Thảm trải sàn từ lâu đã trở thành món đồ trang trí quen thuộc trong mỗi gia đình Việt. Ngoài đóng vai trò giữ ấm cho đôi chân của bạn thảm trải sàn còn đóng vai trò là vật [...]

Thảm trải sàn từ lâu đã trở thành món đồ trang trí quen thuộc trong mỗi gia đình Việt. Ngoài đóng vai trò giữ ấm cho đôi chân của bạn thảm trải sàn còn đóng vai trò là vật trang trí giúp bạn mang đến một không gian sống sang trọng hiện đại. Hôm nay, hãy cùng NoithatXHome.vn chiêm ngưỡng những mẫu thảm trải sàn Hải Phòng đang được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1.Tại sao nên mua thảm trải sàn Hải Phòng?

Thảm trải sàn Hải Phòng

Thảm trải sàn lông cho không gian phòng khách thêm ấm áp, sang trọng

Trong những ngày mùa đông lạnh giá, những tấm thảm trải sàn chính là những món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi gia đình. Giúp không gian căn phòng thêm ấm áp và tươi mới. Chẳng thế mà vào những ngày này thị trường thảm trải sàn lại trở nên vô cùng sôi động và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

1.1. Làm ấm không gian

Thảm trải sàn Hải Phòng

Thảm trải sàn màu vàng ấn tượng, trẻ trung

Mang đến không gian sống ấm áp, giữ ấm đôi bàn chân bạn và các thành viên trong gia đình chính là công năng đầu tiên mà dòng sản phẩm này mang lại. Các mẫu thảm trải sàn Hải Phòng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như thảm nỉ, thảm len, thảm lông,… cho bạn luôn có cảm giác mềm mại và thoải mái.

1.2. Tính thẩm mỹ cao

Thảm trải sàn Hải Phòng

Thảm trải sàn Hải Phòng cho không gian phòng khách tươi mới, cuốn hút

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Các mẫu thảm trải sàn Hải Phòng đẹp đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng được thêu dệt nhiều hình ảnh họa tiết, phong cảnh khác nhau, màu sắc phong phú thu hút người nhìn ngay từ những ánh mắt đầu tiên. Khéo léo kết hợp thảm trải sàn với các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí sẽ giúp bạn biến hóa cho không gian sống thêm tươi mới, tinh tế và cuốn hút vô cùng.

1.3. Cách âm tốt

Thảm trải sàn Hải Phòng

Thảm trải sàn có khả năng cách âm tốt, hạn chế tiếng ồn

Có thể bạn chưa biết, các mẫu thảm trải sàn còn có khả năng cách âm rất tốt. Giúp bạn hạn chế được các tác động từ tiếng ồn xung quanh và ngược lại mang đến một không gian riêng tư, thoải mái nhất cho gia chủ.

1.4. Chống trơn, chống trượt 

Một ưu điểm nữa của thảm trải sàn chính là khả năng chống trơn, chống trượt tốt, hạn chế các sự cố té vấp do nền nhà ẩm ướt. Lựa thảm trải sàn Hải Phòng trong phòng ngủ người cao tuổi, phòng ngủ trẻ em hoặc những gia đình nền gạch đá hoa là rất cần thiết tạo nên một không gian an toàn và đi lại dễ dàng.

Thảm trải sàn Hải Phòng

Thảm thổ cẩm phòng khách họa tiết kẻ độc đáo

Đó cũng là nguyên nhân thảm trải sàn được sử dụng nhiều tại trước cửa nhà vệ sinh, cửa ra vào, trong nhà bếp – những nơi dễ bị ẩm ướt, trơn trượt. 

Sử dụng thảm trải sàn đang là xu hướng mới trong không gian nội thất hiện đại ngày nay nhằm mang đến một không gian tươi mới ấm áp cho không gian sống của bạn. Không những được sử dụng trong không gian nội thất gia đình mà các mẫu thảm trải sàn còn được ưa chuộng sử dụng ở những khách sạn, nhà hàng hay văn phòng làm việc công ty,…

Xem thêm: TOP 20+ mẫu thảm trải sàn quận Gò Vấp đẹp hút hồn.

2. Một số mẫu thảm trải sàn Hải Phòng đẹp

2.1. Thảm trải sàn phong cách hiện đại

Thảm trải sàn Hải Phòng

Thảm trải sàn Hải Phòng phong cách hiện đại

Đơn giản và tinh tế, thảm trải sàn Hải Phòng phong cách hiện đại được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian sống của mình. Các mẫu thảm trải sàn được thiết kế với những chi tiết trang trí tối giản, mang tính thẩm mỹ cao cho không gian nội thất trẻ trung và hiện đại. Có thể kể đến một số mẫu thảm trải sàn phong cách hiện đại phổ biến như: thảm trải sàn đơn màu, thảm trải sàn họa tiết hình học độc đáo,…

Tuy nhiên, khi lựa chọn thảm trải sàn Hải Phòng bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến các chi tiết, kiểu cách và tổng thể màu sắc nội thất để lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhé!

Thảm trải sàn Hải Phòng

Thảm trải sàn cho không gian trẻ trung, hiện đại

2.2. Thảm trải sàn phong cách cổ điển

Thảm trải sàn Hải Phòng

Thảm trải sàn phong cách cổ điển

Thảm trải sàn Hải Phòng phong cách cổ điển với nhiều họa tiết cầu kì, đường nét hoa văn tinh tế mang đến không gian sang trọng, hiện đại. Các mẫu thảm phòng khách cổ điển phù hợp với những không gian rộng, và cần khéo léo kết hợp các đồ nội thất, phụ kiện trang trí để có được không gian nội thất hoàn hảo, ấn tượng.

Thảm trải sàn Hải Phòng

Các mẫu thảm trải sàn cổ điển họa tiết hoa văn phong phú

2.3. Thảm trải sàn phong cách Vintage

Thảm trải sàn Hải Phòng

Thảm trải sàn họa tiết thổ cẩm ấn tượng

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Chắc hẳn với những ai yêu thích phong cách cổ điển Vintage thì không thể bỏ qua những mẫu thảm trải sản họa tiết thổ cẩm dưới đây. Mang đôi chút hoài cổ, mộc mạc và bình dị chắc hẳn những tấm thảm phòng khách Vintage sẽ là điểm nhấn tinh tế cho không gian thêm độc đáo và ấn tượng. Kết hợp thêm một vài các sản phẩm phụ kiện trang trí như gối sofa, khăn trải bàn hay các vật dụng decor phòng khách khác sẽ giúp cho không gian Vintage của bạn hoàn hảo và tinh tế vô cùng đó!

Thảm trải sàn Hải Phòng

Thảm trải sàn Hải Phòng phong cách Vintage

3. NoithatXHome.vn – cung cấp thảm trải sàn đẹp, chất lượng

Các mẫu thảm trải sàn trên thị trường ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như nguồn gốc xuất xứ. Điều này giúp khách hàng dễ tiếp cận được với nhiều sản phẩm nhưng lại khó khăn trong việc sở hữu sản phẩm chất lượng do sự “nhiễu loạn” về thông tin. Bởi vậy để lựa chọn được tấm thảm thật chất lượng và ưng ý đừng quên tìm cho mình một đơn vị cung cấp đáng tin cậy.

Thảm trải sàn Hải Phòng

Mua thảm lông phòng khách đẹp tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những công ty hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn vô vàn các mẫu thảm trải sàn đẹp, chất lượng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng đa dạng các phụ kiện trang trí nhà như khăn trải bàn, đèn trang trí,… Hầu hết, thảm trải sàn tại gotrangtri.vn đều là hàng nhập khẩu cao cấp không chỉ sang trọng mà chất lượng cũng vượt trội.

Nếu bạn đang có ý định mua thảm trải sàn Hải Phòng thì hãy nhanh chóng liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa gửi đến bạn những mẫu thảm trải sàn Hải Phòng đẹp đang được yêu thích hiện nay. Rất mong nhận được những góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn môt ngày tốt lành!


118 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,