Tìm kiếm sản phẩm?

TIẾN ĐỘ VINPEARL BÃI TRŨ NHA TRANG RESORT 2017

TIẾN ĐỘ VINPEARL BÃI TRŨ NHA TRANG RESORT 2017

TIẾN ĐỘ VINPEARL BÃI TRŨ NHA TRANG RESORT 2017

Vinpearl Bai Tru Nha Trang Là Khu Biệt Thự Biển Nghỉ Dưỡng Hạng Sang Có Vị Trí Tọa Lạc Đắc Địa, Đẹp Nhất Trên...

Vinpearl Bai Tru Nha TrangLà Khu Biệt Thự Biển Nghỉ Dưỡng Hạng Sang Có Vị Trí Tọa Lạc Đắc Địa, Đẹp Nhất Trên Đảo Hòn Tre Thành Phố Nha Trang.

Lợi thế cho các nhà đầu tư khi lựa chọn và quyết định đầu tư vào các dự án biệt thự nghỉ dưỡng của Vingroup nói chung và Vinpearl Bãi Trũ Nha Trang nói riêng đó chính là: được sở hữu biệt thự với chi phí hợp lý; tiến độ xây dựng luôn luôn đúng hạn bởi chủ đầu tư luôn là một doanh nghiệp giữ đúng chữ “tín” trong việc cam kết bàn giao biệt thự theo đúng kỳ hạn, thời gian đã đặt ra từ trước.

vinpearl bai tru nha trang

Phối cảnh vinpearl bãi trũ nha trang resort tại đảo hòn tre.

Theo các thông tin mới được cập nhật vào đầu tháng 01/2017 thì hiện nay tất cả các dự án biệt thự nghỉ dưỡng tại Nha Trang bao gồm: Vinpearl Luxury Villas; Vinpearl Long Beach Villas (Vinpeal Bãi Dài); Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas; Vinpearl Golf Land Resort& Villas; Vinpearl Nha Trang Resort ( Vinpearl Bãi Trũ) đang được triển khai đúng theo tiến độ. Thậm chí có một số dự án còn vượt cả kế hoạch thi công. Đây chính là một thông tin hữu ích cho khách hàng đang quan tâm, có ý định sở hữu hoặc đã sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp tại vùng biển Nha Trang xinh đẹp này.

Tình Hình Tiến Độ Xây Dựng Dự Án Vinpeal Bãi Trũ Nha Trang Resort

Để sớm có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng tại các căn biệt thự tại đây thì tiến độ xây dựng của dự án Vinpearl Nha Trang Resort (Vinpearl Bãi Trũ) đã được Chủ đầu tư chú trọng và đốc thúc thực hiện một cách nhanh chóng. Chính vì vậy nên hiện nay tại dự án Vinpearl Trũ Nha Trang đã hoàn thiện được:

+ Biệt thự đơn lập ven biển: Những căn biệt thự có vị trí tọa lạc ngay mặt biển. Đã được hoàn thiện bên ngoài và nội thất, và triển khai trồng cây xanh, khuôn viên vui chơi giải trí.

tiến độ vinpearl bai tru 1tiến độ vinpearl bai tru 2

+ Biệt thự đơn lập trên đồi: Đã hoàn thiện cả phần bên ngoài và nội thất bên trong dự án. Bên cạnh đó khuôn viên cây xanh bên ngoài cũng đã được hoàn thiện.

tiến độ vinpearl bai tru 3tiến độ vinpearl bai tru 4

+ Vinpearl Bãi Trũ đã đưa vào hoạt động với công suất khai thác phòng khá tốt tại khu vực khách sạn, chuỗi nhà hàng và hồ bơi.

tiến độ vinpearl bai tru 5tiến độ vinpearl bai tru 6tiến độ vinpearl bai tru 7

Tiến độ xây dựng của dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Bãi Trũ Nha Trang (Vinpearl Nha Trang Resort) được diễn ra theo lộ trình sau:

+ Tiến hành động thổ dự án Vinpearl Long Beach Villas tại Bãi Dài Nha Trang và chính thức triển khai xây dựng dự án vào ngày 11/3/2016.

+ Hoàn thành khu dự án Vinpearl Long Beach Villas vào ngày 7/2016

+ Khai trương dự án Vinpearl Bãi Trũ Nha Trang(Vinpearl Nha Trang Resort) vào 7/2016.

Điểm Mạnh Của Dự Án Biệt Thự Vinpearl Bãi Trũ Nha Trang Resort

+ Chủ đầu tư là tập đoàn uy tín, thương hiệu bậc nhất trên thị trường bất động sản.

+ Dự án sở hữu view nhìn thẳng biển

+ Được thiết kế với từng lớp cao độ biệt thự

+ Cảnh quan thiết kế hồ cạn và tiểu cảnh ở dãy biệt thự gồm 2 phòng ngủ và tại tầng 2

+ Trang bị thêm cầu nối từ nhà đón tiếp sang các dãy biệt thự thông nhau

+ Thiết kế và bố trí đập tràn từ vị trí cao độ hồ cao lên tới 6m xuống hồ cao 4

+ Hồ nước ngọt chạy dọc quanh các căn biệt thự

+ Sở hữu vị trí đẹp, bãi biển hoang sơ nhất của vịnh Nha Trang.

khu biệt thự vinpearl bãi trũ nha trang

Quang cảnh khu biệt thự vinpearl bãi trũ nha trang resort

Vinpearl Bãi Trũ Nha Trang tự hào vì sẽ mang lại cho khách hàng và các nhà đầu tư chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay. Những chính sách ưu đãi về mặt hỗ trợ vốn vay, cho vay tài chính, chính sách lãi suất và cam kết sinh lời hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến nhà đầu tư hài lòng.

Ngoài biệt thự vinpearl bãi trũ thì bạn cũng nên xem quaVinpearl Bãi Dài Nha Trangđể chọn cho mình một căn biệt thự như ý, phù hợp với tài chính gia đình và cũng như mang lại hiệu suất sinh lợi tối đa nhất có thể.

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24