(Gotrangtri.vn) Với tất cả mọi du khách, điều quan trọng trong mỗi chuyến du lịch không chỉ là những điểm đến đẹp mà còn là nơi dừng chân lý tưởng để nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi và trải nghiệm. [...]

(NoithatXHome.vn) Với tất cả mọi du khách, điều quan trọng trong mỗi chuyến du lịch không chỉ là những điểm đến đẹp mà còn là nơi dừng chân lý tưởng để nghỉ ngơi, ăn uống, vui chơi và trải nghiệm. Chính bởi thế mà những homestay đẹp ở Đà Nẵng ngày càng nhiều để khách hàng được tha hồ lựa chọn.

Trong bài viết này, hãy cùng Portfolio điểm tên khám phá 1 homestay mang dáng vẻ ký ức thanh xuân với phong cách vô cùng đặc biệt và đáng trải nghiệm – 1986 homestay.

Homestay đẹp ở Đà Nẵng 1986 - ảnh internet

Homestay đẹp ở Đà Nẵng 1986 – ảnh internet

Địa chỉ: 201 Chương Dương, TP Đà Nẵng

Giá phòng: từ 120k/người/đêm

1986 – Homestay đẹp ở Đà Nẵng sở hữu vị trí lý tưởng

Có thể nói 1986 là homestay đáp ứng được hết mọi nhu cầu của các du khách. Homestay này tọa lạc ở cung đường Chương Dương, nằm ngay cạnh bên sông Hàn thơ mộng, gần với cầu Rồng. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng vào ban đêm qua ô cửa sổ để cảm nhận nét thơ mộng, lung linh, lãng mạn, vừa hoài cổ lại vừa hiện đại.

Nét thơ mộng, lung linh, lãng mạn, vừa hoài cổ lại vừa hiện đại tại 1986 homestay - ảnh internet

Nét thơ mộng, lung linh, lãng mạn, vừa hoài cổ lại vừa hiện đại tại 1986 homestay – ảnh internet

Đặc biệt, từ 1986 homestay, du khách còn có thể di chuyển đến các địa điểm vui chơi nổi tiếng của thành phố vô cùng dễ dàng. Các điểm đến lý tưởng bạn có thể ghé thăm như cầu tình yêu, trung tâm thương mại Indochiana Riverside, công viên Asia Park hay đến với Bà Nà Hill để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên nơi đây.

1986 - Homestay đẹp ở Đà Nẵng - ảnh internet

1986 – Homestay đẹp ở Đà Nẵng – ảnh internet

Đối với những ai yêu mến những bãi biển đầy cát, nắng và gió thì cũng sẽ rất dễ dàng di chuyển ra biển Mỹ Khê, biển Phạm Văn Đồng, công viên biển Đông,… bởi chỉ mất khoảng 10 phút là đến nơi. Tất cả mọi địa điểm thú vị của Đà Nẵng đều nằm cách 1986 –  homestay Đà Nẵng view biển không quá xa, đủ để bạn đi và có những trải nghiệm tuyệt vời.

1986 - Homestay đẹp ở Đà Nẵng - ảnh internet

1986 – Homestay đẹp ở Đà Nẵng – ảnh internet

1986 Homestay – Không gian “lạ mà quen”

Đặt chân đến 1986 homestay, du khách sẽ bị ấn tượng vô cùng với không gian vừa lạ mà vừa quen. Bầu không khí an yên, phảng phất một chút hoài niệm, bình yên, ấm cúng và lãng mạn,. Những câu chuyện của một thời đã xa được chủ nhà tái hiện lại một cách đầy tinh tế thông qua việc trang trí nội thất với những món đồ kỷ niệm từ những năm 80 của thế kỉ trước.

Không gian homestay tại 1986 - ảnh internet

Không gian homestay tại 1986 – ảnh internet

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống thô mộc, quá đỗi bình dị và êm du, tránh xa những xô bồ chốn thành thị, để toàn tâm toàn ý sống trọn vẹn và hòa mình với thiên nhiên.

Không gian homestay tại 1986 - ảnh internet

Không gian homestay tại 1986 – ảnh internet

Mặc dù tọa lạc ở một vị trí đắc địa ở gần trung tâm thành phố, 1986 homestay vẫn giữ được nét tách biệt khỏi sự náo nhiệt, ồn ào của đô thị. Cảm hứng của không gian là sự chuyển giao nền kinh tế thị trường, khiến nơi đây trở nên độc đáo và khác biệt hơn cả.

Không gian homestay tại 1986 - ảnh internet

Không gian homestay tại 1986 – ảnh internet

Bên trong homestay cũng có trồng khá nhiều loại cây cỏ, hoa lá mang đến sức sống cho không gian. Chính nhờ vào sự giao hòa với thiên nhiên đã khiến nơi đây có một bầu không khí nghĩ dưỡng trong lành để du khách tận hưởng được những trải nghiệm tuyệt vời và đầy đủ nhất trong chuyến đi của mình.

Không gian hòa quyện với thiên nhiên tại homestay 1986 - ảnh internet

Không gian hòa quyện với thiên nhiên tại homestay 1986 – ảnh internet

1986 Homestay – Gu thiết kế thấm đượm tình cảm

Với lối thiết kế đơn giản, cổ xưa xen lẫn với phong cách châu Âu sang trọng, lịch lãm, tất cả các phòng 1986 Homestay đều mang nét tiện nghi, sang trọng không thua kém bất kỳ resort cao cấp nào. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các du khách.

1986 Homestay - Gu thiết kế thấm đượm tình cảm - ảnh internet

1986 Homestay – Gu thiết kế thấm đượm tình cảm – ảnh internet

Vật liệu chính được sử dụng tại đây đều là gỗ vì thế tông màu trầm của gỗ, hương thơm dịu nhẹ của gỗ cũng khiến các du khách thư thái hơn, ấm áp hơn và như đang được sống chính chính không gian của mình với tình yêu thương đong đầy.

1986 Homestay - Gu thiết kế thấm đượm tình cảm - ảnh internet

1986 Homestay – Gu thiết kế thấm đượm tình cảm – ảnh internet

Các dịch vụ tiện ích tại 1986 Homestay – Homestay đẹp ở Đà Nẵng

Đa dạng các loại phòng nghỉ

1986 là 1 homestay đẹp ở Đà Nẵng có đầy đủ các loại phòng đáp ứng được nhu cầu của mọi du khách, ngay cả những đoàn đông người. Mỗi căn phòng đều có thiết kế chung với một khoảng ban công nhỏ để phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư.

Đa dạng các loại phòng nghỉ - ảnh internet

Đa dạng các loại phòng nghỉ – ảnh internet

Đặc biệt, homestay này còn có thêm một sân thượng khá lớn với lối trang trí mang phong cách vintage vô cùng đẹp, chắc chắn sẽ là  nơi check in sống ảo hoàn hảo cho các bạn trẻ.

Khu vực ban công - ảnh internet

Khu vực ban công – ảnh internet

Không gian phòng rộng và thoáng

Trong mỗi căn phòng nghỉ, chủ nhà đều có thiết kế một cửa sổ lớn, có thể đón nắn và đón gió tự nhiên, để các du khách được hòa mình với thiên nhiên. Ngoài ra, ở ban công của căn hộ được trang bị thêm ghế ngồi thư giãn để phục vụ tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi người.

Không gian trong phòng thoáng và rộng - ảnh internet

Không gian trong phòng thoáng và rộng – ảnh internet

Đặc biệt, các căn phòng ngày nào cũng có một bình hoa tươi đầy màu sắc khiến không gian trở nên lãng mạn, tươi mới và tràn đầy màu sắc.

Trong phòng luôn có hoa tươi - ảnh internet

Trong phòng luôn có hoa tươi – ảnh internet

Dịch vụ phương tiện đi lại giá “hạt rẻ”

Tại 1986 homestay có dịch vụ đón du khách tận nơi và cả dịch vụ cho thuê xe máy với giá siêu mềm để bạn vi vu tự do và trải nghiệm trong suốt thời gian ở Đà Nẵng.

Homestay đẹp ở Đà Nẵng 1986 với nhiều dịch vụ tiện ích - ảnh internet

Homestay đẹp ở Đà Nẵng 1986 với nhiều dịch vụ tiện ích – ảnh internet

Dịch vụ nấu nướng tại phòng

Nếu bạn là người thích nấu nướng, thích tổ chức các bữa tiệc riêng tư với bạn bè, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhà bếp có sẵn ở đây. Nhà bếp được trang bị đầy đủ các loại dụng cụ như bếp gas, bếp điện, lò vi sóng, dụng cụ nấu ăn…

Dịch vụ nấu nướng tại phòng - ảnh internet

Dịch vụ nấu nướng tại phòng – ảnh internet

Như vậy, ngoài việc đi du ngoạn khắp nơi, bạn hoàn toàn có thể cùng mọi người vào bếp, nấu những bữa cơm thật ngon và chia sẻ khoảnh khắc ấm cúng này với gia đình, bạn bè của mình. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Không gian ăn uống tại 1986 homestay - ảnh internet

Không gian ăn uống tại 1986 homestay – ảnh internet

Dịch vụ lau dọn và giặt là 24/7

Khi đến 1986 homestay, các du khách sẽ luôn được chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng, cẩn thận. Vì thế chủ nhân đã có thêm cả dịch vụ lau dọn phòng hàng ngày giúp không gian nghỉ ngơi của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho.

Phòng luôn được dọn dẹp sạch sẽ, thơm tho - ảnh internet

Phòng luôn được dọn dẹp sạch sẽ, thơm tho – ảnh internet

Dịch vụ giặt là của 1986 cũng mở cửa liên tục 24/24, các bạn sẽ chẳng cần phải lo lắng về số quần áo mang đi du lịch bị bẩn, giặt chưa kịp khô sẽ không có đồ mặc. Nhờ dịch vụ này mà quần áo của bạn lúc nào cũng sạch sẽ, phẳng phiu để có nhiều thời gian tận hưởng chuyến du lịch khám phá của mình.

Dịch vụ tiện nghi tại homestay đẹp ở Đà Nẵng giúp bạn có nhiều thời gian trải nghiệm hơn - ảnh internet

Dịch vụ tiện nghi tại homestay đẹp ở Đà Nẵng giúp bạn có nhiều thời gian trải nghiệm hơn – ảnh internet

Dịch vụ ăn uống tại chỗ

Tầng trệt của homestay này là một quán café để các du khách hoàn toàn có thể thưởng thức đủ các loại đồ uống độc đáo như là café, trà, sinh tố,… mà không cần phải bước chân ra khỏi nhà. Với những bạn trẻ luôn mang 1 “chiếc bụng đói” thì hẳn đây là lựa chọn lý tưởng và không thể bỏ lỡ khi lựa chọn nơi lưu trú là các homestay đẹp ở Đà Nẵng.

Cafe 1986 tại tầng trệt - ảnh internet

Cafe 1986 tại tầng trệt – ảnh internet

Lời kết

1986 – Homestay đẹp ở Đà Nẵng thực sự mang lại cho các du khách một không gian nghỉ dưỡng vừa lạ, vừa quen, giúp mọi người như được trở về với thời kỳ bao cấp, “thời thanh xuân” của thế hệ 7X, 8X. Với tất cả những điều tuyệt vời kể trên, 1986 homestay chắc chắn chính là địa điểm lưu trú hoàn hảo nhất cho chuyến đi sắp tới của bạn đấy!

Lê Kiều Oanh – Tổng hợp


267 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,