Bàn làm việc là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng khi thiết kế nội thất văn phòng công ty. Khi chọn mua bàn làm việc văn phòng thì ngoài những yếu tố về chất liệu, kích [...]

Bàn làm việc là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng khi thiết kế nội thất văn phòng công ty. Khi chọn mua bàn làm việc văn phòng thì ngoài những yếu tố về chất liệu, kích thước, kiểu dáng thì giá bàn làm việc văn phòng cũng chính là yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn cần đặc biệt quan tâm. Cùng Portfolio tham khảo bảng giá bàn làm việc văn phòng 2021 qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giá bàn làm việc văn phòng dựa vào những tiêu chí nào?

1.1. Chất liệu sản phẩm

Báo giá bàn văn phòng

Giá bàn làm việc văn phòng dựa vào những tiêu chí nào?

Chất liệu chính là yếu tố đặc biệt quan trọng quyết định đến giá bàn làm việc văn phòng. Hiện các mẫu bàn làm việc được làm từ 2 chất liệu chính là bàn gỗ tự nhiên và bàn làm việc gỗ công nghiệp.

Bàn làm việc gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao bởi sự chắc chắn trong thiết kế, cứng cáp và độ bền cao. Xét về tính thẩm mỹ, gỗ tự nhiên có thể thiết kế được nhiều kiểu dáng khác nhau từ cổ điển đến hiện đại tô điểm cho không gian phòng làm việc thêm sang trọng, đẳng cấp. Cũng chính bởi những ưu điểm bền đẹp mà giá bàn làm việc văn phòng gỗ tự nhiên khá cao, thường đắt đỏ hơn so với các loại chất liệu khác. (Giá bàn làm việc văn phòng gỗ tự nhiên cũng phụ thuộc nhiều vào chủng loại gỗ. Các loại gỗ quý hiếm như gỗ xoan đào, gỗ óc chó thì sẽ cho mức giá cao hơn so với gỗ sồi, gỗ thông,…)

Báo giá bàn văn phòng

Bàn làm việc gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Đối với các mẫu bàn làm việc văn phòng gỗ công nghiệp thì có giá thành phải chăng hơn, giúp tiết kiệm tài chính. Và đây cũng là lựa chọn hướng đến của nhiều văn phòng công ty hiện nay. Bàn gỗ công nghiệp có ưu điểm đa dạng mẫu mã với thiết kế hiện đại. Sản phẩm có tính ổn định cao không bị cong vênh hay mối mọt hư hại.

1.2. Kích thước bàn làm việc

Báo giá bàn văn phòng

Thiết kế bàn làm việc văn phòng hiện đại, phù hợp không gian

 

NƠI BÁN GHẾ VĂN PHÒNG

 

Và dĩ nhiên kích thước cũng chính là một tiêu chí không nhỏ tác động đến giá thành của sản phẩm. Các sản phẩm bàn làm việc có kích thước lớn, tương đương với khối lượng gỗ sử dụng tăng và kéo theo đó là giá bàn làm việc văn phòng tăng và ngược lại.

Ngoài các tiêu chí về chất liệu, kích thước thì kiểu dáng thiết kế cũng ít nhiều ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Sản phẩm đó có đòi hỏi cầu kì nhiều chi tiết không? Thời gian để sản xuất mẫu bàn đó là bao lâu,…

2. Báo giá bàn làm việc văn phòng

NoithatXHome.vn sẽ chia thành 3 nhóm sản phẩm để bạn có thể dễ dàng hình dung và thông tin được chi tiết nhất giá thành của sản phẩm nhé!

2.1. Bàn làm việc nhân viên

Giá bàn làm việc văn phòng

Bàn làm việc văn phòng cho nhân viên thiết kế có hộc tủ

Bàn làm việc nhân viên là mẫu bàn được thiết kế sử dụng phổ biến cho toàn nhân viên văn phòng của công ty. Thường các mẫu bàn làm việc của nhân viên đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ sơn hoặc melamine với kích thước (dài x rộng x cao) là  1m2 x 0,6m x 0,75m.

Tùy vào thiết kế, chất liệu gỗ, loại sơn mà giá bàn làm việc văn phòng cho nhân viên dao động từ  600.000 đồng đến gần 3 triệu đồng. Các mẫu bàn làm việc nhân viên kiểu dáng nhỏ gọn thì có giá thành rẻ hơn từ 600.000 đồng đến 1 triệu đồng. Còn các mẫu bàn kết hợp được kết hợp thêm tủ kệ phục vụ nhu cầu lưu trữ tài liệu nhiều thì có giá thành đắt hơn từ 1 triệu rưỡi đến 3 triệu đồng tùy thiết kế.

Tham khảo thêm bảng giá tại: Bàn văn phòng tại gotrangtri.vn

2.2. Bàn họp văn phòng

Báo giá bàn văn phòng

Bàn họp team work văn phòng công ty chân sắt

Khi báo giá bàn làm việc văn phòng chắc chắn không thể bỏ qua những mẫu bàn họp công ty. Bàn họp công ty thường được thiết kế với kích thước lớn phù hợp không gian sử dụng của sản phẩm. Bàn họp văn phòng được tính theo mét dài để ra được giá thành sản phẩm.

Giá bàn làm việc văn phòng

Bàn họp văn phòng cho những không gian sang trọng

Với kích thước 2m – 2m2 – 2m4 x 1m – 1m2 x 0,75m các mẫu bàn học gỗ công nghiệp chân sắt có giá từ 3 triệu rưỡi đến 5 triệu đồng.

Tham khảo thêm bảng giá tại: Bàn họp NoithatXHome.vn

2.3. Bàn giám đốc

Giá bàn làm việc văn phòng

Bàn làm việc giám đốc gỗ tự nhiên cao cấp kiểu dáng chữ L

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 


Được thiết kế với chất liệu gỗ cao cấp (gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp phủ sơn) cùng kích thước lớn, giá bàn làm việc văn phòng giám đốc thường có mức giá đắt đỏ hơn nhiều với bàn văn phòng nhân viên. Các sản phẩm bàn giám đốc có nhiều mức giá khác nhau từ 6 – 7 triệu đồng đến hàng chục triệu đồng. Cân nhắc vào khả năng tài chính công ty mà bạn hãy đưa ra lựa chọn mẫu bàn làm việc văn phòng có mức giá sao cho phù hợp.

Xem thêm:  Bàn làm việc giám đốc – Vị thế người lãnh đạo

3. NoithatXHome.vn – Cung cấp bàn làm việc văn phòng đẹp, chất lượng

Ngoài các yếu tố về chất liệu, kích thước, kiểu dáng và giá cả sản phẩm thì địa chỉ cung cấp cũng là một trong những lưu ý không thể bỏ qua khi mua bàn làm việc văn phòng. Mua bàn làm việc văn phòng ở đâu đẹp, đảm bảo chất lượng?

Giá bàn làm việc văn phòng

Mua bàn làm việc văn phòng đẹp, hiện đại tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những sản phẩm nội thất văn phòng đẹp được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp cho những sản phẩm chất lượng hoàn hảo cùng độ bền lâu dài. Các mẫu bàn làm việc văn phòng của NoithatXHome.vn được sản xuất tại xưởng và nhập khẩu trực tiếp, có thể cung cấp số lượng lớn và đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất thị trường. Nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn thêm và chọn mua cho không gian làm việc những sản phẩm nội thất văn phòng thật đẹp, chất lượng hoàn hảo nhé!

4. Lời Kết

Trên đây là báo giá bàn làm việc văn phòng mới nhất 2021. Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm bàn làm việc phù hợp cho văn phòng công ty. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


196 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,