Bàn giám đốc Xuân Hòa luôn là lựa chọn được nhiều người hướng đến khi muốn thiết kế nội thất văn phòng hiện đại bởi chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Dưới đây, hãy cùng Gotrangtri.vn [...]

Bàn giám đốc Xuân Hòa luôn là lựa chọn được nhiều người hướng đến khi muốn thiết kế nội thất văn phòng hiện đại bởi chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những mẫu bàn giám đốc Xuân Hòa đẹp cho phòng làm việc giám đốc sang trọng nhé!

1. Tại sao nên mua bàn giám đốc Xuân Hòa?

Bàn giám đốc Xuân Hòa

Nội thất Xuân Hòa – thương hiệu nội thất giá rẻ nổi tiếng tại Việt Nam

Nội thất Xuân Hòa vốn là thương hiệu nội thất giá rẻ nổi tiếng tại Việt Nam và được phân phối khá rộng rãi trên thị trường hiện nay. Được thành lập và phát triển cách đây hơn 30 năm, các sản phẩm của nội thất Xuân Hòa luôn tiến bộ theo thời gian và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Hãy cùng tìm hiểu qua những lý do vì sao nên chọn mua bàn giám đốc Xuân Hòa cho không gian văn phòng làm việc giám đốc nhé!

1.1. Chất lượng cao cấp

Bàn làm việc giám đốc Xuân Hòa

Bàn làm việc Xuân Hòa luôn được đánh giá bởi chất lượng sản phẩm cao cấp

Khi mua bàn giám đốc Xuân Hòa nói riêng hay bất cứ các sản phẩm nội thất nào khác, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được nhiều người quan tâm đến hàng đầu. Với chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp được tuyển chọn khắt khe cực kì bền bỉ. Sản phẩm bàn làm việc giám đốc có tính ổn định cao không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại.

Phủ thêm lớp sơn PU hoặc melamine cho các sản phẩm chống thấm nước bề mặt và có độ bóng rất đẹp mắt. Thêm nữa, với những chi tiết thiết kế ấn tượng, màu sắc đẹp mắt bàn giám đốc Xuân Hòa giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vô cùng cho không gian.

1.2. Giá thành rẻ

Bàn giám đốc Xuân Hòa

Bàn làm việc giám đốc Xuân Hòa có giá thành khá cạnh tranh trên thị trường

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng và những công năng của sản phẩm thì giá thành bàn giám đốc Xuân Hòa cũng là yếu tố mà nhiều người quan tâm. Các sản phẩm bàn giám đốc Xuân Hòa đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp có giá thành cực kì hấp dẫn. Chỉ với giá trên 3 triệu đến 6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được chiếc bàn làm việc giám đốc thật chất lượng cho không gian văn phòng làm việc sang trọng.

2. Tiêu chí mua bàn giám đốc Xuân Hòa

2.1. Chất liệu bàn làm việc

Bàn giám đốc Xuân Hòa

Mẫu bàn giám đốc hiện đại chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp

Các mẫu giám đốc Xuân Hòa được làm từ chất liệu chính là gỗ công nghiệp MDF cao cấp phủ sơn PU hoặc Melamine cao cấp. Mỗi một dòng sản phẩm đều cho một mẫu mã, màu sắc khác nhau nhưng về cơ bản đều đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cấp, bền chắc không bị mói mọt hư hại theo thời gian.

2.2. Kiểu dáng thiết kế

Bàn giám đốc Xuân Hòa

Bàn giám đốc Xuân Hòa thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống cho không gian sang trọng

Về kiểu dáng thiết kế, các sản phẩm bàn giám đốc Xuân Hòa được thiết kế với hai kiểu dáng chính là bàn giám đốc hình chữ L và bàn hình chữ nhật.

Các mẫu bàn hình chữ nhật được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, truyền thống giúp tôn lên vẻ đẹp trang trọng, lịch sự và đẳng cấp cho không gian làm việc. Với kích thước phù hợp mẫu bàn giám đốc này phù hợp cho những không gian làm việc từ rộng rãi đến eo hẹp về diện tích.

2.3. Kích thước bàn làm việc giám đốc

Bàn giám đốc Xuân Hòa

Đảm bảo kích thước bàn làm việc phù hợp không gian và mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi

Kích thước chính là yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn cần phải lưu ý khi mua bàn làm việc giám đốc. Lựa chọn bàn  giám đốc Xuân Hòa với kích thước phù hợp vừa phải mang đến cho người dùng một tư thế làm việc đạt chuẩn, thuận tiện nhất vừa phải đảm bảo sự hài hòa, cân đối cho văn phòng làm việc.

Đối với những không gian phòng giám đốc thông thoáng, rộng rãi về diện tích thì bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn có kích thước chiều dài từ 2m đến 3m2 tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Còn ở những văn phòng giám đốc có diện tích vừa phải thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu bàn có kích thước chiều dài từ 1m4  – 1m6 đến 1m8.

Kích thước chiều rộng bàn làm việc giám đốc là 76cm và kích thước chiều cao tiêu chuẩn làm 76cm.

2.4. Tham khảo một số mẫu bàn giám đốc Xuân Hòa

Bàn làm việc giám đốc Xuân Hòa

Bàn giám đốc Xuân Hòa hình chữ nhật gỗ MDF sơn PU cao cấp

Bàn giám đốc Xuân Hòa

Bàn làm việc giám đốc hình chữ L cho không gian làm việc sang trọng, lịch sự

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

3. Mua bàn giám đốc Xuân Hòa chính hãng ở đâu?

Hoạt động hơn 30 năm trong lĩnh vực nội thất, tại nội thất Xuân Hòa có nhiều đại lý cung cấp và phân phối sản phẩm nội thất. Và để an tâm hơn và đảm bảo chất lượng sản phẩm thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm nội thất Xuân Hòa tại những địa chỉ phân phối, đại lý chính hãng nhé!

Bàn giám đốc Xuân Hòa

NoithatXHome.vn – đơn vị phân phối chính hãng của nội thất Xuân Hòa

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí tại NoithatXHome.vn có đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng như bàn làm việc, bàn văn phòng Xuân Hòa, ghế văn phòng Xuân Hòa, tủ tài liệu,… thật đẹp, chất lượng hứa hẹn sẽ là điểm đến cực kì lý tưởng mang đến cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý trang hoàng cho không gian văn phòng làm việc thêm hiện đại, chuyên nghiệp.

Hơn nữa các sản phẩm nội thất văn phòng Xuân Hòa tại NoithatXHome.vn đều được nhập chính hãng, qua quá trình chọn lọc kĩ lưỡng mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo mang đến không gian làm việc văn phòng chuyên nghiệp. Nhanh tay liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm ngay nhé!

Xem thêm: Kinh nghiệm mua bàn làm việc giám đốc hiện đại, sang trọng

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn chọn mua được mẫu bàn giám đốc Xuân Hòa thật đẹp, thật chất lượng và phù hợp không gian văn phòng làm việc.  Và đừng quên thường xuyên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


79 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,