Mua sắm đồ nội thất văn phòng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm hàng đầu khi bắt đầu thành lập công ty hay mở văn phòng làm việc. Chọn mua sản phẩm nội thất văn phòng [...]

Mua sắm đồ nội thất văn phòng luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm hàng đầu khi bắt đầu thành lập công ty hay mở văn phòng làm việc. Chọn mua sản phẩm nội thất văn phòng Hà Nội như thế nào và ở đâu đảm bảo chất lượng bền chắc? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Các sản phẩm nội thất văn phòng Hà Nội không thể thiếu

1.1. Bàn làm việc văn phòng

Nội thất văn phòng Hà Nội

Bàn làm việc gỗ công nghiệp chân sắt

Dĩ nhiên, bàn làm việc văn phòng là sản phẩm cần thiết, quan trọng và không thể thiếu trong không gian làm việc của mỗi công ty. Các sản phẩm bàn văn phòng hiện nay ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau phù hợp với từng không gian và nhu cầu sử dụng.

Chẳng hạn, các sản phẩm bàn văn phòng giám đốc thì phổ biến với những mẫu bàn hình chữ nhật, bàn hình chữ L kích thước lớn, thiết kế sang trọng thể hiện sự bề thế uy nghiêm của nhà lãnh đạo.

Bàn làm việc nhân viên thì đa dạng với những mẫu bàn chân sắt, bàn làm việc có hộc tủ, bàn làm việc chữ L hay thiết kế module bàn làm việc,… cho bạn thoải mái lựa chọn sản phẩm nội thất văn phòng Hà Nội ưng ý phù hợp không gian và mục đích sử dụng.

1.2. Ghế làm việc

Nội thất văn phòng Hà Nội

Ghế xoay văn phòng tiện lợi

 

NƠI BÁN GHẾ LÀM VIỆC


Ghế xoay văn phòng là sản phẩm nội thất văn phòng Hà Nội được lựa chọn được nhiều công ty hướng đến lựa chọn hiện nay. Sử dụng trong gian văn phòng làm việc công ty, các mẫu ghế xoay văn phòng có ưu điểm xoay 360 độ, có bánh xe, điều chỉnh được độ cao ghế tạo sự linh hoạt và thuận tiện nhất cho người ngồi làm việc.

Hiện trên thị trường, các mẫu ghế văn phòng được làm từ chất liệu bọc da, bọc lưới hoặc bọc nỉ,.. cùng nhiều màu sắc phong phú, phù hợp nhiều không gian văn phòng làm việc.

1.3. Tủ đựng hồ sơ

Nội thất văn phòng Hà Nội

Tủ đựng tài liệu văn phòng gỗ sồi

Khi thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội chắc chắn bạn không thể bỏ qua những mẫu tủ đựng hồ sơ văn phòng. Không những tạo cho người dùng có một không gian lưu trữ tài liệu gọn gàng, ngăn nắp, tủ đựng tài liệu còn là được coi là sản phẩm nội thất trang trí tô điểm cho không gian văn phòng thêm hiện đại, chuyên nghiệp.

Các thiết kế tủ đựng tài liệu dạng tủ sách với nhiều ô ngăn tủ tạo cho bạn một không gian lưu trữ tài liệu và trang trí cực kì lý tưởng.

Chọn mua nội thất văn phòng, để tránh sản phẩm mua về không đạt hiệu quả sử dụng cao,  bạn cần cân nhắc thật kĩ, lựa chọn sản phẩm phù hợp sao cho phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng, tính chất công việc và không gian văn phòng nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách thiết kế nội thất văn phòng nhỏ đẹp, hiện đại

2. Mua nội thất văn phòng Hà Nội ở đâu?

2.1. Nội thất Hòa Phát

Nội thất văn phòng Hà Nội

Nội thất Hòa Phát – thương hiệu cung cấp nội thất văn phòng uy tín

Nội thất Hòa Phát là công ty nội thất thuộc tập đoàn Hòa Phát – tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề. Là một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực nội thất, tại nội thất Hòa Phát cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất với nhiều mẫu mã đa dạng cùng nhiều mức giá khác nhau.

Khi mua nội thất văn phòng Hà Nội tại Hòa Phát bạn có thể ghé qua các địa chỉ showroom sau:

  • Số 12A lô C3 Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội; SĐT: 024 7300 3088
  • 16 Thị Cấm, Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội (tổng kho Hòa Phát Hà Nội); SĐT: 024.7300.6022
  • Số 434 Lĩnh Nam, Q. Hoàng Mai, Hà Nội; SDT: 024.7300.6816

2.2. Nội thất Xuân Hòa

Nội thất văn phòng Hà Nội

Nội thất văn phòng giá rẻ Xuân Hòa

Nếu bạn đang có nhu cầu mua nội thất văn phòng Hà Nội giá rẻ thì chắc chắn, nội thất Xuân Hòa chính là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Hoạt động hơn 40 năm trong lĩnh vực nội thất, các sản phẩm nội thất văn phòng tại Xuân Hòa đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, sử dụng chất liệu gỗ cao cấp cung cấp đến những người dùng sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá cực kì phải chăng.

Địa chỉ của hàng nội thất văn phòng Hà Nội của Xuân Hòa: Số 7, Phố Yên Thế, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, Hà Nội; SĐT: (84)(243) 3686969.

Ngoài ra các nội thất Xuân Hòa cũng được phân phối tại nhiều đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc nên dù ở tỉnh lẻ bạn cung dễ dàng để chọn mua được sản phẩm ưng ý.

3.3. Nội thất văn phòng cao cấp NoithatXHome.vn

Nội thất văn phòng Hà Nội

NoithatXHome.vn – cung cấp muôn vàn các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, chất lượng

Đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp, NoithatXHome.vn chính là một điểm đến cực kì hấp dẫn dành cho bạn. Tại NoithatXHome.vn có cung cấp muôn vàn các sản phẩm nội thất văn phòng Hà Nội đẹp, chất lượng như: bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế giám đốc, ghế nhân viên, tủ đựng tài liệu, kệ văn phòng,… cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hơn nữa các sản phẩm nội thất văn phòng tại NoithatXHome.vn đều được làm từ chất cao cấp, qua quá trình xử lý và chọn lọc kĩ lưỡng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm mẫu mã đẹp, chất lượng hoàn hảo và độ bền lâu dài cùng thời gian.

Nội thất văn phòng Hà Nội

Thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội hiện đại

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 

Trải qua nhiều năm hoạt động, các sản phẩm nội thất tại NoithatXHome.vn luôn nhận được những đánh giá cao cùng phản hồi tích cực từ phía khách hàng về mẫu mã cũng như chất lượng của sản phẩm.
Địa chỉ bán nội thất văn phòng Hà Nội tại NoithatXHome.vn:

  • Cửa hàng 1: Số 225 Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội
  • Cửa hàng 2: Số 85 Nguyễn Ngọc Vũ, Q.Cầu Giấy, Tp Hà Nội

2.4. Nội thất Govi

Nội thất văn phòng Hà Nội

Thiết kế module bàn làm việc

Sau 10 năm thành lập, nội thất Govi dần khẳng định được thương hiệu nội thất văn phòng cao cấp với những sản phẩm chất lượng, bền chắc cùng tính thẩm mỹ cao. Đây là một trong số các địa chỉ bán nội thất văn phòng Hà Nội tốt, hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Địa chỉ showroom nội thất văn phòng Govi: số 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

2.5. Nội thất Mạnh Hệ

Nội thất văn phòng Hà Nội

Nội thất văn phòng Mạnh Hệ

Bên cạnh những thương hiệu được nhắc đến ở trên thì nội thất Mạnh Hệ cũng là cái tên được nhiều người tin cậy. Nội thất Mạnh Hệ mạnh về lĩnh vực thiết kế thi công nội thất văn phòng. Nếu bạn đang có nhu cầu set up nội thất văn phòng Hà Nội trọn gói thì đây chính là điểm đến cực lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

3. Lời kết

Trên đây là những địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng Hà Nội uy tín, chất lượng hàng đầu mà bạn nên ghé qua. Hy vọng bài viế sẽ giúp ích cho bạn. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


56 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,