(Gotrangtri.vn) Xứng danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đến với Đà Nẵng du khách không chỉ ngây ngất trước biển xanh, cát trắng, nắng vàng,.. mà ngay cả những homestay Đà Nẵng cho cặp đôi cũng [...]

(NoithatXHome.vn) Xứng danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đến với Đà Nẵng du khách không chỉ ngây ngất trước biển xanh, cát trắng, nắng vàng,.. mà ngay cả những homestay Đà Nẵng cho cặp đôi cũng đẹp mê hồn. Không tin, hãy cùng NoithatXHome.vn khám phá không gian lý tưởng của những homestay dành cho cặp đôi ở Đà Nẵng ngay bây giờ nhé! Biết đâu đấy, đã lạc vào bạn lại ước được ở mãi không thôi.

homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Homestay dành cho cặp đôi ở Đà Nẵng. (Ảnh sưu tầm)

1. Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi –  Mơ House

Địa chỉ: K35/30 Tô Hiến Thành, Đà Nẵng

Giá: Chỉ từ 100.000/người/đêm

homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Không gian phòng khách ấn tượng của Mơ House

Mơ House là nơi trú ngụ của những tâm hồn thổn thức, những trái tim không yên bình, cứ mong ngóng lánh xa thực tế để về với trốn an nhiên, tự do, tự tại.

Cuộc sống nơi phố phường ồn ã, đôi khi mang tới cho chúng ta những áp lực, mỏi mệt và cả những bon chen thì con người lại càng mong muốn tìm nơi đủ tĩnh lặng để tâm hồn được ngơi nghỉ, lòng người thư thái, dịu êm. Mơ House chính là điểm dừng chân lý tưởng như thế. Chỉ cần hòa mình vào không gian lãng đãng của homestay cũng đủ khiến ta quên hết mỏi mệt, xô bồ. Những phút giây hoài niệm, những khoảnh khắc thiêng liêng là dấu ấn khó phai trong khi bạn lưu trú tại ngôi nhà này.

homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Mơ House – Ngôi nhà bình yên cho những cặp đôi giữa phố biển

Mơ House là sự kết hợp hoàn hảo, đồng nhất giữa hostel và cafe. Đó cũng là điểm khác biệt của Mơ so với các homestay Đà Nẵng cho cặp đôi khác. Nét độc đáo của homestay nằm ở sự giản đơn, tinh tế. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Bohemian với sự hiện diện cực kỳ ấn tượng của chất liệu thổ cẩm Việt Nam.  Mỗi một góc nhỏ được trang trí theo ngẫu hứng khác nhau nhưng tất cả đều tôn nên vẻ đẹp thơ mộng cũng như chiều sâu cảm xúc cho không gian. Đó là một góc hoa rực rỡ, một góc cây lá xanh tươi, một góc lung linh ánh đèn. Mơ đưa ta trở về kí ức tuổi thơ đã từng phai nhòa theo năm tháng với những chiếc ghế gỗ ngả màu, chiếc sạp tre, bàn trà mộc mạc hay dàn dây leo, gạch hoa xưa cũ. Đặc biệt những thế hệ 8x, 9x chắc sẽ lại ngẩn ngơ như được sống lại những ngày thơ ấu trong căn nhà nhỏ bé nhưng đầy ắp tiếc cười. Và nhờ thế, ta mới nhận ra rằng, trên đời này chẳng có thứ gì lại vô tình như thời gian. Nó cứ lặng lẽ trôi đi, lặng lữ đưa hiện tại trở thành quá khứ,….Vì vậy, điều mà chúng ta có thể làm là sống chậm và sống thật ý nghĩa cho từng phút giây.

homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Phòng ngủ ngọt ngào và ấm áp

Đến mới Mơ – homestay Đà Nẵng cho cặp đôi, các bạn trẻ còn được đắm mình trong thế giới nhạc Trịnh nhẹ nhàng và da diết hay những bản tình ca thổn tức vang lên không ngừng nhắc nhớ về ngày xa vắng, dịu dàng, day dứt. Đặc biệt Mơ rất gần biển, chỉ mất chưa đầy 5 phút tản bộ là bạn đã có mặt tại bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp nổi tiếng nơi xứ Đà. Dù nằm ở ngoại thành đấy, nhưng từ Mơ House bạn dễ dàng tham quan những địa điểm du lịch hấp dẫn như cầu Rồng, cầu sông Hàn, thiên đường ăn uống Phan Tứ, đường bánh xèo Phạm Cự Lượng,….

2. Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi – 10$ Homestay

Địa chỉ: 30 Huy Du,  An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá: 100.000 đồng – 150.000 đồng/người/đêm

homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

10$ được đánh giá là homestay Đà Nẵng dành cho cặp đôi gần biển đẹp hút hồn

homestay Đà Nẵng gần biển cho cặp đôi được nhiều bạn trẻ yêu thích, 10$ Homestay nằm ngay sát bờ sông Hàn mơ mộng. Với kiến trúc nhà 3 tầng hiện đại nằm  tại mặt được Huy Du, phường An Hải Bắc nên không khó để các bạn tìm kiếm. Vừa gần biển lại gần với trung tâm nên việc đi lại để tham quan các địa danh lý tưởng tại Đà Nẵng khá thuận tiện. Homestay cách cầu sông Hàn chưa đến 1km, cầu Tình Yêu và trung tâm thương mại Indochina Riverside Mall chừng 1,9km, bảo tàng Chăm chừng 3km. Chỉ mất khoảng 5 phút đi bộ là bạn đã tới khu ẩm thực trong lòng thành phố, ngắm Đà Nẵng về đêm lung linh ánh đèn hay là nắm tay người thương dạo chơi trên bờ biển đón bình minh thức giấc cũng đều hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc yêu thương vô cùng ngọt ngào.

homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, ban công thoáng mát.

Gọn gàng, đẹp đẽ là tất cả những tính từ được sử dụng để miêu tả về không gian nội thất homestay 10$. Bắt kịp xu hướng trẻ trung, năng động, gia chủ đã khéo léo trang trí những chậu cây nho nhỏ, những dây leo xanh mướt kết hợp với tone màu trung tính nhẹ nhàng, dìu dịu tạo cảm giác mát mẻ, tươi vui. Tại đây, phòng ốc đều được chuẩn bị chăn, ga, gối, đệm tươm tất, thơm tho. Sau một ngày mê mẩn khám phá vẻ đẹp của thành phố xanh, trở về phòng nằm dài trên chiếc giường ấm áp cũng đủ cho ta có thêm năng lượng để ngày mai lại tiếp tục tham quan những nơi mà mình chưa đến.

Đặc biệt là chị chủ rất nhiệt tình và vui tính, nếu bạn cần được tư vấn mua đồ lưu niệm gì, ở đâu; ăn món gì ngon, chơi trò gì vui,… thì cứ mạnh dạn nhờ sự giúp đỡ của gia chủ nhé!

3. Homestay Đà Nẵng cho cặp đôi – Aloe Garden 

Địa chỉ: 103 Xuân Diệu, Thuận Phước, Hải Âu, Đà Nẵng

Giá: từ 200.000 đồng/người/đêm

homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Không gian nội thất được trang trí bởi màu sắc tươi sáng, ấn tượng

Nếu hai  bạn đang có kế hoạch vi vu Đà Nẵng trong những dịp nghỉ lễ sắp tới thì chớ bỏ qua Aloe Garden homestay Đà Nẵng cho cặp đôi nhé. Sở hữu không gian yên tĩnh, xinh đẹp và đầy đủ tiện nghi, Aloe Garden sẽ đem đến cho bạn vô vàn những xúc cảm lãng mạn, ngọt ngào thì tại sao chúng ta lại không thử trải nghiệm nhỉ?

Nằm trên con đường Xuân Diệu không ồn ào, không náo nhiệt. Homestay thích hợp cho những ai yêu thích cảm giác an yên. Thú vị hơn cả là ở đây bạn có thể mang theo thú cưng nhé! Còn gì thích hơn khi mà được đưa các boss đi khắp muôn nơi đúng không nào?

Ngoài những ưu điểm kể trên, Aloe Garden còn có view hướng ra sông Hàn, biển và núi rất đẹp. Chỉ cần đứng trên ban công hít thở bầu không khí trong veo của miền biển cũng đủ khiến mỏi mệt tan biến ngay tức khắc. Đây cũng là vị trí lý tưởng cho bạn tận hưởng khoảnh khắc chào đón bình minh hoặc ngắm nhìn hoàng hôn buông xuống. Chính vì lẽ đó, đây được đánh giá là một trong những homestay Đà Nẵng cho cặp đôi có view “chất” nhất.

homestay Đà Nẵng cho cặp đôi

Homestay sở hữu sân thượng với view đẹp lý tưởng

Vì homestay được thiết kế thành khá nhiều phòng, mỗi phòng lại có view khác nhau nên bạn đừng quên tham khảo sự gợi ý từ gia chủ để lựa chọn được căn phòng mà cả hai cùng yêu thích. Không gian nội thất bài trí tinh tế và khéo léo với những phụ kiện trang trí đơn giản nhưng bắt mắt. Khả năng phối màu tài hoa khiến cho căn phòng luôn rực rỡ, tươi sáng. Sự tinh tế ấy dễ khiến cho người ta bị “say lòng” bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng mà ấm áp. Mở cửa sổ ra để hòa mình với đất trời, cơn gió mơn man thổi vô tình cuốn bay luôn những áp lực, mỏi mệt cho bạn có được những ngày nghỉ ngơi trọn vẹn bên người thương.

Dù đi xa nhưng bạn lại muốn sống trong bầu không khí gia đình thực sự? Dễ thôi mà! Hãy nắm tay nhau xuống phố, lượn lờ qua những khu chợ mua nguyên liệu để vào bếp học chế biến các món ăn mang đậm hương vị Đà thành. Khó khăn gì đã có gia chủ tốt bụng hỗ trợ nên bạn cứ yên tâm trổ tài nội trợ nhé!. Cảm giác được xắn tay áo xào xào, nấu cho người thân thưởng thức bữa cơm gia đình ấm áp quả thực rất tuyệt vời. Và đó cũng là cách hâm nóng tình yêu vô cùng tinh tế dành cho các bạn trong chuyến đi ý nghĩa này.

• Xem thêm: “Truy tìm” homestay Hà Nội ngay trung tâm thành phố vừa rẻ lại vừa xinh

Lời kết

Người xưa thường nói “yêu nhau quanh quẩn cũng vui”, thế nhưng tại sao phải “quanh quẩn” ở nhà khi mà thế giới ngoài kia có biết bao điều thú vị giúp chúng ta nhân đôi, nhân ba niềm vui ấy? Hãy tạm gác lại bộn bề lo toan của công việc để dành thời gian “đưa nhau đi trốn”,  nắm lấy tay nhau trải nghiệm cuộc sống muôn màu nhé! Nếu bạn có ý định khám phá thành phố xinh đẹp Đà thành thì hy vọng những homestay Đà Nẵng cho cặp đôi mà NoithatXHome.vn vừa bật mí trên đây sẽ là gợi ý không tồi dành cho bạn!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


337 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,