Cặp vợ chồng nào cũng vậy, cũng đều muốn cuộc hôn nhân của mình được hạnh phúc viên mãn mãi mãi về sau. Và một trong những yếu tố góp phần vào niềm hạnh phúc đó chính là không [...]

Cặp vợ chồng nào cũng vậy, cũng đều muốn cuộc hôn nhân của mình được hạnh phúc viên mãn mãi mãi về sau. Và một trong những yếu tố góp phần vào niềm hạnh phúc đó chính là không gian phòng cưới đẹp của cặp vợ chồng son. Bài viết ngày hôm nay, NoithatXHome.vn xin gửi tới các bạn một số mẫu phòng cưới đẹp như mơ cho vợ chồng mới cưới. Hy vọng có thể giúp các cặp đôi có được không gian nghỉ ngơi ưng ý nhất. 

1. Mê mẩn với 5 mẫu thiết kế phòng cưới đẹp cho đôi uyên ương

1.1. Phòng cưới đẹp phong cách tân cổ điển

Nếu vợ chồng bạn đều thích được sống trong một không gian sang trọng thì hãy thử tham khảo ngay mẫu thiết kế phòng cưới đẹp phong cách tân cổ điển nhé. Đặc điểm nổi bật của kiểu phòng này là sử dụng những món nội thất có thiết kế cầu kỳ, từng chi tiết đều được làm tỉ mỉ với nhiều đường cong uốn lượn mềm mại, sắc nét. Tất cả mọi đồ đạc trong phòng cưới đẹp dù là nhỏ nhất cũng đều toát lên được vẻ đẹp thời thượng. Từ đó đem đến cho các cặp vợ chồng son không gian nghỉ ngơi không chỉ lãng mạn mà còn vô cùng sang trọng. 

phòng cưới đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng cưới đẹp tân cổ điển sang trọng

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Nổi bật nhất trong không gian phòng cưới đẹp tân cổ điển chắc chắn sẽ là chiếc giường ngủ lớn, kiểu dáng bắt mắt, đem đến sự êm ái và thoải mái tuyệt đối cho người dùng. Tiếp theo không thể bỏ qua là một chiếc tủ quần áo với những đường nét chạm khắc tinh xảo cùng chiếc bàn trang điểm thanh lịch. Chỉ cần sử dụng thêm một chiếc đèn chùm, một tấm thảm trải sàn lớn hay một vài bức tranh độc đáo nữa là vợ chồng đã có thể có được cho riêng mình một không gian phòng cưới đẹp, ấm cúng rồi.  

Mặc dù sở hữu vẻ đẹp sang trọng là thế nhưng các mẫu phòng cưới đẹp tân cổ điển được đánh giá là khó bài trí đồ đạc, nội thất. Để tránh làm cho căn phòng trở nên rườm rà, cặp vợ chồng son hãy khéo léo kết hợp màu sắc của nội thất bên trong. Màu của đồ đạc trong phòng cưới đẹp nên được đồng bộ hoặc có cùng tông màu với nhau. Giường, kệ, tủ, bàn và đồ trang trí như thảm trải sàn, rèm cửa,… cần có thiết kế liên quan đến nhau. Như thế mới tạo nên được sự đồng nhất đẹp mắt cho phòng cưới đẹp.  

1.2. Phòng cưới đẹp phong cách hiện đại

Phòng cưới đẹp phong cách hiện đại vân luôn là mẫu phòng được nhiều cặp vợ chồng lựa chọn nhất. Lý do là vì nội thất của kiểu phòng ngủ này thường hướng đến sự tinh tế và tính tiện dụng – điều mà người dùng hiện đại nói chung rất yêu thích.

Các mẫu giường ngủ, tủ quần áo, bàn phấn, bàn làm việc,… sẽ có kiểu dáng đơn giản, hạn chế những chi tiết thừa thãi, không quá cầu kỳ nhưng đầy đủ công năng sử dụng. Và thông thường, nội thất trong phòng cưới đẹp hiện đại sẽ sở hữu nhiều công năng cùng một lúc, từ đó mang đến nhiều sự tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt của người dùng. Những món nội thất này thường được làm từ một số chất liệu phổ biến như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, kim loại, đá,… và được bài trí gọn gàng, tạo độ thông thoáng cho không gian phòng cưới đẹp.  

phòng cưới đẹp

Mẫu thiết kế phòng cưới đẹp hiện đại

Việc bố trí phụ kiện decor xung quanh cũng đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà ngược lại còn là điểm nhấn, điểm thu hút của cả không gian phòng cưới đẹp. Một bức tranh treo tường nghệ thuật lớn, một chiếc đèn trang trí độc đáo ở trên tab đầu giường hay một vài chậu cây cảnh là những phụ kiện đồ trang trí phòng cưới hiện đại rất được yêu thích hiện nay. Đây hứa hẹn sẽ là một không gian lý tưởng cho các cặp đôi mới cưới tận hưởng khoảng thời gian riêng tư của mình. 

1.3. Phòng cưới đẹp đơn sắc

Ngoài các mẫu thiết kế phòng cưới đẹp tân cổ điển và hiện đại mà NoithatXHome.vn vừa gợi ý, các cặp vợ chồng son có thể tham khảo thêm một mẫu thiết kế phòng cưới đẹp cũng bắt mắt không kém, đó là kiểu phòng cưới đẹp đơn sắc, chỉ sử dụng một tông màu duy nhất để làm màu chủ đạo. Cặp vợ chồng có thể lựa chọn tông màu yêu thích của mình và lựa chọn nội thất xung quanh và phụ kiện có cùng màu hoặc cùng tông màu, miễn sao tạo được sự liên quan với nhau.

phòng cưới đẹp

Mẫu phòng cưới đẹp màu trắng đơn giản mà thanh lịch

Cách thiết kế phòng cưới đẹp này có ưu điểm đó là bạn không phải mất công chọn lựa màu sắc phù hợp phối cùng nhau, mà chỉ cần chọn một tông màu với các gam đậm nhạt đa dạng để trang trí phòng cưới đẹp, vậy là vợ chồng bạn đã tạo nên căn phòng cưới đẹp đúng như ý rồi.

 

1.4. Phòng cưới đẹp phong cách Hàn Quốc

Hiện nay, không chỉ phong cách thời trang Hàn Quốc mà phong cách thiết kế nội thất kiểu Hàn cũng đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Vì thế các cặp đôi trẻ tuổi mới cưới thường rất yêu thích mẫu phòng cưới đẹp mang phong cách độc đáo này. Nếu chúng ta để ý, thì không gian phòng cưới đẹp thiết kế kiểu Hàn Quốc thường khá trật tự và ngăn nắp, vuông vắn. Chính vì thế, khi tập trung thiết kế phòng cưới đẹp kiểu Hàn Quốc, bạn không cần làm phòng quá cầu kỳ.

phòng cưới đẹp

Mẫu thiết kế phòng cưới đẹp phong cách Hàn Quốc

Người Hàn quan niệm rằng, phòng ngủ không chỉ để ngủ mà còn có thể làm nơi làm việc, hoạt động, giải trí,… Vì thế, phòng cưới đẹp mang phong cách Hàn Quốc không chỉ có các món đồ cơ bản như giường ngủ, tủ quần áo, bộ bàn trang điểm mà đôi khi còn có cả một bộ bàn ghế sofa, một chiếc giá sách cùng bàn làm việc, kệ tivi,… nhất là đối với những căn phòng cưới đẹp có diện tích rộng rãi. 

2. Những lưu ý để bài trí phòng cưới đẹp hợp phong thủy

2.1. Tránh để phòng không có người ở

Theo các chuyên gia phong thủy, việc để trống phòng cưới đẹp không có người ở trong một thời gian dài sẽ trở nên trống rải, mất sinh khí, trở nên lạnh lẽo và thiếu may mắn. Vì thế, trong trường hợp phải vắng mặt, vợ chồng có thể nhờ người thân thường xuyên qua lại phòng để dọn dẹp, vừa giúp giữ không gian sạch sẽ vừa có thể duy trì sinh khí cho căn phòng. Và điều tốt nhất cần làm là không nên để phòng cưới đẹp trống trải quá lâu nhé.

phòng cưới đẹp

Không nên để phòng cưới không có người ở trong thời gian dài

2.2. Không đặt gương đối diện giường ngủ

Việc đặt gương soi chiếu vào giường ngủ là một trong những điều tối kỵ trong phong thủy phòng cưới vợ chồng. Theo chuyên gia, việc để gương đối diện thẳng giường ngủ có thể khiến vợ chồng bất hòa, các thành viên ngủ không ngon giấc. Việc bố trí gương trong phòng cưới đẹp cũng cần được lưu ý đặc biệt, cặp vợ chồng nên sử dụng thêm tấm vải che gương mỗi khi không sử dụng đến.

phòng cưới đẹp

Không nên đặt gương đối diện giường ngủ

 

NƠI BÁN BÀN PHẤN

 

2.3. Không nên đặt bể cá trong phòng cưới

Hiện nay, có rất nhiều cặp vợ chồng yêu thích đặt thêm bể cá cảnh trong phòng ngủ để không gian thêm đẹp mắt. Tuy nhiên, đây là một sai lầm phong thủy mà chuyên gia khuyên nên tránh. Vì bể cá cảnh thuộc hành thủy nên dễ khiến cho căn phòng trở nên lạnh lẽo không tốt cho cuộc sống hôn nhân, sức khỏe của cặp đôi.

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp nội thất phòng ngủ đẹp, chất lượng

Nếu bạn đang muốn mua sắm nội thất cho phòng cưới đẹp, phòng ngủ của gia đình mình nhưng lại chưa biết lựa chọn đơn vị cung cấp nào uy tín thì NoithatXHome.vn chính là gợi ý dành cho bạn. Tại đây luôn có rất nhiều mẫu giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc, tủ đầu giường thiết kế đẹp, độ bền cao, mẫu mã đa dạng. Không chỉ có những sản phẩm chất lượng, đơn vị còn mang đến cho khách hàng dịch vụ đi kèm tốt nhất, từ đó đem lại cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo.

phòng cưới đẹp

Mẫu giường ngủ đẹp, sang trọng tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là 5 mẫu thiết kế phòng cưới đẹp như mơ mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại và giới thiệu đến bạn. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi, các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và có được cho riêng mình một không gian phòng cưới đẹp ưng ý cho cuộc sống hôn nhân sau này được viên mãn. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


192 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,