Trong các nội thất phòng khách, ngoài bàn ghế, tủ trang trí thì không thể thiếu đi một chiếc kệ để tivi của gia đình. Từ xưa đến nay, kệ tivi bằng gỗ vẫn luôn là nội thất được [...]

Trong các nội thất phòng khách, ngoài bàn ghế, tủ trang trí thì không thể thiếu đi một chiếc kệ để tivi của gia đình. Từ xưa đến nay, kệ tivi bằng gỗ vẫn luôn là nội thất được ưa chuộng hơn so với các chất liệu khác như nhựa hay kim loại. Nguyên nhân là vì chúng có độ bền cực tốt lại mang giá trị thẩm mỹ cao. Hãy cùng NoithatXHome.vn điểm qua những thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách siêu ấn tượng mà bạn không thể bỏ qua nhé!

1. Vì sao kệ tivi gỗ phòng khách được ưa chuộng

Những thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách có độ phổ biến khá rộng và được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Vì sao loại kệ tivi gỗ lại là lựa chọn ưu tiên của số đông các gia đình khi mua sắm nội thất như vậy? Bạn chắc chắn nên biết những ưu điểm nổi bật này của loại kệ gỗ nhé!

1.1. Tuổi thọ cao

Trong số các loại chất liệu được dùng để sản xuất phổ biến hiện nay như gỗ, nhựa, sắt, inox,… thì sản phẩm từ gỗ vẫn được đánh giá là có tuổi thọ cao hơn cả, đặc biệt là gỗ tự nhiên. Một nội thất từ gỗ tự nhiên có thể đạt tuổi thọ lên đến hàng chục năm. Ngày nay, chúng ta có các thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách bằng gỗ công nghiệp – một chất liệu rẻ, luôn sẵn có, tuổi thọ cũng có thể lên đến 10 năm cho lõi gỗ tốt cũng như nếu chúng ta sử dụng và giữ gìn đúng cách.

thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách

Kệ tivi phòng khách bằng gỗ có tuổi thọ cao

1.2.  Màu sắc đa dạng

Các thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách hiện nay có màu sắc rất đa dạng dù là gỗ công nghiệp hay tự nhiên. Nếu gỗ công nghiệp có thể phủ sơn nhiều màu khác nhau thì gỗ tự nhiên lại có màu sắc đặc biệt nguyên bản và vân gỗ mới lạ. Đó là lý do kệ tivi gỗ phòng khách dễ dàng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất không gian khác nhau. Không khó để bạn có thể chọn được màu sắc ưng ý và phù hợp nhất với gia đình mình giữa các mẫu cực phong phú trên thị trường hiện nay.

thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách

Kệ tivi gỗ phòng khách có màu sắc đa dạng

1.3. Độ chắc chắn cao

Các thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách có độ chắc chắn cao, an toàn với gia đình bạn khi sử dụng. Độ chắc chắn không chỉ thể hiện ở kết cấu chất liệu mà còn ở kiểu dáng sản phẩm. Đó là lý do nhiều người ưa chuộng kệ gỗ hơn các loại kệ khác. Ngoài khả năng chịu lực, sản phẩm còn có khả năng chịu nhiệt và chống ẩm tốt, đặc biệt là gỗ tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng loại kệ gỗ vì độ bền chắc như vậy.

thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách

Kệ tivi gỗ phòng khách có độ chắc chắn cao, an toàn khi sử dụng

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2. Những thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách ấn tượng

Kệ tivi gỗ phòng khách trên thị trường hiện nay đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cũng như thị hiếu thẩm mỹ của các gia đình Việt. Dưới đây là một số mẫu ấn tượng mà chúng tôi đã tổng hợp.

2.1. Thiết kế kệ tivi với tủ phía dưới

Đây có lẽ là thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách phổ biến nhất hiện nay với phần tủ đựng bên dưới. Tivi sẽ được treo trên tường hoặc để trên kệ. Phần tủ nhỏ gọn với nhiều ngăn để chứa các phụ kiện của tivi hoặc gia đình bạn có thể tận dụng để chứa đồ. Loại kệ tivi gỗ này có hai kiểu là chân thấp hoặc chân cao. Trong đó, kiểu chân thấp cận sàn trông khá hiện đại, còn kiểu chân tròn cao và chéo lại mang phong cách đặc trưng nội thất châu Á, khá là gần gũi và thân thuộc.

thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách

Kệ tivi gỗ phòng khách thiết kế phổ biến và quen thuộc

2.2. Thiết kế kệ tivi với tủ phía trên và dưới

Để tăng không gian chứa đồ của kiểu kệ tivi trên, người ta thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách thêm phần tủ chứa phía trên kệ. Chiếc tủ này thường được gắn cố định vào tường. Chúng ta có thể trang trí bằng sách và một số chậu cây, hoa nhỏ,… Nhìn chung, kiểu thiết kế này khá hiện đại và mới mẻ, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách của nhà bạn.

thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách

Kệ tivi gỗ phòng khách có cả tủ trên và dưới tiện dụng, chứa được nhiều đồ

2.3. Thiết kế kệ tivi với tủ cao bên cạnh

Thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách với hai bên là hai chiếc tủ cao có lẽ đã rất quen thuộc với các gia đình Việt Nam. Đây là kiểu dáng thông dụng và phổ biến từ xưa đến nay. Chiếc tủ đó có thể là nơi đựng đồ vật, phụ kiện trang trí với thiết kế tủ kính. Ngoài ra, những thiết kế cũ thì những chiếc tủ này có thể là tủ đựng quần áo nhỏ. Tuy nhiên hiện nay, phần lớn thiết kế kệ có tủ hai bên đều dùng để trang trí với kiểu dáng hiện đại.

thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách

Kệ tivi gỗ phòng khách với hai chiếc tủ cao hai bên

2.4. Thiết kế kệ tivi với tủ đựng rượu nhiều ngăn

Thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách kết hợp với tủ rượu tạo nên một sản phẩm nội thất mang đến nét đẹp sang trọng, quý phái. Như chúng ta đã biết, sưu tập rượu là một “thú chơi sành điệu” của giới thượng lưu. Vậy nên, chiếc kệ tivi có tủ rượu phải được thiết kế hiện đại, thời thượng nhất có thể. Trong đó, phần tủ sẽ được chia làm nhiều ngăn, thường có cánh tủ kính bên ngoài hoặc gắn đèn led để thêm lung linh, nổi bật khi trời tối.

thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách

Kệ tivi gỗ phòng khách gắn liền với tủ rượu sang trọng

 

2.5. Thiết kế kệ tivi nhỏ gọn treo tường

Nếu gia đình bạn ở trong một căn hộ chung cư hoặc nhà tập thể hay phòng nhỏ hẹp, diện tích không cho phép thì thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách nhỏ gọn là lựa chọn tối ưu. Trong số đó, chúng ta có thể chọn loại kệ treo tường. Đây là mẫu kệ kiểu dáng hiện đại, được rất nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Bởi kệ tivi treo tường không chỉ mang vẻ đẹp mới mẻ, hiện đại mà còn tiết kiệm không gian. So với những kiểu kệ khác thì giá thành rẻ hơn giúp bạn tiết kiệm tài chính.

thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách

Kệ tivi gỗ treo tường nhỏ gọn, độc đáo

2.6. Thiết kế độc đáo phong cách vintage

Những thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách theo phong cách vintage thường khá đơn giản từ kiểu dáng đến màu sắc. Tổng thể bên ngoài bạn sẽ thấy nó khá giống với những mẫu kệ tivi kiểu Nhật. Phần thân kệ chia làm nhiều ngăn tiện dụng. Phần chân kiểu tròn, dáng chéo làm cho chiếc kệ trông khá nhỏ gọn. Thiết kế tinh tế, hơi hướng cổ điển kết hợp cùng màu gỗ trầm, mang lại cảm giác thân thiện và ấm áp.

thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách

Kệ gỗ tivi phòng khách kiểu dáng đẹp theo phong cách vintage

3. Mua sắm kệ tivi trực tuyến tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là trang mua sắm trực tuyến thuộc Công ty Cổ phần Sunvina Việt Nam. Đây là một thương hiệu thuộc top đầu hiện nay về sản phẩm đẹp, đa dạng và chất lượng. Tại NoithatXHome.vn, bạn có thể thỏa sức mua sắm, lựa chọn các thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách cùng nhiều nội thất khác như giường ngủ, tủ quần áo, phụ kiện trang trí,… với bộ sưu tập hàng nghìn mẫu khác nhau. Mức giá tương đương với giá trị sản phẩm mang lại nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng. Hãy đến với NoithatXHome.vn để có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhé!

thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách

Mẫu kệ tivi gỗ phòng khách cực đẹp tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Kệ tivi đang trở thành nội thất có nhu cầu sử dụng ngày càng cao trong xã hội hiện đại. Đó là lý do các thiết kế kệ tivi gỗ phòng khách trở nên đa dạng hơn, đẹp hơn và chất lượng hơn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng kệ tivi và muốn mua được kiểu dáng đẹp, chất lượng gỗ tốt, có độ bền cao thì hãy đến với NoithatXHome.vn nhé! Đây sẽ là nơi bạn xứng đáng trao gửi niềm tin! Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hoặc chia sẻ nào về sản phẩm kệ tivi gỗ thì đừng ngại để lại bình luận bên dưới để chúng tôi được biết nhé!


27 27
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,