của gia đình bạn. Ví dụ, nếu bạn muốn một thiết kế cổ điển với hoa văn đẹp mắt hoặc đơn giản nhưng gần gũi với thiên nhiên thì chọn loại kệ làm từ gỗ tự nhiên. Còn nếu bạn muốn những thiết kế trẻ trung, hiện đại với màu sắc đa dạng, giá thành rẻ thì lựa chọn kệ tivi gỗ công nghiệp.

kệ gỗ tivi

Chọn chất liệu kệ dựa theo nhu cầu của mỗi gia đình

3.3. Kiểu dáng

Kiểu dáng kệ cần phù hợp với tổng thể phong cách trang trí căn phòng. Vì sao lại vậy? Bởi bạn nên chọn mẫu kệ gỗ tivi có kiểu dáng thiết kế tiện lợi, đồng thời phải mang tính thẩm mĩ, làm không gian toát lên vẻ đẹp hài hòa, ấn tượng nhất. Trong các kiểu kệ tivi được gợi ý ở trên, bạn có thể chọn bất kỳ một mẫu nào hợp với gia đình mình nhất nhé!

mẫu kệ gỗ tivi

Chọn kiểu dáng thiết kế của mẫu kệ gỗ tivi sao cho tiện ích và mang tính thẩm mỹ

4. NoithatXHome.vn – địa chỉ mua mẫu kệ gỗ tivi đẹp

NoithatXHome.vn là trang mua sắm trực tuyến với các mẫu nội thất và phụ kiện trang trí phong phú. Bạn có thể tìm kiếm những mẫu kệ tivi gỗ đẹp, phù hợp nhất với gia đình mình cũng như các sản phẩm nội thất khác tại đây. Các mẫu kệ gỗ tivi của NoithatXHome.vn có thiết kế đa dạng, luôn cập nhật các xu hướng mới ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!

mẫu kệ gỗ tivi

NoithatXHome.vn mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời

5. Lời kết

Trên đây là tổng hợp một số mẫu kệ gỗ tivi mang tới nét đẹp hiện đại, sang trọng cho căn phòng khách nhà bạn. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thiết kế đẹp mắt khác thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng cũng như thẩm mỹ của mỗi gia đình. Hãy đến với NoithatXHome.vn để có thể cập nhật những mẫu mới nhất và lựa chọn một chiếc kệ tivi chuẩn đẹp nhé!


130 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,