Bạn đang có ý định mua tủ quần áo tại khu vực Đê La Thành? Bạn đang băn khoăn về chất liệu, kiểu dáng và giá cả? Dưới đây, Gotrangtri.vn sẽ chia sẻ tới bạn những kinh nghiệm mua [...]

Bạn đang có ý định mua tủ quần áo tại khu vực Đê La Thành? Bạn đang băn khoăn về chất liệu, kiểu dáng và giá cả? Dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ chia sẻ tới bạn những kinh nghiệm mua tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành.

1. Lựa chọn chất liệu tủ quần áo

Chất liệu sản xuất, có lẽ đây là tiêu chí đầu tiên khi mua tủ quần áo. Lựa chọn chất liệu tủ quần áo đồng nghĩa với việc bạn lựa chọn độ bền của tủ, hình dáng mẫu mã tủ và giá cả của tủ.

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

1.1. Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành gỗ tự nhiên

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cho độ bền, chắc chắn và dẻo dai cao. Nếu ở tủ quần áo gỗ công nghiệp có tuổi thọ trung bình khoảng từ 10 – 15 năm, thì sử dụng gỗ tự nhiên sẽ cho bạn độ bền lên tới 40 năm.

tủ gỗ xoan đào 3 cánh giá bao nhiêu

Tủ quần áo xoan đào được sơn PU hiện đại

Một ưu điểm nữa của tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại mà không thể thấy ở bất cứ chất liệu nào khác là sự độc đáo ở các đường vân gỗ, màu gỗ tự nhiên. Sử dụng lâu nước gỗ càng bóng càng đẹp, những  đường vân gỗ cũng nhẹ nhàng và tinh tế. Lựa chọn gỗ tự nhiên bạn còn có thể thiết kế đa dạng các kiểu tủ khác nhau đơn giản hoặc sang trọng, hiện đại hoặc cổ điển đều được.

Một số loại gỗ thường được sử dụng trong sản xuất tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại là: gỗ hương, gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ lim,..

1.2. Tủ quần áo giá rẻ Đê La thành gỗ ép

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

Tủ quần áo gỗ công nghiệp hiện đại

Ngoài yếu tố giá thành rẻ hơn tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại, tủ quần áo gỗ ép (gỗ công nghiệp)  được lựa chọn nhiều bởi sự đa dạng trong màu sắc và thiết kế. Tủ được làm từ các dăm gỗ băm nhỏ, bột giấy ép lại thành ván và được phủ lên các lớp như: Melamine, Acrylic, Laminate, Veneer,.. tăng khả năng chống xước và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho tủ. Các đường vân giả gỗ ngày càng cách điệu độc đáo và tinh tế.

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành gỗ công nghiệp

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Đặc biệt, tủ quần áo gỗ công nghiệp không bị ảnh thưởng, tác động nhiều từ yếu tố thời tiết, không bị cong vênh, co ngót cùng với chất bảo quản tránh được mối mọt tấn công.

Các loại gỗ công nghiệp thường được dùng trong sản xuất tủ là: gỗ  MDF, MFC, HMR, ván dăm,..

2. Các mẫu tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành

Dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành đẹp và được ưa chuộng nhất 2020.

2.1. Tủ quần áo cửa lùa

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành cửa lùa

Tủ quần áo cửa lùa (hay còn được gọi là tủ quần áo cánh trượt) được thiết kế ít nhất với 2 cánh trở lên, khi sử dụng kéo trượt cánh sang một bên tủ. Với thiết kế thông minh tiện lợi, tiết kiệm không gian và tính thẩm mỹ cao tủ quần áo cánh lùa thuyết phục được hàng ngàn người ưu ái sử dụng.

Tủ quần áo cửa được thiết kế đa dạng từ mẫu mã và chất liệu. Các mẫu tủ 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh sử dụng gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, bạn có thể lựa chọn thoải mái sao cho phù hợp với không gian phòng.

2.2. Tủ quần áo có ngăn

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

Tủ quần áo có ngăn là tủ quần áo được thiết kế có các ngăn đồ để chưa các đồ dùng các nhân, các bộ quần áo có thể gấp lại và quần áo lâu không sử dụng. Tủ quần áo có ngăn được thiết kế đa dạng và tích ứng, có thể là tủ quần áo với thiết kế full các ngăn đồ hoặc có thể kết hợp các ngăn đứng để treo các quần áo dễ nhăn, các bộ quần áo hay sử dụng.

2.3. Tủ quần áo cửa cánh

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành 3 buồng

Tủ quần áo cửa cánh được thiết kế đa dạng với tủ 2 buồng, 3 buồng, 4 buồng, 5 buồng. Tủ được thiết kế với các cánh mở tiện lợi với các buồng tương ứng số cánh. Quần áo được treo đứng tránh bị nhăn và giúp bạn dễ dàng lựa đồ mỗi lần ra phố.

Hình ảnh cho tủ quần áo 2 buồng (tủ gỗ ép 1,2m):

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

Tủ gỗ ép 1,2m

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Hình ảnh cho tủ quần áo 4 buồng:

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

2.4. Tủ quần áo âm tường

Một gợi ý nữa cho bạn chọn mua tủ quần áo giá rẻ Đê La thành là mẫu tủ quần áo âm tường. Cũng giống như những mẫu tủ âm tường khác, tủ quần áo âm tường lấp đầy, thiết kế sâu bên trong tường cho không gan nhà thêm liền mạch. Đây là giải pháp tối ưu và thẩm mỹ nhất cho căn phòng của bạn, mang lại không gian vô cùng tinh tế sang trọng và hiện đại.

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành âm tường hiện đại

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

Tủ quần áo âm tường

3. Kích thước tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành

Tủ quần áo và giường ngủ là 2 sản phẩm quan trọng không thể thiếu cho không gian nội thất phòng ngủ của bạn. Tuy nhiên khi chọn mua bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến kích thước tủ quần áo để có thế bố trí không gian phòng một cách rộng rãi và hợp lí nhất. Trên thị trường có vô vàn các mẫu tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành 2 buồng, 3 buồng, 4 buồng và 5 buồng với các chất liệu khác nhau tuy nhiên các mẫu đều được thiết kế theo một tiêu chuẩn nhất định.

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

Thông thường, kích thước tiêu chuẩn tổng thể của tủ quần áo giao động như:

Chiều rộng:  60 – 80cm, tùy theo không gian phòng mà chiều rộng tủ có thể nhỏ hơn 1 chút nhưng không được nhỏ dưới 56cm (chiều rộng hẹp khi đóng tủ sẽ dễ bị kẹp tay vào cánh).

Chiều dài: 1,2m – 3m tùy theo thiết kế tủ và không gian. Với tủ gỗ ép 1,2m là kích thước tiêu chuẩn cho tủ 2 cánh. Tủ có chiều dài 3m thường dành cho những gia đình hoặc cá nhân nào đó có khối lượng quần áo lớn, đồ đặc nhiều.

Chiều cao tủ: Các tủ quần áo thường có chiều cao 2m4 trở lên.

 

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp tủ quần áo Đê La Thành uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ mua tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành thì đừng ngại ngần mà chưa liên hệ tới NoithatXHome.vn. Công ty chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm và là một trong những công ty hàng đầu về sản phẩm nội thất với những mặt hàng chất lượng, đa dạng về mẫu mã kiểu cách được thiết kế từ những chuyên gia, kĩ sư lành nghề, luôn đi đầu xu thế mới.

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành

Tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành hiện đại

Sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn, các sản phẩm được sản xuất không phải qua các đơn vị trung gian nào khác mang đến cho bạn những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp, tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại với mức giá hấp dẫn nhất.

Xem thêm: Hé lộ bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Hà Nội cực chuẩn

5. Lời kết

Vậy là bạn đã nắm trong tay bí quyết mua tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành mà NoithatXHome.vn chia sẻ cho bạn. Là sản phẩm nội thất quan trọng và sử dụng hàng ngày vì vậy chúc bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ nhé. Đừng quên tham khảo thêm các mẫu tủ quần áo giá rẻ Đê La Thành tại https://golathanh.vn/ Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết!


1.690 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,