Ngày nay, xu hướng của phần đông người dân Việt là lựa chọn những căn hộ chung cư thay vì nhà mặt phố. Tuy nhiên, diện tích của nhà chung cư thường hạn chế nên mọi người thường gặp [...]

Ngày nay, xu hướng của phần đông người dân Việt là lựa chọn những căn hộ chung cư thay vì nhà mặt phố. Tuy nhiên, diện tích của nhà chung cư thường hạn chế nên mọi người thường gặp vấn đề trong việc thiết kế, sắp xếp nội thất. Một trong những giải pháp tối ưu nhất là để các đơn vị thi công nội thất thực hiện thay cho bạn. Cùng xem cập nhật báo giá nội thất chung cư mới nhất hiện nay để lựa chọn đơn vị phù hợp nhé!

1. Báo giá nội thất chung cư phụ thuộc vào yếu tố nào?

Bạn đang có nhu cầu hoàn thiện nội thất căn hộ chung cư của mình nhưng chưa biết giá cả ra sao để dự trù và chuẩn bị trước tài chính. Hãy tham khảo những chia sẻ về các yếu tố ảnh hưởng và quyết định tới báo giá thi công nội thất chung cư của các đơn vị nhé.

1.1. Phụ thuộc vào số phòng ngủ

Đối với nhà ở chung cư, phòng ngủ là không gian chiếm tổng diện tích nhiều nhất với 1 – 3 phòng trở lên. Điều hiển nhiên là nhà càng có nhiều phòng ngủ thì số lượng nội thất sẽ tăng lên. Vì vậy mà báo giá nội thất chung cư có 1 phòng ngủ sẽ khác với 2 hay 3 phòng. Chúng ta đều biết là phòng ngủ thường có khá nhiều nội thất như giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc, bàn học,… và chúng tốn không ít chi phí mua sắm. Đó là một trong những lý do chi phú đầu tư nội thất chung cư tăng theo số lượng phòng ngủ.

báo giá nội thất chung cư

Nhà chung cư càng có nhiều phòng ngủ thì giá nội thất càng cao

1.2. Phụ thuộc vào diện tích căn hộ

Giống như việc càng nhiều phòng ngủ thì chúng ta thấy báo giá nội thất chung cư càng cao, diện tích căn hộ càng lớn thì giá lại không hề rẻ. Điều này không hề khó hiểu vì không gian càng lớn thì bạn càng phải sắm nhiều nội thất hơn. Chính vì vậy mà chung cư càng lớn, chi phí thi công, mua sắm nội thất càng cao. Thông thường, các đơn vị thi công sẽ đo diện tích trước khi thực hiện, tính ra mét vuông để đưa ra được báo giá nội thất chung cư chính xác.

báo giá nội thất chung cư

Diện tích chung cư càng lớn thì báo giá nội thất càng cao

1.3. Phụ thuộc vào chất liệu thi công

Cùng một kiểu thiết kế nhà ở, cùng diện tích nhưng chất liệu khác nhau thì báo giá nội thất chung cư cũng phân cao – thấp. Một căn hộ chung cư sử dụng toàn bộ từ gỗ tự nhiên tốt, thiết kế sang trọng chắc chắn sẽ có giá nội thất cao hơn so với căn hộ sử dụng nội thất từ gỗ công nghiệp. Nếu chỉ so sánh chất liệu, chúng ta sẽ thấy gỗ công nghiệp nhẹ, giá rẻ còn gỗ tự nhiên bền, đẹp nhưng giá thành cao. Từ đặc điểm chất liệu, chúng ta đã hiểu vì sao báo giá nội thất chung cư từng loại sẽ có sự khác biệt như vậy.

báo giá nội thất chung cư

Những căn hộ chung cư sử dụng chất liệu khác nhau thì giá thành sẽ có sự khác biệt

 

NƠI BÁN BÀN SOFA

 

1.4. Phụ thuộc vào phong cách thiết kế

Báo giá nội thất chung cư theo phong cách sang trọng, cổ điển liệu có khác căn hộ theo phong cách tối giản? Tất nhiên là sẽ có sự khác biệt. Như bạn đã biết thì nếu thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển, các sản phẩm thường to lớn, hoa văn cầu kỳ, sang trọng nên giá thành chắc chắn sẽ đắt hơn. Đồng thời, phụ kiện trang trí cũng như công sức khi thi công cũng nhiều hơn. Ngược lại, nếu là phong cách tối giản thì nội thất sử dụng ít hơn, quá trình thi công nhanh hơn nên chi phí bỏ ra ít hơn. Vậy nên, bạn đã hiểu vì sao báo giá nội thất chung cư cũng phụ thuộc vào phong cách thiết kế chưa?

báo giá nội thất chung cư

Báo giá thi công nội thất chung cư có sự khác biệt phụ thuộc vào phong cách thiết kế

2. Báo giá nội thất chung cư mới nhất hiện nay

Các báo giá nội thất chung cư hiện nay thường là trọn gói dành cho phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp. Diện tích cũng như chất liệu sử dụng khác nhau thì giá thiết kế nội thất cũng có sự chênh lệch.

2.1. Đối với chung cư nhỏ

Chung cư nhỏ thường có từ 1 – 2 phòng ngủ. Đồng thời, do diện tích khiêm tốn nên giải pháp tối ưu nhất là lựa chọn phong cách tối giản, cắt giảm nội thất không cần thiết để tiết kiệm không gian nhà ở. Khi lựa chọn sản phẩm, bạn có thể ưu tiên từ chất liệu gỗ công nghiệp thay vì gỗ tự nhiên vì giá thành nội thất gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nên sẽ tiết kiệm chi phí. Dưới đây là bảng báo giá nội thất chung cư bao gồm phòng ngủ, phòng khách và phòng bếp. Báo giá dựa trên một số sản phẩm có kích thước, chất liệu cụ thể và có thể thay đổi thường xuyên.

báo giá nội thất chung cư

Báo giá nội thất phòng khách cho chung cư nhỏ với các sàn phẩm từ gỗ công nghiệp MDF

báo giá nội thất chung cư

Báo giá nội thất phòng ngủ chung cư nhỏ với các sản phẩm từ gỗ sồi tự nhiên

báo giá nội thất chung cư

Báo giá nội thất cho phòng bếp chung cư nhỏ gọn

2.2. Đối với chung cư cao cấp

Đối với những căn hộ chung cư cao cấp, không chỉ là diện tích lớn mà nội thất cũng thường chất lượng và thời thượng. Nhiều đơn vị khi thi công đã lựa chọn những nội thất nhập khẩu mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái, cho thấy được sự đẳng cấp của loại chung cư cao cấp. Dưới đây là báo giá nội thất chung cư cao cấp cho 3 không gian phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp (báo giá được được cập nhật thường xuyên).

báo giá nội thất chung cư

Báo giá nội thất cho phòng khách chung cư cao cấp

báo giá nội thất chung cư

Báo giá nội thất cho phòng ngủ chung cư cao cấp

báo giá nội thất chung cư

Báo giá nội thất cho phòng bếp chung cư cao cấp

3. Tiêu chí lựa chọn đơn vị thi công nội thất chung cư uy tín

Làm thế nào để lựa chọn nơi thi công nội thất chung cư đáng tin cậy khi số lượng các đơn vị ngày càng gia tăng?

3.1. Dựa trên số năm kinh nghiệm

Giữa hai thương hiệu lâu năm và mới xuất hiện, bạn sẽ chọn cái tên nào? Phần đông chúng ta sẽ chọn thương hiệu lâu năm vì tâm lý tin tưởng vào những gì đã trường tồn lâu dài cùng thời gian thì sẽ có uy tín cao hơn. Thật vậy, số năm kinh nghiệm cũng phần nào phản ánh sự đáng tin cậy cũng như chất lượng của một đơn vị thi công, thiết kế nội thất chung cư. Tuy nhiên, không thiếu những thương hiệu mới nhưng cũng cho thấy tầm ảnh hưởng của mình không nhỏ. Vì vậy, chúng ta có thể dựa vào yếu tố thứ hai.

báo giá nội thất chung cư

Số năm kinh nghiệm phần nào phản ánh được độ tin cậy để chúng ta lựa chọn đơn vị thi công

3.2. Dựa trên chất lượng công trình đã thực hiện

Yếu tố thứ hai và gần như là quan trọng nhất để chúng ta lựa chọn đơn vị thi công uy tín chính là chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà họ mang đến cho khách hàng. Cho dù báo giá nội thất chung cư của họ đắt hay rẻ thì cái chúng ta nên quan tâm là chất lượng công trình đã thực hiện. Nội thất có bền đẹp hay không? Quá trình thi công có an toàn và nhanh chóng? Các thủ tục, dịch vụ có rõ ràng hay không?… Bạn hãy nhớ dựa trên các tiêu chí này để chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư đáng tin nhé!

báo giá nội thất chung cư

Dựa trên chất lượng công trình đã thực hiện để lựa chọn đơn vị thi công nội thất cho gia đình mình

3.3. Dựa trên những đánh giá của khách hàng

Những đánh giá, nhận xét và phản hồi của khách hàng cũ về sản phẩm, dịch vụ cũng có thể là tiêu chí chúng ta cần xem xét khi lựa chọn đơn vị thi công, thiết kế nội thất chung cư. Đương nhiên là những đánh giá tích cực sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp, chất lượng cũng như sự đáng tin của đơn vị đó.

báo giá nội thất chung cư

Đánh giá của khách hàng là một trong các yếu tố phản ánh được sự uy tín của đơn vị

4. Báo giá nội thất chung cư tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn, nội thất rất đa dạng lên đến hàng nghìn mẫu khác nhau. Không chỉ dành cho chung cư, bạn có thể mua sắm nội thất cho mọi kiểu nhà, mọi phong cách thiết kế khác nhau. NoithatXHome.vn báo giá nội thất công khai trên trang web với từng sản phẩm như kệ tivi, bàn trà, tủ bếp, giá sách,… Dựa trên đó, bạn có thể lựa chọn và mua sắm nội thất dễ dàng hơn. Đồng thời, chúng tôi có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn chọn nội thất chung cư phù hợp nhất với gia đình mình.

báo giá nội thất chung cư

NoithatXHome.vn báo giá nội thất công khai, rõ ràng trên trang web

5. Lời kết

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công, thiết kế nên báo giá nội thất chung cư mỗi nơi sẽ có sự chênh lệch. Bạn nên tham khảo giá một số nơi và lựa chọn đơn vị uy tín nhất, đảm bảo họ sẽ mang tới cho gia đình bạn không gian nhà ở đẹp, tiện nghi và càng tiết kiệm chi phí càng tốt.


60 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,