Tủ quần áo là vật dụng chứa đồ quen thuộc trong mọi không gian nhà. Bạn muốn sở hữu những mẫu tủ với thiết kế siêu đẹp!? Vậy thì hãy ghé ngay các nơi bán tủ quần áo ở [...]

Tủ quần áo là vật dụng chứa đồ quen thuộc trong mọi không gian nhà. Bạn muốn sở hữu những mẫu tủ với thiết kế siêu đẹp!? Vậy thì hãy ghé ngay các nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang này ngay nhé!

1. Một số mẫu tủ quần áo ở Nha Trang được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, các nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang không chỉ cung cấp các sản phẩm đẹp mà còn phải hợp xu hướng cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong những kiểu tủ quần áo được ưa chuộng hiện nay bao gồm:

1.1. Tủ quần áo tích hợp nội thất

Các thiết kế tủ quần áo hiện đại không chỉ đẹp mà còn phải đa năng nữa. Một trong số đó không thể không nói tới tủ quần áo tích hợp nội thất. Đây là một sản phẩm thông minh, mang đến cho chúng ta không gian sống tươi mới và thời thượng. Các địa chỉ bán tủ quần áo ở Nha Trang hiện nay hầu như đều cung cấp kiểu tủ áo này vì nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình ngày càng có xu hướng tăng. Một chiếc tủ ngoài đựng quần áo còn có bàn trang điểm hoặc bàn học hay kệ để tivi,… vừa tiết kiệm chi phí lại cả diện tích nữa. 

bán tủ quần áo ở nha trang

Tủ áo tích hợp nội thất – một thiết kế thông minh và thời thượng

1.2. Tủ quần áo tiết kiệm diện tích

Dân số tăng nhanh, diện tích nhà ở thì có giới hạn. Đó là một trong các lý do chính mà các gia đình hiện nay ưa chuộng những nội thất có khả năng tiết kiệm diện tích. Thấu hiểu tâm lý đó của khách hàng, trong danh mục sản phẩm của các đơn vị bán tủ quần áo ở Nha Trang hiện nay hầu như không thể thiếu đi các thiết kế giúp chúng ta tiết kiệm diện tích nhà ở một cách tối ưu. Một trong các mẫu có thể kể đến như tủ cánh lùa. Nhờ các kiểu tủ áo như vậy mà bài toán không gian đã được giải quyết một cách đơn giản hơn.

bán tủ quần áo ở nha trang

Tủ quần áo tiết kiệm diện tích giúp bạn giải quyết vấn đề không gian

1.3. Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là một trong những chất liệu không thể thiếu để sản xuất ra những sản phẩm nội thất bền đẹp cùng thời gian. Với các nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang hiện nay, tủ gỗ tự nhiên thường được một nửa số khách hàng đến mua quan tâm nên mẫu mã cung cấp vì vậy cũng rất phong phú. Tủ áo tự nhiên không chỉ bền mà còn đẹp, độ chắc chắn cao nên từ xưa đến nay vẫn luôn là lựa chọn ưu tiên của các gia đình khi mua tủ quần áo.

bán tủ quần áo ở nha trang

Tủ quần áo tự nhiên có độ bền đẹp lâu dài với thời gian

1.4. Tủ quần áo gỗ công nghiệp

Hiện nay, không chỉ tủ áo mà có rất nhiều nội thất khác được sản xuất từ gỗ công nghiệp. Đây là loại gỗ nhân tạo, luôn sẵn có, tạo ra những sản phẩm đẹp, hiện đại mà giá thành lại rẻ. Bên cạnh tủ gỗ tự nhiên, một nửa lượng khách hàng khi đến các nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang khá quan tâm đến tủ gỗ công nghiệp. Số tiền bỏ ra để mua một chiếc tủ công nghiệp rẻ hơn rất nhiều so với tủ tự nhiên, thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm với chất gỗ tốt và người dùng bảo quản, sử dụng đúng cách. Đó là lý do nhiều gia đình ưa chuộng tủ áo gỗ công nghiệp hơn.

bán tủ quần áo ở nha trang

Tủ quần áo gỗ công nghiệp – sản phẩm rẻ, đẹp và hiện đại

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

2. Nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang siêu đẹp

Hiện nay, tại Nha Trang, bạn có thể mua tủ quần áo đẹp và chất lượng với giá cả phù hợp, uy tín tại một số đơn vị sau nhé!

2.1. Deco Việt

Deco Việt là đơn vị uy tín cung cấp nội thất không chỉ tại Nha Trang mà còn trên toàn quốc dù có địa chỉ tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang với tiêu chí đáp ứng đa số nhu cầu của người tiêu dùng, mang đến những sản phẩm chất lượng và thời thượng, thể hiện được giá trị cuộc sống hiện đại. 

bán tủ quần áo ở nha trang

Deco Việt – nơi cung cấp nội thất chất lượng, cao cấp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ : 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại : 0911.717.178

Website : decoviet.vn.

2.2. Nội thất Nha Trang

Nội thất Nha Trang không chỉ là nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang mà còn là đơn vị thi công, thiết kế nội thất với kinh nghiệm tư vấn thiết kế thi công tủ quần áo gỗ tự nhiên cho nhiều khách hàng khác nhau.Đơn vị mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với không gian nội thất nhà ở.

bán tủ quần áo ở nha trang

Nội thất Nha Trang – đơn vị uy tín với sản phẩm đa dạng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 6 Hẻm 47B Đường Nguyễn Chích – P. Vĩnh Hoà – TP. Nha Trang – Khánh Hòa

Di động: 090.198.9314

Website: xaydungnhatrang.vn.

2.3. Nội thất Hòa Phát Nha Trang

Là một chi nhánh của nội thất Hòa Phát, Nội thất Hòa Phát tại Nha Trang là đơn vị bán tủ quần áo ở Nha Trang, đồng thời cung cấp, phân phối các mặt hàng nội thất uy tín, chất lượng cao. Nội thất Hòa Phát Nha Trang mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng và dịch vụ bảo hành tốt nhất đến khách hàng.

bán tủ quần áo ở nha trang

Nội thất Hòa Phát Nha Trang – đơn vị uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 60 Thống Nhất, Vạn Thạnh, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: (025) 8381 3069 – 0905 138 505

Website: hoaphatmiennam.vn.

 

3. Cách chọn nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang uy tín

Với số lượng các đơn vị bán tủ quần áo ở Nha Trang ngày càng nhiều như hiện nay, chúng ta cần làm thế nào để chọn được nơi mua hàng uy tín?

3.1. Địa chỉ, phương thức liên hệ rõ ràng

Địa chỉ, phương thức liên hệ là một trong những cách thức mà các đơn vị bán hàng trao đổi, giao tiếp với khách hàng. Chọn nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang đáng tin cậy, chúng ta nên lựa chọn những nơi có địa chỉ, các cách thức liên hệ như số điện thoại, địa chỉ email, website, fanpage Facebook,… rõ ràng. Chúng ta cũng nên kiểm tra độ chính xác của các thông tin đó. Nếu nơi bán có cửa hàng, tiện di chuyển cũng như gần nơi sinh sống thì bạn có thể tới tận nơi để mua hàng.

bán tủ quần áo ở nha trang

Chọn nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang có địa chỉ và phương thức liên hệ rõ ràng

3.2. Sản phẩm đẹp, chất lượng, giá hợp lý

Sản phẩm đẹp và đa dạng cũng như chất lượng là một trong những tiêu chí để bạn có thể lựa chọn nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang đáng tin cậy. Bên cạnh đó, mức giá sản phẩm hợp lý cũng là yếu tố chúng ta cần để quyết định lựa chọn nơi mua tủ quần áo. 

bán tủ quần áo ở nha trang

Chọn nơi bán tủ quần áo có chất lượng và giá cả tốt

3.3. Đánh giá tích cực của khách hàng cũ

Một trong những yếu tố mà chúng ta không thể bỏ qua khi lựa chọn nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang uy tín là đánh giá của những khách hàng cũ. Dựa trên đó, bạn có thể biết được nhiều yếu tố như chất lượng hàng hóa, dịch vụ chăm sóc khách hàng của. Tuy những đánh giá này không thể phản ánh được hết nhưng có thể làm căn cứ để chúng ta quyết định có nên mua tủ quần áo tại đơn vị đó hay không.

bán tru quần áo ở nha trang

Đánh giá của khách hàng cũng là cách kiểm tra độ chất lượng của nơi bán tủ quần áo

4. Địa chỉ bán tủ quần áo uy tín khác

Ngoài các nơi bán tủ quần áo ở Nha Trang như đã được chia sẻ bên trên, bạn có thể tham khảo các mẫu nội thất cũng như tủ áo tại NoithatXHome.vn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp nội thất gia đình, văn phòng và các phụ kiện trang trí uy tín thuộc top đầu hiện nay. Tuy không có chi nhánh tại Nha Trang, nhưng với các cửa hàng tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh cùng hệ thống vận chuyển linh hoạt, đảm bảo giao hàng trên toàn quốc, kể cả Nha Trang.

bán tủ quần áo ở nha trang

Mẫu tủ quần áo siêu đẹp và chất lượng tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là các địa chỉ bán tủ quần áo ở Nha Trang không chỉ đẹp mà còn có đảm bảo uy tín. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn nơi mình tin tưởng mua những chiếc tủ quần áo chất lượng cho gia đình mình.


95 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,