Hiện trên thị trường có vô vàn chất liệu làm hũ để đựng gia vị, tuy nhiên hũ đựng gia vị bắng sứ vẫn luôn được ưa chuộng hơn cả. Vậy tại sao chúng lại được người dùng yêu [...]

Hiện trên thị trường có vô vàn chất liệu làm hũ để đựng gia vị, tuy nhiên hũ đựng gia vị bắng sứ vẫn luôn được ưa chuộng hơn cả. Vậy tại sao chúng lại được người dùng yêu thích sử dụng? Bây giờ đang có những kiểu hũ sứ nào hot nhất? Hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới nhé.

1. Đôi nét về chất liệu sứ trong sản xuất đồ dùng

Sứ là một dạng vật liệu gốm được tạo ra bằng cách đun nóng nguyên liệu, thường bao gồm đất sét ở dạng cao lanh, trong lò với nhiệt độ khoảng 1.200 đôc C và 1.400 độ C. Chất liệu này được sử dụng phổ biến nhất trong sản xuất đồ gia dụng, đồ dùng nhà bếp, đồ trang trí,… Mẫu mã của những sản phẩm làm từ sứ nói chung và hũ đựng gia vị bằng sứ nói riêng thường rất đa phong cách, kiểu dáng, màu sắc, đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng.

hũ đựng gia vị bằng sứ

Hũ đựng gia vị bằng sứ đẹp

2. Ưu điểm hũ đựng gia vị bằng sứ

2.1. Độ bền cao

Độ bền là một trong những ưu điểm lớn nhất của những mẫu hũ đựng gia vị bằng sứ. Bởi chúng được nung ở nền nhiệt rất cao nên có kết cấu cứng, chắc chắn từ đó tuổi thọ sử dụng của chúng cũng được kéo dài. Nhờ ưu điểm này mà khi mua đồ sứ người dùng không cần tiêu tốn quá nhiều chi phí cho việc thay mới hũ gia vị thường xuyên.

hũ đựng gia vị bằng sứ

Hũ đựng gia vị bằng sứ có độ bền cao

2.2. Đẹp sang trọng

Tính thẩm mĩ cao cũng là một trong những điểm khiến cho nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng lọ đựng gia vị bằng sứ. Chúng mang một vẻ đẹp rất riêng mà khó có chất liệu nào hiện nay sánh được, mộc mạc, gần gũi nhưng vẫn vô cùng sang trọng, thời thường. Ngoài ra mẫu mã của đồ sứ cũng rất phong phú. Nếu như trước đây chúng đa phần mang vẻ đẹp đơn giản theo phong cách có phần vintage, cổ điển thì hiện nay đã được thiết kế đa dạng hơn, đa phong cách hơn, đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hũ đựng giá vị bằng sứ thú vị.

hũ đựng gia vị bằng sứ

Hũ đựng gia vị bằng sứ có mẫu mã đẹp, sang trọng

2.3. Phù hợp với nhiều không gian

Chất liệu sứ được các chuyên gia đánh giá là có thể phù hợp với bất kỳ không gian và kiểu thiết kế nội thất nào. Chính vì thế người dùng có thể thoải mái sử dụng những mẫu hũ đựng gia vị bằng sứ cho căn bếp nhà mình. Hơn nữa mẫu mã của chúng cũng vô cùng đa dạng, đa phong cách, có thể phù hợp với từng sở thích và không gian nấu nướng của bất kỳ gia đình nào hiện nay.

hũ đựng gia vị bằng sứ

Hủ đựng gia vị bắng sứ có thể phù hợp sử dụng trong nhiều không gian

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

2.4. Dễ làm sạch

Đa số những vật dụng làm từ sứ đều có bề mặt láng mịn lại được tráng thêm một lớp men bóng bộ đựng gia vị bằng sứ cao cấp cũng thế. Vì thế mà chúng rất dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Người dùng chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua là đã có thể trả lại cho đồ sứ vẻ đẹp như ban đầu. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể.

hũ đựng gia vị bằng sứ

Người dùng dễ dàng làm sạch lọ đựng gia vị bằng sứ

3. Những kiểu hũ đựng gia vị bằng sứ ấn tượng nhất

3.1. Hũ sứ phong cách tân cổ điển

Việc sử dụng những sản phẩm được thiết kế theo phong cách tân cổ điển như giường ngủ, tủ quần áo, tủ trang trí, kệ tivi, tủ rượu,… hiện đang là xu hướng cực kỳ hot trong đó có cả mẫu hũ đựng gia vị bằng sứ. Bởi phong cách này mang vẻ đẹp rất độc đáo, được bắt nguồn từ phong cách cổ điển nhưng lại được lược bớt những chi tiết rườm rà, thêm nhiều đặc điểm của thiết kế hiện đại. Nhờ vậy mà mẫu mã của của hũ đựng gia vị bằng sứ rất đẹp và sang trọng.

hũ đựng gia vị bằng sứ

Hũ đựng gia vị sứ tân cổ điển

3.2. Hũ sứ phong cách hiện đại

Hũ đựng gia vị bằng sứ hiện đại là kiểu được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Chúng có mẫu mã vô cùng đa dạng từ kiểu dáng, họa tiết, màu sắc và thường được thiết kế đơn giản nhưng vẫn vô cùng bắt mắt. Một số kiểu họa tiết hiện đại được sử dụng phổ biến hiện nay như họa tiết hoa, họa tiết hình thú cưng, họa tiết hình học,… Mẫu hũ đựng gia vị bằng sứ này chắc chắn sẽ đem lại cho không gian phòng bếp nhà bạn vẻ đẹp tinh tế, hài hòa vô cùng.

hũ đựng gia vị bằng sứ

Hũ đựng gia vị bằng sứ phong cách hiện đại

3.3. Thêm một số mẫu hũ đựng gia vị bằng sứ đẹp

Như đã nói ở trên, mẫu mã của hũ đựng gia vị bằng sứ rất đa dạng trên thị trường. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn lựa cho không gian nhà mình mẫu nào và hiện trên thị trường có những kiểu nào hot thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây.

hũ đựng gia vị bằng sứ

Hũ đựng gia vị bằng sứ hình trái cây độc đáo

hũ đựng gia vị bằng sứ

Hũ sứ tân cổ điển nắp gỗ đẹp

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

hũ đựng gia vị bằng sứ

Hũ đựng gia vị bằng sứ phong cách tân cổ điển sang trọng

hũ đựng gia vị bằng sứ

Hũ đựng gia vị bằng sứ màu trắng trang nhã

Xem thêm: 5 mẫu hộp đựng bánh kẹo ngày cưới làm quà tặng phù hợp nhất

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp những mẫu hũ đựng gia vị đẹp

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị đã hoạt động lâu năm, chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nhà ở đẹp, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, phong cách, màu sắc trong đó những mẫu hũ đựng gia vị bằng sứ được người dùng đánh giá rất cao cả về chất lượng và thẩm mĩ. Không chỉ thế, khách hàng đến với NoithatXHome.vn còn thể hiện sự hài lòng bởi thái độ phục vụ, tư vấn và sự nhiệt tình, tận tâm trong quá trình làm việc. Đây cũng là một trong những điều khiến cho đơn vị ngày càng có chõ đứng to lớn trên thị trường.

hũ đựng gia vị bằng sứ

Khay đựng gia vị bằng sứ trắng đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là những thông tin về mẫu hũ đựng gia vị bằng sứ. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi của NoithatXHome.vn các bạn sẽ chọn lựa được cho không gian bếp nhà mình mẫu hũ thật đẹp và chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


286 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,