Tìm kiếm sản phẩm?

Tìm hiểu về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp hot nhất gần đây

Tìm hiểu về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp hot nhất gần đây

Tìm hiểu về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp hot nhất gần đây

Bạn yêu nghệ thuật kiến trúc và muốn tìm hiểu về mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp? Bài viết này sẽ giải đáp về...

Nhắc đến kiến trúc cổ điển ta sẽ nghĩ ngay tới biệt thự Kiểu pháp. Một công trình kiến trúc mang đậm chất lãng mạn, trữ tình, sang trọng và quý phái. Có rất nhiều mẫu biệt thự kiểu Pháp nhưng nổi tiếng nhất vẫn là mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp. Đây là thiết kế được săn lùng nhất đến thời điểm hiện tại. Điều gì tạo nên sức hấp dẫn đó? Hãy khám phá ở bài viết này.

Các đặc trưng của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

Được coi là cái nôi của nghệ thuật kiến trúc, biệt thự kiểu Pháp mang đến một làn gió mới. Để lại dấu ấn bằng các công trình thiết kế in đậm phong cách cổ điển mà vô cùng hiện đại. Đó là nhờ các đặc trưng dưới đây:

  • Đầu tiên phải kể đến vẻ đẹp cổ điển mà vẫn vô cùng hiện đại tạo cảm giác hứng thú với người nhìn. Không gây cảm giác nhàm chán hay cổ hủ, ngược lại còn tạo nên điểm nhấn cho kiểu thiết kế này.
  • Hầu hết các mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp sẽ được xây dựng trên các khu đất có diện tích lớn, mới có thể phô hết được vẻ đẹp cũng như sự sáng tạo của gia chủ với kiến trúc sư.

Các đặc trưng của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

Các đặc trưng của mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

  • Kiến trúc kiểu Pháp chú trọng chủ yếu vào các họa tiết và đường nét. Những chi tiết hoa văn này, sẽ thể hiện sự tinh tế và lộng lẫy của toàn bộ căn biệt thự. Điểm đặc biệt nhất ở đây là các họa tiết trang trí và khối kiến trúc đều đối xứng với nhau.
  • Tiếp đến là các cánh cửa hình vòm cung: Nhìn căn nhà ta sẽ thấy nổi bật lên là hệ thống cửa vòm cung sa hoa và nguy nga. Không chỉ vậy còn làm tăng sức chiếu sáng tạo sự kết nối, hài hòa giữa hai không gian nội thất và ngoại thất.
  • Ta có thể nhận thấy rõ một điều là tông màu của các kiến trúc biệt thự kiểu Pháp đều sử dụng tông chủ đạo là màu trắng, vàng hay be nhẹ nhàng và sang trọng. Từ đó có thể tôn lên các đường nét màu sắc của các họa tiết trang trí một cách rõ ràng và độc đáo.

Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp mang vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy kết hợp với những khoảng sân vườn xanh mát. Đây là một không gian sống lý tưởng cho những ai ưa sự hiện đại và cổ điển, đẳng cấp và gần gũi. Nhưng vẫn cần phải lưu ý một số yêu cầu trong thiết kế biệt thự kiểu Pháp

Những lưu ý khi thiết kế biệt thự 3 tầng kiểu Pháp

Để có thể sở hữu một ngôi biệt thự hoành tráng và nguy nga như vậy, cũng cần phải cân nhắc đến một số lưu ý riêng. Cùng tôi điểm qua một số những chú ý khi thiết kế mẫu biệt thự kiểu Pháp dưới đây:

Lựa chọn mặt tiền để xây dựng biệt thự kiểu Pháp

Lựa chọn mặt tiền để xây dựng biệt thự kiểu Pháp

Lựa chọn mặt tiền để xây dựng biệt thự kiểu Pháp

Dù ở bất kỳ kiến trúc nào, việc lựa chọn mặt tiền để xây dựng luôn là bước đầu tiên và cũng là bước quyết định về hình dáng của ngôi nhà. Bởi đây là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà khẳng định sự sang trọng và đẳng cấp.

Chính vì thiết kế kiểu Pháp thừa hưởng lại tinh hoa của kiến trúc cổ điển nên mặt tiền có sự ảnh hưởng rất lớn. Vậy nên cần chú ý vào các thiết kế, chất liệu ở mặt ngoài này. Nó sẽ quyết định đến thẩm mỹ và vẻ đẹp của biệt thự.

Chọn vị trí và điều kiện xung quanh

Chọn vị trí và điều kiện xung quanh

Chọn vị trí và điều kiện xung quanh

Đối với mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp có yêu cầu cao hơn các kiểu kiến trúc ở vị trí cũng như điều kiện ngoại cảnh. Việc xem xét vị trí, đánh giá địa hình và điều kiện quanh canh xung quanh, sẽ làm nổi bật lên ngôi nhà và tạo sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên.

Lưu ý đến phong thủy

Dựa vào vị trí và điều kiện xung quanh để có thể lựa chọn hướng xây nhà phù hợp. Trong làm nhà thì phong thủy ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của các thành viên trong gia đình. Cần quan tâm đến phong thủy để đảm bảo an toàn cũng như con đường tài vận của gia chủ.

Lưu ý đến phong thủy

Lưu ý đến phong thủy

Trước đến nay, mỗi không gian, hướng nhà và cách bố trí nội thất luôn có một nguyên tắc phong thủy. Căn cứ vào tuổi, cung mệnh, vị trí đất và tuổi của các thành viên để chọn ra hướng tốt nhất. Vậy nên nắm rõ được phong thủy trong xây biệt thự sẽ mang đến may mắn và an lành cho gia đình.

Chú ý hệ thống ánh sáng trong và ngoài biệt thự

Ngoài phong thủy ra thì việc lựa chọn ánh sáng cũng rất quan trọng. Bởi ánh sáng là nền tảng làm nổi bật lên căn nhà. Hệ thống đèn điện, cửa sổ, cửa chính là điều kiện cần để phô diễn được nét đẹp cổ điển mà hiện đại. Tùy thuộc vào từng không gian riêng trong nhà, để chọn ánh sáng cho phù hợp.

Chú ý hệ thống ánh sáng trong và ngoài biệt thự

Chú ý hệ thống ánh sáng trong và ngoài biệt thự

Hãy tham khảo ý kiến của các thành viên và kiến trúc sư về vấn đề này. Để có thể hoàn thiện bản thiết kế hài hòa và phù hợp nhất, giữa các phòng và không gian của căn nhà.

Khả năng tài chính

Đây là yếu tố quyết định nhất trong khi lựa chọn mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp để xây dựng. Kinh phí để xây biệt thự sẽ cao hơn rất nhiều so với các kiểu nhà khác. Gia chủ cần tham khảo và dự tính chi phí với các kỹ sư, kiến trúc sư, đơn vị thi công để sao cho vừa đủ trong số vốn bạn có.

Tránh trường hợp xây dựng với chi phí quá khả năng tài chính. Sẽ ảnh hưởng đến thời gian thi công và chất lượng. Khi xây biệt thự 3 tầng thì cả thời gian và chi phí sẽ lớn hơn các kiến trúc khác. Nên lựa chọn các đơn vị thiết kế có giá cả vừa phải, đừng ham rẻ mà lựa chọn đơn vị không uy tín và không chuyên nghiệp.

Lựa chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm và uy tín

Ngôi nhà có đẹp, thiết kế có an toàn là dựa vào việc lựa chọn đơn vị thiết kế thi công. Tìm một đơn vị thi công có kinh nghiệm và uy tín sẽ có độ đảm bảo cho căn biệt thự. Nên lựa chọn đơn vị có kỹ thuật cao chuyên môn dày dặn. Vì ngôi nhà sẽ đi theo bạn một hành trình khá dài, vậy nên độ chắc chắn của kiến trúc phải chắc chắn.

Lựa chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm và uy tín

Lựa chọn đơn vị thi công có kinh nghiệm và uy tín

Bởi đây thiết kế biệt thự kiểu pháp có yêu cầu và đòi hỏi cao về trình độ. Tìm hiểu kỹ về các đơn vị thi công cần chú ý đến tên, địa chỉ, mức độ đánh giá, độ uy tín trên mạng, pháp nhân đại diện,....Để đảm bảo quyền lợi của mình trước luật pháp khí có các trường hợp phát sinh.

Để đảm bảo ngôi biệt thự kiểu Pháp đẹp đúng với phong cách của nó, vừa cổ điển vừa sang trọng hiện đại, bạn phải chú ý đến các lưu ý trên. Vì thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp không đơn giản như các công trình khác. Nó đòi hỏi yêu cầu cao, trình độ chuyên môn vững. Đáp ứng đủ các yêu cầu về thiết kế, họa tiết và nội thất làm hài hòa giữa các không gian trong nhà.

Các thiết kế biệt thự kiểu Pháp mang đến làn gió mới trong thiết kế nhà, thổi vào làng nghệ thuật kiến trúc hiện đại đang được áp dụng phổ biến một phong cách mới. Mẫu biệt thự 3 tầng kiểu Pháp đã đưa con người chạm tới đỉnh cao của kiến trúc. Mong rằng bài viết trên không những giúp bạn hiểu về thiết kế nhà Pháp này, mà còn giúp bạn có thể lựa chọn những điều tốt nhất cho căn nhà của mình.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24