Phòng cưới là nơi rất cần được chăm chút và trang trí cẩn thận, bởi đây là không gian hâm nóng tình cảm của những cặp vợ chồng mới cưới. Trang trí phòng cưới bằng bóng bay đã từ lâu trở thành [...]

Phòng cưới là nơi rất cần được chăm chút và trang trí cẩn thận, bởi đây là không gian hâm nóng tình cảm của những cặp vợ chồng mới cưới. Trang trí phòng cưới bằng bóng bay đã từ lâu trở thành xu hướng cho phòng tân hôn của các cặp vợ chồng. Hãy cùng Go Home tham khảo một số ý tưởng trang trí phòng cưới bằng bóng bay ngay sau đây nhé. 

1. Trang trí phòng cưới bằng bóng bay trắng pha hồng

Bóng trắng và hồng là hai gam màu rất phổ biến khi bạn trang trí phòng cưới bằng bóng bay. Trắng đại diện cho sự tinh khiết, thuần khiết, còn hồng lại đại diện cho sự lãng mạn ngọt ngào. Kết hợp hai màu này với nhau khi trang trí phòng cưới bằng bóng bay, bạn sẽ có một căn phòng cưới vô cùng đẹp mắt và lãng mạn. Lưu ý khi trang trí phòng cưới bằng bóng bay, không nên lạm dụng treo quá nhiều bóng trong phòng gây ngột ngạt và vướng víu.

trang-tri-phong-cuoi-bang-bong-bay

2. Trang trí phòng cưới bằng bóng bay với nến

Khi trang trí phòng cưới bằng bóng bay, bạn có thể sử dụng thêm nến tạo điểm nhấn. Nến sẽ có tác dụng giúp căn phòng nhìn lung linh huyền ảo và lãng mạn hơn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại nến tân hôn để trang trí phòng cưới bằng bóng bay khiến cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên khi trang trí phòng cưới bằng bóng bay cùng nến, bạn nên lưu ý không để bóng bay quá gần nến để tránh nguy cơ cháy nổ xảy ra. 

trang-tri-phong-cuoi-bang-bong-bay

3. Trang trí phòng cưới bằng bóng bay với ruy băng

Trang trí phòng cưới bằng bóng bay kèm ruy băng cũng là một trong những ý tưởng khá lạ và độc đáo. Bạn có thể buộc ruy băng vào bóng bay rồi thả lơ lửng trong phòng, hoặc in các tấm ảnh kỷ niệm của hai vợ chồng rồi dùng ruy băng treo khắp phòng để trang trí phòng cưới bằng bóng bay. Chắc chắn đây sẽ là khoảnh khắc lưu giữ kỷ niệm rất đáng nhớ của hai người.

Xem thêm những ý tưởng trang trí phòng cưới bằng bóng bayGo Home gợi ý cho các bạn dưới đây

trang-tri-phong-cuoi-bang-bong-bay trang-tri-phong-cuoi-bang-bong-bay trang-tri-phong-cuoi-bang-bong-bay trang-tri-phong-cuoi-bang-bong-bay trang-tri-phong-cuoi-bang-bong-bay trang-tri-phong-cuoi-bang-bong-bay


705 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,