(Gotrangtri.vn) Thiết kế nhà cấp bốn có gác lửng được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ tiết kiệm chi phí, phù hợp với người lao động tầm trung đến khá, mẫu nhà này còn đầy đủ tiện nghi [...]

(NoithatXHome.vn) Thiết kế nhà cấp bốn có gác lửng được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ tiết kiệm chi phí, phù hợp với người lao động tầm trung đến khá, mẫu nhà này còn đầy đủ tiện nghi và có những nét đẹp riêng mà không mẫu nhà nào khác có thể mang lại. Bạn có thể tưởng tượng được không? Chỉ với hơn 100 triệu mà bạn có thể xây được nhà ở với 2 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi và tách riêng các khu từ nhà bếp đến phòng ăn, phòng khách.

Nắm bắt được xu hướng thị trường thiết kế nội thất hiện nay, Portfolio xin tư vấn và cung cấp thêm thông tin cho bạn về mẫu nhà đang được rất nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo từng mẫu thiết kế để có gợi ý chân thực nhất về căn nhà tương lai của bạn.

1. Tìm hiểu về nhà cấp bốn có gác lửng

Nhắc đến nhà cấp bốn chắc không mấy xa lạ, theo thời gian thì những mẫu nhà cấp bốn đã được nâng cấp và cải thiện đến bất ngờ. Khi những mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp đến rung động ra mắt, nhiều người từ bỏ ý định xây nhà ống hay biệt thự để chọn mẫu nhà đơn giản lại tiện nghi này.

Nhà cấp bốn có gác lửng đang là xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay, đủ để cho gia đình từ 2 đến 5 người ở lại tiện nghi, nhỏ gọn và ấm cúng. Thêm vào đó, đây cũng là mẫu nhà tiết kiệm không gian cũng như chi phí cho người xây dựng. Với những cặp vợ chồng mới cưới chưa có điều kiện về kinh tế thì đây chính là lựa chọn tốt nhất.

Với diện tích nhỏ nhưng nhà cấp 4 có gác lửng vẫn đẩy đủ tiện nghi (Nguồn: internet)

2. Hình ảnh 3D về mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Trước khi chính thức cho ra mắt những mẫu nhà cấp bốn có gác lửng được các kỹ sư công khai dưới dạng hình vẽ 3D. Và thật không ngờ rằng chính những hình vẽ này lại có thể tạo nên xu hướng hoàn toàn mới. Tất cả những tiện lợi mà nhà cấp 4 mang lại đều được tóm gọn trong những thiết kế này, cùng chiêm ngưỡng với Portfolio để xem rốt cuộc những mẫu này có điểm gì đặc biệt mà thu hút đến vậy.

Mẫu vẽ 3D mặt ngoài của nhà cấp bốn có gác lửng (Nguồn: internet)

Mặt cắt ngang nội thất của nhà cấp 4 có gác lửng (Nguồn: internet)

3. Hình ảnh chân thực về nhà cấp 4 có gác lửng giá hơn 100 triệu

Không phải nhà cao tầng nhưng có gác lửng vẫn đầy đủ tiện nghi, có không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế về bên ngoài và bên trong của nhà cấp 4 có gác lửng đang là xu hướng thiết kế mới nhất 2019.

Diện tích không lớn nhưng đầy đủ tiện nghi, cho từ 2 đến 5 người ở (Nguồn: internet)

Góc nhìn từ cửa chính đủ thấy độ tiện nghi của căn nhà (Nguồn: internet)

Tùy vào diện tích và giá tiền mà có thể bài trí nội thất tùy ý (Nguồn: internet)

Chọn nội thất cho nhà cấp bốn có gác lửng đảm bảo đầy đủ tiện nghi. (Nguồn: internet) Xem ngay tại đây

Thiết kế nhà cấp bốn có gác lửng đẹp bất ngờ với nội thất hiện đại (Nguồn: internet)

Nhà cấp bốn có gác lửng cho cảm giác tiện nghi như biệt thự cao cấp (Nguồn: internet)

4. Kết luận

Tùy vào từng khu đất và giá tiền cụ thể để xây nhà cấp bốn có gác lửng mà kiến trúc sư sẽ tư vấn và chọn mẫu nhà phù hợp cho bạn. Nếu có ý định xây dựng nhà ở, hãy tham khảo thêm ý kiến tư vấn của chuyên gia để được đảm bảo đáp ứng về thời gian cũng như tài chính hợp lý.

Bạn muốn thiết kế và lắp đặt nội thất nhà cấp bốn có gác lửng, hãy ghé thăm hoặc liên hệ với nội thất Go Home – đơn vị chuyên nhận đặt, đóng các mẫu nội thất theo yêu cầu của người dùng. Có hàng nghìn mẫu thiết kế giường, tủ, kệ bếp, bàn ghế nội thất cho bạn tham khảo. Lựa chọn ngay mẫu nội thất cho không gian sống tại: https://noithatxhome.vn/gohome/

Tham khảo thêm những phụ kiện trang trí cho không gian nhà ở tại danh mục chính của Portfolio để được nhận ưu đãi khi vận chuyển hoặc tư vấn thiết kế.

Hoàng Anh – Nguồn: Tồng hợp


1.514 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,