Phông cưới từ lâu đã trở thành vật dụng không thể nào không có trong tiệc cưới của các cặp đôi. Một chiếc phông cưới đẹp, ấn tượng không chỉ để trang trí giúp tạo nên dấu ấn riêng [...]

Phông cưới từ lâu đã trở thành vật dụng không thể nào không có trong tiệc cưới của các cặp đôi. Một chiếc phông cưới đẹp, ấn tượng không chỉ để trang trí giúp tạo nên dấu ấn riêng cho hôn lễ mà còn là nơi để cô dâu chú rể cùng khách mời lưu giữ lại những tấm ảnh kỷ niệm, những khoảnh khắc có lẽ chỉ có 1 lần trong đời. 

Để đôi uyên ương có thêm cho mình nhiều lựa chọn phông cưới đẹp, bài viết dưới đây NoithatXHome.vn đã tổng hợp những mẫu phông ấn tượng nhất, đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng có thể góp thêm một lời chút không khí lãng mạn và một lời chúc cho ngày thành hôn của các cặp đôi.

phông cưới đẹp

Mẫu phông cưới đẹp cho cô dâu chú rể ngày trọng đại

1. 4 mẫu phông cưới đẹp lung linh cho tân hôn trọn vẹn

1.1. Phông cưới cứng đơn giản

Những năm gần đây, các bạn trẻ rất yêu thích lựa chọn sử dụng các mẫu phông cưới cứng cho ngày lễ ăn hỏi và ngày thành hôn của mình. Vì kiểu phông cưới đẹp này có thiết kế đơn giản, tinh tế và mang nét đẹp hiện đại. Thông thường, phông cưới đẹp cứng sẽ được làm từ bạt hi-flex và formex, đây là 2 loại vật liệu chính kết hợp thêm với một số vật liệu đi kèm khác.

phông cưới đẹp

Mẫu phông cưới cứng hiện đại, đơn giản mà tinh tế

Một điều đặc biệt khiến các cặp đôi ngày nay yêu thích lựa chọn phông cưới cứng đó là kiểu phông này có thể in ấn lên nhiều họa tiết, hình thù đẹp mắt, sắc nét. Cô dâu chú rể có thể tùy ý lựa chọn cho mình những hình ảnh đặc biệt, phông chữ, thông điệp riêng để in lên phông cưới đẹp.

Hơn nữa, vì được in từ công nghệ hiện đại nên phông cưới cứng không chỉ đẹp mà còn giúp tiết kiệm chi phí rất tốt. Chỉ cần điểm xuyến thêm một vài bông hoa giả bằng lụa, hoa tươi hoặc một số phụ kiện decor nữa là đã có thể có ngay một thiết kế phông cưới đẹp siêu ấn tượng rồi.

 

NƠI BÁN KHAY BÁNH KẸO

 

1.2. Phông cưới đẹp bằng vải lụa

Phông cưới đẹp bằng lụa là kiểu phông cưới truyền thống đã được sử dụng từ rất lâu. Ngày nay, nhờ sự cải tiến, mẫu phông cưới này ngày càng thời thượng và toát lên được vẻ đẹp sang trọng. Những dải lụa màu trắng mềm mại rủ xuống chắc chắn sẽ khiến ngày ăn hỏi, lễ tân hôn của cô dâu chú rể thêm lãng mạn, ấm áp.

phông cưới đẹp

Mẫu phông cưới đẹp bằng lụa lãng mạn

Thông thường, các dải lụa đẹp còn được kết hợp thêm với các dải vải ren để tạo thêm hiệu ứng bắt mắt cùng điểm nhấn nổi bật. Không chỉ thế, để thể hiện được sự tinh tế của mình, có rất nhiều cô dâu đã lựa chọn trang trí thêm cho mẫu phông rạp đám cưới đẹp bằng lụa các loại phụ kiện như đèn trang trí fairy light, vải rủ kim tuyến, dây pha lê hoặc vật liệu metallic,… Mỗi một món đồ dù to lớn hay nhỏ bé cũng đều như đang góp thêm một chút vẻ đẹp cho ngày kết đôi hạnh phúc của cô dâu chú rể.

1.3. Phông cưới đẹp bằng hoa tươi

Một trong những cách hiệu quả nhất giúp cho không gian ngày kết đôi của bạn thêm sang trọng, ấn tượng đó là sử dụng các mẫu phông cưới đẹp làm từ hoa tươi. Từ bao lâu nay, hoa vẫn luôn là biểu tượng của cái đẹp, một số loại còn mang rất nhiều ý nghĩa tốt đẹp về tinh yêu và sự lựa chọn kinh điển nhất chắc chắn sẽ là hoa hồng.

phông cưới đẹp

Mẫu phông cưới đẹp được kết từ hoa tươi siêu sang chảnh

Từng bông hoa nhỏ sẽ được người thợ trang trí kết lại với nhau để tạo nên một bức tường hoa đẹp hoặc thành nhiều hình thù khác nhau bài trí một cách tinh tế vào từng góc của không gian. Ngoài ra, hoa còn có thể được kết hợp với nhiều loại lá cây, cành cây cùng một số loại hoa nhỏ khác để làm cho mẫu phông cưới đẹp thêm lung linh.

 

1.4. Phông cưới đẹp bằng gỗ mộc mạc, độc đáo

Với các cặp đôi cá tính, yêu thích sự phá cách thì có thể sẽ rất yêu thích các mẫu phông cưới đẹp bằng gỗ. Vì có thiết kế khác hoàn toàn so với các mẫu phông cưới đẹp truyền thống nên phông cưới gỗ chưa được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, ngày càng có nhiều cặp đôi trẻ lựa chọn mẫu phông này cho ngày trọng đại bởi sự mộc mạc, đáng yêu nhưng cũng vô cùng “chất” của nó. Không chỉ thế, khi sử dụng mẫu phông cưới đẹp bằng gỗ tinh tế còn giúp góp phần làm cho không khí ngày thành đôi thêm ấm cúng, mộc mạc mà vô cùng ấn tượng. 

phông cưới đẹp

Mẫu phông cưới đẹp bằng gỗ độc đáo

Thông thường, phần gỗ làm phông sẽ được ghép từ nhiều thanh gỗ, mảnh gỗ lại với nhau để tạo sự độc đáo. Phía trên có thể được kết hợp thêm với một chút hoa, cây cỏ hoặc các loại phụ kiện vintage như lọ thủy tinh nhỏ, đèn cổ điển, chữ xốp, khung ảnh, khung tranh trang trí, cầu thang gỗ,… Những loại phụ kiện này không chỉ góp phần làm cho mẫu phông cưới đẹp thêm sinh động mà còn tạo thêm cảm giác lãng mạn, gần gũi cho bữa tiệc.    

2. Hình ảnh một số mẫu phông cưới đẹp, ấn tượng khác

Cùng tham khảo thêm hình ảnh các mẫu trang trí phông cưới đẹp, ấn tượng được nhiều cặp đôi lựa chọn nhé.

phông cưới đẹp

Mẫu phông cưới cứng ngoài trời sang trọng

phông cưới đẹp

Mẫu phông cưới đẹp, hiện đại, phối màu tinh tế

phông cưới đẹp

Mẫu phông cưới lụa đẹp lung linh

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

phông cưới đẹp

Mẫu phông cưới đẹp khung sắt kết hoa

phông cưới đẹp

Mẫu phông cưới đẹp, mới lạ hình quyển sách

3. Những lưu ý khi trang trí phông cưới đẹp tân hôn

3.1. Vị trí dựng phông cưới đẹp

Ngoài lựa chọn mẫu thì khâu lựa chọn vị trí dựng phông cưới đẹp cũng vô cùng quan trọng. Thông thường, phông cưới sẽ là “bộ mặt” của ngày lễ, vì thế nên nó sẽ được trang trí đẹp và chiếm một không gian khá lớn tại nhà cô dâu và nhà chú rể. Do đó, để tạo sự thoải mái, hãy lựa chọn vị trí thông thoáng để đặt phông cưới. Nếu nhà bạn rộng rãi có thể lựa chọn phông cứng nhưng nếu diện tích không gian bị hạn chế thì nên chọn phông lụa mềm mại vì kiểu phông này có thể vén qua lại để chừa lối đi, không gây chật chội. 

phông cưới đẹp

Lựa chọn vị trí đặt phông cưới rất quan trọng

3.2. Lựa chọn phông cưới đẹp phù hợp với không gian tổng thể

Một trong những quy tắc quan trọng cần phải tuân theo khi trang trí phông bạt đám cưới đó là cần tạo nên sự đồng nhất giữa phông và không gian tổng thể của buổi tiệc. Màu sắc của phông nên đồng nhất hoặc cùng tông màu với màu của đồ đạc xung quanh từ phông bạt, rèm, bàn ghế, khăn trải bàn, khay đựng bánh kẹo,… Điều này không chỉ giúp đảm bảo tính chuyên nghiệp mà còn giúp thể hiện sự tinh tế cùng gu thẩm mỹ của cô dâu chú rể nữa đó. 

phông cưới đẹp

Phông cưới đẹp cần có thiết kế phù hợp với tổng thể không gian

3.3. Lựa chọn phông cưới đẹp phù hợp với ngân sách

Ngân sách để làm, thuê phông cưới đẹp cũng là một trong những vấn đề nhiều cặp đôi quan tâm. nếu hai bạn có điều kiện kinh tế và không cần lo về điều này thì có thể đặt những mẫu phông đắt tiền, sang trọng để ngày cưới được đẹp và hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, nếu hai bạn còn phải đắn đo về kinh tế thì NoithatXHome.vn có một số mẹo để bạn có thể tối ưu chi phí hiệu quả. 

phông cưới đẹp

Lựa chọn mẫu phông cưới đẹp phù hợp với ngân sách của cô dâu chú rể

Đối với nhà trai:

  • Ngày ăn hỏi: ngày này nhà trai có thể giảm chi phí trang trí phông cưới đẹp vì ngày này nhà trai đa số quan khách đều là người nhà. 
  • Ngày cưới: ngày này nhà trai cần đầu tư hơn để có mẫu phông cưới đẹp hơn. Bởi vì lễ đón dâu rất cần sự trang trọng và có quan khách cả 2 bên sang thăm nhà. 

Đối với nhà gái:

  • Ngày ăn hỏi: ngược lại với nhà trai, ngày ăn hỏi đối với nhà gái quan trọng hơn ngày cưới. Ngoài quan khách là người nhà cô dâu, còn có quan khách từ nhà chú rể sang thăm hỏi, bàn bạc. Vào ngày này nhà gái nên tăng chi phí trang trí phông cưới đẹp.
  • Ngày cưới: nhà gái có thể tiết giảm chi phí trang trí phông cưới đẹp cho ngày này. Vì lễ đón dâu cũng diễn ra khá nhanh. Nhà gái đưa cô dâu đến nhà trai làm lễ gia tiên bên chồng rồi tổ chức tiệc tại nhà trai nên có thể không cần quá cầu kỳ. 

3.4. Lựa chọn đơn vị thuê phông cưới

Hiện nay, có muôn vàn các đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí phông cưới đẹp, trang trí tiệc cưới trọn gói “từ A đến Z”. Bạn có thể tham khảo một số đơn vị trên internet và xem thật nhiều các mẫu trang trí mà đơn vị đã thực hiện trước đó. Bạn cũng có thể đọc qua những đánh giá của khách hàng ở trên webste hoặc trang facebook của đơn vị đó để có cái nhìn khách quan hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể trao đổi với đơn vị trang trí phông cưới đẹp về giá cả, thường thì những đơn vị trang trí trọn gói sẽ có các mức giá phù hợp hơn.

phông cưới đẹp

Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ trang trí phông cưới đẹp

5. Lời kết

Trên đây là 4 mẫu phông cưới đẹp lung linh mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp và giới thiệu đến bạn. Hy vọng là qua những chia sẻ vừa rồi, cặp uyên ương có thể dễ dàng lựa chọn được cho ngày trọng đại của mình một mẫu phông cưới thật đẹp, thật ấn tượng. Chúc cặp đôi có được ngày kỷ niệm hoàn hảo và cuộc sống hạnh phúc viên mãn.


547 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,