Việc tham khảo các mẫu phòng ngủ đẹp hiện nay sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị khi thiết kế không gian nghỉ ngơi của mình và gia đình. Và một trong những mẫu phòng [...]

Việc tham khảo các mẫu phòng ngủ đẹp hiện nay sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn thú vị khi thiết kế không gian nghỉ ngơi của mình và gia đình. Và một trong những mẫu phòng ngủ đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay đó là mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại. 

1. Xu hướng thiết kế phòng ngủ master hiện đại

Phòng ngủ master là phòng ngủ chính trong nhà. Thường thì phòng ngủ master sẽ có diện tích lớn nhất, mọi thứ từ ánh sáng, nội thất, trang trí cũng được chú trọng hơn cả và đây thường là không gian nghỉ ngơi của gia chủ.

phòng ngủ master hiện đại

Mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại đẹp

Phòng ngủ master hiện đại là mẫu phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách hiện đại. Với kiểu phòng ngủ này, mọi chi tiết trong phòng không cần quá cầu kỳ cần toát lên được sự sang trọng cũng như thể hiện được sở thích, cá tính của gia chủ. Ngoài ra thì nội thất cũng cần đảm bảo đem đến những tiện nghi nhất định cho cuộc sống sinh hoạt của gia chủ. 

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

2. 20+ hình ảnh phòng ngủ master hiện đại đẹp, tiện nghi bậc nhất

2.1. Phòng ngủ đơn giản

Lối sống đơn giản từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích. Vì thế mà họ cũng muốn bản thân được sống trong một không gian đơn giản, nhẹ nhàng. Đó chính là lý do vì sao ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn những mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại đơn giản. 

phòng ngủ master hiện đại

Mẫu phòng ngủ master hiện đại thiết kế đơn giản mà sang trọng

Một căn phòng thiết kế đơn giản sẽ không có quá nhiều chi tiết cầu kỳ. Từ họa tiết, nội thất, phụ kiện trong phòng đều cần được giản lược đi những chi tiết thừa thãi, không cần thiết. Mặc dù vậy nhưng phòng ngủ master hiện đại đơn giản vẫn toát lên được vẻ đẹp thanh lịch cần có nếu như chúng ta biết phối kết hợp đồ đạc bên trong. 

2.2. Phòng ngủ đa năng

Phòng ngủ master hiện đại đa năng hiện đang là một trong những mẫu thiết kế phòng ngủ HOT nhất hiện nay. Đặc trưng của kiểu phòng ngủ này là sử dụng các mẫu nội thất thông minh, nội thất đa năng có thiết kế đơn giản như giường ngủ có ngăn kéo, giường ngủ kết hợp tủ quần áo, giường ngủ kết hợp bàn trang điểm, bàn làm việc,… Phụ kiện trang trí trong phòng cũng rất được chú trọng nhưng không cần quá cầu kỳ. 

phòng ngủ master hiện đại

Mẫu phòng ngủ master hiện đại sử dụng nội thất thông minh

Sở dĩ kiểu thiết kế phòng ngủ master hiện đại đa năng được nhiều gia đình lựa chọn là vì nó đem lại nhiều sự tiện nghi cho cuộc sống sinh hoạt, công việc của gia chủ và các thành viên khác. Hơn nữa, đa số các thiết kế nội thất đa năng, nội thất thông minh cũng giúp tiết kiệm diện tích rất hiệu quả. Lúc này, bài toán về diện tích được giải quyết hiệu quả, vô cùng thích hợp với những gia đình có diện tích phòng ngủ không quá rộng rãi.

2.3. Phòng ngủ màu trắng

Tiếp theo đây cũng là một mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại cũng HOT không kém 2 mẫu bên trên – phòng ngủ màu trắng. Những kiểu phòng ngủ sáng màu luôn luôn đem đến cho người dùng cảm giác thư thái cùng nguồn năng lượng tích cực. Vì thế, nếu bạn là người có nhiều áp lực về công việc thì hãy thử tạo cho mình một không gian nghỉ ngơi tươi sáng với những mẫu nội thất màu trắng trẻ trung nhé. 

phòng ngủ master hiện đại

Mẫu nội thất phòng ngủ master hiện đại màu trắng thanh lịch

Thông thường, nội thất chính trong phòng như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường sẽ mang tông màu trắng hoặc màu chủ đạo là trắng kết hợp với một số tông màu khác. Nội thất và phụ kiện trang trí xung quanh cũng vậy, màu sắc được đan xen hài hòa với nhau nhưng màu trắng vẫn là màu chủ đạo. Nghỉ ngơi trong một không gian phòng ngủ master sang trọng, tươi mới, có nhiều ánh sáng sẽ giúp tinh thần của gia chủ trở nên thư thái, đầu óc được thoải mái hơn.    

2.4. Phòng ngủ trẻ trung

Nếu bạn yêu thích những mẫu phòng ngủ master hiện đại được thiết kế trẻ trung, thanh lịch thì có thể tự tạo nên cho mình không gian với tông màu chủ đạo là xanh pastel hoặc màu be. Đây là 2 tông màu nội thất đang cực kỳ HOT và được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

phòng ngủ master hiện đại

Mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại, trẻ trung

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ master hiện đại sử dụng màu vân gỗ sáng làm màu chủ đạo. Kiểu phòng này không chỉ làm cho không gian thêm tươi sáng mà còn mang vẻ đẹp rất trang nhã, thời thượng. Để tạo điểm nhấn thêm cho phòng ngủ thêm nổi bật, bạn cũng có thể lựa chọn sử dụng thêm các phụ kiện trang trí độc đáo như tranh treo nghệ thuật, đồng hồ họa treo tường tiết mới lạ,…   

2.5. Hình ảnh mẫu phòng ngủ master hiện đại đẹp khác

Cùng tham khảo thêm một số hình ảnh các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ master hiện đại đẹp dưới đây nhé.

phòng ngủ master hiện đại

Mẫu phòng ngủ master hiện đại sang trọng

phòng ngủ master hiện đại

Mẫu phòng ngủ master hiện đại với tông màu trầm lịch lãm

Mẫu phòng ngủ master đơn giản mà trẻ trung, thanh lịch

phòng ngủ master hiện đại

Mẫu phòng ngủ master sang trọng với tông màu gỗ chủ đạo

phòng ngủ master hiện đại

Phòng ngủ master hiện đại sang chảnh

phòng ngủ master hiện đại

Mẫu phòng ngủ hiện đại phối màu trang nhã

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

 

3. Một số lưu ý khi thiết kế phòng ngủ master hiện đại

3.1. Ánh sáng

Ánh sáng luôn là một trong những yếu tố quan trọng trong bất kỳ không gian nội thất nào. Với phòng ngủ master hiện đại thì ánh sáng tự nhiên luôn luôn được ưu tiên trước sau đó mới đến ánh sáng nhân tạo từ các loại đèn chiếu sáng. Chính vì vậy, khi thiết kế kiểu phòng ngủ này, các NTK thường ưu tiên làm nhiều cửa sổ, sử dụng nội thất sáng màu hoặc thêm nhiều loại đèn cho từng khu vực phòng. 

phòng ngủ master hiện đại

Ánh sáng là phần rất quan trọng trong phòng ngủ master hiện đại

3.2. Màu sắc

So với các mẫu phòng ngủ khác thì phòng ngủ master phong cách hiện đại có sự đa dạng hơn trong sử dụng màu sắc. Trong đó, được yêu thích hơn cả vẫn là những tông màu trung tính như trắng, xám, be,… Tuy nhiên, dù mang tông màu chủ đạo nào thì sự đơn giản vẫn là một đặc trưng của kiểu thiết kế phòng ngủ này. Trong đó, màu sắc của nội thất trong phòng sẽ được chú trọng hơn màu của tường bao hay màu của đồ đạc xung quanh. Việc sử dụng và kết hợp màu sắc trong không gian này cũng khá thoải mái, không gò bó khuôn khổ. 

phòng ngủ master hiện đại

Màu sắc trong phòng ngủ hiện đại thường trung tính

 

3.3. Bài trí đồ đạc

Bên cạnh ánh sáng và màu sắc thì việc bài trí đồ đạc cũng là yếu tố quan trọng tạo nên một không gian phòng ngủ master hiện đại. Cách bố trí phòng ngủ master rất đơn giản. Lúc này, nội thất trong phòng sẽ được ưu tiên bài trí gọn gàng, ngăn nắp để tạo độ thoáng cho không gian. Khi nhìn vào, chúng ta sẽ thấy 1 tổng thể đơn giản nhưng đầy tinh tế và thanh lịch. 

phòng ngủ master hiện đại

Nội thất phòng ngủ master hiện đại được sắp xếp gọn gàng

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất phòng ngủ đẹp, đa dạng, giá hợp lý

Ngoài việc chọn lựa mẫu thiết kế đẹp thì việc chọn mua nội thất phòng ngủ cũng là vấn đề khiến nhiều người đau đầu. Bởi hiện trên thị trường có vô vàn đơn vị cung cấp và người dùng còn băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào uy tín. 

phòng ngủ master hiện đại

Mẫu bàn trang điểm gỗ siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

Nếu đây đang là điều khiến bạn đau đầu thì NoithatXHome.vn chính là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Bởi, đây là đơn vị nổi tiếng chuyên cung cấp các mẫu nội thất phòng ngủ như giường, tủ, bàn phấn, tab đầu giường,…cùng hàng ngàn món phụ kiện decor phòng siêu đẹp như tranh treo, đồng hồ, thảm trải sàn,… đảm bảo cả về chất lượng và thẩm mỹ.

5. Lời kết

Trên đây là 20+ hình ảnh phòng ngủ master hiện đại đẹp, tiện nghi bậc nhất mà NoithatXHome.vn vừa giới thiệu đến bạn. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo và lựa chọn được cho mình mẫu thiết kế thật đẹp. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


90 5
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,