Tìm kiếm sản phẩm?

Nội thất sang trọng của phòng khách biệt thự tân cổ điển

Nội thất sang trọng của phòng khách biệt thự tân cổ điển

Nội thất sang trọng của phòng khách biệt thự tân cổ điển

Bạn biết điều gì về phòng khách biệt thự tân cổ điển? Ưu điểm nổi bật của không gian này là gì? Cùng...

Đối với mỗi ngôi nhà, phòng khách thường là căn phòng đầu tiên khi đặt chân vào nhà. Hiện nay kiểu phòng khách biệt thự tân cổ điển đang được nhiều người ưa chuộng. Sự tinh tế và đường nét đặc trưng đã làm cho phòng khách trở nên sang trọng, thu hút, đồng thời mang lại vẻ phóng khoáng của gia chủ. Cùng xaydungxhome.vn theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Phòng khách biệt thự tân cổ điển là gì?

Hiện nay có rất nhiều cách trang trí phòng khách mới mẻ, đa dạng và độc đáo. Trong đó không thể không kể đến thiết kế phòng khách biệt thự tân cổ điển. Tân ở đây mang lại sự tươi mới, có nét hiện đại, cổ điển là sự nổi bật những chi tiết cổ xưa với gam màu trầm ấm.

Phòng khách biệt thự tân cổ điển là kiểu phòng mang trong mình những nét cổ điển đặc trưng, nhưng hòa vào đó là không gian được đổi mới, pha trộn với nét hiện đại phá cách. Sự hòa trộn ấy đã mang về cho phòng khách tân cổ điển một phong cách thu hút với nét sang trọng, lôi cuốn vốn có.

Nội thất sang trọng của phòng khách biệt thự tân cổ điển

Nội thất sang trọng của phòng khách biệt thự tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển với nhiều kiểu trang trí độc lạ, nhưng khoác lên mình sự tinh tế, quý phái cho căn phòng. Phong cách điển hình này được nhiều người ưa chuộng vì có thể giữ lại được nét văn hóa của người Việt mà cũng không đánh mất vẻ hiện đại. Với cách phối gam màu và các chi tiết chạm khắc làm cho căn phòng càng nổi bật, và tinh xảo.

Nội thất sang trọng của phòng khách biệt thự tân cổ điển

Đối với phòng khách, cách trang trí theo phong cách tân cổ điển khá mới mẻ và thu hút. Với các đường nét, kiến trúc cầu kỳ, nhưng vẫn mang lại được độ tinh tế, sang trọng. Thiết kế tân cổ điển rất tiện lợi cho việc di chuyển các đồ vật, phóng khoáng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.

Nội thất bên trong phòng khách biệt thự tân cổ điển mang nét quý phái, độc đáo với phong cách hoàng gia có pha lẫn hiện đại. Những chi tiết thường gặp trong biệt thự phòng khách tân cổ điển:

Bộ bàn ghế chính theo phong cách tân cổ điển

Với thiết kế tân cổ điển, bộ bàn ghế có thể tùy gam màu của ngôi nhà mà được lựa chọn. Ưu điểm đầu tiên là khổ bàn ghế khá to, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Gam màu sáng mang lại nét hiện đại phá cách với các hình chạm khắc tinh tế.

Gam màu tối lại tăng sự sang trọng, với nét hoài cổ cùng các chi tiết đơn giản nhưng toát ra vẻ phóng khoáng. Chi tiết trên bộ bàn ghế thường được thiết kế theo phong cách hoàng tộc, quý phái.

Bàn ghế theo phong cách tân cổ điển được chạm khắc tinh tế

Bàn ghế theo phong cách tân cổ điển được chạm khắc tinh tế

Kiểu trang trí tường

Tùy vào thói quen và độ yêu thích của chủ sở hữu với gam màu đặc trưng của nhà mà có những kiểu tường phù hợp. Những chi tiết trên tường có đường nét tinh xảo, bắt mắt, các họa tiết được vẽ công phu.

Nhiều chi tiết được phủ lên màu vàng ánh kim để tăng độ tinh xảo và thu hút. Để giải phóng không gian, tiết kiệm diện tích, nhiều nhà thường sử dụng kệ để sách để có thể ngăn cách giữa phòng khách và các phòng khác. Đó cũng là một cách đem lại sự tiện nghi trong sinh hoạt.

Mẫu thiết kế tường với đường nét tinh xảo và bắt mắt

Mẫu thiết kế tường với đường nét tinh xảo và bắt mắt

Kệ để tivi

Như thường lệ sẽ có tivi được đặt ở phòng khách, các kệ tivi sẽ có gam màu trùng với màu bàn ghế để tạo nên nét hài hòa, trang nhã cho cả căn phòng.

Kệ tivi với thiết kế đơn giản mang lại sự tao nhã, thu hút

Kệ tivi với thiết kế đơn giản mang lại sự tao nhã, thu hút

Đèn chùm

Đối với phong cách tân cổ điển, phòng khách là nơi không thể thiếu đi chiếc đèn chùm trên trần nhà. Đây không chỉ là một công cụ trang trí mà còn là điểm nhấn đặc biệt, mang lại nét cuốn hút và thanh tao, hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét cổ điển vốn có theo phong cách này.

Mẫu đèn chùm cùng nội thất có sự kết nối hòa hợp tự nhiên

Mẫu đèn chùm cùng nội thất có sự kết nối hòa hợp tự nhiên

Ưu điểm của phòng khách biệt thự tân cổ điển

Đối với phong cách tân cổ điển có rất nhiều ưu điểm khiến người dùng cảm thấy hài lòng:

  • Thiết kế phóng khoáng, mang lại cảm giác thoải mái, sang trọng.
  • Phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế
  • Không gian rộng, bắt mắt
  • Màu sắc quý phái
  • Chất liệu sử dụng cao cấp

Thiết kế tân cổ điển có nhiều điều mới lạ khiến nhiều người mê mẩn với nét độc đáo trong thiết kế. Đánh mạnh vào độ sang trọng, không gian phòng khách thiết kế theo phong cách tân cổ điển này càng ngày được càng nhiều người ưa chuộng. Nhưng trên thực tế giá thành của phong cách thiết kế này không nhỏ, chính vì thế mà cũng có ít gia đình sở hữu phong cách độc lạ này.

Bên cạnh đó, để xây dựng nên phòng khách theo mang nét tân cổ điển thì còn đòi hỏi khá nhiều về diện tích mặt bằng chung. Do đó, khi có nhu cầu thi công kiểu kiến trúc mới lạ này, bạn nên đảm bảo về yếu tố diện tích nhé.

Phòng khách biệt thự tân cổ điển mang phong cách mới mẻ, thu hút đối với nhiều gia đình. Sở hữu vẻ phóng khoáng cùng những đường nét tinh xảo, phong cách này chính là điểm nhấn độc đáo cho phòng khách của chủ sở hữu. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích, hãy sáng suốt để có những phương án thiết kế phù hợp. Hy vọng rằng những thông tin mà xaydungxhome.vn cung cấp sẽ giúp ích cho bạn nhé

Bình luận & chia sẻ bài viết
ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24