Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu bàn học trẻ em cho bé yêu của mình? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu bàn học nào cho bé rẻ, đẹp và chất lượng đảm bảo? [...]

Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu bàn học trẻ em cho bé yêu của mình? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu bàn học nào cho bé rẻ, đẹp và chất lượng đảm bảo? Hôm nay, hãy để Portfolio bật mí tới bạn kinh nghiệm mua bàn học trẻ em giá rẻ Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé!

1. Có nên mua bàn học trẻ em giá rẻ?

Bàn học sinh là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu cho trẻ trong độ tuổi đến trường. Các sản phẩm bàn học sinh khá đa dạng với nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau nhằm hỗ trợ hoạt động học tập của trẻ một cách thuận tiện nhất có thể.

Bàn học sinh trẻ em giá rẻ

Có nên mua bàn học sinh giá rẻ cho bé không?

Bàn học sinh có nhiều loại bao gồm bàn học cho trẻ mầm non, bàn học cho bé tiểu học, bàn học cấp 2, bàn học cấp 3. Vì đồng hành cùng chúng ta trong suốt thời gian học tập và phát triển bởi vậy bàn học sinh cũng luôn được thay đổi thường xuyên để phù hợp với chiều cao và nhu cầu sử dụng của trẻ. Bởi vậy bàn học trẻ em giá rẻ luôn là lựa chọn được nhiều phụ huynh hướng tới.

Đâu phải cứ bàn học trẻ em giá rẻ là không tốt, các sản phẩm bàn học trẻ em hiện nay đều được thiết kế đa dạng mẫu mã với nhiều chất liệu phong phú được sản xuất trên hệ thống dây chuyền, kĩ thuật hiện đại mang đến cho bạn những mẫu bàn học chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng, nhu cầu sử dụng khác nhau cùng với giá thành cực kì hấp dẫn.

2. Những lưu ý khi mua bàn học trẻ em giá rẻ Hà Nội

2.1. Chất liệu bàn học sinh

 

Bàn học trẻ em giá rẻ

Bàn học trẻ em giá rẻ gỗ công nghiệp

 

NƠI BÁN GIÁ SÁCH

 

Đối với chất liệu bàn học sinh cho bé trên thị trường hiện nay phổ biến với những mẫu bàn học sinh cho bé bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, bàn học nhựa, bàn học chân sắt,..

Trong đó bàn học trẻ em giá rẻ chất liệu gỗ công nghiệp, bàn học chân sắt là lựa chọn được nhiều phụ huynh hướng đến. Với thiết kế chắc chắn, đa dạng mẫu mã thiết kế tiện lợi, các mẫu bàn học trẻ em giá rẻ này có tác dụng hỗ trợ việc học của bé một cách thuận tiện lợi nhất.

Hơn nữa các mẫu bàn học sinh cho bé gỗ công nghiệp, bàn học chân sắt có giá thành khá rẻ trên thị trường phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình Việt Nam.

2.2. Kích thước bàn học sinh

Bàn học sinh trẻ em giá rẻ

Lựa chọn kích thước bàn học trẻ em giá rẻ phù hợp

Kích thước bàn học sinh giá rẻ là yếu tố đặc biệt quan trọng khi mua bàn học sinh cho bé. Bởi kích thước của bàn học sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng học tập, sức khỏe của bé. Lựa chọn mẫu bàn học có kích thước phù hợp vừa là mang đến cho bé một tư thế học tập thoải mái vừa là hạn chế được các bệnh lý học đường như vẹo cột sống, cận thị,…

Kích thước bàn học sinh tiêu chuẩn mà Bộ Y Tế khuyên dùng như sau:

  • Chiều cao của bàn: Lớp mầm non: khoảng 0.5m, lớp tiểu học: khoảng  0,55m đến 0,6m, lớp trung học cơ sở bàn cao khoảng 0,65m.
  • Chiều rộng của bàn: bằng chiều ngang cơ thể của bé cộng thêm 5cm đến 7cm.
  • Chiều sâu của bàn thì bằng chiều dài từ khớp vai đến cổ tay của bé.

2.3. Màu sắc bàn

Bàn học sinh trẻ em giá rẻ

Bàn học cho bé gái màu hồng nhỏ xinh

Cùng với sự đa dạng trong mẫu mã, bàn học sinh giá rẻ cho bé trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Khi chọn mua bàn học sinh cho bé bạn có thể cân nhắc lựa chọn những mẫu bàn có màu sắc gỗ nguyên bản hoặc màu sắc phù hợp với giới tính của bé.

Với bàn học cho bé gái thì bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn sơn màu hồng, màu vàng, màu tím dịu nhe. Chắc hẳn các nàng công chúa của bạn sẽ vô cùng thích thú với mẫu bàn học cho bé gái mang những gam màu này đó.

Bàn học cho bé trai thường sẽ là những mẫu bàn gam màu xanh nước biển, xanh da trời, màu xám thể hiện sự mạnh mẽ và khỏe khoắn.

3. Một số mẫu bàn học trẻ em giá rẻ phổ biến hiện nay

3.1. Bàn học thiết kế đơn giản

Bàn học sinh trẻ em giá rẻ

Mẫu bàn học trẻ em giá rẻ thiết kế đơn giản

Thiết kế đơn giản truyền thống mẫu bàn học trẻ em giá rẻ này được khá nhiều phụ huynh yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ngủ của mình.

Với thiết kế này, ở một số mẫu bàn học còn được thiết kế thêm các ngăn tủ kéo, hộc tủ tiện lợi để bé có thể sử dụng chúng lưu trữ các đồ dùng học tập một cách gọn gàng và ngăn nắp nhất có thể.

3.2. Bàn học chữ L

Bàn học sinh trẻ em giá rẻ

Bàn học chữ L cho bé

 

NƠI BÁN BÀN HỌC

 

Bạn nghĩ sao khi lựa chọn cho bé yêu của mình mẫu bàn học trẻ em giá rẻ thiết kế kiểu dáng chữ L?

Bàn học hình chữ L gồm 2 bàn học là bàn học phụ và bàn học chính, mang đến cho bé không gian học tập rộng rãi và thoải mái. Ở phần bàn học phụ bé với các ngăn tủ dưới chân bé có thể sử dụng chúng để lưu trữ sách vở, máy tính, dụng cụ học tập một cách tiện lợi nhất có thể.

3.3. Bàn học kết hợp giá sách

Bàn học sinh trẻ em giá rẻ

Bàn học kết hợp giá sách tiện lợi

Mang đến không gian học tập tiện nghi và thuận lợi cho bé mẫu bàn học trẻ em giá rẻ kết hợp giá sách là lựa chọn được khá nhiều bậc phụ huynh yêu thích lựa chọn cho con yêu hiện nay.

Được thiết kế giá sách ở trên hoặc bên cạnh vừa giúp bạn tiết kiệm được không gian đặt giá sách hiệu quả vừa mang đến cho bé sự thuận tiện nhất có thể. Bé có thể dễ dàng lấy hoặc cất giữ sách vở ngay chính không gian bàn học của mình.

Khi lựa chọn mẫu bàn học trẻ em giá rẻ này cha mẹ cần đặc biệt chú ý đến kích thước chiều cao của giá sách sao cho phù hợp với chiều cao cơ thể của bé.

4. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn học cho bé đẹp, chất lượng

Bàn học sinh trẻ em giá rẻ

Mua bàn học cho bé đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bàn học cho bé đẹp, chất lượng thì NoithatXHome.vn chính là một điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại Gotrangtri.vm chúng tôi có đa dạng các mẫu bàn học cho bé trai, bàn học cho bé gái đẹp, chất lượng với thiết kế đạt chuẩn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, ưng ý nhất cùng mức giá cực kì hấp dẫn.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn tủ quần áo trẻ em bằng gỗ TPHCM chất lượng

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được cho bé yêu của mình mẫu bàn học trẻ em giá rẻ thật đẹp, chất lượng. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


46 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,