Nội thất tích hợp là những sản phẩm đa năng luôn được yêu thích hiện nay. Chúng ta đã biết đến các kiểu bàn làm việc kết hợp với giường ngủ, vậy bạn đã bao giờ nghe đến bàn [...]

Nội thất tích hợp là những sản phẩm đa năng luôn được yêu thích hiện nay. Chúng ta đã biết đến các kiểu bàn làm việc kết hợp với giường ngủ, vậy bạn đã bao giờ nghe đến bàn làm việc kết hợp kệ tivi chưa? Đây là một ý tưởng thiết kế thông minh mà chúng ta không thể bỏ qua, đặc biệt là với những không gian nhỏ hẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kiểu kệ tivi mới lạ này nhé!

1. Đôi nét về bàn làm việc kết hợp kệ tivi

Bàn làm việc kết hợp kệ tivi là đồ nội thất đa năng hai trong một. Trong đó, chiếc kệ tivi sẽ dài thêm một phần nhỏ để làm nơi chúng ta có thể học tập hoặc làm việc. Sản phẩm này phù hợp cho phòng ngủ hơn là phòng khách nhưng nhiều hộ gia đình vẫn đặt nó tại không gian phòng khách. Với những gia đình muốn đặt tivi trong phòng ngủ thì nhất định không nên bỏ qua kiểu kệ tivi kết hợp bàn làm việc này. Một thiết kế liền mạch tạo nên sự thống nhất về phong cách, thiết kế và màu sắc giữa các đồ vật trong phòng.

bàn làm việc kết hợp kệ tivi

Mẫu bàn làm việc kết hợp kệ tivi hiện đại

 

NƠI BÁN KỆ TIVI

 

2. Vì sao bàn làm việc kết hợp kệ tivi được ưa chuộng?

Kiểu kệ tivi kết hợp bàn làm việc là một thiết kế nội thất thời đại mới. Nó mang đến cho chúng ta một cuộc sống hiện đại và tiện ích. Không thể phủ nhận rằng, đây là một thiết kế nội thất thông minh và đầy ấn tượng. Vì sao lại vậy? Cùng tìm hiểu một số lý do dưới đây để trả lời cho câu hỏi trên nhé!

2.1. Đa năng, tiện ích

Bàn làm việc kết hợp kệ tivi là một thiết kế tích hợp đa năng và tiện ích đối với người sử dụng. Ngoài chức năng là một chiếc kệ – nơi để tivi thì chúng ta có thể ngồi học hoặc làm việc với chiếc bàn nhỏ bên cạnh. Thiết kế có sự liền mạch, thống nhất này tiện lợi hơn khi chúng ta sử dụng từng đồ vật nội thất riêng lẻ. Để tăng thêm tính tiện dụng, một số mẫu còn có thêm các giá sách nhỏ gọn, đẹp mắt nữa. Một sản phẩm kết hợp nhiều chức năng, mang đến cho gia đình bạn một cuộc sống hiện đại và năng động hơn.

bàn làm việc kết hợp kệ tivi

Thiết kế nội thất tích hợp vô cùng đa năng và tiện ích

2.2. Tiết kiệm diện tích

Bàn làm việc kết hợp kệ tivi có khả năng tiết kiệm diện tích tốt bởi thiết kế nối liền và thống nhất. Đôi khi, việc đặt riêng lẻ từng nội thất như bàn làm việc và kệ tivi ở từng góc sẽ tồn tại những góc chết. Điều đó có nghĩa là bạn đang lãng phí diện tích, đặc biệt là đối với căn phòng có diện tích khiêm tốn. Một sản phẩm hai trong một vì thế là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm không gian phòng khách hoặc phòng ngủ gia đình. Đó là lý do mà nhiều gia đình hiện nay rất yêu thích kệ tivi kết hợp bàn làm việc là như vậy. 

bàn làm việc kết hợp kệ tivi

Thiết kế tích hợp giúp tiết kiệm diện tích cực tốt

2.3. Sử dụng cho cả phòng khách và phòng ngủ

Ưu điểm lớn nhất của bàn làm việc kết hợp kệ tivi là nó có thể sử dụng cho cả phòng khách lẫn phòng ngủ. Với những gia đình có diện tích nhà ở khiêm tốn, ví dụ như chung cư mini, nhà tập thể có số lượng phòng ngủ ít hoặc hầu như không có. Chiếc kệ có thiết kế cho dù đặt ở phòng khách hay phòng ngủ thì nó vẫn luôn mang dáng vẻ và nét đẹp như bản thân nó muốn thể hiện. Với sự phát triển, đa dạng mẫu mã như hiện nay, chúng ta có thể chọn kiểu dáng bàn làm việc kết hợp kệ tivi phù hợp với từng kiểu không gian dễ dàng hơn.

bàn làm việc kết hợp kệ tivi

Thiết kế có thể sử dụng được cho cả phòng ngủ và phòng khách

 

3. Mẫu bàn làm việc kết hợp kệ tivi hot nhất hiện nay

Kệ tivi kết hợp bàn làm việc là một thiết kế hot và mới nên kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm cũng khá được đầu tư với những thiết kế khác nhau. Dưới đây, chúng ta cùng tham khảo một số mẫu HOT nhất hiện nay mà nếu bạn đang có nhu cầu mua kiểu kệ này chắc chắn không thể bỏ qua.

3.1. Thiết kế chiều dọc trang nhã

Đây là kiểu bàn làm việc kết hợp kệ tivi mà chiếc bàn được nối liền mạch với chiếc kệ. Tuy rằng nhìn tổng thể chiếc kệ tivi sẽ có phần khá dài nhưng lại không hề thô, ngược lại vô cùng trang nhã và tinh tế. Đây là giải pháp tận dụng triệt để không gian tường được ứng dụng nhiều trong phòng ngủ gia đình.

bàn làm việc kết hợp kệ tivi.

Kệ tivi kết hợp bàn làm việc với thiết kế trang nhã, tinh tế

3.2. Thiết kế treo tường

Đối với không gian nhỏ hẹp, ngày nay, người ta đã nghĩ ra giải pháp kệ tivi treo tường để đảm bảo tính tiện dụng cũng như tiết kiệm diện tích. Những chiếc kệ treo tường thường khá nhỏ gọn và không cầu kỳ về họa tiết trang trí. Mẫu bàn làm việc kết hợp kệ tivi treo tường tập trung vào tính năng sử dụng của sản phẩm cũng như ưu tiên mở rộng không gian. 

bàn làm việc kết hợp kệ tivi

Kệ tivi kết hợp bàn làm việc thiết kế treo tường nhỏ gọn, tiện lợi

3.3. Thiết kế kết hợp nhiều ngăn tủ

Chúng ta đã thấy nhiều mẫu tủ để tivi chia nhiều ngăn khác nhau. Thực chất đây là cách thiết kế tận dụng không gian, tăng khả năng chứa đồ của sản phẩm. Bàn làm việc kết hợp kệ tivi được bổ sung thêm chiếc tủ nhiều ngăn giúp chúng ta có nơi làm giá sách, kệ để phụ kiện trang trí,… Kệ tivi dạng tủ chia ngăn cũng là một kiểu thiết kế phổ biến được nhiều gia đình ưa chuộng vì tính tiện dụng mà nó mang lại.

bàn làm việc kết hợp kệ tivi

Thiết kế chia nhiều ngăn mang đến sự tiện dụng cao cho người dùng

3.4 Thiết kế sang trọng từ gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là chất liệu bền, đẹp và được ứng dụng rất nhiều trong sản xuất nội thất từ xưa đến nay. Bởi loại chất liệu này có kết cấu chắc chắn, độ bền cao, tuổi thọ nội thất có thể nói dài nhất trong hầu hết tất cả chất liệu như gỗ công nghiệp, nhựa,… Bàn làm việc kết hợp kệ tivi bằng gỗ tự nhiên không chỉ có màu sắc đẹp, độc lạ với màu gỗ nguyên bản và vân gỗ bắt mắt mà còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chống nước tốt. Không chỉ vậy, nó mang đến cho chúng ta một không gian sang trọng và thời thượng hơn. 

bàn làm việc kết hợp kệ tivi

Bàn làm việc kết hợp kệ tivi gỗ tự nhiên sang trọng

4. Những mẫu kệ tivi cho không gian nhỏ tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là nơi cung cấp nội thất, phụ kiện trang trí cho gia đình và văn phòng với bộ sưu tập lên đến hàng ngàn mẫu khác nhau. Bạn đang muốn mua kệ tivi cho không gian nhỏ, hẹp mà vẫn phân vân chưa biết thiết kế nào là phù hợp!? Đừng lo lắng, hãy đến với NoithatXHome.vn! Tại đây, chúng tôi có đầy đủ các mẫu, các kích thước, phù hợp với mọi không gian nhà ở. Kệ tivi, bàn làm việc hay bất kỳ nội thất nào khác của NoithatXHome.vn đều có chất lượng tốt, giá thành tương ứng với giá trị mà nó mang lại. Dưới đây là một số mẫu kệ đẹp dành cho những nơi có diện tích khiêm tốn tại NoithatXHome.vn mà bạn có thể tham khảo.

bàn làm việc kết hợp kệ tivi

Mẫu kệ tivi nhỏ gọn kiểu dáng đơn giản của NoithatXHome.vn

bàn làm việc kết hợp kệ tivi

Mẫu kệ tivi dành cho không gian nhỏ tại NoithatXHome.vn

bàn làm việc kết hợp kệ tivi

Mẫu kệ tivi treo tường nhỏ gọn tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Bàn làm việc kết hợp kệ tivi là một thiết kế thông minh. Đây là ý tưởng độc đáo dành cho không gian nhỏ hẹp. Bạn muốn có một nội thất đa năng và mang giá trị thẩm mỹ cao, hơn nữa lại có thể đặt được trong phòng khách và phòng ngủ!? Sản phẩm tích hợp hai trong một này là lựa chọn không thể bỏ qua. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm này hoặc bất kỳ chia sẻ nào thì đừng ngại để ý kiến ở phần bình luận bên dưới nhé! Chúng tôi rất sẵn sàng lắng nghe ý kiến của khách hàng.


104 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,