(NoiThatXhome.vn) Bàn trang điểm không chỉ đơn thuần là món đồ nội thất thiết yếu trong phòng ngủ. Khi phái đẹp biết yêu thương, chăm sóc bản thân nhiều hơn cũng là lúc bàn trang điểm làm tốt vai [...]

(gotrangtri.vn) Bàn trang điểm không chỉ đơn thuần là món đồ nội thất thiết yếu trong phòng ngủ. Khi phái đẹp biết yêu thương, chăm sóc bản thân nhiều hơn cũng là lúc bàn trang điểm làm tốt vai trò của một người bạn đồng hành. Vậy bàn trang điểm tân cổ điển có gì đặc biệt? Vì sao chúng lại có sức hút đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

1. Lý giải sức hút bàn trang điểm tân cổ điển

1.1  Chất liệu cao cấp

Để khẳng định giá trị của sản phẩm, bàn trang điểm tân cổ điển thường được sản xuất trên chất liệu gỗ tự nhiên đắt đỏ như gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ hương,… Mỗi loại gỗ sở hữu vẻ đẹp riêng cũng như các đặc tính nổi bật song chúng đều thuộc dòng vật liệu cao cấp được khách hàng vô cùng ưa chuộng.

bàn trang điểm tân cổ điển

Bàn trang điểm tân cổ điển làm từ gỗ tự nhiên cao cấp

Gỗ tự nhiên không chỉ bền đẹp theo thời gian mà bản chất của vật liệu này khá dẻo dai nên dễ dàng tạo hình, trang trí hoa văn họa tiết cầu kỳ, tinh xảo. Đó là lý do vì sao đa phần các thiết kế mang phong cách tân cổ điển đều coi gỗ tự nhiên chính là linh hồn.

1.2  Thiết kế cầu kỳ

Không thể phủ nhận rằng, các mẫu bàn trang điểm tân cổ điển luôn thu hút người nhìn bởi vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng. Kế thừa tinh hoa của phong cách cổ điển trong nghệ thuật phân chia bố cục, tỷ lệ, từng đường nét, hoa văn mềm mại, uyển chuyển độc đáo và ấn tượng.

bàn trang điểm tân cổ điển

Thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo

Các họa tiết trong thiết kế bàn trang điểm phong cách tân cổ điển không mang tính ngẫu hứng. Thay vào đó, chúng được tính toán một cách chỉn chu, tỉ mỉ dựa trên nguồn cảm hứng từ những hình tượng quen thuộc như phượng hoàng, hoa mẫu đơn,….Điều này thể hiện tay nghề điêu luyện của người nghệ sĩ tài hòa, đồng thời thuyết phục người nhìn thừa nhận sự đầu tư kỳ công, tâm huyết trong mỗi thiết kế.  

1.3. Tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng

bàn trang điểm tân cổ điển

Vẻ đẹp sang trọng khó có thiết kế nào sánh bằng

Trong hàng chục phong cách thiết kế nội thất cũ – mới, cho đến nay, tân cổ điển vẫn khẳng định được vị tế của mình trong việc tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng cho không gian sống. Nếu như thiết kế tân cổ điển có phần hơi rườm rà thì phong cách tân cổ điển lại khéo léo chắt lọc tinh hoa, kết hợp linh hoạt với các họa tiết, màu sắc của thời đại để tăng thêm tính ứng dụng cho từng sản phẩm nội thất nói chung và không gian nội thất nói tiêng. 

1.4. Thể hiện vị thế của gia chủ

Mỗi người có một sở thích riêng, một cá tính và gu thẩm mỹ riêng. Song, xu hướng nội thất tân cổ điển rất kén chọn không gian, kén chọn gia chủ. Nói cụ thể và thiết thực hơn thì kiến trúc tân cổ điển cũng như nội thất tân cổ điển cần chi phí đầu tư lớn hơn rất nhiều so với các phong cách khác. Bởi vậy để có thể sở hữu được một không gian sống thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp không phải là điều dễ dàng.

bàn trang điểm tân cổ điển

Bàn trang điểm tân cổ điển khẳng định vị thế của gia chủ

Người ta vẫn thường nói, ngôi nhà là bộ mặt của gia chủ. Khi bước vào một không gian lộng lẫy, đẳng cấp thì ít nhiều chúng ta cũng phần nào thấy được vị thế chủ nhân của chúng đúng không nào? Bàn trang điểm tân cổ điển sẽ không làm bạn thất vọng vì điều đó.

 

NƠI BÁN BÀN PHẤN

 

2. Choáng ngợp trước những mẫu bàn trang điểm tân cổ điển đẹp

2.1. Bàn trang điểm tân cổ điển công chúa ngọt ngào

bàn trang điểm tân cổ điển

Bàn trang điểm công chúa tân cô điển

Với thiết kế điệu đà, kiêu sa; bất cứ cô nàng nào cũng dễ dàng “đổ rụp” trước vẻ đẹp mỹ miều của những mẫu bàn trang điểm phong cách tân cổ điển kiểu dáng công chúa. Các họa tiết nổi bật, kết hợp cùng những gam màu ngọt ngào như trắng, hồng trắng càng khiến cho không gian thêm phần lãng mạn, quyến rũ.

2.2. Bàn trang điểm tân cổ điển gương 3 cánh liền

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp quý tộc, bàn trang điểm gương 3 cánh liền không chỉ tạo nên sự vững chãi mà còn vô cùng bề thế, uy nghi. Đây là thiết kế ấn tượng rất phổ biến trên thị trường nội thất.

bàn trang điểm tân cổ điển

Bàn trang điểm tân cổ điển gương 3 cánh liền

2.3 Bàn trang điểm tân cổ điển gương rời

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại; bàn trang điểm tân cổ điển gương rời mang đến sự nhẹ nhàng, dịu dàng và thanh thoát. Nhờ đó, không gian phòng ngủ của các cô nàng thêm uyển chuyển và mềm mại hơn.

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp quý tộc, bàn trang điểm gương 3 cánh liền không chỉ tạo nên sự vững chãi mà còn vô cùng bề thế, uy nghi. Đây là thiết kế ấn tượng rất phổ biến trên thị trường nội thất.

Bàn trang điểm tân cổ điển gương gắn tường

2.4. Bàn trang điểm tân cổ điển gương cách tân

bàn trang điểm tân cổ điển

Bàn trang điểm tân cổ điển với thiết kế gương ấn tượng

Gương là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên giá trị hoàn mỹ cho bàn trang điểm. Nó quyết định phần lớn đến diện mạo, tính thẩm mỹ mà sản mang đến cho không gian. Vì thế, khi lựa chọn bàn trang điểm, các chị em rất quan tâm đến kiểu dáng gương, họa tiết gương và vị trí thiết kế gương nữa.

Bên cạnh bàn trang điểm tân cổ điển gương tròn, gương hình chữ nhật; ngày nay các nhà thiết kế đã không ngừng sáng tạo các mẫu gương cách tân cực kỳ ấn tượng được lấy ý tưởng từ hình bông hoa, hình ngôi sao, hình trái tim,… Nhờ đó, khách hàng có thêm nhiều lựa chọn mới cho không gian sống chất lượng.   

3. Những lưu ý khi mua bàn trang điểm tân cổ điển

3.1. Tìm hiểu về chất liệu

Sự phong phú và đa dạng của thế giới vật liệu trong thiết kế nội thất đã đưa ra những giải pháp hữu hiệu nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng cũng như phù hợp với tài chính của những phân khúc người dùng khác nhau.

bàn trang điểm tân cổ điển đẹp

Lựa chọn chất liệu bàn trang điểm tân cổ điển

Như đã đề cập ở phần đầu bài viết, bàn trang điểm tân cổ điển thường được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên. Tuy nhiên thì gỗ tự nhiên cũng có cả trăm loài, chọn gỗ nào, giá thành ra sao là điều mà chúng ta không thể bỏ qua trước khi quyết định mua sản phẩm nội thất bất kỳ. Bởi lẽ có những dòng gỗ tự nhiên quý hiếm, đắt đỏ lên tới cả vài chục triệu/m2 nhưng cũng có loại gỗ tự nhiên được dùng phổ biến với giá bán hợp lý hơn nhiều.

3.2. Xác định kích thước chuẩn

bàn trang điểm tân cổ điển đẹp

Xác định kích thước bàn trang điểm tân cổ điển

Đối với các mặt hàng bán sẵn, nhà sản xuất sẽ chỉ tung ra thị trường sản phầm có kích thước thông dụng hay còn gọi là kích thước chuẩn. Nếu kích thước đó phù hợp không gian phòng ngủ của bạn thì chúng ta không cần phải cân nhắc quá nhiều về vấn đề này. Mặt khác, thiết kế phòng của bạn không phải là phổ biến thì hãy đo đạc thật kỹ và tìm đến các cửa hàng nội thất đặt đóng theo yêu cầu để đảm bảo tính hài hòa, vừa vặn nhất có thể.

3.3. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

bàn trang điểm tân cổ điển

Lựa chọn kiểu dáng bàn trang điểm phù hợp

Nhiều người cho rằng hạn chế của nội thất tân cổ điển là hạn chế về thiết kế, kiểu dáng. Tuy nhiên, những năm gần đây, nếu tìm hiểu kỹ về các dòng sản phẩm mang phong cách này, chúng ta sẽ thay đổi cái nhìn cũ. Bàn trang điểm tân cổ điển ngày càng có nhiều mẫu mã đa dạng và tính ứng dụng của sản phẩm cũng ngày càng phù hợp hơn với không gian nội thất hiện đại.

Một thiết kế đẹp nhưng chưa chắc đã đẹp khi hiện diện trong phòng ngủ của bạn nếu nó không có sự đồng nhất, hài hòa với tổng thể chung.

 

3.4. Cân nhắc về giá thành

Trong bất cứ giao dịch nào, tài chính luôn là yếu tố vật chất mang tính quyết định đến nhiều yếu tố khác. Bạn chọn vật liệu nào? Phong cách nào? Kiểu dáng nào? Kích thước ra sao?,…. ít nhiều bị chi phối bởi tài chính.

Bàn trang điểm tân cổ diển

Thiết kế bàn trang điểm đẹp, ấn tượng

Mua bàn trang điểm tân cổ điển cũng không phải ngoại lệ. Đôi lúc cũng là bàn trang điểm, cũng là kiểu dáng ấy nhưng giá thì lại hơn kém nhau cả chục triệu đồng. Đó là lý do, chúng tôi khuyên bạn hãy cân nhắc, tìm hiểu kỹ về giá thành để có lựa chọn phù hợp.

4. Địa chỉ cung cấp bàn trang điểm đẹp

Đến với gotrangtri.vn, mọi nhu cầu về trang trí nhà của khách hàng sẽ được thỏa mãn. Với hàng nghìn sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nội thất đón đầu xu hướng, giá thành hợp lý; thương hiệu tự hào là lựa chọn số 1 của tổ ấm Việt.

bàn trang điểm tân cổ điển

Bàn trang điểm tân cổ điển tại NoithatXHome.vn

Tại đây, các chị em có thể thỏa sức lựa chọn mẫu bàn trang điểm có thiết kế phù hợp cho phòng ngủ của gia đình. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi kích thước, màu sắc theo ý muốn nhằm đảm bảo cân xứng, hài hòa với không gian.

5. Lời kết

Trên đây là những thông tin chi tiết về bàn trang điểm tân cổ điển. Đừng tiếc gì một share để bài viết của Portfolio có thể đến với nhiều bạn đọc đang cần có thêm kiến thức về dòng sản phẩm này nhé. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


68 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,