(Gotrangtri.vn) Bạn đang muốn sở hữu bộ bàn ăn giá rẻ nhưng chất lượng phải đảm bảo? Đọc ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn những lưu ý đặc biệt quan trọng trong quá trình lựa chọn [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn đang muốn sở hữu bộ bàn ăn giá rẻ nhưng chất lượng phải đảm bảo? Đọc ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn những lưu ý đặc biệt quan trọng trong quá trình lựa chọn bàn ghế ăn cho gia đình nhé!

1. Những bộ bàn ăn giá rẻ ấn tượng nhất 2021

1.1. Bộ bàn ăn giá rẻ gỗ công nghiệp

bộ bàn ghế ăn giá rẻ

Bộ bàn ghế ăn gỗ công nghiệp

Hiện nay, bàn gỗ ăn công nghiệp chiếm phần lớn thị trường bởi những thuận lợi về nguồn vật liệu cũng như công nghệ sản xuất tiên tiến đã tiết kiệm tối đa chi phí. Bên cạnh đó, những bộ bàn ăn giá rẻ gỗ công nghiệp sở hữu mẫu mã vô cùng đa dạng, màu sắc lại phong phú phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

1.2. Bộ bàn ăn gỗ công nghiệp MDF lõi xanh

bộ bàn ăn giá rẻ

Bàn ăn được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp

So với bàn ăn gỗ công nghiệp thì bàn ăn gỗ công nghiệp MDF lõi xanh có chất lượng tốt hơn nhờ khả năng chống ẩm tốt, chống mối mọt, co ngót, cong vênh. Chính vì thế mà tuổi thọ của bộ bàn ăn giá rẻ được làm từ chất liệu này có thể lên tới 10 -15 năm, thậm chí là lâu hơn thế nếu biết cách bảo quản.

1.3. Bộ bàn ăn gỗ giá rẻ gỗ tự nhiên

Tùy vào từng loại gỗ, bạn vẫn có thể tìm mua được những bộ bàn ăn giá rẻ được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ xoan, gỗ cao su, gỗ thông,….Vì đây là các loại gỗ thông dụng và phổ biến tại Việt Nam nên không cần nhập khẩu. Do đó mà giá thành rẻ hơn nhiều so với bàn ăn gỗ óc chó, gỗ sồi.

bộ bàn ăn giá rẻ

Mẫu bàn ăn khung gỗ tự nhiên sang trọng

Về chất lượng thì rõ ràng những thiết kế bàn ăn này có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và đặc biệt là an toàn cho sức khỏe người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ.

1.4. Bộ bàn ăn gỗ mặt kính

bộ bàn ăn giá rẻ

Bộ bàn ghế ăn mặt kính sáng, sang

Bàn ăn gỗ kết hợp mặt kính giúp cho không gian thêm hiện đại, mới mẻ. Khi vẻ đẹp truyền thống và hiện đại hòa quyện lại với nhau luôn đem tới cho người nhìn cảm giác thư thái, thoải mái và đầy ấn tượng. Đây cũng là giải pháp giúp cho gia chủ vệ sinh sản phẩm dễ dàng.

1.5. Bộ bàn ăn gỗ mặt đá

bộ bàn ăn giá rẻ

Bàn ăn gỗ mặt đá với những hoa văn đầy ấn tượng

Sang trọng, đẳng cấp thì không thể không nhắc đến những mẫu bàn ăn gỗ mặt đá. Nếu tài chính eo hẹp, thay vì lựa chọn mặt đá tự nhiên, các gia đình có thể lựa chọn bộ bàn ăn giá rẻ kết hợp mặt đá nhân tạo. Đá không chỉ mang khiến không gian sống thêm mát lành, sạch sẽ mà còn tăng vẻ đẹp thời thượng.

 

NƠI BÁN BÀN ĂN

 

1.6. Bộ bàn ăn gỗ khung kim loại

bộ bàn ăn giá rẻ

Bộ bàn ăn giá rẻ mặt gỗ khung kim loại

Bàn bàn ăn giá rẻ khung kim loại là dòng sản phẩm khá phổ biến trên thị trường nội thất hiện nay. Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là trọng lượng nhẹ, giảm giá thành mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ thanh lịch, nhẹ nhàng và tiện ích. 

2. Để sở hữu bộ bàn ăn giá rẻ đẹp cần lưu ý gì?

2.1 Chất liệu

Thế giới vật liệu vô cùng phong phú. Mỗi loại vật liệu đều mang trong mình những ưu – nhược điểm riêng. Và tất nhiên, vật liệu nào càng quý hiếm thì sẽ càng đắt đỏ. Việc của bạn là nếu muốn mua bộ bàn ăn giá rẻ thì cần cân nhắc chất liệu sao cho phù hợp với nhu cầu và tài chính.

bộ bàn ăn giá rẻ

Gỗ là chất liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất nội thất

Có những chất liệu bàn ghế ăn khá ổn mà giá bán lại phải chăng nhờ vào quy trình sản xuất hiện đại và nguồn cung dồi dào. Cụ thể như gỗ công nghiệp, gỗ công nghiệp lõi xanh mà một số loại gỗ tự nhiên thông dụng khác.

2.2 Kích thước

Bên cạnh chất liệu thì kích thước cũng quyết định nhiều đến giá thành của những bộ bàn ăn giá rẻ. Kích thước càng lớn, số lượng ghế càng nhiều thì nguyên liệu làm ra thành phẩm cũng tỷ lệ thuận với nó. Nếu phòng ăn nhà bạn có diện tích hạn chế thì đừng cố gắng kê một bàn ăn đồ sộ vào vì điều đó không chỉ mất tính thẩm mỹ mà còn lãng phí nữa đấy.

bộ bàn ăn giá rẻ

Nắm rõ diện tích phòng ăn để lựa chọn bàn ghế ăn có kích thước phù hợp

Hãy chọn mẫu bộ bàn ăn giá rẻ có kích thước phù hợp, đảm bảo nhu cầu sử dụng của các thành viên và vừa vặn với không gian phòng bếp nhé!

2.3 Kiểu dáng

Cũng như nhiều món đồ nội thất khác, bàn ăn sở hữu nhiều phong cách kiểu dáng khác nhau như phong cách tân cổ điển, phong cách hiện đại, Nhật Bản, Hàn Quốc,….hay bàn ăn hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông, hình oval.

bộ bàn ăn giá rẻ

Kiểu dáng bàn ăn là yếu tố quan trọng

Thường thì bàn ăn thiết kế càng đơn giản có giá bán càng rẻ hơn. Vậy nên nếu bạn mong muốn sở hữu bộ bàn ăn giá rẻ thì không nên hướng tới những mẫu bàn ăn tân cổ điển với nhiều hoa văn, họa tiết cầu kỳ.

 

2.4. Đơn vị cung cấp

Trước sự phát triển của ngành công nghiệp nội thất, hàng loạt các công ty cung cấp nội thất lớn bé ra đời. Bên cạnh những đơn vị làm ăn chân chính thì cũng có không ít cái tin lợi dụng lòng tin của khách hàng mà kinh doanh sản phẩm kém chất lượng hoặc chất lượng không đúng với những gì truyền thông.

Để mua được bộ bàn ăn giá rẻ, bạn đừng quên tìm hiểu về nhà cung cấp. Uy tín của nhà cung cấp sẽ quyết định đến chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và cả giá thành sản phẩm.

3. Cách bảo quản, vệ sinh bàn ăn gỗ bền đẹp theo thời gian

3.1. Bảo quản

Nước và nhiệt độ là “kẻ thù” của gỗ. Vì thế, bạn không nên kê bàn ghế ăn ở những khu vực có ánh nắng mặt trời chiếu rọi trực tiếp, hoặc nơi ẩm ướt. Điều này khiến cho bộ bàn ăn giá rẻ nhanh chóng phai màu, thay đổi kết cấu, nứt gãy.

bộ bàn ăn giá rẻ

Bảo quản bàn ghế ăn tốt để giữ được vẻ đẹp theo thời gian cho sản phẩm

Trong trường hợp gia đình bạn muốn đặt bàn ăn gần cửa sổ để tạo cảm giác thông thoáng thì có thể sử dụng rèm chống nắng cho những khung giờ cao điểm.

3.2. Vệ sinh

bộ bàn ăn giá rẻ

Những lưu ý khi vệ sinh bàn ghế ăn

Vệ sinh bàn ăn, đặc biệt là bàn gỗ; chúng ta không nên dùng khăn ướt. Thay vào đó, hãy sử dụng khăn bông mềm ẩm để lau chùi bụi bẩn. Bạn cũng có thể dùng khăn trải bàn vừa để trang trí, vừa tránh bàn tiếp xúc trực tiếp với các vật dụng bếp núc tránh gây trầy xước.

3.3. Sử dụng

bộ bàn ăn giá rẻ

Sử dụng bàn ăn khoa học sẽ góp phần kéo dài tuổi thọ sản phẩm

Bộ bàn ăn giá rẻ của gia đình bạn sẽ bền đẹp hơn nếu chúng ta sử dụng đúng cách. Không đặt đồ vật nóng xuống mặt bàn, không đặt những vật quá nặng lên trên mặt bàn. Bên cạnh đó, ngay sau khi sử dụng bàn, bạn cần vệ sinh sạch sẽ những thức ăn vương vãi nếu không dầu mỡ sẽ bám lại tạo thành các vết ố gây mất thẩm mỹ.

4. NoithatXHome.vn – Địa chỉ cung cấp bàn ghế ăn đẹp

Tại gotrangtri.vn có rất nhiều mẫu bàn ăn đẹp với kiểu dáng đa dạng. Các sản phẩm chủ yếu được làm từ gỗ (gỗ công nghiệp lõi xanh và gỗ sồi tự nhiên) mang đến vẻ đẹp thân thuộc, mộc mạc mà vẫn vô cùng sang trọng.

bộ bàn ăn giá rẻ

Mẫu bàn ăn đẹp giá rẻ tại gotrangtri.vn

Điều đặc biệt, đến với gotrangtri.vn, khách hàng có thể chủ động thay đổi kích thước, lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với không gian cũng như nhu cầu thẩm mỹ của bản thân. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời cùng dịch vụ vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc.

5. Lời kết

Với những thông tin mà Portfolio vừa cung cấp, chúng tôi hy vọng quý bạn đọc có thể tìm được đơn vị cung cấp bàn ghế ăn uy tín để nhanh chóng sở hữu bộ bàn ăn giá rẻ chất lượng, ấn tượng. Mọi ý kiến đóng góp xin để lại tại phần bình luận dưới chân mỗi bài viết. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi.


243 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,