Với những kiểu dáng sang trọng hiện đại cùng sự tinh xảo trong thiết kế thì dưới đây là những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.  Hãy dành [...]

Với những kiểu dáng sang trọng hiện đại cùng sự tinh xảo trong thiết kế thì dưới đây là những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư hot nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.  Hãy dành chút thời gian cùng chiêm ngưỡng những mẫu kệ tivi đẹp vạn người mê cho không gian phòng khách của mình qua bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

BST những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư đẹp, hiện đại

Kệ tivi là một trong những sản phẩm nội thất phòng khách quan trọng thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình. Không chỉ đóng vai trò là nâng đỡ tivi, tạo không gian lưu trữ các thiết bị âm thanh đi kèm như loa, đài, âm ly,… kệ tivi còn là món nội thất trang trí lý tưởng, mang đến không gian nội thất sang trọng, hoàn mỹ. Thiết kế kệ tivi đẹp góp phần tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian, qua đó thể hiện được phong cách của gia chủ.

1. Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư khiến vạn người mê

1.1. Kệ tivi gỗ bệt

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

Thiết kế kệ tivi dáng bệt cho không gian phòng khách hiện đại, thanh lịch

Phổ biến trong không gian phòng khách chung cư hiện nay là những mẫu kệ tivi dáng bệt. Tủ được thiết kế dáng bệt với hình chữ nhật nằm ngang mang lại cảm giác chắc chắn và cứng cáp.

Mang vẻ đẹp nổi bật của gỗ cùng những đường nét thiết kế đơn giản mà tinh tế, mẫu kệ tivi phòng khách chung cư dáng bệt giúp tô điểm cho không gian phòng khách thêm hiện đại, thanh lịch.

Các thiết kế kệ tivi bệt đặc biệt phù hợp với những không gian phòng khách chung cư mang phong cách nội thất hiện đại, phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản,…

1.2. Kệ tivi treo tường

Kệ tivi phòng khách chung cư

Mẫu kệ tivi có kiểu dáng nhỏ gọn thiết kế gắn liền lên tường giúp tối ưu không gian hiệu quả

Sự đơn giản, gọn nhẹ trong thiết kế, mẫu kệ tivi chung cư hiện đại treo tường là lựa chọn lý tưởng giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn bao giờ hết.

Mẫu kệ tivi có kiểu dáng nhỏ gọn, được thiết kế gắn liền lên tường giúp tối ưu không gian diện tích phòng khách một cách hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những không gian phòng khách nội thất hiện đại, tối giản và có diện tích hạn chế.

Hướng đến sự cô đọng trong không gian, thiết kế kệ tivi treo tường hiện đại góp phần tạo ra một không gian nội thất hài hòa, thống nhất và thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

1.3. Kệ tivi chân gỗ

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

Kệ tivi phòng khách chung cư thiết kế đơn giản, hiện đại

Khác với kệ tivi dạng bệt, mẫu kệ tivi phòng khách chung cư chân gỗ được thiết kế thêm các chân kệ nhỏ ở dưới tủ nhằm mang đến sự chắc chắn và thuận tiện trong quá trình di chuyển và kê bàn.

Các mẫu kệ tivi chân gỗ thường có thiết kế khá rộng, kết hợp với các ngăn tủ tạo không gian lưu trữ rộng rãi và khoa học. Ngoài lưu trữ các thiết bị âm thanh, phụ kiện hỗ trợ tivi bạn cũng có thể tận dụng chúng để lưu trữ các vận dụng khác, mang đến sự gọn gàng và ngăn nắp cho không gian.

1.4. Kệ tivi kết hợp tủ treo tường

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

Thiết kế kệ tivi kết hợp tủ treo tường mang đến không gian thẩm mỹ cao

 

NƠI BÁN KỆ TRANG TRÍ

 

Thêm một mẫu kệ tivi phòng khách chung cư cực ấn tượng nữa cho bạn lựa chọn là mẫu kệ tivi kết hợp tủ treo tường.  Sản phẩm được thiết kế kết hợp với các tủ treo tường mang đến sự khéo léo, tinh tế trong thiết kế, đem lại sự đồng điệu, hoàn chỉnh cho không gian nội thất phòng khách.

Thiết kế kệ tivi và tủ treo tường phải đảm bảo sử dụng cùng một chất liệu, màu sắc và phong cách thiết kế để tạo sự hài hòa, thống nhất và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho không gian phòng khách.

1.5. Kệ tivi kết hợp kệ trang trí

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

Thiết kế kệ tivi kết hợp kệ trang trí cho không gian phòng khách sang trọng

Tạo sự nổi bật trong thiết kế, mang đến không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp không thể bỏ qua những mẫu kê tivi phòng khách kết hợp kệ trang trí.

Tủ tivi được thiết kế tích hợp kệ trang trí với các ngăn kệ trưng bày giúp mang đến một không gian phòng khách thật đẹp mắt, sang trọng thời thượng, khẳng định đẳng cấp gia chủ. Kết hợp với một vài các phụ kiện trang trí như lọ hoa, đĩa trang trí hay bình rượu, mẫu kệ tivi kết hợp kệ trang trí chính là lựa chọn giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, dựa vào từng không gian mà bạn cũng có thể đặt đóng các mẫu kệ tivi có những kiểu dáng độc đáo, ấn tượng khác nhau sao cho phù hợp với không gian và thể hiện được phong cách của gia chủ

2. Hạn chế gì khi mua kệ tivi phòng khách chung cư?

Không như những không gian nội thất nhà phố, thiết kế nội thất chung cư nói riêng, kệ tivi nói chung đều mang những hạn chế nhất định như:

2.1.  Không gian diện tích

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

Thiết kế kệ tivi có kiểu dáng, kích thước phù hợp không gian

Với xu thế hiện nay, nhằm đảm bảo chỗ ở cho người dân trong điều kiện quỹ đất đai ngày càng khan hiếm việc phát triển các căn hộ chung cư tại những khu đô thị tập trung là điều tất yếu. Các thiết kế nội thất chung cư phần lớn tại Việt Nam hiện nay hầu hết đều có diện tích không gian khá hạn chế. Bởi vậy việc thiết kế nội thất như thế nào luôn là một bài toán khó dành cho các hộ gia đình và các nhà thiết kế.

Và cũng chính bởi sự eo hẹp về không gian diện tích mà các mẫu kệ tivi phòng khách chung cư không có nhiều sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế. Kích thước sản phẩm kệ tivi càng nhỏ gọn giúp tối ưu không gian càng tốt. Đây cũng chính là một trong những hạn chế mà bạn cần phải lưu ý khi mua kệ tivi chung cư hiện đại.

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

Kích thước kệ tivi phù hợp không gian

Thường các thiết kế kệ tivi chung cư hiện đại sẽ phổ biến với các mẫu trên và có kích thước chiều cao dao động từ khoảng 45cm đến 60cm; kích thước chiều sâu  là 30cm đến 45cm. Về chiều dài, thì phụ thuộc vào không gian diện tích phòng khách chung cư mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm kệ tivi sao cho phù hợp.

2.2. Phù hợp với các thiết kế hiện đại

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

Thiết kế kệ tivi phòng khách chung cư phù hợp không gian nội thất hiện đại

Nhằm tối ưu không gian diện tích hiệu quả mang đến sự thông thoáng cho không gian, khi thiết kế nội thất chung cư, hầu hết các gia đình Việt đều thiết kế không gian nội thất theo phong cách hiện đại, tối giản. (Bởi để thiết kế nội thất theo các phong cách tân cổ điển, cổ điển sang trọng với nhiều các chi tiết cầu kì đòi hỏi phải rộng rãi về không gian diện tích).

Lúc này các mẫu kệ tivi đơn giản sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho bạn. Với sự đơn giản trong thiết kế, kết hợp thêm các món nội thất hiện đại phòng khách khác nữa, sản phẩm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, tươi mới cho không gian nội thất gia đình bạn.

Khi lựa chọn kệ tivi phòng khách chung cư, màu sắc cũng chính là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Màu sắc kệ tivi đảm bảo phù hợp với tổng thể không gian nội thất, mang đến sự hài hòa, tươi sáng cho căn phòng.

3. Chọn kệ tivi phòng khách chung cư chất liệu gì?

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

Kệ tivi phòng khách chất liệu gỗ công nghiệp MDF

Và dĩ nhiên để đánh giá được chất lượng của sản phẩm thì chất liệu chính là tiêu chí đặc biệt quan trọng mà bạn cần phải lưu ý khi mua  kệ tivi phòng khách chung cư. Mặc dù đa dạng trong nhiều mẫu mã thiết kế song các thiết kế kệ tivi chung cư hiện đại phổ biến với hai chất liệu chính là kệ tivi gỗ tự nhiên và kệ tivi gỗ công nghiệp.

 Vậy nên lựa chọn kệ tivi phòng khách chung cư chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp? Xét về chất lượng, mẫu mã, tính thẩm mỹ sản phẩm thì mỗi một chất liệu sẽ mang những ưu nhược điểm riêng khác nhau nên bạn cần cân nhắc thật kĩ để chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp.

3.1. Kệ tivi chung cư hiện đại gỗ tự nhiên

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

Kệ tivi phòng khách gỗ sồi tự nhiên thiết kế cho không gian thanh lịch

Kệ tivi là sản phẩm nội thất quan trọng và sử dụng lâu dài. Bởi vậy khi chọn mua kệ tivi cho không gian phòng khách, nhiều gia đình sẽ ưu tiên và hướng đến lựa chọn chất liệu gỗ tự nhiên. Sản phẩm kệ tivi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm

Nhắc đến  tính thẩm mỹ, sản phẩm thiết kế được nhiều mẫu mã với nhiều kiểu dáng độc lạ phù hợp từng không gian và nhu cầu sử dụng. Kệ tivi gỗ tự nhiên có đường vân gỗ đẹp, không theo bất cứ một quy luật nhất định nào khác mang đến độ thẩm mỹ khác nhau cho mỗi không gian.

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

Sang trọng, đẳng cấp với những mẫu kệ tivi gỗ tự nhiên

Không chỉ dừng lại ở tính thẩm mỹ, mẫu kệ tivi đơn giản gỗ tự nhiên còn được đánh giá cao ở độ cứng cáp và độ bền chắc của sản phẩm. Trung bình, một chiếc kệ tivi làm bằng gỗ sồi tự nhiên sẽ cho độ bền từ 15 – 20 năm, các dòng gỗ cao cấp như gỗ hương, gỗ óc chó cho độ bền 25- 30 năm hoặc lâu hơn nữa.

Một số kệ tivi phòng khách chung cư gỗ  tự nhiên phổ biến là: kệ gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ xoan đào, gỗ hương, gỗ gụ,…

3.2. Kệ tivi chung cư hiện đại gỗ công nghiệp

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

Kệ tivi gỗ công nghiệp MDF phủ melamine trắng

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

Khi các nguyên liệu gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm và trở nên đắt đỏ thì xu hướng sử dụng nội thất gỗ công nghiệp lại ngày càng phổ biến hiện nay.

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của kệ tivi chung cư hiện đại gỗ công nghiệp là có giá thành rẻ hơn so với kệ tivi gỗ tự nhiên. Với mức giá rẻ hơn bạn vẫn có được một sản phẩm đẹp, đảm bảo chất lượng tốt trong quá trình sử dụng.

Những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư

Thiết kế tủ kệ phòng khách gỗ công nghiệp hiện đại

Kệ tivi phòng khách chung cư gỗ công nghiệp rất đa dạng về mẫu mã kiểu dáng thiết kế và màu sắc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu kệ gỗ có màu sắc, đường vân gỗ giả tùy thích sao cho đồng bộ và phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà. Với kiểu dáng thiết kế tinh giản, màu sắc tươi sáng, kệ tivi gỗ tự nhiên giúp tô điểm cho không gian phòng khách nhà bạn thêm hiện đại, tinh tế.

Một vấn đề nữa khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi mua kệ tivi gỗ công nghiệp đó chính là chất lượng sản phẩm. Cùng với sự phát triển vượt bật của ngành công nghiệp sản xuất, các sản phẩm kệ gỗ công nghiệp ngày nay đều được tẩm sấy kỹ lưỡng cho sản phẩm có tính ổn định cao. Kệ gỗ công nghiệp không bị co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

4. Mua kệ tivi chung cư hiện đại tại NoithatXHome.vn

Đa dạng mẫu kệ tivi phòng khách đẹp tại NoithatXHome.vn

Mang đến không gian nội thất hoàn hảo cùng sự tiện lợi cho mỗi gia đình, kệ tivi chính là sản phẩm nội thất thiết yếu. Nếu bạn đang có nhu  cầu tìm kiếm một đơn vị cung cấp kệ tivi phòng khách chung cư uy tín, chuyên nghiệp khì không đâu khác, NoithatXHome.vn chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư chuyên nghiệp tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất gia đình như bàn trà ghế sofa , kệ tivi, kệ trang trí,… thỏa sức nhu cầu mua sắm và trang trí nhà của quý khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn chọn được những mẫu kệ tivi phòng khách chung cư phù hợp cho căn hộ của mình. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã dành thời gian quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


112 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,