Những vấn đề về diện tích luôn là khó khăn bất cập gây trở ngại cho bạn trong việc thiết kế và thi công nội thất. Bạn đang sở hữu một không gian phòng ngủ nhỏ có diện tích [...]

Những vấn đề về diện tích luôn là khó khăn bất cập gây trở ngại cho bạn trong việc thiết kế và thi công nội thất. Bạn đang sở hữu một không gian phòng ngủ nhỏ có diện tích 9m2? Đừng lo lắng, hãy để NoithatXHome.vn thay bạn giải quyết bài toán về diện tích, set up không gian phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2. Cùng theo dõi nhé!

1. Set up nội thất phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2 như thế nào?

Phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

Set up phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2 đầy đủ tiện nghi

Giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm hay bàn làm việc là những sản phẩm nội thất quan trọng và thiết yếu thường được sử dụng đặt trong phòng ngủ nhằm mang đến cho người dùng có một không gian nghỉ ngơi, sinh hoạt thuận tiện nhất có thể. Vậy với diện tích 9m2 thì phải làm thế nào để thiết kế được không gian nội thất đầy đủ tiện nghi mà đảm bảo các tiêu chí về tính thẩm mỹ?

1.1. Giường ngủ

Phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

Sử dụng giường đơn để tối ưu diện tích không gian phòng

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Giường ngủ là sản phẩm đầu tiên được xếp vào danh sách nội thất phòng ngủ thiết yếu. Với diện tích 9m2, đây thường là phòng ngủ nhỏ dành cho những cô nàng, anh chàng độc thân. Thay vì sử dụng các thiết kế giường ngủ 1m6 thông thường thì bạn có thể lựa chọn thiết kế giường ngủ đơn với kích thước 1m2 để tiết kiệm không gian diện tích một cách đáng kể.

Ngoài ra, ở nhiều thiết kế những không gian phòng nhỏ xu hướng sử dụng dát giường thay cho giường ngủ cũng được khá nhiều người yêu thích lựa chọn.

1.2. Tủ quần áo

Phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

Nên lựa chọn tủ quần áo thiết kế nhỏ gọn để tiết kiệm diện tích căn phòng

Về tủ quần áo cho phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2 bạn nên lựa chọn những sản phẩm có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thiên về chiều cao để tiết kiệm diện tích. Kích thước tủ quần áo nên phù hợp với không gian diện tích và nhu cầu lưu trữ quần áo. Không nên lựa chọn sản phẩm có kích thước quá to chiếm nhiều không gian sử dụng (bởi tiêu chí thiết kế nội thất lúc này là tối ưu được càng nhiều diện tích càng tốt).

Các thiết kế tủ quần áo cửa lùa với cánh trượt linh hoạt sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm phần không gian cửa mở. Hơn nữa, với thiết kế thông minh, hiện đại sản phẩm còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn.

1.3. Bàn trang điểm

Sẽ có nhiều ý kiến cho rằng sử dụng bàn trang điểm trong không gian phòng ngủ nhỏ 9m2 là không cần thiết. Tuy nhiên sẽ thật sự bất tiện khi không có một chiếc bàn nhỏ (đặc biệt là đối với chị em phụ nữ) để lưu trữ các sản phẩm dưỡng da, phụ kiện làm đẹp phải không?

Phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

Bàn trang điểm treo tường thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Hãy thiết kế cho phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2 của mình thêm hoàn hảo, tiện nghi với một chiếc bàn trang điểm treo tường nhỏ hoặc những mẫu bàn giấu gương. Sẽ không tốn nhiều diện tích cho căn phòng của bạn đâu mà ngược lại nó còn giúp cho không gian phòng của bạn thêm gọn gàng và thẩm mỹ hơn rất nhiều đó!

Ngoài ra, xu hướng sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh như giường ngủ kết hợp tủ quần áo, giường ngủ sofa, tủ quần áo kết hợp bàn phấn,…  với sự đa năng tiện lợi và tối ưu không gian cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn cho thiết kế, tô điểm căn phòng thêm hiện đại và tiện nghi.

2. Trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

Phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

Trang trí phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2 như thế nào?

Không gian căn phòng sẽ trở nên hoàn mỹ hơn rất nhiều khi bạn biết cách decor phòng ngủ nhỏ đơn giản. Chăm chút từng chi tiết với một vài phụ kiện trang trí sẽ giúp bạn trang hoàng cho thế giới riêng của mình thêm ấn tượng, cuốn hút và đậm phong cách riêng.

2.1. Màu sơn tường

Phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

Sử dụng màu sơn trắng để tạo cảm giác rộng mở cho căn phòng

Màu sơn tường là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên mà bạn cần chú ý khi decor phòng ngủ đơn giản 9m2. Sử dụng trong không gian phòng ngủ, bởi vậy bạn nên lựa chọn các sản phẩm có màu sắc dịu nhẹ, tươi sáng một chút vừa là tác động nhẹ đến thị giác vừa mang lại cảm giác rộng thoáng cho căn phòng.

Một số các tone màu lý tưởng cho bạn lựa chọn cho không gian phòng ngủ như màu trắng kem, kem, hồng nhạt, xanh nhạt,…

2.2. Ánh sáng phòng

Phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

Tận dụng ánh sáng tự nhiên cho không gian thêm tràn đầy sức sống

Nếu không gian phòng bạn có cửa sổ hoặc ban công thì hãy tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên hết sức có thể nhé. Khởi động một ngày mới, đón chào nguồn năng lượng tích cực sẽ khiến cho tâm trạng của bạn thêm thoải mái và hưng phấn hơn rất nhiều đó.

Về ánh sáng phòng, nên lựa chọn các thiết kế đèn led âm tường để có thể chiếu sáng rộng khắp đến toàn bộ căn phòng vừa làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.

2.3. Gương

Phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

Sử dụng gương trang trí để nhân đôi diện tích không gian phòng

Sự có mặt của gương trang trí sẽ làm cho không gian phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2 được nhân đôi lên đó! Vừa là thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của các chị em phái đẹp vừa là vũ khí bí mật giúp không gian phòng bạn rộng mở và cuốn hút hơn.

2.4. Sử dụng thảm trải sàn hoặc nệm ngồi

Set up phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

Decor phòng ngủ nhỏ đơn giản với thảm trải sàn trang trí 

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Thay vì phải sử dụng những chiếc ghế cồng kềnh tốn diện tích, khi decor phòng ngủ nhỏ đơn giản bạn có thể lựa chọn thảm trải sàn hoặc nệm ngồi bệt. Chắc hẳn những phụ kiện này sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật chill và thoải mái.

Để tạo sự đồng nhất trong phong cách nội thất nên lựa chọn các sản phẩm phụ kiện thảm trải sàn, nệm ngồi bệt có họa tiết, màu sắc phù hợp với không gian.

2.5. Cây trang trí

Phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

Sử dụng cây trang trí cho không gian phòng thêm ấn tượng

Thêm một vài chậu cây nhỏ xinh để thổi hồn cho không gian phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2 của bạn thêm tươi xanh, tràn đầy năng lượng.  Được sử dụng như là một yếu tố trang trí, cây xanh trang trí giúp căn phòng trở nên sinh động và cuốn hút hơn.

Bạn có thể lựa chọn các mẫu cây phong thủy phù hợp với bản mệnh để mang lại những suôn sẻ, may mắn cho gia chủ.

Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng ngủ master đẹp, sang trọng

3. NoithatXHome.vn – Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà

Đơn giản với một vài những chi tiết nhỏ cũng đủ để tô điểm cho không gian căn phòng của bạn thêm đẹp mắt và ấn tượng. Nếu bạn đang có nhu cầu set up không gian phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2 thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn thêm ngay nhé!

Phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2

NoithatXHome.vn – thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà đẹp, ấn tượng

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nội thất và phụ kiện trang trí nhà, NoithatXHome.vn chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất gia đình và phụ kiện trang trí như giường ngủ, tủ quần áo, bàn kệ trang trí, thảm trải sàn,  đèn trang trí,… đẹp, chất lượng cho bạn thoải mái lựa chọn. NoithatXHome.vn hứa hẹn rằng sẽ tô điểm cho không gian phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2 thêm hoàn hảo và tiện nghi.

4. Lời kết

Thiết kế không gian phòng ngủ nhỏ đầy đủ nội thất mà vẫn đảm bảo các tiêu chí thẩm mỹ luôn là mong ước của nhiều người. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn sep up không gian phòng ngủ đẹp đơn giản 9m2 thật ưng ý và ấn tượng.

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Chúc bạn một ngày tốt lành!


423 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,