Đa dạng trong mẫu mã, họa tiết đệm ngồi bệt bàn là một sản phẩm nội thất mà bạn không nên bỏ qua cho không gian sống nhà mình thêm ấn tượng và đa dạng sắc màu. Cùng tham [...]

Đa dạng trong mẫu mã, họa tiết đệm ngồi bệt bàn là một sản phẩm nội thất mà bạn không nên bỏ qua cho không gian sống nhà mình thêm ấn tượng và đa dạng sắc màu. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé, NoithatXHome.vn sẽ bật mí tới bạn cách chọn mua đệm ngồi bệt bàn trà cực đẹp, cực chất lượng và phù hợp không gian đó!

1. Xu hướng mua đệm ngồi bệt bàn trà

1.1. Đệm ngồi bệt bàn trà là gì?

Đệm ngồi bệt bàn TP HCM

Đệm ngồi bệt bàn có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản

Đệm ngồi bệt bàn là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản với các thiết kế đơn giản mang đậm phong cách trà đạo Nhật Bản. Với những ưu điểm tiện lợi, nhỏ gọn đệm ngồi bệt bàn ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam và đa dạng với nhiều mẫu mã độc đáo và ấn tượng khác nhau.

Đệm ngồi bệt có thiết kế nhỏ gọn được ưa chuộng sử dụng ở những không gian bàn trà bệt phòng khách gia đình hay tại không gian các quán ăn, quán cafe, quán trà sữa,…. Và là giải pháp thay thế cực lý tưởng khi bạn không muốn sử dụng những chiếc ghế ngồi cồng kềnh, cứng nhắc.

1.2. Ưu điểm của đệm ngồi bệt bàn

Đệm ngồi bệt bàn TP HCM

Đệm ngồi có tác dụng có tác dụng mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người ngồi

Êm ái, tiện lợi là ưu điểm đầu tiên khi nhắc đến đệm ngồi bệt bàn. Đệm ngồi bệt được cấu tạo với 2 phần chính là ruột đệm bằng bông PP hoặc nệm mouse cùng phần vỏ đệm bằng vải mềm mịn có tác dụng mang lại cảm giá thoải mái và dễ chịu vô cùng cho người ngồi.

Đệm được thiết kế nhỏ gọn bạn cũng có thể sử dụng chúng ở nhiều không gian khác nhau và khi không dùng đến thì cất gọn một cách dễ dàng, tiện lợi.

Thêm một ưu điểm không thể bỏ qua khi mua đệm ngồi bệt ở TPHCM chính là sự phong phú về mẫu mã, họa tiết cho bạn vô vàn sự lựa chọn phù hợp với từng không gian khác nhau.

Xem thêm: Note ngay những mẫu đệm ngồi bệt vuông cực xinh

2. Kinh nghiệm mua đệm ngồi bệt bàn trà đẹp

2.1. Chất liệu đệm ngồi

Đệm ngồi bệt bàn TP HCM

Nệm lót ngồi chất liệu bằng bông gòn PP cao cấp

 

NƠI BÁN NỆM NGỒI BỆT

 

Để lựa chọn được mẫu đệm ngồi bệt bàn ưng ý thì chất liệu là yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm. Khi chọn mua đệm ngồi bạn nên lựa chọn những mẫu nệm lót ngồi được làm từ bông gòn PP cao cấp cho những sản phẩm êm ái, có độ đàn hồi cao và không dễ bị lún xẹp sau một thời gian dài sử dụng.

Về vỏ nệm lót ngồi trên thị trường hiện nay cũng khá đa dạng với nhiều loại mẫu khác nhau như vải canvas (vải bố), vải cotton, vải thun, vải nhung,… trong đó đệm ngồi bệt bàn trà bằng vải canvas là chất liệu được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi chất liệu vải dày, độ bền cao, không dễ bị xù lông, co nhão khi giặt và có thể sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Đệm ngồi bệt bàn TP HCM

Đệm ngồi bệt bàn được làm bằng cói

Nếu không gian đạng được thiết kế theo phong cách trà đạo Nhật Bản hay những không gian mang phong cách gần gũi với thiên nhiên thì đệm ngồi bệt bàn bằng cói cũng là item lý tưởng dành cho bạn. Chất liệu bằng cói được đan bện chặt chẽ cho sản phẩm đệm ngồi vừa có tính thẩm mỹ cao, bền chắc và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

2.2. Phong cách đệm ngồi bệt

Đệm ngồi bệt bàn TP HCM

Lựa chọn đệm ngồi phù hợp không gian và phong cách thiết kế

Giúp điểm tô cho không gian thêm độc đáo và đa dạng sắc màu cũng chính là lý do mà đệm ngồi bệt bàn được nhiều người yêu thích lựa chọn đến vậy, chính vì thế khi mua đệm ngồi bệt ở TPHCM bạn hãy lưu ý chọn các mẫu đệm có họa tiết hoa văn, màu sắc sao cho phù hợp và làm nổi bật phong cách của không gian.

Chẳng hạn, bạn đang muốn mua nệm lót ngồi cho những không gian mang phong cách hiện đại thì bạn có thể lựa chọn những mẫu nệm ngồi đa họa tiết, nệm hình trái cây, nệm trơn màu,…; không gian trà đạo Nhật Bản thì chọn những mẫu đệm ngồi kiểu Nhật thiết kế đơn giản, đệm cói,.. Khéo léo kết hợp thêm các phụ kiện trang trí như lọ hoa để bàn, thảm trải sàn,… không gian bàn trà của bạn sẽ trở nên ấn tượng và tinh tế hơn nhiều đó!

2.3. Kích thước đệm ngồi bệt

Đệm ngồi bệt bàn TP HCM

Đệm ngồi bệt vải nhung có kích thước đường kính 45cm

Về kích thước đệm ngồi bệt bàn trà thông dụng nhất trên thị trường hiện nay là kích thước 45cm x 45cm (đệm vuông) và đường kính 45m (đệm tròn). Đối với không gian rộng rãi hơn thì bạn có thể cân nhắc để lựa chọn những mẫu đệm ngồi bệt bàn cỡ lớn, kích thước khoảng 55cm hoặc 60cm đều được.

2.4. Một số mẫu đệm ngồi bệt đẹp

Đệm ngồi bệt bàn TP HCM

Đệm ngồi bệt tròn đa họa tiết

Đệm ngồi bệt bàn TP HCM

Đệm ngồi bệt bằng cói

Đệm ngồi vải Canvas họa tiết độc đáo

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

3. Mua đệm ngồi bệt bàn đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Để đảm bảo chất lượng hoàn hảo, phù hợp không gian thì ngoài chất liệu, kích thước và màu sắc thì địa chỉ mua nệm cũng là yếu tố mà bạn không được bỏ qua đâu nhé! Lựa chọn địa chỉ mua đệm ngồi bệt ở TPHCM uy tín, chuyên nghiệp cũng đồng nghĩa với việc chọn mặt gửi vàng, để chọn mua được sản phẩm tốt nhất.

Đệm ngồi bệt bàn TP HCM

Mua đệm ngồi bệt bàn trà đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí nhà, đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm với đa dạng những sản phẩm đệm ngồi bệt bàn đẹp, chất lượng hoàn hảo cùng hàng ngàn các phụ kiện trang trí nhà khác như gối tựa lưng sofa, thảm trải sàn, hoa giả trang trí, khăn trải bàn,… cho bạn vô vàn item lựa chọn trang hoàng cho tổ ấm của mình thêm sang trọng, hiện đại.

4. Lời kết

Đệm ngồi bệt bàn với những ưu điểm cũng như những lợi ích tuyệt vời chắc hẳn sẽ giúp bạn điểm tô cho không gian sống thêm ấn tượng vô cùng đó!

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm nệm lót ngồi ưng ý, chất lượng. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất, trang trí nhà mới mỗi ngày nhé! 


320 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,