Với những căn phòng có diện tích khiêm tốn thì tủ quần áo mini sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Bởi, thiết kế tủ nhỏ nhắn, gọn gàng sẽ làm cho không gian trở nên rộng [...]

Với những căn phòng có diện tích khiêm tốn thì tủ quần áo mini sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Bởi, thiết kế tủ nhỏ nhắn, gọn gàng sẽ làm cho không gian trở nên rộng rãi, hạn chế cảm giác bí bách. Hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ giới thiệu đến bạn 15+ hình ảnh những mẫu tủ đựng quần áo kích thước vừa và nhỏ. Nếu cũng đang quan tâm thì cùng theo dõi nhé. 

1. Đặc điểm của tủ quần áo mini 

1.1. Ưu điểm

Ưu điểm lớn nhất của các mẫu tủ quần áo mini chắc chắn sẽ là khả năng tiết kiệm diện tích. Với thiết kế, kiểu dáng, kích thước nhỏ gọn, mẫu tủ này sẽ không chiếm nhiều diện tích căn phòng. Chính vì thế, chúng rất phù hợp đặt trong những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Đây chính là lý do đối tượng học sinh, sinh viên rất yêu thích sử dụng tủ quần áo mini.

tủ quần áo mini

Mẫu tủ quần áo mini hiện đại

Một số mẫu tủ quần áo mini còn có thể gấp gọn lại hoặc tích hợp thêm ngăn kéo hay một số tiện ích khác như kết hợp thêm bàn học, bàn làm việc, giá sách,… Từ đó đem lại cho chúng ta những thiết kế tủ đa năng, tủ thông minh, mang đến cuộc sống sinh hoạt tiện nghi, hiện đại.

1.2. Nhược điểm 

Nhược điểm điển hình của các thiết kế tủ quần áo mini đó là bị hạn chế về số lượng quần áo, đồ dùng. Kiểu dáng và kích thước nhỏ gọn có thể giúp tối ưu không gian hiệu quả nhưng cũng chính vì điều này mà chúng ta chỉ lưu trữ được ít đồ dùng. Với những ai có ít quần áo và tư trang thì đây không phải là vấn đề quá lớn. Nhưng với những người có nhiều đồ đạc cá nhân thì một chiếc tủ nhỏ sẽ không đáp ứng hết nhu cầu.

tủ quần áo mini

Không gian lưu trữ của tủ quần áo mini bị hạn chế

2. 15+ hình ảnh tủ quần áo mini cho phòng nhỏ thêm ấn tượng 

2.1. Tủ quần áo mini gỗ tự nhiên 

Tủ quần áo mini gỗ tự nhiên là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi, từ xưa đến nay nội thất gỗ tự nhiên nói chung và tủ quần áo gỗ tự nhiên nói riêng luôn được đánh giá rất cao về độ bền bỉ. Chúng có thể chịu được những va đập lớn và những tác động tiêu cực từ bên ngoài môi trường. Kết cấu của gỗ tự nhiên cũng rất cứng và chắc chắn. Vốn đã có chất lượng tuyệt vời lại được tẩm sấy kỹ càng bằng công nghệ hiện đại, các mẫu tủ đựng đồ mini gỗ tự nhiên càng có được tuổi thọ lâu dài.

tủ quần áo mini

Mẫu tủ áo mini gỗ sồi đẹp

Vẻ đẹp thẩm mỹ cũng là điều không thể nào bỏ qua khi nhắc đến các thiết kế tủ quần áo mini gỗ tự nhiên. Dù có kiểu dáng, mẫu mã đơn giản hay cầu kỳ thì kiểu tủ này vẫn toát lên được vẻ đẹp thời thượng và sang trọng. Hơn nữa, mỗi loại gỗ tự nhiên đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt cùng đường vân đặc trưng vô cùng độc đáo. Từ đó đem đến cho chúng ta hàng ngàn thiết kế túi ấn tượng.

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

2.2. Tủ quần áo mini gỗ công nghiệp 

Bạn có đang tìm kiếm cho gia đình mình những mẫu tủ quần áo mini giá rẻ không? Nếu có thì tủ gỗ công nghiệp chính là gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn. Vì được làm từ chất liệu nhân tạo sẵn có ở trên thị trường nên mẫu tủ quần áo này có giá bán rất phải chăng. Mặc dù không thuộc dòng có giá trị quá lớn như tủ gỗ tự nhiên nhưng tủ quần áo mini gỗ công nghiệp vẫn sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời.

tủ quần áo mini

Mẫu tủ quần áo mini gỗ công nghiệp thiết kế thanh lịch

Do thành phần của gỗ có chứa nhiều chất hóa học, gỗ được ép dưới nhiệt độ và áp suất cao nên tủ quần áo mini gỗ công nghiệp có thể chống được mối mọt rất tốt. Không những thế chúng còn có thể chống lại cong vênh trong quá trình sử dụng. Mẫu mã của tủ quần áo mini gỗ ép dù đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. 

2.3. Tủ quần áo mini bằng nhựa 

Nhắc đến những mẫu tủ quần áo mini được yêu thích nhất thì không thể nào bỏ qua tủ nhựa. Nổi tiếng với khả năng có thể chống thấm nước hiệu quả, mẫu tủ này được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình hiện đại. Không chỉ thế, tủ quần áo nhựa mini còn có thể chống lại sự xâm nhập của mối mọt. Từ đó đảm bảo độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài cho tủ.

tủ quần áo mini

Mẫu tủ quần áo nhỏ bằng nhựa đẹp

Chưa hết, các thiết kế tủ quần áo mini bằng nhựa còn được người dùng đánh giá rất cao về mặt thẩm mỹ. Mặc dù không có vẻ ngoài quá sang trọng như tủ gỗ nhưng tủ nhựa lại đem đến cho không gian vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch. Trọng lượng tủ nhựa cũng rất nhẹ nên việc di chuyển và làm sạch tủ rất đơn giản, không cần tốn nhiều thời gian và công sức.

Đa số các mẫu tủ quần áo nhựa hiện nay đều được phủ thêm một lớp melamine. Từ đó càng giúp hiệu quả chống nước, chống trầy xước của tủ được tăng cao. Độ bền của tủ cũng từ đó được đảm bảo hơn.

2.4. Tủ quần áo mini bằng sắt 

Tiếp theo đây sẽ là một mẫu tủ quần áo mini giá rẻ dành cho nhưng ai có điều kiện kinh tế không quá dư giả – tủ quần áo bằng sắt. Việc sử dụng mẫu tủ này mặc dù không được phổ biến như 3 mẫu bên trên nhưng cũng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn.

tủ quần áo mini

Thiết kế tủ quần áo mini bằng sắt siêu xinh

Lý do là vì chất liệu sắt từ bao lâu nay vẫn luôn được đánh giá là có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt. Không những thế, chất liệu này còn có thể chống ẩm mốc hiệu quả. Tất cả những điều này đã góp phần tạo nên những mẫu tủ đựng đồ mini có độ bền cao. Điều đặc biệt nhất là chúng có giá bán rất rẻ ở trên thị trường. Từ đó giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể khi mua sắm nội thất phòng ngủ.

 

2.6. Hình ảnh một số mẫu tủ quần áo mini đẹp khác 

Không chỉ đa dạng về chất liệu, các thiết kế tủ quần áo mini còn rất phong phú về kiểu dáng, kích thước, màu sắc. Từ đó đem lại cho người dùng vô vàn sự lựa chọn thú vị. Vậy, bạn có biết hiện nay trên thị trường có những mẫu nào hot và được ưa chuộng nhất không? Nếu không thì hãy tham khảo ngay những gợi ý tủ quần áo nhỏ gọn dưới đây của NoithatXHome.vn nhé. 

tủ quần áo mini

Tủ quần áo mini không cánh có ngăn kéo

tủ quần áo mini

Mẫu tủ áo mini gỗ công nghiệp thiết kế mới lạ, độc đáo

tủ quần áo mini

Tủ quần áo mini không cánh đơn giản

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

tủ quần áo mini

Tủ quần áo mini hình ngôi nhà cho bé

tủ quần áo mini

Các mẫu tủ mini đa dạng, nhiều kiểu dáng

3. Sử dụng và bảo quản tủ quần áo mini đúng cách 

Không chỉ riêng tủ quần áo mini mà khi sử dụng bất kỳ món nội thất nào chúng ta cũng đều cần có cách bảo quản đúng đắn. Từ đó mới có thể giữ gìn và đảm bảo độ bền cũng như thẩm mỹ của chúng. 

tủ quần áo mini

Việc bảo quản tủ mini rất quan trọng

Dưới đây, là tổng hợp những lưu ý quan trọng giúp bạn có cách sử dụng và bảo quản tủ. Cùng note lại ngay nhé.

  • Trong quá trình sử dụng cần hạn chế tối đa những tác động lực quá mạnh lên tủ để đảm bảo tủ không bị cong vênh. Kể cả những mẫu tủ gỗ có độ cứng và chắc chắn cao cũng vậy.
  • Hạn chế tối đa việc để tủ tiếp xúc với nền nhiệt quá cao
  • Không để tủ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài sẽ làm tủ bị bay màu và cong vênh
  • Thường xuyên vệ sinh, làm sạch tủ quần áo mini định kỳ
  • Không sử dụng chất hóa học, chất tẩy rửa quá mạnh hay những vật cứng, sắc nhọn để làm sạch tủ

Xem thêm: Cẩm nang mua tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ đẹp, chất lượng

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng, giá bán phải chăng 

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng? Bạn không biết nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào uy tín? Nếu đây đều là những phân vân của bạn thì hãy ghé ngay NoithatXHome.vn và tham khảo nhé. Các thiết kế tủ quần áo tại đây không chỉ có kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt mà còn rất đa dạng. Không chỉ thế, NoithatXHome.vn còn là đơn vị có cả xưởng sản xuất và cửa hàng. Từ đó đem đến cho người dùng rất nhiều mẫu tủ đẹp, chất lượng mà giá bán lại vô cùng hợp lý.

tủ quần áo mini

Mẫu tủ quần áo nhỏ gọn, hiện đại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là 15+ hình ảnh tủ quần áo mini cho phòng nhỏ thêm ấn tượng. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích và lựa chọn được cho gia đình mẫu tủ thật đẹp. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


189 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,