(Gotrangtri.vn) Những tòa nhà này không chỉ có kiến trúc vô cùng độc đáo mà hình dạng của nó cũng rất ấn tượng và khiến người khác không thể rời mắt. Những ngôi nhà được lấy cảm hứng từ [...]

(NoithatXHome.vn) Những tòa nhà này không chỉ có kiến trúc vô cùng độc đáo mà hình dạng của nó cũng rất ấn tượng và khiến người khác không thể rời mắt.

Những ngôi nhà được lấy cảm hứng từ hình tròn và hình cầu với chiều cao khủng cực kỳ nổi bật.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio chiêm ngưỡng và khám phá thiết kế kỳ lạ của 4 ngôi nhà tròn xoe độc đáo nhất thế giới này nhé!

1. Ngôi nhà tròn xoe: Sunrise Kempinski Hotel, Bắc Kinh

Tòa nhà Sunrise Kempinski Hotel nằm cách trung tâm thành phố Bắc Kinh khoảng 60km được thiết kế và xây dựng trông giống như mặt trời đang mọc  lên bên bờ biển.

Còn khi nhìn từ bên cạnh, Sunrise Kempinski Hotel lại giống như một con sò đang bò lên bờ cát.

Khách sạn Sunrise Kempinski được khai trương vào tháng 10.2014 với 21 tầng và 306 phòng bao gồm phòng họp hàng nghìn ghế ngồi dài, khu vui chơi giải trí – thể thao rộng lớn và một loạt các nhà hàng, quán bar.

Tòa nhà độc đáo này là sản phẩm thiết kế của kiến ​​trúc sư Huadu Design Co.

2. Ngôi nhà tròn xoe: Quảng Châu Circle, Quảng Châu

Tòa nhà Quảng Châu Circle nằm ở trung tâm thành phố Quảng Châu, Trung Quốc. Công trình này chính là trụ sở hiện tại của Hongda Xingye Group và là ngôi nhà mới của nhựa Quảng Đông Exchange.

Tòa nhà Quảng Châu Circle là điểm đến nổi tiếng nằm bên bờ sông Pearl thơ mộng, công trình này được thiết kế bởi kiến trúc sư tài năng Di Pasquale với tổng chiều cao lên đến 138 mét.

Tòa nhà được thiết kế hình dạng tròn vo với một vòng tròn ở giữa có đường kính 50 mét xuyên thủng trái tim cấu trúc 33 tầng, biến tòa nhà thành một vòng tròn rỗng.

3. Ngôi nhà tròn xoe: Fangyuan Mansion, Shengyang

Tòa nhà tròn xoe tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là tòa nhà Fangyuan Mansion nằm trên thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc.

Công trình này có tổng chiều cao 100 mét, lấy cảm hứng thiết kế từ một đồng xu cổ đại của Trung Hoa xưa.

Fangyuan Mansion hoàn thành và ra mắt công chúng vào năm 2011.

Công trình là sản phẩm thiết kế của CY Lee & Partners Architects, những người đã từng thiết kế tòa nhà Đài Bắc 101 cao nhất thế giới ở thời điểm đó, với chiều cao 509m.

4. Ngôi nhà tròn xoe: Trụ sở Dar Al, Abu Dhabi

Trụ sở chính của Al Dar, nằm ở Abu Dhabi, được thiết kế trông giống như một đồng xu với hai mặt lồi hình tròn, các mặt tiền được liên kết với nhau bởi những tấm kính.

Tòa nhà Dar Al có chiều cao 121 mét với 23 tầng, được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư MZ.

Trên đây là thông tin của 4 ngôi nhà tròn xoe có kiến trúc lạ mắt và ấn tượng nhất thế giới.

Đón đọc bài viết tiếp theo trong chuyên mục điểm đến để tìm hiểu thêm thông tin về một số quán bar với phong cách thiết kế nội thất đẹp khác nữa mà chúng tôi mang đến cho bạn nhé!


198 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,