D2 Giảng Võ là một trong số ít những chung cư được xây dựng trên mảnh đất vàng còn sót lại của thủ đô Hà Nội. Những mẫu nội thất được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng chính [...]

D2 Giảng Võ là một trong số ít những chung cư được xây dựng trên mảnh đất vàng còn sót lại của thủ đô Hà Nội. Những mẫu nội thất được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng chính là điểm thu hút của chung cư này. Cùng Portfolio tìm hiểu thêm những thông tin quan trọng trong thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ nhé.

1. Khái quát về dự án

1.1. Vị trí

Tọa lạc tại địa điểm có phong thủy đẹp bậc nhất trên đường Giảng Võ, dự án chung cư D2 Giảng Võ giúp chủ nhân dễ dàng di chuyển tới các điểm trung tâm của thành phố. Phía trước tòa chung cư chính là đường Giảng Võ, bên cạnh lại Trung Triển Lãm Giảng Võ, phía sau là Hồ Giảng Võ và khách sạn 5 sao Hà Nội.

Dự án tọa lạc tại địa điểm có phong thủy đẹp bậc nhất trên đường Giảng Võ

Hệ thống giáo dục chất lượng bao quanh khu vực chung cư D2 Giảng Võ như: Trường PTTH Amstecdam, trường Quốc Tế Pháp Ngữ, trường tiểu học Kim Đồng, mầm non Hoa Sen,… giúp phụ huynh an tâm về tương lai của trẻ nhỏ.

Gia chủ chỉ mất 15 phút để có thể di chuyển tới các khu phố cổ, Cầu Giấy, Trung Hòa Nhân Chính… với tình hình giao thông thuận lợi.

1.2. Quy mô

Xây dựng trên cơ sở là khuôn viên của tòa D2 cũ, chung cư D2 Giảng Võ được xây dựng mới thành 2 tòa tháp, tổng số vốn đầu tư lên đến 487 tỷ đồng.

– Quy mô dự án: 21 tầng nổi và 3 tầng hầm.

– Tổng diện tích xây dựng: 5.345 m2, trong đó diện tích xây dựng công trình: 2.952 m2.

– Mật độ xây dựng: 55,3 % đối với khối đế và 38,6 % đối với khối thấp.

Mặt bằng bàn giao căn hộ chung cư D2 Giảng Võ

– Thiết kế chi tiết:

  + 2 tầng hầm: đỗ xe ô tô và xe máy.

  + Tầng 1: khu lễ tân, cầu thang máy, thang bộ, siêu thị, trung tâm bưu điện, trụ sở công an phường…

  + Tầng 2 – 5: văn phòng để bán.

  + Tầng 6 – 11: các hộ dân đang ở.

  + Tầng 12 – 21: các căn hộ để kinh doanh.

2. Đặc điểm thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ

2.1.Về tính thẩm mỹ

Với mong muốn đem đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và lịch lãm, thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ có lối kiến trúc hiện đại, ưu tiên sử dụng những đồ nội thất hiện đại cao cấp.

Thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ hiện đại và ấn tượng.

Thiết kế nội thất cổ điển sang trọng mang dáng dấp Châu Âu với các đường nét phào chỉ, chi tiết hoa văn tinh xảo, các căn hộ của D2 Giảng Võ đòi hỏi sự lựa chọn nội thất đầy tỉ mỉ.

Một không gian phòng ngủ ấm cúng của dự án được thiết kế và thi công bởi NoithatXHome.vn.

Nội thất bàn giao của căn hộ D2 được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ quý tự nhiên và hệ thống trang thiết bị cơ bản hiện đại. Từ chiếc cửa chính làm bằng gỗ lim Nam Phi đến chiếc cửa thông phòng đều được làm bằng gỗ sồi hoặc tần bì Nga đắt đỏ. Những ô cửa sổ xinh xắn được làm từ nhôm tĩnh điện cao cấp tạo nên một bầu không khí đậm chất hiện đại.

Những mẫu thiết kế nội thất chung cư 72m2, 55m2, 65m2… cũng không làm khó đội được ngũ KTS Gotrangtri. Vì không gian càng hẹp càng kích thích tính sáng tạo để cho ra đời những mẫu thiết kế vừa đảm bảo sinh hoạt mà vẫn thẩm mỹ.

Không gian phòng khách nhỏ nhắn của chung cư D2 Giảng Võ.

Sàn chung cư được lát gỗ công nghiệp Knotex nhập Đức hoặc gạch vân gỗ Prime giúp tạo cảm giác mát mẻ, khô ráo, tránh trơn trượt. Hệ thống thiết bị vệ sinh nhà tắm, thiết bị vệ sinh, tủ bếp, chậu rửa, bếp từ,tủ trang trí… được trang bị đều là sản phẩm nội thất nhập ngoại, mang lại không gian sống lý tưởng nhất cho mỗi cư dân.

Thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ đã được nâng cấp về mặt công năng và tính thẩm mỹ.

2.2. Về công năng

Không chỉ đen đến giá trị thẩm mỹ cao, thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ đã được nâng cấp về mặt công năng. Thiết kế phòng khách tích hợp bàn ăn hoặc ban thờ tùy từng loại diện tích căn hộ giúp tiết kiệm lượng lớn không gian.

Tông màu chủ đạo trong thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ là những tông màu trung tính.

Hệ thống cửa sổ được bố trí hướng hợp lý để đảm bảo cung cấp nguồn sáng tự nhiên cho căn nhà cũng như tạo cảm giác mở cho các căn chung cư có diện tích khiêm tốn.

Tông màu chủ đạo trong thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ là màu trắng sáng đem đến cảm giác ấm cúng, rộng rãi đồng thời giúp cho việc thiết kế lại nội thất trở nên dễ dàng.

Những căn hộ có diện tích nhỏ nên đặt ghế sofa vào sát tường để tạo thế “hạo sơn”, nghênh đón phú quý, tài lộc.

Tuy vậy, việc nằm tại vị trí sầm uất, sôi động bậc nhất của thủ đô cũng khiến cho nhiều gia đình cảm thấy ồn ào, khó chịu. Việc bố trí lại nội thất cho căn hộ sẽ giúp bạn cân bằng lại điều đó.

Với bản thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ gia chủ cần đặc biệt chú ý đền việc lựa chọn đồ nội thất tương xứng để làm tăng thêm vượng khí cho căn hộ. Quý khách nên lựa chọn những món đồ nội thất có thiết kế đơn giản với gam màu trắng sáng để tôn thêm vẻ sang trọng.

Phòng ngủ không quá nhiều món nội thất tạo cảm giác thoải mái nhất.

Những căn hộ có diện tích nhỏ từ 70- 80 m2 nên di chuyển ghế sofa vào sát tường để tạo thế “hạo sơn”, nghênh đón phú quý, tài lộc. Ban công và cửa kính nên đặt những chậu cây cảnh nhỏ bên cạnh để tạo ra sự tươi mát.

Bên cạnh đó, thay vì tốn công thiết kế các chi tiết rườm rà, bạn hãy đặc biệt chú ý tới công năng của từng sản phẩm nội thất. Một chiếc bàn ăn thông minh kết hợp bàn trà sẽ giúp bạn sử dụng được 3 mục đích tiếp khách, ăn uống, làm việc trong cùng một không gian phòng khách là một ý tưởng không tồi phải không nào.

3. Các mẫu thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ đẹp, ấn tượng của NoithatXHome.vn

3.1. Thiết kế nội thất chung cư 92m2 nhà chị Lan tại chung cư D2 Giảng Võ

Nội thất căn hộ chung cư 92,4m2 nhà chị Lan được thiết kế với phong cách hiện đại theo mong muốn của chủ nhân. Phong cách thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ này đặc biệt chú trọng đến không gian sống gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi.

Không gian sống gọn gàng, ngăn nắp và tiện nghi.

Toàn bộ các phòng được “remake” lại với trần thạch cao giật cấp. Đèn hắt trần trang trí cung cấp luồng áng sáng vàng ấm áp cho cả căn hộ. Thiết kế phòng khách chung cư D2 Giảng Võ khiến ai nhìn cũng mê mẩn.

Thiết kế cửa sổ lớn đón ánh nắng tự nhên cho phòng khách.

Trần thạch cao giật cấp đem đến tính thẩm mỹ cao đồng thời giúp việc điều chỉnh lượng ánh sáng vừa phải theo mong muốn của gia chủ. Các phòng trong thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ đều ưu tiên sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, có khả năng điều chỉnh tùy ý bằng hệ thống rèm cửa hiện đại.

Không gian bến với chiếc bàn ăn được thiết kế ấn tượng.

Căn chung cư với 2 phòng ngủ được thiết kế đảm bảo tối đa sự riêng tư. Nội thất sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ lấy gam màu trắng làm chủ đạo, tạo ra sự thanh lịch, phóng khoáng.

Nội thất trong không gian được bố trí hài hòa.

3.2.Thiết kế nội thất chung cư 168m2 nhà chị Hạnh tại chung cư D2 Giảng Võ

Cũng giống như thiết kế nội thất chung cư 160m2 D2 Giảng Võ, căn hộ 168 m2 của gia đình chị Hạnh được lựa chọn theo phong cách đơn giản, kết nối. Hướng cửa phòng khách hướng ra ban công được dọn dẹp thông thoáng, giúp đón luồng gió tự nhiên vào cho cả căn phòng.

Không gian sống đáng mơ ước của nhiều người.

Với mong muốn sở hữu một “chốn đi về” đầy an yên cho cả gia đình, chị Hạnh đặc biệt yêu cầu cao trong thiết kế nội thất phòng ngủ. Phòng ngủ của vợ chồng chị Hạnh được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.

Không gian bếp liền kề với phòng khách.

Tone màu xuyên suốt toàn bộ các thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ nhà chị Hạnh là màu ghi, đem đến sự yên bình, đẳng cấp cho cả căn phòng. Không gian phòng ngủ được bố trí các bức tranh trang trí phong cảnh đem đến cảm giác lãng mạn như đang đi du lịch tại chính căn nhà của mình cho gia chủ.

Không gian phòng ngủ rộng rãi nhất.

3.3. Thiết kế nội thất chung cư 118m2 nhà anh Đức tại chung cư D2 Giảng Võ

Thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ tiêu biểu tiếp theo phải kể đến căn hộ 118m2 gia đình anh Đức. Đây là một trong số những mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng.

Dự án thiết kế nội thất căn hộ chung cư D2 Giảng Võ theo phong cách hiện đại sang trọng với các món đồ nội thất có đường nét phóng khoáng, tinh tế.

Tone trầm nhẹ bao trùm không gian nội thất.

Phòng khách, phòng ăn được thiết kế với không gian mở, tạo sự thông thoáng, linh động. Bộ sofa với một chiếc ghế lớn kê sát tường giúp phòng khách như được nới rộng thêm.

Giữa tone màu trắng chủ đạo của kiến trúc cơ bản, Thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ anh Đức còn tạo được điểm nhấn bằng các món đồ nội thất tối màu sang trọng như: tủ rượu, kệ tivi, vách ngăn bằng gỗ tự nhiên.

Không gian nội thất đơ giản và đa năng của phòng ngủ nhà anh Đức.

Không gian phòng tắm của ngôi nhà.

4. Vì sao bạn nên chọn NoithatXHome.vn thiết kế nội thất căn hộ chung cư D2 Giảng Võ

4.1. Đội ngũ kiến trúc sư tài năng, giàu kinh nghiệm

Bằng kinh nghiệm thực tiễn với đội ngũ kiến trúc sư đã thực hiện hàng trăm công trình lớn nhỏ, NoithatXHome.vn tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm vừa ý nhất. Đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi luôn yêu nghề, say mê, sáng tạo và thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất mới nhất, những phong cách độc đáo nhất để làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng.

Đội ngũ KTS NoithatXHome.vn giàu kinh nghiệm và tài năng.

4.2. Thiết kế đẹp – thi công nhanh

Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về mặt công năng cũng như nhu cầu sử dụng, NoithatXHome.vn sẽ tư vấn thiết kế và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất để công trình của bạn có thể đưa vào vận hành trong thời gian sớm nhất, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất.

Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về mặt công năng cũng như nhu cầu sử dụng.

4.3. Miễn phí thiết kế khi khách hàng mua sản phẩm tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn đem đến nhiều trải nghiệm mua sắm cùng chính sách ưu đãi tốt nhất trên thị trường cho khách hàng. Bên cạnh các chế độ bảo hành sản phẩm được thể hiện rõ ràng trong hợp đồng, chún tôi sẽ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất miễn phí cho mọi khách hàng mua sản phẩm tại NoithatXHome.vn.

NoithatXHome.vn tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất vừa ý nhất

5. Lời kết 

NoithatXHome.vn luôn đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa theo phong thuỷ cho gia đình và văn phòng. Thiết kế nội thất chung cư D2 Giảng Võ là một trong những dự án tâm huyết của Gotrangtri. Những gia chủ ở đây là những người trẻ vì thế họ quan tâm nhiêu tới phong thủy nhà ở. Những mẫu thiết nội thất chung cư D2 Giảng Võ cho người Mệnh Thổ, Kim, Hỏa, Mộc.. luôn khiến khách hàng yên tâm và hài lòng. 

NoithatXHome.vn luôn đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất tốt nhất.

Dù dự án lớn hay nhỏ, đơn giản hay phức tạp, NoithatXHome.vn sẽ đảm bảo nó được ra đời với sự nâng niu, tâm huyết nhất của chúng tôi. Hi vọng rằng, những thông tin mà chúng tôi cũng cấp sẽ giúp ích nhiều cho sự tham khảo của quý khách trong quá trình chọn mua hoặc lên ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian của gia đình. Hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm mua các món đồ mà gia đình bạn chưa có nhé.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để nhận ý tưởng tư vấn thiết kế miễn phí; và giải pháp tùy chỉnh cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo và khác biệt:

Website: gotrangtri.vn

Hotline: 0915-800-655

Trung tâm thiết kế: Tầng 2 tòa 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại Hà Nội

Mini Store 1: 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 2: 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mini Store 3: 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Cửa hàng gotrangtri.vn tại HCM

Mini Store 4: 522 Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình, Tp. HCM

Mini Store 5: 86 Nguyễn Thái Sơn, P3, Quận Gò Vấp, Tp. HCM


284 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,