Nếu bạn đang sở hữu một không gian nhỏ và muốn trưng bày bộ sưu tập sách quý giá của mình thì những gợi ý về kệ sách nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn. Hầu hết sinh viên học tập [...]

Nếu bạn đang sở hữu một không gian nhỏ và muốn trưng bày bộ sưu tập sách quý giá của mình thì những gợi ý về kệ sách nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn.

Hầu hết sinh viên học tập tại các thành phố lớn đều là ở nơi khác đến, do đó việc thuê nhà trọ với điều kiện của mỗi người không thể giống nhau.

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể hoàn toàn bố trí căn phòng của bạn  với những chiếc giá sách nhỏ xinh này:

1. Kệ sách nhỏ với kiểu dáng giản đơn

gia-sach-treo-tuong-doc-dao-107

Chiếc kệ sách này không những tiết kiệm tối đa không gian nhà bạn, mà còn trở thành một đồ vật trang trí vô cùng sáng tạo, giúp căn phòng trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn.

Mẫu thiết kế này phù hợp với không gian nhỏ nhưng không có nghĩa là chỉ đựng được ít sách. Ngược lại nó có thể giúp chủ nhân sắp xếp lên nhiều cuốn sách khác nhau.

Xem thêm bài viết:

ke-sach-nho-1

Khi bạn lựa chọn mẫu kệ sách nhỏ này, nên tìm những kiểu dáng giá nhiều ngăn để có thể phân loại sách dễ dàng cho việc tìm kiếm

2.  Kệ sách nhỏ hình tròn

Thật tuyệt vời khi những kiểu thiết kế này chỉ chiếm một góc phòng, do đó, đồ đạc của bạn sẽ càng thêm gọn gàng và thật bắt bắt vói chiếc kệ sách nhỏ giá rẻ cực sinh cực độc này.

ke-sach-nho-2

3. Kệ sách nhỏ có màu sắc sặc sỡ

Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng cho căn phòng nhỏ hẹp, những chiếc kệ sách nhỏ màu trắng và màu trung tính sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên rộng rãi hơn.

Với những phòng  có phong cách mộc mạc, dân dã thì một kệ sách với các màu sắc đối lập sẽ làm cho nó trở nên tươi tắn và thu hút hơn.

Những chiếc kệ sách nhỏ gọn phù hợp để có nhiều biến tấu về màu sắc và kiểu dáng hơn những chiếc kệ to lớn.

ke-sach-nho-3

4. Những lưu ý khi đặt kệ sách nhỏ 

Phòng trọ của sinh viên thường là nhỏ, do vậy cần lựa chọn ký thông tin kệ đựng sách nhỏ phù hợp với căn phòng.

Nên đặt kệ sách nhỏ ở nơi khô ráo, yên tĩnh nhiều hơn các không gian khác trong nhà, nhiều gia chủ thích sự yên tĩnh tối đa để có thể nhập tâm vào những thứ mình đọc.

Thiết kế kệ sách ở góc phòng làm việc có vẻ đơn giản hơn các không gian khác bởi nó không có nhiều chức năng sử dụng khác nhau, không phải tính toán tỉ mỉ sao cho tiết kiệm diện tích và không làm ảnh hưởng đến các chức năng sinh hoạt khác.

ke-sach-nho-4

Kệ sách nên đặt gần bàn làm việc nhằm tận dụng để tất cả tài liệu và giấy tờ phục vụ cho công việc, tạo sự linh hoạt và thuận tiện.

Khi ngồi vào bàn làm việc chủ nhân sẽ không phải chạy đi chạy lại giữa giá sách và bàn làm việc nhân viên. Chú ý thiết kế chiếu sáng hợp lý để mắt không bị điều tiết quá nhiều khi đọc gây ảnh hưởng đến thị giác sau này. 

Một giá sách đơn giản và gọn nhẹ sẽ giúp bạn học cách sắp xếp mọi thứ khoa học và gọn mắt. Kệ sách nhỏ có thể đặt ở nhiều nơi trong nhà, miễn là nó tạo sự thuận tiện mỗi khi ai đó có nhu cầu đọc và thư giãn.

ke-sach-nho-5

Chính vì vậy, việc thiết kế một góc nhỏ dành cho giá sách là điều thiết thực nếu như bạn không muốn căn nhà trở nên bừa bộn nhìn đâu cũng thấy sách.

ke-sach-nho-6

Đi cùng với sự phát triển của ngành thiết kế kiến trúc, kệ sách nhỏ  không đơn thuần chỉ để đựng sách báo mà còn là vật dụng trang trí nhà cửa đồng thời thực hiện nhiều chức năng khác.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn tìm ra được mẫu kệ sách phù hợp với không gian nhà mình. 

Ghé thăm Nội Thất Go Home để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn những mẫu kệ phù hợp với không gian sống gia đình bạn!

 
 
 

887 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,