Kệ sách lắp ghép là một sản phẩm nội thất mới nhưng khá phổ biến hiện nay.  Đặc biệt, kệ sách lắp ghép thông minh là một giải pháp cho không gian hiện đại, mang đến cho người dùng [...]

Kệ sách lắp ghép là một sản phẩm nội thất mới nhưng khá phổ biến hiện nay.  Đặc biệt, kệ sách lắp ghép thông minh là một giải pháp cho không gian hiện đại, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với thiết kế linh hoạt. 

1. Kệ sách lắp ghép thông minh là gì?

Kệ sách lắp ghép thông minh là những chiếc kệ có các thành phần cấu tạo tách biệt, có thể tháo lắp dễ dàng. Chúng ta có thể thay đổi chiều rộng, chiều cao hoặc kiểu dáng bằng các cách ghép khác nhau. So với các loại kệ tiêu chuẩn hiện nay, thiết kế lắp ghép thông minh ấn tượng, mới lạ và độc đáo, không chỉ là nơi lưu trữ mà còn là món đồ nội thất trang trí nổi bật.

kệ sách lắp ghép thông minh

Kệ lắp ghép thông minh – thiết kế mới lạ và ấn tượng

2. Ưu điểm vượt trội của kệ sách lắp ghép thông minh

So với những kiểu kệ sách thông thường, kệ lắp ghép thông minh mang đến phong cách mới cho cuộc sống của con người. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng thiết kế này mang nhiều ưu điểm vượt trội thu hút người tiêu dùng.

2.1. Thiết kế lắp ráp đơn giản

Kệ sách lắp ghép thông minh có thiết kế khá đơn giản. Các bộ phận được tách riêng và có thể lắp ráp lại chỉ bằng vài thao tác nhanh gọn. Sản phẩm được thiết kế sao cho mọi đối tượng đều có thể sử dụng, lắp ghép, không tốn nhiều sức lực cũng như công cụ trợ giúp. 

kệ sách lắp ghép thông minh

Kệ lắp ghép thông minh với thiết kế đơn giản, dễ tháo lắp

2.2. Trọng lượng nhỏ, dễ dàng di chuyển

Kệ sách lắp ghép thông minh có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng không lớn. Chính vì vậy, khi vận chuyển, thay đổi vị trí sẽ trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế nhỏ gọn, tháo rời các bộ phận không chỉ còn khá thuận tiện cho chúng ta khi mua hàng. Hiện nay, trên các sàn thương mại điện tử, bạn có thể tìm mua được rất nhiều kiểu kệ lắp ghép thông minh bằng gỗ, nhựa hay kim loại. 

kệ sách lắp ghép thông minh

Kệ sách thông minh nhỏ gọn, thuận tiện khi vận chuyển, lắp đặt

2.3. Tiết kiệm không gian

So với kệ sách thông thường có cố định về kích thước, kệ sách lắp ghép thông minh cho phép chúng ta tạo nên những sản phẩm phù hợp nhất với không gian. Với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp, kiểu kệ lắp ghép thông minh là một lựa chọn tối ưu và hữu ích. Chúng ta có thể tách làm các kệ nhỏ và chia ra các góc phòng – nơi mà cần sử dụng đến kệ, như vậy sẽ tiện lợi hơn.

kệ sách lắp ghép thông minh

Kệ sách lắp ghép linh hoạt giúp chúng ta tiết kiệm không gian

2.4. Giá thành rẻ

Những mẫu kệ sách lắp ghép thông minh thường có giá thành khá rẻ. Chỉ với vài trăm nghìn đồng, bạn đã có thể mua được một chiếc kệ sách nhỏ gọn bằng kim loại hay gỗ công nghiệp. Với những chất liệu cao cấp và chắc chắn hơn thì giá thành sẽ cao hơn. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung thì nó khá rẻ. Chính vì vậy, phân khúc khách hàng có thu nhập thấp như học sinh, sinh viên có thể mua được những chiếc kệ sách lắp ghép này để sử dụng.

kệ sách lắp ghép thông minh

Kệ sách lắp ghép có giá thành rẻ, phù hợp cho cả khách hàng thu nhập thấp

2.5. Nguyên liệu thân thiện, an toàn

Một số nguyên liệu được dùng để sản xuất kệ sách lắp ghép thông minh mà chúng ta có thể kể đến như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa,… Đây đều là những chất liệu thân thiện, gần gũi, an toàn với cuộc sống của con người và cả môi trường nữa. Bên cạnh đó, các nhà sản xuất, thi công cũng khá chú trọng đến độ chắc chắn phù hợp với từng loại chất liệu, đảm bảo an toàn cho chúng ta trong quá trình sử dụng.

kệ sách lắp ghép thông minh

Kệ sách lắp ghép được làm từ những chất liệu an toàn, thân thiện

 

NƠI BÁN GIÁ SÁCH

 

3. Các mẫu kệ sách lắp ghép thông minh phổ biến

Ngày nay, trên thị trường, các mẫu kệ lắp ghép thông minh khá đa dạng về mẫu mã. Bạn có thể tìm mua sản phẩm, tham khảo giá của các đơn vị cung cấp hoặc tìm mua trên các sàn thương mại điện tử. Trong số đó, một số loại khá được ưa chuộng phải kể đến như:

3.1. Kệ lắp ghép nhựa thông minh

Kệ sách lắp ghép bằng nhựa là những chiếc kệ có cấu trúc gồm các ô vuông và khung bằng sắt được sơn tĩnh điện. Thiết kế linh hoạt có thể tháo lắp dễ dàng cũng như thay đổi kiểu dáng. Bạn có thể tùy ý lắp số ngăn theo nhu cầu sử dụng và phù hợp với diện tích nơi đặt. Kệ sách lắp ghép thông minh bằng nhựa khá được ưa chuộng vì có màu sắc đa dạng và độ bền cao, an toàn khi sử dụng.

kệ sách lắp ghép thông minh

Kệ sách lắp ghép bằng nhựa với màu sắc đa dạng

3.2. Kệ lắp ghép khung sắt

Chất liệu sắt bền, dẻo và được sử dụng khá nhiều để làm khung của nhiều nội thất như giường ngủ, tủ quần áo,… Kệ sách lắp ghép bằng sắt cũng có thiết kế chia làm các ô vuông như kệ nhựa. Tuy nhiên, các tấm cạnh xung quanh lại ở dạng lưới sắt rất nhẹ và bắt mắt. Đây là loại kệ sách lắp ghép thông minh được rất nhiều bạn trẻ ngày nay yêu thích. Giá thành rẻ lại khá độc đáo để có thể tạo nên một không gian phòng ngủ cực chất theo phong cách hiện đại.

kệ sách lắp ghép thông minh

Kệ sách lắp ghép khung sắt hiện đại

3.3. Kệ lắp ghép khung gỗ

Những chiếc kệ sách lắp ghép thông minh bằng gỗ vẫn luôn là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng. Loại kệ này không giới hạn về thiết kế, kiểu dáng. Nhưng nhìn chung, chúng đều khá nhỏ gọn, dễ tháo lắp. Có một vài chiếc kệ sách cực nhỏ được thiết kế để bàn khá tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Một số mẫu kệ thì có thể treo tường cũng rất ấn tượng và không tốn nhiều không gian.

kệ sách lắp ghép thông minh

Kệ sách lắp ghép bằng gỗ có độ phổ biến cao

3.4. Kệ lắp ghép góc tường

Góc tường thường là những góc chết chúng ta phải bỏ phí mà đôi khi chẳng biết tận dụng để làm gì. Chính vì vậy, chiếc kệ sách lắp ghép thông minh góc tường chính là giải pháp tuyệt vời. Với thiết kế hai cạnh liền nhau vuông góc, cạnh còn lại được bo tròn, kiểu kệ này trở nên rất an toàn khi chúng ta va chạm phải. Dù là không gian rộng hay khiêm tốn thì chiếc kệ này vẫn phát huy hết giá trị sử dụng của nó. Thật là một thiết kế ấn tượng!

kệ sách lắp ghép thông minh

Kệ sách lắp ghép thiết kế treo góc tường tiết kiệm diện tích

 

3.5. Kệ lắp ghép giá rẻ

Kệ sách lắp ghép thông minh không thể không kể đến thiết kế nhỏ gọn, giá cực rẻ được các bạn sinh viên yêu thích. Đây là loại kệ có phần khung được làm bằng nhôm hoặc kim loại nhẹ sơn tĩnh điện với các mặt của giá sách làm bằng vải bố hoặc vải bạt. Nó là loại kệ giá rẻ, độ chắc chắn vừa phải, cực kỳ phù hợp với những người có nguồn thu nhập thấp như sinh viên khi giá thành chỉ từ 150 – 300 nghìn đồng tùy loại và kích thước.

kệ sách lắp ghép thông minh

Kệ sách lắp ghép thông minh giá rẻ được nhiều sinh viên ưa chuộng

4. Sắm ngay kệ sách đẹp tại NoithatXHome.vn

Nếu bạn muốn mua kệ sách đẹp, nhất định nên tham khảo sản phẩm tại NoithatXHome.vn. Đây là một trong những nơi mua sắm nội thất uy tín hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí như giá sách, tủ quần áo, kệ tivi, giường ngủ,… lên đến hàng nghìn mẫu đẹp và khác nhau. Giá thành chia làm nhiều phân khúc, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. 

kệ sách lắp ghép thông minh

Mua sắm kệ sách hay nội thất đẹp tại NoithatXHome.vn là trải nghiệm tuyệt vời

5. Lời kết

Có thể nói, kệ sách lắp ghép thông minh là một sản phẩm độc đáo, tiện lợi, một nội thất thời đại mới. Nó mang đến cho chúng ta một cuộc sống linh hoạt, hiện đại hơn. Bạn thấy sao về những mẫu kệ được chia sẻ trong bài viết này? Để lại những ý kiến và góp ý của bạn trong phần bình luận bên dưới để chúng tôi được biết nhé!


84 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,