Tìm kiếm sản phẩm?

VINPEARL NAM HỘI AN – DỰ ÁN KHAI PHÓNG THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP VINPEARL

VINPEARL NAM HỘI AN – DỰ ÁN KHAI PHÓNG THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP VINPEARL

VINPEARL NAM HỘI AN – DỰ ÁN KHAI PHÓNG THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP VINPEARL

Sản phẩm Vinpearl Nam Hội An là một trong những dự án nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên nằm trong hệ thống dự án...

Sản phẩm Vinpearl Nam Hội An là một trong những dự án nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên nằm trong hệ thống dự án bất động sản nghỉ dưỡng mang thương hiệu Vinpearl, cùng các hạng mục và tiện ích rất đa dạng, đẳng cấp, tích hợp tạo thành quần thể “All in one”.

Vinpearl Nam Hội An là một khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên của Vinpearl

Nằm tọa lạc ở xã Bình Dương, Thăng Bình, Quảng Nam, dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup xây dựng với tổng số vốn đầu tư tới 5000 tỷ đồng cùng tổng diện tích đất lên tới 200ha, gồm có khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự biển đẳng cấp, khu dịch vụ thể thao, khu vui chơi và giải trí Vinpearl Land, VinEco – khu nông nghiệp kết hợp với du lịch.

Vinpearl Nam Hội An là một khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp đầu tiên của Vinpearl

Vị trí của dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Nam Hội An được chuyên gia đánh giá là nơi đắc địa do nằm ở vùng biển đẹp nhất ở Quảng Nam, khu biển Nam Hội An cùng nét đẹp hoang sơ có biển xanh, cát trắng và nắng vàng, đó cũng là lý do mà biển này hấp dẫn và thu hút rất nhiều lượt khách đến thăm quan. Điều ấn tượng hơn cả là từ dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An, khách du lịch dễ dàng di chuyển tới 2 di sản văn hóa thế giới là khu thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An chỉ tầm 10km. Nên dự án nghỉ dưỡng này kỳ vọng được chọn lựa làm điểm đến du lịch hàng đầu của các khách du lịch khi tới xứ Quảng.

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An là dự án phức hợp đầu tiên, mang tới khu nghỉ dưỡng sang trọng, khép kín, nằm trọn vẹn tiện ích sẽ đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách du lịch, đương nhiên đó cũng là nơi hội tụ sản phẩm đầu tư rất tuyệt vời mà các khách hàng đầu tư khó bỏ qua.

Hạng mục đẳng cấp vượt trội ở dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An

Khu biệt thự và khách sạn đẳng cấp Vinpearl chính là 2 hạng mục đầu tư chính của chủ đầu tư dành cho dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An này. Được thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, có sự pha trộn hài hòa và tinh tế giữa các tinh hoa kiến trúc, từ nét thanh lịch của châu Á, nét hiện đại ở châu Âu, sự đẳng cấp và độc đáo từ vùng biển Đại Trung Hải. Bên cạnh đó, bên cạnh tầm nhìn hướng ra biển và khung cảnh thiên nhiên quanh mỗi căn hộ và căn biệt thự biển Vinpearl Nam Hội An , những sản phẩm là chốn nghỉ dưỡng ấn tượng, tuyệt vời, giữ chân được khách du lịch và lấy lòng được nhà đầu tư.

Hạng mục đẳng cấp vượt trội ở dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An

Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An còn tích hợp cả các hạng mục như thể thao, giải trí bậc nhất, hấp dẫn ở trên thị trường du lịch, chính là Vinpearl Land và Vinpearl Golf. 2 hạn mục này mang tới cho khách du lịch giây phút thư giãn, trải nghiệm độc đáo, cảm giác giải trí đỉnh cao mà không có dự án nào có được. Ngoài ra, ở dự án Vinpearl Nam Hội An còn tích hợp cả khu nông nghiệp với công nghệ cao kết hợp với du lịch mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24