Trong tất cả các loại tủ quần áo lớn nhỏ thì các mẫu tủ quần áo 3 buồng là được sử dụng phổ biến nhất. Bởi vì đây là kiểu tủ có kích thước trung bình, vừa phải, có [...]

Trong tất cả các loại tủ quần áo lớn nhỏ thì các mẫu tủ quần áo 3 buồng là được sử dụng phổ biến nhất. Bởi vì đây là kiểu tủ có kích thước trung bình, vừa phải, có thể phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều không gian khác nhau. Hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 7 thiết kế tủ áo 3 buồng vừa đẹp vừa tiện lợi. Nếu cũng đang quan tâm đến mẫu tủ này thì cùng tham khảo ngay nhé. 

1. Đặc điểm thiết kế của các mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ quần áo 3 buồng là kiểu tủ mà bên trong được phân chia thành 3 ngăn lớn. Phần cánh cửa có thể là loại 2 cánh, 3 cánh hoặc 4. Đây là mẫu tủ có kích thước vừa phải, không nhỏ cũng không quá lớn. Tủ quần áo 3 buồng được sử dụng rất phổ biến trong không gian nội thất của các gia đình từ xưa đến nay.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ quần áo 3 buồng sang trọng

2. Khi nào nên sử dụng các mẫu tủ quần áo 3 buồng?

Các mẫu tủ quần áo 3 buồng có thể được sử dụng cho hai hoặc 3 người tùy vào từng kích thước lớn nhỏ khác nhau. Sức chứa của kiểu tủ này không quá rộng rãi nhưng cũng rất thoải mái và có thể lưu trữ được nhiều đồ đạc, tư trang cá nhân. Ngoài ra, vì có kích thước vừa phải nên các mẫu tủ quần áo 3 buồng rất thích hợp đặt trong những không gian phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ quần áo 3 buồng thích hợp với không gian phòng vừa và nhỏ

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

3. TOP 7 mẫu tủ quần áo 3 buồng vừa đẹp vừa tiện lợi

3.1. Tủ quần áo truyền thống tối giản

Mẫu tủ áo 3 buồng đẹp truyền thống là mẫu đã quá quen thuộc với người dùng từ xưa đến nay. Chúng có thiết kế phần cánh cửa mở cùng các bộ phận cơ bản như nóc tủ, cạnh tủ, chân tủ (nếu có), phần móc treo, ngăn kéo. Tủ quần áo truyền thống tối giản chắc chắn sẽ không có những chi tiết hay hoa văn cầu kỳ, phức tạp. Thay vào đó là đường nét thiết kế mạnh mẽ, hiện đại.

Tủ quần áo 3 buồng truyền thống đẹp

Mặc dù kiểu dáng không có gì quá đặc biệt và nổi bật nhưng các mẫu tủ quần áo 3 buồng truyền thống tối giản vẫn có thiết kế vô cùng đẹp và ấn tượng. Điều làm nên sự thu hút của mẫu tủ này chính là sự đơn giản, tinh tế trong từng đường nét, màu sắc. Chúng chắc chắn sẽ làm điểm nhấn cho không gian, nhẹ nhàng đơn giản nhưng lại có tác dụng làm cho tổng thể căn phòng trở nên thoáng và có nhiều khoảng trống thoải mái hơn.

Không chỉ thế, vì có thiết kế đơn giản nên các mẫu tủ quần áo 3 buồng truyền thống tối giản có thể phù hợp với rất nhiều kiểu thiết kế phòng ngủ khác nhau. Khi đặt để vào trong không gian, chúng rất dễ để hài hòa với đồ đạc xung quanh để tạo nên tổng thể có sự liên quan mà không cần tốn nhiều công sức bài trí.

Xem thêm: Điểm danh 4 mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp và hot nhất

3.2. Tủ quần áo cửa lùa

Mẫu tủ quần áo 3 buồng cửa lùa hay còn được gọi là cửa trượt là mẫu tủ độc đáo có thiết kế mới lạ được nhiều gia đình vô cùng yêu thích. Điểm đặc biệt của kiểu tủ này so với tủ truyền thống đó là phần cánh cửa thay vì mở như thông thường thì sẽ được đi ngang sang hai bên. Thiết kế như vậy sẽ làm cho kiểu dáng và kích thước của tủ được nhỏ gọn hơn, bớt cồng kềnh. 

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ đựng quần áo 3 buồng cửa lùa

Nhờ có phần dây chuột ở dưới nên các mẫu tủ quần áo 3 buồng cửa lùa hoạt động rất trơn tru và linh hoạt. Vì vậy bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng chúng.

Với thiết kế mới lạ và độc đáo, sự xuất hiện của các mẫu tủ quần áo cửa lùa sẽ làm cho không gian phòng ngủ trở nên ấn tượng và thú vị hơn. Không chỉ thế, kiểu dáng gọn gàng cũng góp phần tiết kiệm diện tích hiệu quả.

3.3. Tủ quần áo kết hợp giường

Xu hướng nội thất được nhiều gia đình ưa chuộng nhất hiện nay đó là sử dụng các mẫu tủ quần áo đa năng, đa công dụng. Điển hình trong số đó là các mẫu tủ quần áo 3 buồng kết hợp giường ngủ. Trong phòng, 2 món nội thất cơ bản không thể thiếu đó là tủ đựng quần áo và giường ngủ. Và thật tuyệt vời khi có thể kết hợp chúng lại với nhau.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Thiết kế tủ quần áo 3 buồng kết hợp giường ngủ

Tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian là ưu điểm của các mẫu tủ quần áo 3 buồng kết hợp giường ngủ mà ai cũng thấy được. Việc tích hợp hai món nội thất này lại với nhau chắc chắn sẽ tốn ít diện tích bề mặt hơn là sử dụng riêng rẽ từng món.

Lúc này, người dùng vẫn có được nơi lưu trữ đồ đạc rộng rãi cùng nơi nghỉ ngơi thoải mái. Hơn nữa, thiết kế tủ kết hợp giường còn đem lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian nghỉ ngơi của các thành viên. 

3.4. Tủ quần áo không cánh

Các mẫu tủ quần áo 3 buồng không cánh nghe có vẻ khá mới lạ nhưng lại đang được rất nhiều gia đình sử dụng. Thực chất phải cấu tạo của kiểu tủ này giống như các mẫu tủ quần áo thông thường nhưng điểm đặc biệt là chúng không có phần cánh cửa. Điều này giúp cho kiểu dáng và kích thước của chúng trở nên nhỏ gọn và đơn giản hơn rất nhiều. Vì vậy, khi đặt ở trong phòng mẫu tủ này sẽ không chiếm nhiều diện tích không gian.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ quần áo 3 buồng không cánh độc đáo

Ngoài ra, việc sử dụng các mẫu tủ quần áo 3 buồng không cánh còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí. Bởi, kiểu tủ này sẽ không có các chi tiết như tay nắm, dây giảm thanh trấn, thanh trượt và một số chi tiết khác. Điểm đặc biệt tiếp theo chính là ở tính thẩm mỹ của chúng. Các thiết kế tủ quần áo không cánh nói chung dù có kiểu dáng đơn giản hay cầu kỳ thì cũng sở hữu vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Tuy nhiên, việc sử dụng các mẫu tủ quần áo 3 buồng không cánh cũng có một số hạn chế. Điển hình là việc đồ đạc và quần áo bên trong dễ bị bám bụi hơn nếu như phòng ngủ không sạch sẽ.

Xem thêm: Các mẫu tủ quần áo 4 buồng đẹp, đáng sử dụng nhất

3.5. Tủ quần áo âm tường

Tiếp theo đây sẽ là mẫu tủ quần áo 3 buồng có khả năng tiết kiệm diện tích tuyệt vời nhất trong tất cả các mẫu ngày hôm nay – tủ quần áo âm tường. Thực chất, kiểu tủ này cũng có cấu tạo như tủ quần áo thông thường nhưng được thiết kế ấn sâu vào trong tường. Từ đó mà dù có kích thước rộng lớn như thế nào chúng vẫn không hề tốn diện tích bề mặt căn phòng.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ quần áo 3 buồng âm tường tiết kiệm diện tích

Thông thường, mẫu tủ quần áo 3 buồng âm tường sẽ được thiết kế với sức chứa lớn. Phần hộc tủ bên trong được ngăn chia rất khoa học giúp người dùng phân loại quần áo, tư trang một cách gọn gàng và ngăn nắp.

Không chỉ có khả năng tối ưu không gian một cách tuyệt vời, các thiết kế tủ quần áo 3 buồng âm tường còn giúp tô điểm thêm cho các bức tường bớt nhàm chán. Nhờ vậy mà không gian nghỉ ngơi trở nên sinh động và ấn tượng hơn.

3.6. Tủ quần áo gấp gọn

Thêm một mẫu tủ quần áo 3 buồng nữa cũng được đánh giá rất cao về tính linh hoạt và khả năng tiết kiệm diện tích, đó là tủ quần áo gấp gọn. Đặc điểm của kiểu tủ này đó chính là cho phép người dùng có thể thu gọn lại hoặc tháo rời mỗi khi không sử dụng đến. Điển hình nhất là các mẫu tủ quần áo nhựa lắp ghép thông minh đang được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Hay một số mẫu tủ quần áo bằng vải, khung sắt ghép nối với nhau.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ áo 3 buồng đẹp gấp gọn thông minh

Để thuận tiện sử dụng, tất cả các mẫu tủ quần áo 3 buồng gấp gọn đều được thiết kế rất đơn giản. Trọng lượng của chúng đa số đều rất nhẹ nên có thể di chuyển và tháo lắp một cách dễ dàng, ai cũng có thể làm được. Mẫu mã của kiểu tủ này cũng được đánh giá là khá đẹp mắt và đem lại vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch cho không gian phòng ngủ. Điều đặc biệt hơn là đa số các mẫu tủ quần áo 3 buồng gấp gọn đều có giá bán rẻ ở trên thị trường. Từ đó, không cần tốn quá nhiều chi phí người dùng vẫn có thể sắm được cho gia đình mình những mẫu tủ đẹp, tiện lợi. 

 

3.7. Tủ quần áo mini

Nếu phòng ngủ của gia đình bạn có diện tích quá khiêm tốn thì có thể cân nhắc lựa chọn các mẫu tủ quần áo 3 buồng mini. Đây là kiểu tủ có kích thước nhỏ, kiểu dáng đơn giản nên sẽ không chiếm nhiều diện tích không gian. Dù vậy nhưng kiểu tủ quần áo này vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng vượt trội. Chúng vẫn có 3 ngăn tủ để đựng đồ, một số mẫu có thêm ngăn kéo tiện lợi để đựng đồ dùng nhỏ. 

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ 3 buồng mini màu hồng xinh xắn

4. Chất liệu làm các mẫu tủ quần áo 3 buồng

4.1. Gỗ tự nhiên

Trong tất cả các chất liệu làm nội thất nói chung và tủ quần áo nói riêng thì gỗ tự nhiên là được yêu thích nhất. Lý do là vì chất liệu này sở hữu độ bền rất cao, khả năng chịu lực và chịu va đập cực kỳ tốt. Ngoài ra, tủ quần áo gỗ tự nhiên còn có thể chịu nước, chống ẩm mốc. Từ đó đem đến cho chúng ta những mẫu tủ 3 buồng đẹp nhất, sang trọng nhất.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Thiết kế tủ quần áo 3 buồng gỗ sồi tự nhiên sang trọng

Xem thêm: Tủ quần áo 2 buồng: Kích thước, ưu nhược điểm, ứng dụng

4.2. Gỗ công nghiệp

Nhắc đến một trong những chất liệu làm các mẫu tủ quần áo 3 buồng được yêu thích nhất thì không thể nào bỏ qua gỗ công nghiệp. Đây là loại gỗ nhân tạo được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Trên thị trường có nhiều loại gỗ ép công nghiệp như MDF, MFC, HDF, MDF lõi xanh, MFC lõi xanh,…

Mặc dù có những đặc điểm khác nhau nhưng các loại gỗ công nghiệp nói chung đều có thể chống cong vênh và chống mối mọt tốt. Vì vậy mà độ bền của các mẫu tủ quần áo 3 buồng làm từ chất liệu này cũng được đánh giá khá cao.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ quần áo 3 buồng cửa lùa gỗ công nghiệp

4.3. Nhựa

Nhựa là chất liệu nội thất không còn xa lạ gì với người dùng từ xưa đến nay. Chúng không được sử dụng để làm nên các mẫu tủ quần áo 3 buồng đẹp mà còn được ứng dụng phổ biến trong sản xuất Các món nội thất khác như giường ngủ, bàn trang điểm, bàn làm việc, giá sách, kệ tivi,…

Nhựa được đánh giá là chất liệu có thể chống ẩm mốc và chống mối mọt hiệu quả. Thiết kế của các mẫu tủ quần áo 3 buồng bằng nhựa cũng khá đẹp và trẻ trung, phù hợp với sở thích của nhiều gia đình.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ nhựa 3 buồng trẻ trung, hiện đại

 

NƠI BÁN CÂY CẢNH

 

4.4. Kim loại

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình những mẫu tủ quần áo 3 buồng có độ bền ổn và giá bán rẻ thì tủ làm từ kim loại sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Nội thất làm từ kim loại từ trước đến nay vẫn luôn được đánh giá cao vì có thể chịu lực tốt, chống nước, chống trầy xước hiệu quả. Mặc dù đa số chỉ có thiết kế đơn giản nhưng các mẫu tủ quần áo 3 buồng bằng kim loại vẫn được nhiều người yêu thích lựa chọn.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ quần áo 3 buồng khung sắt thanh lịch

Xem thêm: BST 5 mẫu tủ quần áo 6 buồng đẹp và tiện nghi nhất

5. Kích thước thông dụng của các mẫu tủ quần áo 3 buồng

5.1. Tủ quần áo 2 cánh

Mẫu tủ quần áo 3 buồng 2 cánh đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Đây là kiểu tổ có kích thước nhỏ gọn, phù hợp sử dụng cho một hoặc hai người. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ 3 buồng 2 cánh lớn nhỏ đa dạng. Tuy nhiên loại được sử dụng phổ biến nhất là loại có chiều rộng khoảng 1,2m, chiều sâu 0,6m và chiều cao 2,2m.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ quần áo 3 buồng 2 cánh đa năng

5.2. Tủ quần áo 3 cánh

Tủ quần áo 3 buồng 3 cánh cũng là mẫu tủ có kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ. Chính vì thế nên kiểu tủ này có thể phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và nhiều không gian phòng ngủ khác nhau. Kích thước thông dụng của các mẫu tủ quần áo 3 cánh 3 buồng là chiều rộng dao động trong khoảng 1,5m đến 1,8m, chiều sâu 0,6m và chiều cao 2,2m.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ áo 3 buồng 3 cánh

Xem thêm: Cập nhật, báo giá tủ gỗ 3 buồng các loại trên thị trường

5.3. Tủ quần áo 4 cánh

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu tủ 3 buồng có kích thước rộng rãi hơn thì có thể lựa chọn mẫu tủ quần áo 3 buồng 4 cánh. Mẫu tủ này thường được tích hợp thêm một số ngăn kéo lớn nhỏ để đựng đồ dùng khác ngoài quần áo. Kích thước phổ biến nhất của loại túi này là chiều rộng khoảng 2,4m, chiều sâu 0,6m và chiều cao từ 2m trở lên.

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ quần áo 3 buồng 4 cánh thiết kế thanh lịch

6. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu tủ quần áo chất lượng, thẩm mỹ cao

Bạn có đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị bán tủ quần áo không? Nếu vậy thì hãy ghé ngay NoithatXHome.vn nhé. Đây là đơn vị uy tín, nổi tiếng tại Hà Nội và cả thành phố Hồ Chí Minh. Các mẫu tủ quần áo tại đây được người dùng đánh giá cao về chất lượng, độ bền và cả tính thẩm mỹ. Từ đó giúp người dùng sở hữu được cho gia đình mình những thiết kế tủ ưng ý nhất. 

mẫu tủ quần áo 3 buồng

Mẫu tủ quần áo gỗ siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

7. Lời kết

Trên đây là tổng hợp 7 mẫu tủ quần áo 3 buồng vừa đẹp vừa tiện lợi mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rôi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho mình mẫu tủ ấn tượng nhất, chất lượng nhất. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


173 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,