Gỗ tự nhiên – một chất liệu được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Nó mang đến cho chúng ta cảm giác gần gũi và thân thuộc nhất. Ngày nay, thiết kế nội thất gỗ tự nhiên có [...]

Gỗ tự nhiên – một chất liệu được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Nó mang đến cho chúng ta cảm giác gần gũi và thân thuộc nhất. Ngày nay, thiết kế nội thất gỗ tự nhiên có thể coi là một phong cách thời đại mới. 

1. Những ưu điểm của nội thất gỗ tự nhiên

Không chỉ hiện tại mà từ xưa, việc sử dụng những thiết kế nội thất gỗ tự nhiên đã rất được ưa chuộng. Chắc chắn là bởi nó mang nhiều ưu điểm. 

1.1. Tuổi thọ cao

So với nhiều loại chất liệu khác thì những thiết kế nội thất gỗ tự nhiên được đánh giá là có tuổi thọ cao. Đặc biệt là với những loại gỗ quý, hiếm và có chất lượng tốt thì thời gian sử dụng có thể lên đến cả trăm năm.

Đây cũng là một ưu điểm vượt trội của nội thất gỗ tự nhiên mà nhiều người yêu thích. Các sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống mối mọt tốt mang đến cho sản phẩm độ bền đẹp theo thời gian.

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Nội thất gỗ tự nhiên có thể sử dụng trong thời gian dài

1.2. Gần gũi, thân thiện

Không thể phủ nhận rằng thiết kế nội thất gỗ tự nhiên mang đến cho người sử dụng cảm giác mộc mạc và gần gũi nhất. Đặc biệt với những gia đình có xu hướng sống hòa mình với thiên nhiên thì chắc chắn nội thất gỗ tự nhiên là lựa chọn hoàn mỹ.

Sở dĩ vật liệu này được đánh giá là thân thiện với môi trường bởi chúng dễ phân hủy, dễ tái chế mà không hề gây ra bất cứ sự độc hại nào cho thế giới tự nhiên cũng như con người.

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Nội thất gỗ tự nhiên mang lại cho chúng ta cảm giác ấm áp, gần gũi và thân thuộc

1.3. Mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế

Trên thực tế, các thiết kế nội thất gỗ tự nhiên rất đa dạng về phong cách ( cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, Bắc Âu, kiểu Nhật,…). Dù mang phong cách nào thì chúng đều toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhưng vẫn mềm mại, uyển chuyển. Chất liệu cũng như màu sắc tự nhiên của gỗ vốn dĩ đã chinh phục người nhìn bởi sự tao nhã, ấm cúng.

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Nội thất tự nhiên mang tới vẻ đẹp quyền quý, sang trọng cho không gian

2. Các ý tưởng thiết kế nội thất gỗ tự nhiên đẹp

2.1. Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cho phòng khách

Phòng khách là không gian có thể coi là trung tâm của căn nhà. Đây là nơi khách đến nhà và bước vào đầu tiên.

Tại đây không thể thiếu bộ bàn ghế sofa – Linh hồn của phòng khách. Khi thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cho không gian này, bạn cần cân nhắc với định hướng phong cách mà mình muốn hướng tới. Ví dụ nhà bạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì tất nhiên những bộ sofa khung gỗ tự nhiên bọc da kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp sẽ là lựa chọn phù hợp. Kết hợp với đó bàn trà, là kệ tivi, tủ rượu cùng phong cách. 

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Không gian phòng khách sang trọng kết hợp các thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

 

NƠI BÁN BÀN SOFA

 

2.2. Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian nghỉ ngơi, rất quan trọng và cần thiết trong mỗi không gian nhà. Việc bài trí nội thất phòng ngủ sao cho thoải mái, phù hợp giúp chúng ta có những giấc ngủ chất lượng hơn. Ngày nay, các thiết kế nội thất gỗ tự nhiên vẫn được ưa chuộng cho phòng ngủ. Các nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,… đều không thể thiếu. 

Bạn có thể tự lên ý tưởng và nhờ các bên thiết kế chuyên nghiệp hỗ trợ mình trong việc kiến tạo không gian nghỉ ngơi hoàn hảo nhất. Nếu bạn thích sự đơn giản, tiện nghi  thì phòng ngủ theo phong cách tối giản hay hiện đại sẽ là gợi ý không hề tồi.

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Không gian phòng ngủ thoải mái với các nội thất gỗ tự nhiên

2.3. Thiết kế nội thất gỗ tự nhiên cho phòng bếp

Không gian phòng bếp hiện ứng dụng khá nhiều các thiết kế nội thất gỗ tự nhiên. Đặc biệt nhất là hệ thống tủ bếp bằng gỗ, bàn ăn gỗ sẽ góp phần khiến căn phòng trở nên ấm áp hơn.

Ngoài ra đừng quên phối màu đồ nội thất với màu sơn tường, màu sàn nhà sao cho phù hợp để gian bếp thêm hài hòa, tinh tế bạn nhé.

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Phòng bếp ấm cúng cùng các thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

3. Một số mẫu thiết kế nội thất gỗ tự nhiên được ưa chuộng

3.1. Giường ngủ

Trong các loại nội thất gỗ tự nhiên, không thể không nhắc tới những mẫu giường ngủ gỗ đẹp, chất lượng. Bởi giường là nơi nằm nghỉ ngơi nên cần độ chắc chắn và thoải mái. Giường ngủ gỗ tự nhiên sẽ đảm bảo hơn cũng như có tuổi thọ lâu hơn các chất liệu khác như là nhựa hay gỗ công nghiệp.

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Giường ngủ từ gỗ sồi – một thiết kế nội thất gỗ tự nhiên được ưa chuộng nhất hiện nay

3.2. Tủ quần áo

Tủ quần áo là nơi chúng ta chứa đồ, thường được đặt trong phòng ngủ. Mặc dù tủ nhựa thì nhẹ, tủ gỗ công nghiệp thì rẻ còn gỗ tự nhiên thì đắt. Thế nhưng khi lựa chọn, nhiều gia đình vẫn luôn ưu tiên tủ gỗ tự nhiên. Hiện nay, với các thiết kế nội thất gỗ tự nhiên vừa tiện dụng lại thông minh, ví dụ như tủ áo cánh lùa hay tích hợp nội thất lại càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng.

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Tủ quần áo cánh lùa – sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên rất được yêu thích

3.3. Bàn ghế phòng khách

Bàn ghế phòng khách là một nội thất không thể thiếu trong mọi không gian nhà. Đó không chỉ là nơi tiếp khách gia đình mà còn là nơi các thành viên sum họp, trò chuyện, cùng nhau xem tivi. Để không gian phòng khách thêm ấm áp, sang trọng thì không thể thiếu được những thiết kế nội thất gỗ tự nhiên, đặc biệt là một bộ bàn ghế đẹp, chạm trổ hoa văn cầu kỳ.

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Bàn ghế gỗ tự nhiên làm cho không gian phòng khách sang trọng hơn

 

3.4. Kệ tivi

Kệ tivi cũng là một trong các nội thất được đặt ở phòng khách. Với một bộ bàn ghế sofa từ gỗ tự nhiên, chắc chắn không thể thiếu đi chiếc kệ gỗ làm cho không gian thêm phần sang trọng. Kệ tivi từ các loại gỗ như sồi, óc chó, đinh hương,… cũng là một trong các thiết kế nội thất gỗ tự nhiên khá được ưa chuộng hiện nay. 

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Kệ tivi gỗ sồi – một nội thất gỗ tự nhiên được nhiều gia đình Việt ưa chuộng

3.5. Tủ bếp

Trong không gian nhà bếp, chiếc tủ bếp với nhiều công năng và là vật dụng không thể thiếu. Tủ bếp từ gỗ tự nhiên thường rất chắc chắn, tuổi thọ cao, mang lại một không gian ấm cúng. Hầu hết các gia đình Việt hiện nay khá yêu thích tủ gỗ tự nhiên dù chúng ta đều biết giá thành của nó không hề rẻ. Thế nhưng, nó đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng.

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Tủ bếp gỗ tự nhiên an toàn và độ bền cao

3.6. Bàn ghế ăn

Bàn ghế ăn cho phòng bếp cũng là một trong những thiết kế nội thất gỗ tự nhiên được ưa chuộng. Chúng ta có thể thấy xu hướng khá rõ trên thị trường là các gia đình từ truyền thống đến hiện đại yêu thích bàn ghế ăn gỗ tự nhiên hơn các chất liệu khác. Bên cạnh yếu tố bền đẹp, thì nó còn chắc chắn, rất quan trọng để tạo nên không gian phòng bếp ấm cúng cho cả gia đình.

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên được nhiều gia đình Việt yêu thích

4. Các thiết kế nội thất gỗ tự nhiên tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn, bên cạnh những sản phẩm gỗ công nghiệp, nội thất gỗ tự nhiên được rất nhiều khách hàng quan tâm và thuộc top sản phẩm bán chạy hàng đầu. Đặc biệt, nội thất từ gỗ sồi là một trong những thiết kế nội thất gỗ tự nhiên tại NoithatXHome.vn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao cả về chất lượng và giá thành. Mua nội thất gỗ tự nhiên tại đây, bạn hoàn toàn hài lòng về kiểu dáng thiết kế, chất lượng gỗ cũng như giá thành tương xứng với giá trị mang lại.

thiết kế nội thất gỗ tự nhiên

NoithatXHome.vn – nơi bạn được mua nội thất gỗ tự nhiên chất lượng với giá thành tương xứng

5. Lời kết

Có thể thấy rằng, các thiết kế nội thất gỗ tự nhiên mang đến cho không gian nhà ở của chúng ta một cảm giác thân quen nhưng cũng rất mới mẻ. Dù được ưa chuộng từ nhiều năm qua nhưng không thể phủ nhận rằng sử dụng nội thất gỗ tự nhiên cho nhà ở luôn là phong cách thời đại mới được ưa chuộng. 


100 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,