Ngày nay khi mà xu thế sử dụng sofa trong phòng khách trở nên thịnh hành thì chất liệu của ghế sofa và sự kết hợp giữa sofa và gỗ cũng được lựa chọn nhiều hơn.

Sở hữu vẻ đẹp hiện đại khó cưỡng lại được, sofa hầu như xuất hiện trong mỗi căn nhà. Dường như sức hút của chúng chưa hạ nhiệt khi mà các gia chủ và các nhà thiết kế nội thất vẫn dành cho nó rất nhiều tâm huyết.

Bạn vừa yêu chuộng gỗ, lại vừa muốn tận dụng gỗ cho một đồ nội thất bền, chắc và đẹp lâu dài nhưng vẫn muốn sử dụng sofa để làm tăng thêm độ phong phú cho căn phòng. Vậy thì tại sao bạn không tái sử dụng gỗ kết hợp với sofa để trở thành một trong những thiết kế lý tưởng nhất hiện nay.

Từ những thùng gỗ bỏ đi, chúng được lồng ghép với sofa không chỉ có tác dụng bảo vệ môi trường mà còn làm cho phòng khách sở hữu một vẻ đẹp độc đáo, khác lạ, rất ấn tượng với người dùng.

Dưới đây là một số mẫu ghế ấn tượng đó:

Nếu nói về độ bền thì chiếc ghế này quả xứng đáng là vị trí số một bởi cách thiết kế cũng như chiều cao và lớp đệm của sofa

Với những ô nhỏ phía dưới cho phép bạn lưu trữ được nhiều hơn. Nhìn chiếc ghế này, có lẽ ai cũng cảm thấy nó thật chắc chắn

Giống như một chiếc xe đẩy tiện dụng, bạn có thể thoải mái ngồi hoặc nằm đọc sách 

Một chiếc gối tựa, và đêm bông phía dưới giúp chiếc ghế này sẵn sàng phục vụ cả mùa đông và mùa hè

Một thiết kế độc đáo, ghế kèm sofa có bánh trượt. Bạn có thể đẩy chúng đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn ngồi

Bộ bàn ghế tiện dụng với tông màu trắng này có thể để ngoài trời thoải mái

Tận dụng gỗ cho một thiết kế ở góc nhà. Vừa đẹp lại vừa dễ sử dụng

Những chiếc sập gỗ của thiết kế nội thất phòng khách này được thiết kế chắc chắn để bài trí ghế sofa phía trên cho người dùng tin tưởng về độ chắc chắn của nó. Phía dưới còn các ngăn nhỏ để đựng đồ. Thật tiện lợi!

Một chiếc bàn được sơn màu trắng bắt mắt, giúp căn phòng như sáng hơn