Căn phòng dành cho những cậu bé và cô bé của gia đình bạn thường được trang trí một cách rất dễ thương và ngộ nghĩnh. Bạn có muốn con mình sở hữu một không gian như vậy không?

Hình tượng chú mèo kitty được thiết kế mới Yuko Shimizu với hình dạng cụt đuôi và một chiếc nơ trên đầu. Một hình ảnh rất dễ thương trong nét văn hóa hiện đại của Nhật Bản đã cuốn hút trẻ em trên toàn thế giới.

Có lẽ mọi người ai cũng biết đến hình tượng chú mèo Kitty trong cuộc sống. Là một hình tượng mà các bé rất yêu thích. Vậy nếu muốn đưa hình tượng này vào các thiết kế nội thất phòng bé thì nên làm như thế nào? Hãy cùng tham khảo những mẫu phòng hình Kitty dưới đây để có thêm ý tưởng cho căn phòng của con bạn.

Hãy xem một số hình ảnh về cách trang trí phòng ngủ phong cách mèo kitty dễ thương để có thể lựa chọn cho các bé một mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ phù hợp nhất.

Thiết kế nội thất phòng bé với bọ giường ngủ kitty đẹp

Màu sắc thường được sử dụng nhất trong cách trang trí này là màu hồng, tím, đỏ kết hợp với màu trắng tinh tế, những màu sắc mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu hơn cho các bé.

Phòng ngủ mèo kitty dễ thương

Nếu màu tím dễ thương làm tôn lên nét nữ tính và hiền dịu của các bé gái thì màu hồng và cách phối màu dịu nhẹ giúp các bé có thời gian thư giản, nghỉ ngơi thoải mái hơn

Phòng ngủ với nội thất trang trí theo kiểu mèo kitty giúp bé thấy thích thú khi bước vào không gian riêng của mình

Hình tượng chú mèo kitty được đính kèm trong các sản phẩm nội thất khiến các bé cảm thấy thú vì và yêu thích không gian phòng ngủ của mình hơn

Không chỉ có các bé mà những người có tâm hồn trẻ thơ đều muốn trang trí cho riêng mình một không gian phong cách mèo kitty dễ thương này.