Tìm kiếm sản phẩm?

VÌ SAO VINGROUP KHÔNG CAM KẾT LỢI NHUẬN 100% CHO KHÁCH MUA VINPEARL NHA TRANG?

VÌ SAO VINGROUP KHÔNG CAM KẾT LỢI NHUẬN 100% CHO KHÁCH MUA VINPEARL NHA TRANG?

VÌ SAO VINGROUP KHÔNG CAM KẾT LỢI NHUẬN 100% CHO KHÁCH MUA VINPEARL NHA TRANG?

Các nhà đầu tư khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang sẽ nhận chủ đầu tư tập đoàn Vingroup cam kết...

Chủ đầu tư cam kết sinh lời 10% giá trị của biệt thự mỗi năm chỉ là cam kết cho các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm, còn trên thực tế hoạt động kinh doanh cho con số lợi nhuận cao hơn nhiều. Vậy vì sao Vingroup không cam kết lợi nhuận là 10% cho nhà đầu tư khi mua, sở hữu căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang?

Các nhà đầu tư khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang sẽ nhận chủ đầu tư tập đoàn Vingroup cam kết với dòng lời hấp dẫn là cam kết sinh lời ít nhất là 10%/năm trong vòng 10 năm đầu, và từ năm thứ 11 thì lợi nhuận khách hàng nhận là 85%/năm thu nhập từ cho thuê. Đó được đánh giá là 1 cam kết cao nhất trên thị trường hiện nay.

Nhưng, có nhiều nhà đầu tư lo lắng rằng: Tại sao Vingroup không cam kết sinh lời 10% trọn đời cho các nhà đầu tư khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang?

Tập đoàn Vingroup hoàn toàn mang khả năng cam kết với các nhà đầu tư lợi nhuận là 10%/năm. Tuy nhiên, việc này không tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư như cam kết là 10%/năm trong vòng 10 năm liên tiếp và khách hàng sẽ bị thiệt. Và giải thích điều này, mới khách hàng có thể tham khảo bài dưới đây:

Bảo đảm tính an toàn cho các nhà đầu tư với cam kết ít nhất 10%/năm

Đầu tiên là việc chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đưa ra về mức cam kết sinh lời ít nhất là dành cho các nhà đầu tư khi mua căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang là 10%/năm trong vòng 10 năm nhằm mục đích bảo đảm an toàn cho các nhà đầu tư.

Đầu tư vào Vinpearl – Bảo đảm tính an toàn cho các nhà đầu tư với cam kết ít nhất 10%/năm

Đặc biệt, thời gian đầu khi Vinpearl Nha Trang mới đi vào hoạt động, khai thác còn cần thời gian để có thể hút khách, bảo đảm được công suất đúng như mong muốn như vậy sẽ tối ưu lợi nhuận dành cho các nhà đầu tư và mang tới sự an toàn, yên tâm nhất.

Nhà đầu tư vừa thảnh thơi thực hiện được công việc của mình vừa có thể yên tâm nhận định kỳ là 6 tháng/lần mà không phải lo lắng tới việc vận hành cho thuê căn biệt thự Vinpearl Nha Trang hay những rủi ro xảy ra.

10%/năm là sự lựa chọn tốt nhất khi đầu tư vào Vinpearl Nha Trang

Nếu xét về lâu dài, cam kết 10%/năm không phải là sự chọn lựa tốt nhất. Do kênh đầu tư căn biệt thự Vinpearl Nha Trang có khả năng là mang tới kỳ vọng sinh lời cao, khi chủ đầu tư tập đoàn Vingroup và Vinpearl có chiến lược kinh doanh hiệu quả, công suất hoạt động của căn biệt thự biển cao thì lợi nhuận chia sẻ tới 85%/năm là điều dễ dàng thực hiện, cộng thêm đó là sự đầu tư cơ sở hạ tầng của riêng biển Nha Trang, khả năng hấp dẫn khách du lịch nghỉ dưỡng càng đông hơn. Đây mới là điều mà những nhà đầu tư có ý định về đầu tư lâu dài với kênh đầu tư Vinpearl Nha Trang.

Ngoài ra, khách hàng cần biết, 10% tại thời điểm hiện tại khác so với 10% giá trị căn biệt thự sau 10 năm. Dòng tiền trượt giá, sự biến động kinh tế, do đó, cam kết 10% sau khoảng 10 năm là không cần thiết. Đây cũng là điều giúp nhà đầu tư có thể giảm bớt được rủi ro về dòng tiền ở trong tương lai, tối ưu hóa được lợi nhuận dù thị trường biến động.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24