Hũ đựng gia vị nắp gỗ với những công dụng tiện lợi cùng tính thẩm mỹ cao ngày càng được nhiều chị em phụ nữ nội trợ yêu thích lựa chọn cho không gian nhà bếp sang trọng, hiện [...]

Hũ đựng gia vị nắp gỗ với những công dụng tiện lợi cùng tính thẩm mỹ cao ngày càng được nhiều chị em phụ nữ nội trợ yêu thích lựa chọn cho không gian nhà bếp sang trọng, hiện đại. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của NoithatXHome.vn để cập nhật cho không gian nhà bếp của mình những mẫu hộp đựng gia vị đẹp và ưng ý nhất nhé!

1. Xu hướng sử dụng hũ đựng gia vị nắp gỗ

Hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp

Hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp, chất lượng bằng thủy tinh

Có thể thấy, xuất hiện trên thị trường các sản phẩm hũ đựng gia vị nắp gỗ ngày một đa dạng với thiết kế tinh tế, sang trọng cùng công năng tiện lợi khiến các chị em nội trợ không thể nỡ lòng bỏ qua. Thiết kế nắp gỗ cùng lớp mút được gắn bên trong giúp cho các hũ đựng gia vị bảo quản gia vị một cách tốt nhất.

Hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp

Hũ đựng gia vị nắp gỗ bằng sứ đẹp

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Hũ đựng gia vị nắp gỗ thường được làm bằng chất liệu gốm sứ, thủy tinh, gỗ. Với các bộ đựng gia vị đẹp này khi sử dụng nắp có cùng chất liệu sẽ rất dễ bị vỡ hoặc sứt mẻ khi rơi xuống và khi đó bạn sẽ phải thay mới một bộ đựng gia vị khác. Lúc này hũ đựng gia vị nắp gỗ sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn, sản phẩm vừa có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe vừa mang đến sự độc đáo, mới lạ cho không gian.

2. Một số mẫu hũ đựng gia vị nắp gỗ

2.1. Hũ đựng gia vị nắp gỗ bằng sứ

Hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp

Hũ đựng gia vị nắp gỗ bằng sứ đẹp, chất lượng

Mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng không thể bỏ qua cho không gian phòng bếp nhà mình những mẫu hũ đựng gia vị nắp gỗ bằng sứ đẹp. Được làm từ chất liệu sứ cao cấp, nung trên nền nhiệt cao (trên 1300 độ C) cho những mẫu bộ đựng gia vị đẹp, có độ bền cao.

Hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp

Hũ đựng gia vị bằng sứ nắp gỗ đẹp

Ưu điểm của hũ đựng gia vị nắp gỗ bằng sứ:

  • Sản phẩm được nung trên nền nhiệt cao loại bỏ được hết các chất độc hại như kim loại năng, chì hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt, không dễ bị bám màu bám mùi.
  • Độ bền cao, không dễ bị sứt mẻ khi va chạm mạnh.

 

Hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp

Bộ đựng gia vị bằng sứ đẹp

Hơn nữa các sản phẩm hũ đựng gia vị nắp gỗ bằng sứ với màu men sáng bóng giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế vô cùng cho không gian phòng bếp nhà bạn. Chẳng thế mà ngay cả những vị khách hàng khó tính cũng phải hài lòng, ưng ý trước vẻ đẹp của hũ đựng gia vị nắp gỗ bằng sứ cao cấp này.

2.2. Hũ đựng gia vị nắp gỗ bằng thủy tinh

Hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp

Hộp đựng gia vị nắp gỗ bằng thủy tinh

Mua hộp đựng gia vị cao cấp bằng thủy tinh cũng là một item cực kì hấp dẫn cho không gian nhà bếp của bạn. Thủy tinh là một vật liệu tự nhiên và có tính tơ, không xốp nên các sản phẩm hũ đựng gia vị nắp gỗ bằng thủy tinh hoàn toàn không bị rò rỉ và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của cả gia đình.

Với bộ đựng gia vị đẹp bằng thủy tinh chắc hẳn sẽ giúp bạn biến hóa không gian nhà bếp trở nên hiện đại, gọn gàng và sang trọng vô cùng.

Hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp

Ưu điểm hũ đựng gia vị bằng thủy tinh

Ưu điểm hũ đựng gia vị nắp gỗ bằng thủy tinh:

  • Hũ đựng gia vị thủy tinh có độ cứng và độ bền cao có thể sử dụng lâu dài theo năm tháng
  • Khả năng chịu nhiệt tốt (nhiệt độ nóng chảy lên đến 2000 độ C) nên khi đặt gần bếp không lo bị tan chảy, biến dạng
  • Không bị bám mùi, bám màu thức ăn, không bị oxi hóa nên bạn hoàn toàn có thể đựng tất cả các loại gia vị lỏng hay bột đều được.
  • Hũ thủy tinh có độ trong suốt nên bạn dễ dàng nhận biết các loại gia vị mà không cần tháo nắp kiểm trả
  • An toàn cho sức khở của người dùng
Hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp

Mua hộp đựng gia vị thủy tinh nắp gỗ đẹp Hà Nội

 

NƠI BÁN CÂY HOA GIẢ

 

2.3. Hũ đựng gia vị bằng gỗ

Hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp

Hũ đựng gia vị bằng gỗ

Mua hộp đựng gia vị bằng gỗ cũng được khá nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn cho không gian nhà bếp với ưu điểm bền đẹp, thân thiện với môi trường. Với hộp đựng gia vị bằng gỗ thì bạn có thể lưu trữ các gia vị bằng bột và không có tính oxi hóa như bột ớt, bột nghệ,…

Xem thêm: Cách chọn mua hộp đựng gia vị cao cấp đẹp, chất lượng

3. Lời kết

Hũ đựng gia vị nắp gỗ đẹp

Tham khảo thêm các sản phẩm đồ sứ đẹp tại NoithatXHome.vn

Hũ đựng gia vị nắp gỗ đang là xu hướng được nhiều chị em nội trợ lựa chọn trang hoàng cho không gian nhà bếp của mình bởi những ưu điểm tiện lợi cùng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Ghé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn để cập nhật thêm những sản phẩm đồ sứ đẹp trang hoàng cho không gian nội thất nhà mình ngay nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


373 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,