Chân cầu thang với khoảng diện tích trống khá lớn là góc chết của nhiều căn nhà và thường bị mọi người lãng quên. Theo xu hướng phong cách nội thất hiện đại, nhiều gia đình có những ý [...]

Chân cầu thang với khoảng diện tích trống khá lớn là góc chết của nhiều căn nhà và thường bị mọi người lãng quên. Theo xu hướng phong cách nội thất hiện đại, nhiều gia đình có những ý tưởng thiết kế tủ rượu hoặc kệ tivi gầm cầu thang cho không gian được lấp đầy và mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại. Sau đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu về xu hướng thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang cho phòng khách hiện đại nhé!

1. Xu hướng thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang hiện đại

Thiết kế tủ rượu hay kệ tivi dưới chân cầu thang thường được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian nhà ống hiện đại. Với thiết kế thông minh, đây là giải pháp hiệu quả giúp các gia đình tiết kiệm diện tích, lấp đầy khoảng trống mang đến không gian sống liền mạch, sang trọng và hiện đại.

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang

Kệ tivi thiết kế gầm cầu thang cho không gian phòng khách hiện đại, sang trọng

Với nhiều không gian phòng khách liền kề với gầm cầu thang, việc đặt kệ tivi ở dưới vừa phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí vừa giải quyết được vấn đề không gian cho căn phòng. Gầm cầu thang sẽ không bị bỏ trống một cách lãng phí, đơn điệu và mất vẻ đẹp mĩ quan cho căn phòng.

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang

Gầm cầu thang đẹp với thiết kế kệ tivi hiện đại

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2. Thiết kế gầm cầu thang phải đảm bảo tiêu chí gì?

Không phải không gian nào bạn cũng có thể sử dụng để đặt kệ tivi. Phải xét theo từng yếu tố kiểu dáng kích thước để có những ý tưởng đặt kệ tivi dưới chân cầu thang. Tuy nhiên trước hết cầu thang nhà bạn phải đảm bảo được 2 yếu tố là:

2.1. Cầu thang dáng đứng

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang

Kệ tivi dưới gầm cầu thang dáng đứng

Thiết kế cầu tháng dáng đứng sẽ cho bạn một không gian trống phù hợp để đặt kệ tủ tivi dưới gầm cầu thang. Với nhiều ngôi nhà có kiểu dáng gầm cầu thang đẹp hình xoắn ốc không những không gian sẽ không đủ lớn để đặt tủ kệ mà còn tạo nên sự rối răm làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà.

2.2. Không gian đủ rộng

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang

Không gian gần cầu thang rộng để thiết kế kệ tivi

Thông thường để thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang cần có khoảng không diện tích rộng tối thiểu là 3,2m, tránh không gian chật chội, tăm tối gây mất mĩ quan của căn phòng. Với không gian thoáng mát và sáng sủa mang đến cho không gian phòng khách của bạn thêm thông thoáng, hiện đại và cuốn hút.

3. Một số lưu ý khi lựa cho kệ tivi dưới chân cầu thang

3.1. Kiểu dáng phù hợp

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang

Kệ tivi dưới chân cầu thang thiết kế ấn tượng

Để đặt kệ tivi dưới chân cầu thang trước hết bạn cần chọn những kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với không gian nội thất và gầm cầu thang. Bạn có thể tham khảo những mẫu kệ tivi âm tường hoặc tủ tivi dưới gầm cầu thang sao cho hợp lí và khoa học, mang đến sự tinh tế và tiện nghi nhất có thể. 

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang

Gầm cầu thang đẹp với mẫu kệ tivi âm tường

Mẫu kệ tivi âm tường với thiết kế thông minh cùng tính năng tiết kiệm diện tích ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn cho không gian sống sang trọng và hiện đại.

3.2. Kích thước đảm bảo

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang

Kệ tủ tivi dưới gầm cầu thang kích thước hợp lí

Đừng quên, lựa chọn kệ tivi sao cho kích thước hài hòa, chuẩn khớp với kích thước của gầm cầu thang nhé. Tránh trường hợp tủ tivi dưới gầm cầu thang có kích thước quá to hoặc quá bé, không những không lấp đầy được khoảng trống ở chân cầu thang ngược lại còn gây mất mĩ quan cho không gian. 

3.3. Màu sắc hài hòa

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang

Kệ tivi chân cầu thang màu trắng cho không gian nội thất hài hòa

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang để mang đến không gian hài hòa, khoa học lấp đầy khoảng trống (góc chết) ở chân cầu thang. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn màu sắc kệ tivi sao cho đồng nhất với không gian nội thất phòng khách như bàn trà, ghế sofa,.. để mang đến sự hoàn hảo và tinh tế nhất có thể. 

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang

Thiết kế kệ tủ tivi dưới gầm cầu thang

 

NƠI BÁN BÀN TRÀ

 

Đừng quên lựa chọn những kệ tivi hợp lí, bạn cũng đừng quên dành nhiều thời gian cho việc lau dọn gầm cầu thang để tránh bị bủi bẩm mang đến không gian thoáng đãng và hiện đại nhé!

Xem thêm: Những mẫu kệ tivi kết hợp bàn làm việc đẹp không thể bỏ qua.

4. NoithatXHome.vn – Đơn vị cung cấp kệ tivi chất lượng

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang tưởng chừng chỉ đơn giản ở vài bước tìm hiểu, chọn mua và lắp đặt nhưng lại không phải như thế. Để mang đến một không gian hiện đại, hoàn hảo đòi hỏi con mắt tinh tườm cùng bộ óc sáng tạo của các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Bởi vậy để có không gian gầm cầu thang đẹp, sang trọng bạn hãy lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp đáng tin cậy.

Thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang

Thiết kế kệ tivi hiện đại tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn – một trong những đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp luôn đi đầu xu thế hứa hẹn sẽ là đối tác đáng tin cậy của bạn, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm, dịch vụ tốt nhất cùng sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Nếu bạn đang có ý định thiết kế tủ tivi dưới gầm cầu thang đừng ngần ngại mà nhanh chóng liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

5. Lời kết

Trên đây là những lưu ý mà NoithatXHome.vn chia sẻ để thiết kế kệ tivi dưới chân cầu thang cho không gian hiện đại. Đừng quên theo dõi những bài viết của Portfolio để cập nhật những xu hướng phong cách nội thất mới nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!

Tham khảo thêm các mẫu kệ tivi đẹp, giá rẻ tại Gỗ La Thành


3.619 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,