Bàn trang điểm là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trọng không gian phòng ngủ của chị em phụ nữ, bởi vậy khi chọn mua bàn trang điểm bạn cần đặc biệt chú ý đến chất [...]

Bàn trang điểm là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trọng không gian phòng ngủ của chị em phụ nữ, bởi vậy khi chọn mua bàn trang điểm bạn cần đặc biệt chú ý đến chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã,.. để có được mẫu bàn phấn ưng ý nhất, phù hợp nhất. Dưới đây, hãy để NoithatXHome.vn chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội nhé!

Trước khi chọn mua bàn trang điểm cũng cần đặc biệt chú ý đến yếu tố chất liệu. Bàn trang điểm thường được sử dụng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa,… Tuy nhiên bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội vẫn được ưa chuộng trong thiết kế bởi nước gỗ đẹp, các đường vân độc đáo và chất lượng bền đẹp.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội hiện đại

1. Chất liệu bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội

1.1. Bàn trang điểm gỗ sồi

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội hiện đại

Bàn trang điểm gỗ sồi hiện đại 2020

Trong các sản phẩm bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội không thể không kể đến bàn trang điểm gỗ sồi. Gỗ sồi là dòng gỗ cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ với 2 loại chính là sồi trắng và sồi đỏ cho các gia chủ đa dạng sự lựa chọn hấp dẫn. 

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội thiết kế đơn giản

Các dòng sản phẩm nội thất tủ áo, giường ngủ và bàn trang điểm gỗ sồi đang cực kì thịnh hành trên thị trường đồ gỗ hiện nay bởi màu gỗ đẹp, các vân gỗ độc đáo cho những kiểu dáng và thiết kế đa dạng mà giá thành không quá đắt đỏ.

1.2. Bàn trang điểm gỗ hương

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội hiện đại

Bàn trang điểm gỗ hương sang trọng

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

Bàn trang điểm gỗ hương đặc trưng với màu đỏ nâu, vân gỗ đẹp, các thớ gỗ min, đều và không bị xoắn. Gỗ hương có mùi thơm nhẹ, chất kiệu gỗ cứng chắc cho độ bền cao và thường được sử dụng trong sản xuất các bàn trang điểm kiểu dáng cổ điển hoặc tân cổ.

1.3. Bàn trang điểm gỗ óc chó

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội hiện đại

Bàn trang điểm gỗ óc chó cao cấp

Gỗ óc chó là là dòng gỗ quý thượng hạng được nhập khẩu từ Mỹ. Bàn trang điểm gỗ óc chó có màu nâu nhạt hoặc socola, các đường vân thẳng, uốn xoáy đẹp mắt khẳng định đẳng cấp thượng lưu khác biệt với các dòng gỗ khác. Bàn trang điểm được làm từ gỗ óc chó có độ bền rất cao, không mối mọt cong vênh hay bị chịu các tác động từ thiên nhiên.

2. Thiết kế bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội

Chọn mua hoặc thiết kế bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội bạn cũng cần đặc biệt chú ý đến phong cách thiết kế sao cho phù hợp với giường ngủ, tủ quần áo và phong cách mà bạn theo đuổi, là hiện đại hay cổ điển là thiết kế đơn giản hay cầu kì để mang đến không gian phòng ngủ hoàn hảo và tinh tế nhất.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội hiện đại

Mẫu bàn trang điểm nhỏ, thiết kế phong cách hiện đại đơn giản

2.1. Thiết kế phong cách cổ điển

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội phong cách cổ điển được thiết kế với nhiều đường cong mềm mại, chi tiết chạm trổ cầu kì đẹp mắt nhằm toát lên những giá trị thẩm mỹ đẹp nhất, mang đến không gian phòng ngủ sang trọng và quý phái.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội phong cách cổ điển

2.2. Thiết kế phong cách hiện đại

Đối lập hoàn toàn với phong cách cổ điển, bàn trang điểm gỗ tự nhiên hiện đại với thiết kế đơn giản, tập trung vào công năng sử dụng, loại bỏ các chi tiết rườm rà không cần thiết, kết hợp với những bình hoa đặt trên bàn mang đến  một không gian phòng ngủ sang trọng và tinh tế. Bàn trang điểm nhỏ, đẹp và tinh tế, được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ một cách tiện lợi nhất. 

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội hiện đại

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội phong cách hiện đại

 

NƠI BÁN HOA ĐỂ BÀN

 

3. Kích thước bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội

Cũng đừng quên đến yếu tố kích thước của bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội, bởi nếu lựa chọn kích thước bàn trang điểm quá to thì cũng ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Bàn trang điểm thường có kích thước dao động  với chiều cao, chiều rộng từ 80cm đến 1m, với các ngăn kệ đựng phỉ phẩm được thiết kế khoa học. Với bàn trang điểm nhỏ, kích thước hợp lí sẽ cho các chị em phụ nữ có được không làm đẹp thoải mái, tiện lợi.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội hiện đại

Bàn trang điểm nhỏ xinh, hiện đại

Xem thêm: Bỏ túi 5 lưu ý để có mẫu bàn trang điểm gỗ hương chất lượng

4. Gotrangtri – cung cấp bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội hiện đại

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên NoithatXHome.vn

Là sản phẩm nội thất quan trọng và là điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của bạn, nên khi chọn mua cũng cần tìm một địa điểm cung cấp bàn trang điểm nhỏ uy tín và chuyên nghiệp. Tự tin với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư lành nghề và chuyên nghiệp, sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn, NoithatXHome.vn hứa hẹn mang đến cho bạn những mẫu bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội hoàn hảo và chất lượng. 

5. Lời kết

Trên đây là những kinh nghiệm mua bàn trang điểm gỗ tự nhiên Hà Nội mà NoithatXHome.vn chia sẻ tới bạn. Nếu có điều gì thắc mắc và cần tư vấn, liên hệ ngay tới chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết! Chúc bạn một ngày tốt lành!


182 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,