Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển mặc dù không phải mới xuất hiện nhưng đến nay vẫn luôn HOT và được nhiều gia đình yêu thích bởi nét tinh tế và sang chảnh mà nó đem lại. Nếu [...]

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển mặc dù không phải mới xuất hiện nhưng đến nay vẫn luôn HOT và được nhiều gia đình yêu thích bởi nét tinh tế và sang chảnh mà nó đem lại. Nếu bạn cũng là người yêu thích nét đẹp cổ kính, tinh tế của các mẫu nội thất tân cổ điển thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu thiết kế phòng ngủ siêu đẹp và sang trọng dưới đây của NoithatXHome.vn nhé.

1. Tìm hiểu đôi nét về phong cách nội thất tân cổ điển

Phong cách thiết kế tân cổ điển thực chất có nguồn gốc từ phong cách cổ điển. Tuy nhiên, điểm khiến cho phong cách nội thất này trở nên đặc biệt đó là dù vẫn có nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế, không hề rườm rà hay rối mắt như các thiết kế cổ điển trước đây. Những đường cong mềm mại trên đầu giường, trên thân bàn trang điểm hay những chi tiết lung linh của chiếc đèn chùm sang trọng,… tất cả đều góp phần tạo nên một không gian phòng ngủ tân cổ điển vô cùng thời thượng, đẳng cấp và đầy tính thẩm mỹ. 

phòng ngủ tân cổ điển

Thiết kế phòng ngủ tân cổ điển sang trọng

2. Đặc điểm của phòng ngủ tân cổ điển

2.1. Ưu điểm

Ưu điểm mà ai cũng thấy được của các thiết kế phòng ngủ tân cổ điển chính là ở tính thẩm mỹ của nó. Tất cả các mẫu nội thất mang phong cách này dù có kiểu dáng đơn giản hay cầu kỳ thì cũng đều toát lên vẻ đẹp sang chảnh và vô cùng nổi bật. Từng chi tiết của mẫu nội thất tân cổ điển đều được gia công vô cùng tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Từ đó đem đến những sản phẩm có vẻ ngoài hoàn hảo nhất. 

phòng ngủ tân cổ điển

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển có tính thẩm mỹ và độ bền cao

Đa số tất cả các thiết kế nội thất từ giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, bàn làm việc, tủ đầu giường,.. đến các phụ kiện trang trí phong cách tân cổ điển đều được làm từ các chất liệu cao cấp. Điển hình nhất là các loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp để làm các mẫu nội thất đơn giản, da, nỉ, pha lê,… Đây đều là những chất liệu có độ bền rất cao, vì thế mà nội thất phòng ngủ tân cổ điển luôn được đảm bảo có chất lượng tốt nhất. 

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

2.2. Nhược điểm

Một nhược điểm của các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đó là ứng dụng không quá rộng rãi. Việc bài trí đồ dùng trong phòng cần nhiều kinh nghiệm về thiết kế, kiến trúc. Vì được làm tỉ mỉ từ những chất liệu cao cấp nên giá bán của nội thất phòng ngủ tân cổ điển được đánh giá là đắt đỏ, chưa thật sự phù hợp với nhiều đối tượng.

phòng ngủ tân cổ điển

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển rất đắt đỏ

3. 3 mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển vừa sang vừa chất

3.1. Phòng ngủ tân cổ điển màu trắng

Từ trước đến nay tông màu trắng vẫn là tông màu rất được ưu ái lựa chọn không chỉ trong thiết kế nội thất mà còn trong nhiều lĩnh vực khác của đời sống. Lý do là vì tông màu nhẹ nhàng này đem đến cảm giác tươi mới, trẻ trung nhưng vẫn rất yên bình. Đó chính là lý do vì sao combo nội thất phòng ngủ tân cổ điển màu trắng được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn làm không gian nghỉ ngơi của mình và gia đình. 

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển màu trắng trang nhã

Không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao, nội thất phòng ngủ tân cổ điển màu trắng còn có tác dụng giúp người dùng cảm thấy thư giãn hơn, mắt được nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Hơn nữa, với những căn phòng có diện tích khiêm tốn thì việc sử dụng nội thất sáng màu đặc biệt là màu trắng sẽ giúp cho tổng thể trở nên thông thoáng và dễ chịu hơn. 

Thông thường, ngoài màu trắng, NTK sẽ điểm thêm vào không gian một số gam màu khác như vàng, kem, xanh ngọc,… Điều này giúp cho tổng thể phòng ngủ tân cổ điển có điểm nhấn và có chiều sâu hơn.

 

3.2. Phòng ngủ tân cổ điển màu trầm

Nếu như phòng ngủ tân cổ điển màu trắng mang vẻ đẹp thanh lịch cùng sự nhẹ nhàng, tươi mới thì các thiết kế phòng ngủ tông màu trầm lại đem đến cảm giác quyền lực giống như một “ông sếp” “trầm tính và lạnh lùng”. Lúc này, tổng thể không gian sẽ gây được ấn tượng đặc biệt là về mặt thị giác. 

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển màu trầm sang trọng

Thông thường, nội thất phòng ngủ tân cổ điển màu trắng sẽ giúp mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng. Còn các tông màu trầm như nâu, xanh đậm, xám lại giúp người dùng ngủ ngon hơn, tránh ánh sáng không cần thiết và đem đến sự ấm áp cho căn phòng. Chỉ cần kết hợp thêm với một số tông màu khác như trắng, kem hoặc sử dụng thêm đèn trang trí để tổng thể lung linh hơn.

3.3. Phòng ngủ tân cổ điển đơn giản

Nhắc đến phòng ngủ tân cổ điển chúng ta thường nghĩ đến không gian có nhiều mẫu nội thất với họa tiết uốn lượn cầu kỳ. Tuy nhiên, ngày nay có rất nhiều gia chủ thích đơn giản hóa các thiết kế nội thất, đồ đạc trong phòng. Mục đích là vừa để không gian trông mở rộng và thông thoáng hơn, tổng thể cũng trở nên nhẹ nhàng, tinh tế hơn. Những chiếc giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm vẫn sẽ sở hữu các nét bo cong tỉ mỉ nhưng mọi thứ được tiết chế hơn. 

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển đơn giản

Lúc này, việc sử dụng thêm phụ kiện trang trí là vô cùng cần thiết. Một chiếc đèn chùm lớn giữa trần nhà hay một vài chiếc đèn cổ điển để bàn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Trên đầu giường treo thêm một vài bức tranh nghệ thuật cũng là một gợi ý giúp cho phòng ngủ tân cổ điển đơn giản thêm bắt mắt.

4. Một số phụ kiện trang trí phòng ngủ tân cổ điển đẹp

4.1. Thảm trải sàn

Những năm gần đây, rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng thảm trải sàn để làm vật trang trí cho phòng ngủ. Với phòng ngủ tân cổ điển thì phụ kiện trang trí này lại càng phù hợp hơn nữa. Bởi, ngoài tác dụng để lót sàn, những tấm thảm với họa tiết ấn tượng chắc chắn sẽ khiến cho không gian trở nên sang trọng và ấm cúng hơn bao giờ hết.

phòng ngủ tân cổ điển

Sử dụng thảm trải sàn cho phòng ngủ tân cổ điển

 

NƠI BÁN THẢM

 

4.2. Đèn chùm

Đèn chùm được xem là một trong những phụ kiện trang trí đặc trưng của phòng ngủ tân cổ điển nói riêng và không gian nội thất tân cổ điển nói chung. Ngoài tác dụng chiếu sáng cho căn phòng, đèn chùm còn có tác dụng thẩm mỹ to lớn. Đa số chúng đều được làm từ các chất liệu cao cấp như đồng, thủy tinh, pha lê,… kiểu dáng cũng được làm rất tỉ mỉ và đẹp mắt. Vì vậy mà chỉ cần 1 chiếc đèn chùm cũng đủ nâng cao thẩm mỹ của phòng ngủ tân cổ điển lên rất nhiều. 

phòng ngủ tân cổ điển

Sử dụng đèn chùm trang trí phòng ngủ tân cổ điển

4.3. Tranh trang trí

Ngoài đèn chùm và thảm trải sàn thì tranh trang trí cũng là phụ kiện vô cùng phù hợp để decor cho phòng ngủ tân cổ điển. Mặc dù đặc trưng của kiểu phòng ngủ này là chú trọng nhiều đến phần tường bao nhưng nhấn nhá thêm một vài bức tranh đẹp cũng góp phần làm cho bức tường trở nên sinh động hơn. Hơn nữa, cách trang trí này cũng rất đơn giản, dễ làm, không cần tốn nhiều thời gian hay công sức mà vẫn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

phòng ngủ tân cổ điển

Sử dụng tranh trang trí đầu giường phòng ngủ tân cổ điển

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu nội thất phòng ngủ đẹp, chất lượng, giá phải chăng

Nếu bạn đang muốn sắm cho không gian sống của gia đình mình những mẫu nội thất đẹp nhưng không biết nên chọn lựa đơn vị cung cấp nào uy tín thì NoithatXHome.vn sẽ là điểm đến tuyệt vời nhất. Bởi, tại đây không chỉ có những sản phẩm nội thất chất lượng mà còn đa dạng về mẫu mã. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,… từ giá phải chăng đến cao cấp đều có hàng ngàn mẫu thất ấn tượng. 

phòng ngủ tân cổ điển

Mẫu giường ngủ Tatami lắp ghép giá rẻ, chất lượng

6. Lời kết

Trên đây là 3 mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển vừa sang vừa chất mà NoithatXHome.vn giới thiệu đến bạn. Mong là với những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho không gian nghỉ ngơi của gia đình mình mẫu thiết kế đẹp, đúng ý. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


91 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,