Việc mua và cho các con sử dụng giường tầng từ lâu đã là lựa chọn của rất nhiều bậc phụ huynh vì kiểu giường ngủ này đem đến khá nhiều tiện ích tuyệt vời. Vậy bố mẹ đã [...]

Việc mua và cho các con sử dụng giường tầng từ lâu đã là lựa chọn của rất nhiều bậc phụ huynh vì kiểu giường ngủ này đem đến khá nhiều tiện ích tuyệt vời. Vậy bố mẹ đã biết hiện trên thị trường có mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ nào đẹp, bền và đáng mua nhất chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 5 mẫu mà NoithatXHome.vn giới thiệu dưới đây nhé.  

1. Giường tầng trẻ em giá rẻ mẫu nào bền, đẹp, đáng mua nhất?

1.1. Giường tầng gỗ thông

Nếu bạn yêu thích những mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ làm từ gỗ tự nhiên nhưng điều kiện kinh tế eo hẹp thì có thể tham khảo mẫu giường tầng gỗ thông nhé. Bởi trong tất cả các mẫu giường tầng gỗ tự nhiên thì giường gỗ thông là có giá bán thấp hơn cả. 

giường tầng trẻ em giá rẻ

Mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ bằng gỗ thông

Tại Việt Nam, gỗ thông được trồng khá phổ biến và thường được tận dụng lấy làm nội thất sau khi đã khai thác hết mủ cao su. Chính vì nguồn nguyên liệu có sẵn như vậy nên giá bán giường gỗ thông nói chung đều rất hợp lý. Mặc dù không thuộc dòng đắt đỏ xong mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ này vẫn đảm bảo chất lượng, độ bền và thẩm mỹ cũng khá ổn.

 

NƠI BÁN GIƯỜNG TẦNG

 

1.2. Giường tầng trẻ em bằng sắt

Nhắc đến giường ngủ giá rẻ nói chung và giường tầng trẻ em giá rẻ nói riêng thì không thể nào bỏ qua giường sắt. Từ xưa đến nay mẫu giường tầng này vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các khu tập thể như phòng trọ, ký túc xá, trường học nội trú,… bởi vì không cần tốn quá nhiều chi phí vẫn có thể sở hữu được.

giường tầng trẻ em giá rẻ

Mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ bằng sắt

Tuy rằng thuộc loại giường tầng giá rẻ nhưng các mẫu giường tầng sắt vẫn được đánh giá khá cao về độ bền, khả năng chịu lực. Trong khi đó hiện nay đa số các thiết kế giường sắt đều được sơn thêm một lớp tĩnh điện, điều này giúp cho tuổi thọ của giường được tăng cao hơn rất nhiều. Mặc dù thẩm mỹ và thiết kế bên ngoài không sang trọng được như giường tầng gỗ nhưng giường tầng trẻ em giá rẻ bằng sắt vẫn là lựa chọn tuyệt vời dành cho gia đình có điều kiện kinh tế không quá dư giả. 

1.3. Giường tầng gỗ công nghiệp

Khi chọn mua giường tầng trẻ em giá rẻ bố mẹ đừng bỏ qua các mẫu giường làm từ gỗ công nghiệp nhé. Trên thị trường nội thất, gỗ công nghiệp ngày càng được ứng dụng phổ biến, thậm chí chất liệu này còn được đánh giá là có thể thay thế các loại gỗ tự nhiên vì giá của nội thất gỗ tự nhiên khá đắt đỏ và thường xuyên phải nhập khẩu. 

giường tầng trẻ em giá rẻ

Mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ gỗ công nghiệp

Mặc dù không có độ bền vượt trội như là giường tầng gỗ tự nhiên nhưng giường tầng trẻ em giá rẻ gỗ công nghiệp vẫn có tuổi thọ lên tới 15 năm. Hơn nữa, giá bán của mẫu giường này cũng rẻ hơn giường gỗ tự nhiên rất nhiều, vì thế bố mẹ có thể tiết kiệm được một khoản tiền khi sắm giường ngủ cho con.

Một ưu điểm nữa không thể không nhắc đến của các mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ gỗ ép công nghiệp đó là trong quá trình sử dụng kiểu giường này sẽ không bị cong vênh hay mối mọt. Vì thế mà bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé yêu sử dụng nhé. 

1.4. Giường tầng bằng nhựa

Thêm một mẫu giường tầng đẹp giá rẻ nữa bố mẹ cũng có thể tham khảo và lựa chọn cho bé – giường tầng bằng nhựa. Ngày nay, chất liệu nhựa xuất hiện với tần suất lớn trong mọi ngóc ngách của cuộc sống con người. Hiện nay, chất liệu này cũng được ứng dụng khá phổ biến để làm nội thất, điển hình là các mẫu giường ngủ nhựa, giường tầng trẻ em giá rẻ bằng nhựa. 

giường tầng trẻ em giá rẻ

Mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ bằng nhựa đẹp

Một ưu điểm lớn của kiểu giường này là giá bán rất rẻ, giúp người dùng tiết kiệm chi phí rất tốt. Khả năng chống nước, chống ẩm mốc, chống mỗi mọt của giường tầng trẻ em giá rẻ bằng nhựa cũng khá tốt, mẫu mã thiết kế cũng rất đẹp, rất phù hợp với sở thích của các bé. 

Tuy nhiên, khi chọn mua kiểu giường tầng này bố mẹ cần mua tại những địa chỉ uy tín, giường có giấy kiểm định độ an toàn để tránh mua phải hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của các con. Vì trong thành phần của các loại nhựa kém chất lượng, không được kiểm định có chứa nhiều chất hóa học độc hại, không tốt khi sử dụng lâu dài. 

1.5. Giường tầng kéo

Nếu bố mẹ đang muốn tìm chọn một mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ, có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng thì hãy sắm ngay giường tầng kéo nhé. Kiểu giường này có kiểu dáng như một chiếc giường đơn thông thường. Tuy nhiên, dưới gầm giường sẽ được thiết kế thêm một chiếc giường nữa có thể kéo ra – đẩy vào nhờ hệ thống ray trượt tiện lợi. 

giường tầng trẻ em giá rẻ

Mẫu giường tầng kéo cho bé gái

Nhờ có cấu tạo, thiết kế như vậy mà kiểu giường tầng trẻ em giá rẻ này vẫn có thể sử dụng được cho 2 bé nhưng lại chỉ chiếm diện tích của 1 chiếc giường đơn nhỏ gọn. Mỗi khi không cần sử dụng có thể đẩy lại vào trong, vô cùng gọn gàng. Nếu phòng ngủ của các con có diện tích khiêm tốn thì bố mẹ hãy lựa chọn giường tầng kéo nhé, chắc chắn sẽ bớt cồng kềnh hơn giường tầng thông thường rất nhiều.

giường tầng trẻ em giá rẻ

Mẫu giường tầng kéo hình xe ô tô đẹp cho bé trai

 

2. Mẹo sở hữu giường tầng trẻ em giá rẻ mà vẫn chất lượng

2.1. Kiểu dáng

Ngoài giường tầng trẻ em giá rẻ kiểu dáng truyền thống hay giường tầng kéo bố mẹ có thể tham khảo thêm mẫu giường tầng có hộc tủ, giường tầng kết hợp bàn học, giá sách, giường tầng gấp âm tường. Đây là những thiết kế giường tầng thông minh có thể vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa đem đến nhiều tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt và quá trình học tập của bé yêu.

giường tầng trẻ em giá rẻ

Mẫu giường tầng có ngăn kéo đẹp, tiện lợi

2.2. Kích thước

Việc lựa chọn kích thước giường ngủ là một trong những khâu quan trọng nhất mà bố mẹ cần lưu tâm khi mua giường tầng trẻ em giá rẻ. Bởi, độ lớn của giường vừa quyết định đến độ rộng rãi, tính thẩm mỹ vừa quyết định nhiều đến giá tiền của giường. Để tiết kiệm chi phí, bố mẹ không nên đặt các mẫu giường quá lớn mà nên đặt vừa với độ tuổi, chiều cao của con. Có 3 loại giường tầng trẻ em giá rẻ với kích thước thông dụng được lựa chọn nhiều là loại 1m x 1m9, 1m2 x 1m9 và 1m2 x 2m. 

giường tầng trẻ em giá rẻ

Mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ kích thước thông dụng

 

NƠI BÁN TRANH

 

2.3. Đơn vị cung cấp

Để lựa chọn mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ thì khâu lựa chọn đơn vị cung cấp cũng vô cùng quan trọng. Một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những thiết kế giường đẹp, chất lượng, giá hợp lý. Bố mẹ có thể thử tham khảo những đơn vị cung cấp có cả xưởng sản xuất và cửa hàng. Vì tại đây, giá bán giường tầng sẽ hợp lý hơn, mọi khâu từ đặt hàng đến giao nhận hàng cũng được chủ động hơn không cần thông qua trung gian.

giường tầng trẻ em giá rẻ

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp giường tầng trẻ em giá rẻ rất quan trọng

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp giường ngủ, giường tầng bền đẹp, chất lượng

Bạn có đang tìm kiếm cho mình đơn vị bán mẫu giường tầng đẹp giá rẻ, chất lượng không? Nếu có thì NoithatXHome.vn chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi tại đây luôn có rất nhiều thiết kế giường tầng phù hợp với nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Đặc biệt, với sự đầu tư không ngừng, NoithatXHome.vn hiện đang sở hữu xưởng sản xuất quy mô lớn cùng nhiều cửa hàng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Từ đó hứa hẹn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng mà giá bán lại vô cùng hợp lý.

giường tầng trẻ em giá rẻ

Mẫu giường tầng đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 5 mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ bền đẹp, đáng sử dụng nhất mà NoithatXHome.vn giới thiệu đến bạn. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho gia đình mẫu kệ đẹp, phù hợp. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


61 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,