Trẻ em là thế hệ tương lai của đất nước, do đó lại càng cần đến sự quan tâm của cha mẹ và xã hội. Để trẻ có thể tư duy tốt, kích thích sự sáng tạo thì cha mẹ điều đầu tiên cần tạo cho con mình đó chính là sự ham học hỏi và cá tính riêng.

Ngoài việc đảm bảo an toàn trong các thiết kế nội thất cho phòng trẻ thì việc đưa những ý tưởng sáng tạo vào phòng bé, giúp bé phát triển một cách mạnh mẽ hơn thì điều quan trọng đối với phòng ngủ của trẻ cần đó chính là ánh sáng, màu sắc để trẻ tự khám phá. Bạn có thể bổ sung những góc vui chơi hay trang trí độc đáo để trẻ thêm yêu không gian của mình.

Dưới đây là các xu hướng trang trí phòng ngủ cá tính cho trẻ đang thịnh hành hiện nay.


Giường trượt

Chiếc giường mang đến cho trẻ cảm giác như đang ở công viên nước với chiếc cầu trượt xinh xắn. Thức dậy vào buổi sáng sớm và trượt khỏi giường chắc hẳn trẻ sẽ có một tinh thần tỉnh táo và sảng khoái cho ngày mới.

Thang dây

Trẻ em thường tinh nghịch và hay leo trèo, chiếc thang dây này sẽ là món quà tuyệt vời đối với những cậu bé hiếu động.

Phòng xe đua

Được lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình Cars, căn phòng mang nét cá tính dành cho những tay đua tương lai.

Phòng tập viết

Những từ ngữ ngộ nghĩnh sẽ làm căn phòng thêm thú vị và xinh xắn, đồng thời giúp trẻ quen mặt chữ dễ dàng hơn.

Tranh hoạt hình

Cách thông dụng trong việc trang trí phòng ngủ trẻ em là sử dụng tranh vẽ trên tường. Những bức tranh hoạt hình dễ thương sống động với các nhân vật trong câu chuyện sẽ làm trẻ mê thích.

Giường âm tường

Thiết kế nội thất phòng bé bằng một chiếc giường âm tường sẽ tạo cảm giác ấm cúng và lạ lẫm mà chắc chắn trẻ sẽ rất thích.