Tìm kiếm sản phẩm?

VINGROUP RA CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI, GIẢM ÁP LỰC CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

VINGROUP RA CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI, GIẢM ÁP LỰC CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

VINGROUP RA CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI, GIẢM ÁP LỰC CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

Đầu tư Vinpearl Resort & Villas – Cam kết sinh lời cao và an toàn giúp giảm áp lực về tài chính

1 lần nữa trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng lại dậy sóng khi mà chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đưa ra chính sách bán hàng mới với các lợi ích vô cùng hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư. Nhất là lợi ích lớn nhất là giảm áp lực tài chính dành cho nhà đầu tư khi tiến hành đầu tư vào dự án Vinpearl Resort & Villas.

Vinpearl Resort & Villas giàu tiềm năng phát triển

Nằm tọa lạc ở các bãi biển đẹp tại Việt Nam như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, hệ thống Vinpearl Resort & Villas mang tới nhiều cơ hội sinh lời hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư. Không chỉ sở hữu về điều kiện tự nhiên, cảnh quan về du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas mà còn sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp 5 sao như hệ thống biệt thự biển, khách sạn 5 sao, hệ thống bể bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, khu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mang thương hiệu Vincharm Spa, vườn thú Vinpearl, sân golf đẳng cấp …

Với chiến lược về đầu tư phát triển như vậy, dự án Vinpearl Resort & Villas được chuyên gia và nhà đầu tư BĐS đánh giá cao đối với tiềm năng phát triển của dự án này.

Đầu tư Vinpearl Resort & Villas – Cam kết sinh lời cao và an toàn giúp giảm áp lực về tài chính

Không chỉ có tiềm năng phát triển vô cùng mạnh mẽ, dự án Vinpearl Resort & Villas còn sở hữu sinh lời rất lớn. Cụ thể là khi đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas, các nhà đầu tư được hưởng:

  • Tặng tới 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm ở hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl.
  • Cam kết chia sẻ tới 85% lợi nhuận hàng năm từ chương trình cho thuê căn biệt thự biển nhưng không thấp hơn là 10% mỗi năm giá trị căn biệt thự trong 10 năm.
  • Khách hàng được hỗ trợ về vay vốn lên tới 65%, lãi suất ưu đãi 0% trong 24 tháng.

Với chính sách hỗ trợ đó, nhà đầu tư được giảm áp lực tài chính khi tiến hành đầu tư, sở hữu căn biệt thự với con số lớn.

Vinpearl Resort & Villas với kỳ vọng tăng giá theo thời gian

Bên cạnh việc cam kết sinh lời hấp dẫn, giúp nhà đầu tư có thể giảm áp lực tài chính thì đầu tư vào dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas còn giúp cho nhà đầu tư dễ dàng sở hữu sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng với kỳ vọng gia tăng giá trị lớn theo thời gian bởi các lý do:

  • Dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas đang có giá bán thấp nhất hơn rất nhiều với dự án ở các nước trong khu vực.
  • Chủ tịch tập đoàn Tanzanite International ở Singapore, ông Nguyễn Nam Sơn cho biết, có thể lấy Phuket để đối chiếu với dự án Vinpearl Resort & Villas. Hiện nay, loại tài sản ngôi nhà thứ 2 ở lãnh hải này, nhất là căn nhà nằm cách biển tầm 500m tăng gấp đôi so với những giai đoạn đầu.
  • Dự án Vinpearl Resort & Villas bảo đảm khả năng về sinh lời ổn định và bền vững dành cho các nhà đầu tư nhờ vào sự tham gia quản lý cũng như vận hành của đơn vị Vinpearl – Đơn vị quản lý và vận hàng khách sạn du lịch chuyên nghiệp ở Việt Nam.

Với ưu điểm vượt bậc trên thì dự án Vinpearl Resort & Villas sẽ là kênh đầu tư sinh lời rất hiệu quả.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24